Giả Cán Bộ - Bắt Như Chó Chết - Giả Cán Bộ

Giả Cán Bộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 337 : Giả Cán Bộ - Bắt Như Chó Chết

“ Tôi và vài người nghành chúng ta, còn cả ba cảnh sát chuyên nghiệp từ phòng công an tỉnh đến hai tòa nhà của Hứa Chí Văn điều tra, tại lầu hai cùng lầu ba đã phát hiện hai nơi sàn gạch bên trong là rỗng ruột! “ Trần Tây Trữ chậm rãi bình tĩnh trở lại rồi nói.

    Dương Tử Hiên gật gật đầu, hỏi:

“ Có bao nhiêu?

“     “ Vẫn còn ở đang trong quá trình xác định, bởi vì bên trong chút ít tầng hầm này, không chỉ có tiền mặt nhân dân tệ, còn có cả đôla và đồ trang sức, ngoài ra còn có một vài tranh chữ rất quý, giá trị phỏng chừng có thể đạt đến mấy trăm vạn! “ Trần Tây Trữ nhìn vào mắt Dương Tử Hiên rồi nói.

    Dương Tử Hiên cũng nao nao, không nghĩ đến Hứa Chí Văn này còn ẩn dấu nhiều đồ như vậy, vừa cười vừa nói:

“ Hứa Chí Văn này thật đúng là người thích chạy theo mô đen, còn cất chứa cả đôla trong nhà nữa! “     “ Như vậy đi, hiện tại chị lập tức phái người tiến hành xác định giá trị đối với nhóm tang vật này, cuối buổi sáng ngày mai sẽ đưa kết quả cho tôi! “ Giọng nói Dương Tử Hiên dần dần lạnh xuống, nhìn ra ngoài cửa sổ.

    Trần Tây Trữ cẩn thận từng li từng tí hỏi:

“ Dương sở, có nên áp dụng biện pháp đối với Hứa Chí Văn không?

“     Dương Tử Hiên thoáng trầm mặc một tý, sau đó mới gật gật đầu, nói:

“ Phải nhanh áp dụng biện pháp một chút! Kéo thời gian dài, tôi sợ Hứa Chí Văn sẽ phát hiện ra dấu vết gì đó để lại, nếu như bị hắn lẩn trốn, chúng ta sẽ phiền toái, trách nhiệm này, chúng ta không thừa nhận nổi! “     Trần Tây Trữ nặng nề gật gật đầu, nói:

“ Xác thực là như vậy! Lúc trước là chúng ta bị áp lực mới thả hắn từ nhà khách Tỉnh ủy ra ngoài, thật sự bị hắn lẩn trốn rồi, chúng ta cũng sẽ bị chỉ trích! “     Dương Tử Hiên thở dài, gõ gõ khói bụi nói:

“ Đúng vậy! Cho nên, chúng ta phải tranh thủ thời gian áp dụng biện pháp, tranh thủ thời gian hành động! “     Trần Tây Trữ chân trước đi ra ngoài, Dương Tử Hiên liền bấm điện thoại cho phó viện trưởng viện kiểm sát tỉnh, thường ủy Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh Mang Quang Kim:

“ Lão Mang, hiện tại có một tình huống, phải nói cùng với cậu một tý, chính là vấn đề của đồng chí Hứa Chí Văn sở quốc thổ rất nghiêm trọng, hiện tại cơ bản đã điều tra rõ rồi, trước kia, Trương Luân cũng đã phê chỉ thị, để cho chúng ta tiến sâu vào điều tra, điều tra xong, lập tức áp dụng tất cả các biện pháp! “     “ Cho nên, chúng ta có ý định ngay ngày mai sẽ áp dụng biện pháp đối với đồng chí Hứa Chí Văn, muốn mời viện kiểm sát các anh phái vài người tới.

“     .

    Tối hôm qua Hứa Chí Văn đúng là đã uống đến say mèm, mây mưa cùng bà vợ đã lâu không thân mật một phen, lúc thức dậy đã đến giữa trưa ngày hôm sau.

