Giả Cán Bộ - Khó chịu - Giả Cán Bộ

Giả Cán Bộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 178 : Giả Cán Bộ - Khó chịu

  Chỉ là, Dương Tử Hiên không sợ, dù sao hắn vẫn là một cán bộ tỉnh quản, trên địa bàn Nam Hồ, dù như thế nào cũng có thể nói là một nhân vật có số má.

“ Các người muốn thế nào?

Tiền tôi đã để ở nơi đó, xin lỗi, tôi cũng đã nói, tôi phải đi rồi! “ Dương Tử Hiên ôm lấy thằng bé, muốn từ khe hở giữa vài người nam tử đi ra ngoài.

Hai người nam tử trong đám người đó liền chắn trước mặt Dương Tử Hiên.

“ Tao mặc kệ mày có bối cảnh gì, hôm nay, mày và con của mày, đều phải ở lại! “ Nam tử mặt đen cầm đầu lạnh lùng nói.

Nam tử mặt đen không phải loại người ngốc nghếch, nếu như là mấy nhà khách sạn nổi danh trong thành phố, hắn khẳng định không dám diễu võ giương oai như thế, dù sao, mấy nhà khách sạn Nam Hồ kia rất nhiều quan lại quyền quý, không ít cao tầng lãnh đạo Nam Hồ đều thường xuyên ăn cơm, dự yến tiệc ở mấy khách sạn đằng kia.

Nhưng khách sạn Bắc Giao này, tại khu Tĩnh Thủy, tối đa cũng chỉ là khách sạn hạng hai, mấy người nam tử mặt đen cũng thường xuyên đến đây ăn cơm, cho tới bây giờ vẫn chưa từng gặp phải người nào có bối cảnh cứng rắn, cho nên, đám người này đều không cảm thấy sợ.

Dương Tử Hiên nhíu mày, nói:

“ Tôi phải trở về rồi, các cậu muốn làm gì?

“ “ Con của mày tại cơm đi tiểu vào món ăn của chúng ta, mày nói chúng tao sẽ dễ dàng thả mày đi như vậy sao?

“ Ngữ khí nam tử mặt đen vẫn rất rét lạnh, nói.

Dương Tử Hiên bình thản nói:

“ Lời của cậu không đúng, đầu tiên, nó không phải con của tôi, là cháu tôi, hơn nữa, đứa trẻ không hiểu chuyện, cậu tính toán chi li như vậy có ý nghĩa sao?

Tôi đã hướng các cậu xin lỗi, các cậu còn muốn thế nào ?

“ “ Đại ca, nói nhảm nhiều như vậy cùng hắn làm gì?

“ “ Quý Quyền, thằng oắt con như vậy, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, anh nói nhảm với hắn không tác dụng đâu.

“ “ Bố mày hôm nay vừa mới ăn được một bụng tức giận tại tiệm cơm Nam Hồ đây, con mẹ nó, một tên quan cấp bậc còn chưa bằng đầu ngón tay tôi, dám hét bố mày cuốn xéo đi, không nghĩ tới, trở lại cái khách sạn này, muốn ăn bữa cơm thật ngon, lại bị tiểu tử này dẫn thêm thằng con đi tiểu trên bàn cơm, đây không phải là có chủ tâm sao! “ Một nam tử nói chuyện, xem bộ dáng là nhân vật số hai bên trong đám người này.

Dương Tử Hiên hơi sững sờ, tiệm cơm Nam Hồ là tiệm cơm chiêu đãi ủy ban thành phố chính phủ Nam Hồ, người đến khá giống nhau, đều là nhân vật nổi tiếng, thương nhân thành công cùng cao tầng thị ủy ủy ban thành phố Nam Hồ qua lại, đám người trước mắt này có thể qua lại ở tiệm cơm Nam Hồ, xem ra cũng không phải nhân vật bình thường.

“ Tao gọi Lý Quý Quyền, mấy người bên cạnh này đều là anh em trong Lý gia, hiện tại mày quỳ xuống, dập đầu tạ tội cho mấy người bọn tao, tao có thể bỏ qua cho mày chuyện lần này! “ Nam tử mặt đen cầm đầu lạnh lùng nói.

Bên cạnh, một ít thực khách không biết rõ tình hình, vừa nghe đến danh tự Lý Quý Quyền, thân thể đều sững sờ, cái tên Lý Quý Quyền này, đối với dân chúng bình thường mà nói, không thể không nói là không vang dội.