    Ăn mặc ngăn nắp, chỉnh sửa tốt cà

- vạt rồi, về sau, Hứa Chí Văn mới chậm rãi đi ra ngoài.

    “ Nhớ sớm trở về một chút, tôi đã bảo Thiên Phương và Kiên Nân xếp đặt tiệc rượu tại khách sạn Tử Kinh rồi, đêm nay sau khi anh trở về, sẽ đón gió tẩy trần ngay tại khách sạn Tử Kinh.

“ Lúc ra cửa, bà vợ rất chú ý dặn dò Hứa Chí Văn.

    Hứa Chí Văn nói một tiếng tốt, sau đó liền sải bước đến đại viện Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh.

    “ Ôi, Trần chủ nhiệm, thật sự không có ý tứ, còn bắt cô đi ra tự mình đón tôi nữa à! “ Hứa Chí Văn vừa bước vào đại viện Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh, liền nhìn Trần Tây Trữ đứng ở cửa ra vào.

    Trần Tây Trữ cười nói:

“ Không có gì ý tứ mà phải không có ý tứ, tôi cũng có thời gian rảnh, muốn đi ra nhìn một chút, đi thôi, Dương sở đang ở trong phòng làm việc chờ anh.

“     Mặt mũi Hứa Chí Văn tràn đầy tươi cười, đi tới văn phòng Dương Tử Hiên, cười nói:

“ Dương sở, vài ngày không gặp ngài, tôi rất nhớ ngài! Đêm nay tôi tổ chức tiệc rượu tẩy trần tại khách sạn Tử Kinh, Dương sở có thể để cho tôi hân hạnh được đón tiếp ngài đi đến đó không?

“     Dương Tử Hiên cười ha ha, nói:

“ Hứa sở à, Hứa sở, anh thật đúng là hăng hái! Cậu xem cái này rồi hay nói! “     Dương Tử Hiên cười cười, ném cho Hứa Chí Văn xấp ảnh chụp mới cứng, Hứa Chí Văn cầm lên xem xét, sắc mặt nhất thời đại biến, toàn bộ đều là ảnh chụp tiểu tình nhân hắn nuôi dưỡng đã lâu kia, còn cả đứa con trai kia của hắn, ngoài ra còn có tiền mặt hắn dấu ở hai phòng ở trên danh nghĩa là mua cho con của hắn kia, đều bị người ta chụp lại hết.

    Trong đầu toàn một mảnh hỗn loạn, sắc mặt Hứa Chí Văn từ tràn đầy tươi cười đến trắng bệch, từ sắc mặt trắng bệch lại chuyển đến sắc mặt tái nhợt, trên mặt miễn cưỡng nặn ra một chút dáng tươi cười, lên tiếng hỏi:

“ Dương sở, đây là ý gì ?

Tôi không rõ vì cái gì mà cậu cho tôi xem những ảnh chụp này, tôi căn bản không biết người trong tấm ảnh.

“     Dương Tử Hiên từ sau mặt bàn đứng lên, bưng chén nước lên uống một ngụm, nói đâu vào đấy:

“ Còn giả bộ hồ đồ với tôi hả?

Cô gái này đã nói tất cả! Muốn lại để cho phòng công an làm kiểm tra ADN cho anh và đứa trẻ trong tấm ảnh không?

“     “ Lão Hứa à, lão Hứa, anh thật đúng là đầu tư quá lớn rồi, giấu nhiều tiền như vậy ở bên trong hai khu nhà, anh đợi đến lúc ngồi vững chãi trong tù rồi mang ra mà hưởng nhé! “ Ngay tại lúc Dương Tử Hiên nói chuyện, người đàn ông viện kiểm sát cao lớn từ cửa ra vào đã đi đến.