Thực khách bốn phía nhìn về phía Lý Quý Quyền và anh em trong gia tộc hắn, trong mắt đều nhiều hơn một tia sợ hãi cùng kính sợ.

Dương Tử Hiên trường kỳ công tác tại khu công nghiệp, đối với rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong xã hội Nam Hồ, cũng không phải là không biết, nhưng quả thật, hắn không biết Lý Quý Quyền là nhân vật nào, trong nội tâm chỉ âm thầm cười lạnh, thật đúng là cả nhà cuồng vọng.

“ Thực xin lỗi, tôi làm không được, những thứ nên bồi thường, tôi cũng đã làm, xin tránh ra, nếu không các người sẽ tự gánh lấy hậu quả! “ Dương Tử Hiên ôm thằng bé, một lần nữa chuẩn bị lách qua trong khe hở giữa đám người.

Lý Quý Quyền và vài người anh em của hắn lập tức ngăn cản ở phía trước, một người nam tử trong đó thậm chí vung cánh tay lên, chăm chú bắt lấy cổ áo Dương Tử Hiên, cái cằm hất hất lên, hung hăng càn quấy mà nhìn Dương Tử Hiên.

Sắc mặt Dương Tử Hiên lập tức lạnh lẽo xuống, hắn ghét nhất chính là chủng loại động thủ động cước này, không có một điểm quy củ, cánh tay Dương Tử Hiên hung hăng hất lên, mạnh mẽ đánh bất cánh tay nam tử nắm cổ áo.

Nam tử này không nghĩ tới lực cánh tay Dương Tử Hiên lại lớn như thế, dưới sự khinh thường, lại bị Dương Tử Hiên thoáng một tý đánh bật sang một bên, ngã gục xuống đất.

“ Thằng chó, dám động đến người anh em của tao, không muốn sống nữa phải không! “ Lý Quý Quyền đột nhiên đứng lên, ma vai sát quyền, muốn giáo huấn Dương Tử Hiên.

Dương Tử Hiên xem xét tình huống không đúng, lúc này liền nói:

“ Các cậu chờ tôi một chút, tôi có lời muốn nói! “ Nói xong, không đợi đám người tính tình náo nhiệt này làm khó dễ, Dương Tử Hiên liền móc điện thoại di động từ trong túi quần ra, bấm cục điện thoại cục trưởng Đỗ Sơn Mộc.

Nghĩ đến Đỗ Sơn Mộc, có lẽ hắn vẫn thiếu mình một nhân tình, lần trước, Dương Tử Hiên tại văn phòng Lý Chí Hồng, đúng là đã điểm tỉnh Đỗ Sơn Mộc đi theo điều tra biển số xe của Trần Ấu Trúc, nhưng hắn không biết, cuối cùng Đỗ Sơn Mộc có tra ra thân phận Trần Ấu Trúc hay không.

Nhân tình, loại vật này, có ít có nhiều.

Thời điểm bấm điện thoại cho Đỗ Sơn Mộc, Đỗ Sơn Mộc vẫn còn đang xử lý một án kiện hình sự, bỏ nhân phẩm cùng thái độ quá độ cưng chiều đối với nhi tử của Đỗ Sơn Mộc qua một bên, Đỗ Sơn Mộc vẫn có thể xem là một cảnh sát thâm niên, trình độ nghiệp vụ cực cao.

Nam Hồ là thành thị mang tính tài nguyên, áp lực trị an cũng cực kỳ lớn, tất cả sự cố thương vong trị an lớn nhỏ, mỗi ngày đều không ngừng xảy ra, nhưng Đỗ Sơn Mộc đều có thể xử lý đắc ngay ngắn rõ ràng, trước kia được phân công quản lý trinh sát hình sự, hắn cũng nhiều lần phá trọng án.

“ Alo, tôi là Đỗ Sơn Mộc, cậu tìm ai?

“ Đỗ Sơn Mộc có chút ít nghi hoặc, cầm điện thoại lên hỏi.

“ Đỗ cục trưởng sao?

Tôi là Dương Tử Hiên, hiện tại tôi ở khách sạn Bắc Giao gặp chút chuyện phiền toái, anh có thể phái người tới đây giúp đỡ tôi một chút được không?

“ Dương Tử Hiên dùng ngữ khí bình tĩnh nói.

Đỗ Sơn Mộc đương nhiên cũng nhớ rõ, lần trước mình thiếu Dương Tử Hiên một nhân tình, mặc dù không thiếu Dương Tử Hiên nhân tình, hắn cũng muốn thoáng kết giao với vị bí thư nổi tiếng trên chính đàn Nam Hồ này một tý, bán một cái nhân tình cho Dương Tử Hiên, cũng không phải là không thể được.

Đương nhiên, Đỗ Sơn Mộc không biết, trước đó không lâu, Dương Tử Hiên đã ám toán qua hắn, cũng không biết, tại lần trước, ở bên trong sự kiện cục công an thành phố bắt lầm Trần Ấu Trúc, Dương Tử Hiên đã trợ giúp rất nhiều.

Đáng thương cho Đỗ Sơn Mộc, đúng là bị Dương Tử Hiên bán đi, còn giúp Dương Tử Hiên một lần.

“ Không có vấn đề gì, khu Bắc Giao kia là lão Lục được phân công quản lý, tôi lập tức để cho lão Lục đi xem, khách sạn Bắc Giao và đồn công an Bắc Giao cũng rất gần nhau, phỏng chừng năm phút đồng hồ là hắn có thể đi qua, Dương bí thư, cậu chờ một chút nhé! “ Đỗ Sơn Mộc vừa cười vừa nói.

Dương Tử Hiên tranh thủ thời gian đáp tạ vài câu, lại hàn huyên vài câu, sau đó mới cúp điện thoại.

Lý Quý Quyền không biết Dương Tử Hiên muốn làm gì, chỉ là, xem xét trên người Dương Tử Hiên có điện thoại di động, chỉ sợ cũng là người có chút địa vị.

Dù sao, đầu năm nay, tuy máy nhắn tin đầy rẫy khắp nơi, nhưng điện thoại di động có lẽ vẫn là rất hiếm có, chỉ là một số nhỏ người kiếm được tiền, giàu lên trước mới mang theo.

Nghe Dương Tử Hiên nói chuyện trong điện thoại, ân cần thăm hỏi Đỗ cục trưởng gì đó, Lý Quý Quyền liền có cảm giác hèn mọn rồi, một khối Bắc Giao này, Lý Quý Quyền đều là hết sức quen thuộc, thậm chí, một ít cục trưởng khu Tĩnh Thủy cũng thường xuyên được hắn cung cấp quà cáp, nhưng cho tới bây giờ, hắn vẫn chưa từng nghe nói qua có cục trưởng họ Đỗ nào.

“ Tiểu tử, mày đang làm tao sợ đó, còn có chiêu gì nữa không?

“ Lý Quý Quyền có chút khinh thường, nói:

“ Đại bộ phận lãnh đạo khu Tĩnh Thủy, tao đều biết hết, không có một lãnh đạo nào họ Đỗ, mày đang hù dọa ai thế?

“ Dương Tử Hiên không để ý đến mấy lời này, chỉ chơi đùa với thằng bé bên người.

“ Chú, cháu sợ! “ Thằng bé ôm thật chặt đùi Dương Tử Hiên, ánh mắt có chút sợ hãi nhìn bốn phía, trong mắt toàn vẻ hung thần ác sát của anh em Lý thị.

“ Không có gì phải sợ, cảnh sát của chú sẽ đến rất nhanh thôi! “ Dương Tử Hiên ngồi xổm xuống, sờ lên đầu thằng bé, nói.

Lý Quý Quyền và vài người anh em của hắn đều cười ha ha.

“ Cảnh sát của chú sẽ bắt người xấu! “ Một tay thằng bé ôm thật chặt đùi Dương Tử Hiên, một bên giơ nắm tay nhỏ về hướng đám người Lý Quý Quyền.

Đúng lúc này, nhân viên đồn công an Bắc Giao đã rất nhanh chạy tới Bắc Giao khách sạn, dù sao, khách sạn Bắc Giao cách đồn công an Bắc Giao không xa.

Quản lý khách sạn chỉ đứng xem xét tình thế phát triển, kỳ thật, người quản lý này cũng hiểu được, Dương Tử Hiên đây là có chút không biết sống chết rồi, hắn biết rõ về thế lực của Lý Quý Quyền này.

Lý Quý Quyền đã từng là một trong những ông chủ khu khai thác quặng kim loại màu nổi danh nhất Long Sơn huyện, chỉ là, mấy năm này nhà nước đả kích mỏ tư nhân rất lợi hại, đám người Lý Quý Quyền này, mấy năm qua đã được tẩy trắng rồi, bởi vì tích lũy rất nhiều tài chính nguyên thủy, bắt đầu chuyển dời đến khu Tĩnh Thủy, phát triển các sinh ý khác, cũng có rất nhiều tiếp xúc cùng mấy thế lực xã hội đen khu Tĩnh Thủy, tại khu vực này, có thể nói là thập phần xài được.