    “ Hứa Chí Văn, anh bị khả nghi là phạm tội kinh tế, không làm tròn trách nhiệm, tham ô hủ hóa, đã bị viện kiểm sát chúng tôi phê chuẩn bắt giữ! “     Nói xong, bốn người đàn ông viện kiểm sát cao lớn đã ném Hứa Chí Văn đầu óc chưa tỉnh táo ra khỏi văn phòng Dương Tử Hiên, không ít người trong phòng rõ ràng đều nhô đầu ra xem, người đàn ông trường kỳ được xưng tiểu Gia Cát cái tại sở quốc thổ này, giống một con chó chết, bị người trong viện kiểm sát kéo lên trên xe.

    Tin tức Hứa Chí Văn vừa ở đại viện Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh, bị nhân viên công tác viện kiểm sát mang đi, rất nhanh liền truyền khắp cả đại viện Tỉnh ủy.

    Tuy Hứa Chí Văn mới lên đến cấp phó sở, tại La Phù tỉnh cũng không coi là nhân vật rất giỏi dễ gây địa chấn vào đâu, nhưng dù sao cũng là từ đại viện Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh, bị viện kiểm sát mang đi, vẫn tạo nên chút chấn động.

    Dù sao, Hứa Chí Văn ở ủy ban tỉnh bên kia, vẫn có chút thanh danh, không ít người đều nghe nói qua danh hào “ Tiểu Gia Cát “ của Hứa Chí Văn.

    Về phần sở quốc thổ, Hứa Chí Văn xuống ngựa, lại càng làm cho rất nhiều người mở rộng tầm mắt, có một vài người loáng thoáng biết rõ bối cảnh Hứa Chí Văn, cũng bắt đầu âm thầm phỏng đoán, Hứa Chí Văn ngã xuống, có phải là có ý tứ hàm xúc càng sâu hơn hay không, hoặc là liên quan đến đến đấu tranh địa vị cao hay không.

    Những người này nghe được tin tức Hứa Chí Văn xuống ngựa, về sau, đều là im miệng không nói, kiên quyết không tham dự vào việc đánh giá đối với Hứa Chí Văn.

    Bọn hắn đúng là đã am hiểu sâu đạo lý họa là từ ở miệng mà ra, tại trước khi Hứa Chí Văn chưa bị đưa ra tòa án thẩm phán, bọn hắn đều không có ý định phát biểu ý kiến gì đối với Hứa Chí Văn.

    Dù sao, quá trình sát thẩm vấn tại viện kiểm, không thể loại trừ sẽ còn có những biến cố khác!     .

    Tại thời điểm Hứa Chí Văn bị viện kiểm sát dẫn đi, Hứa Kiên Nân và Lưu Thiên Phương còn đang vội vàng thu xếp tiệc tẩy trần buổi tối, chưa nhận được tin tức.

    Dương Tử Hiên cầm báo cáo về định giá toàn bộ tài sản của Hứa Chí Văn, Trần Tây Trữ đã làm tốt từ buổi sáng, giao cho Trương Luân, Trương Luân nhìn mấy trăm vạn trên mặt, cũng ăn được một phen kinh hãi.

    Đây chính là năm 93, không phải thế kỷ mới, mấy trăm vạn tại đầu năm nay vẫn là số lượng rất lớn, hộ có tiền vạn trong nhà đều là số ít, Hứa Chí Văntrực tiếp tham ô lớn như thế, lại làm cho Trương Luân cảm thấy cái án kiện này dường như không đơn giản.

    Trương Luân đúng là bí thư Kỷ ủy nhiều năm, quyết sách cấp lãnh đạo tại Tỉnh ủy cũng không phải sự tình một ngày hay hai ngày, hắn lập tức mẫn cảm phát giác được Hứa Chí Văn này không phải đơn giản như vậy.

    Trước kia Trương Luân cũng không tận lực nghe ngóng bối cảnh của Hứa Chí Văn, dù sao đến cấp độ của hắn, không cần phải quá để ý bối cảnh một cán bộ cấp phó sở nho nhỏ, cho nên cũng không cần lưu ý.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-gia-can-bo-bat-nhu-cho-chet-67228.html