Cho nên, quản lý đại sảnh cũng rất chi là sợ hãi mấy người anh em Lí gia này, nhưng đám anh em Lí gia lại thường xuyên ăn uống tiệc tùng tại khách sạn Bắc Giao, ra tay cũng thập phần xa xỉ.

Tuy nhiên thường xuyên uống rượu say, náo loạn ở trong khách sạn, nhưng khách sạn quản lý kinh doanh cũng xem như không nhìn thấy.

Không qua bao lâu, Lục sở trưởng đồn công an Bắc Giao liền dẫn một đội cảnh sát nhân dân tới.

Quản lý ở đại sảnh, tranh thủ thời gian chạy ra nghênh đón, đưa thuốc nói:

“ Lục sở trưởng, ngọn gió nào thổi ngài tới vậy, ngồi một chút đi, có muốn tôi gọi chút gì đó cho ngài không.

“ Quản lý đại sảnh nhìn một đội cảnh sát nhân dân khí thế hung hăng sau lưng Lục sở trưởng, không biết là muốn làm gì, trong nội tâm cũng nhảy lên ầm ầm.

“ Nghe nói khách sạn Bắc Giao các người đã xảy ra một ít chuyện, thượng cấp phân phó bảo tôi sang đây xem xem, cho nên tôi mới tới đây nhìn một chút.

“ Lục sở trưởng nhận lấy điếu thuốc, quan sát bốn phía, liền chứng kiến một đám người Lý Quý Quyền đứng đó.

“ Nào có sự tình gì phiền toái, khách sạn chỉ có những người quen biết cũ này, nào có vấn đề gì! “ Quản lý đại sảnh cười nói.

Lục sở trưởng nhìn nhìn vài người Lý Quý Quyền đang đứng thành một vòng, hỏi:

“ Đó là cái gì?

“ Quản lý đại sảnh xấu hổ cười cười:

“ Đó là mấy vị người nhà Lý tổng Lý Quý Quyền, hình như là đang cùng một đôi cha con xảy ra tranh cãi, vẫn còn đang xử lý nữa, không phải là cái vấn đề gì lớn đâu.

“ Ánh mắt Lục sở trưởng lộ ra một tia nghi hoặc, vừa rồi hắn nhận được điện thoại cục trưởng cục công an thành phố Đỗ Sơn Mộc, nghe nói Dương bí thư khu công nghiệp gặp chút việc phiền toái tại Bắc Giao khách sạn, Đỗ Sơn Mộc ở trong điện thoại đã bảo hắn nhất định phải chấp hành tốt nhiệm vụ, lo sắp xếp giải nạn cho Dương bí thư.

Lục sở trưởng ngắt máy điện thoại, , Đỗ cục lập tức liền biết, đây là một cơ hội tốt để làm mặt mày mình rạng rỡ tại trước mặt Đỗ cục.

Bình thường đúng là không có cơ hội tiếp xúc với lãnh đạo lớn như Đỗ cục, trước giờ vẫn giống nhau, đều là phân cục công an khu Tĩnh Thủy trực tiếp lãnh đạo hắn, một sở trưởng đồn công an Bắc Giao nho nhỏ này.

Cho nên, cơ hội tốt như vậy, Lục sở trưởng cũng mang ý định từ từ biểu hiện, tận lực lưu lại ấn tượng khắc sâu cho Đỗ cục, cho nên, lúc nghe xong, Lục sở trưởng lập tức liền kéo theo một đội cảnh sát nhân dân cùng đi.

“ Lý Quý Quyền?

“ Lục sở trưởng cũng biết về Lý Quý Quyền này, hiện tại, Lý Quý Quyền mở không ít buôn bán ở khu Tĩnh Thủy, cho nên, Lý Quý Quyền luôn thiết lập quan hệ tốt với mọi người, từ trước đến nay, Lý Quý Quyền cũng quan hệ thật tốt với mấy cục trưởng các nghành thực quyền trong khu Tĩnh Thủy.

“ Vì saolại phát sinh tranh cãi?

“ Lục sở trưởng có chút bán tín bán nghi, đi tới.

Dương Tử Hiên đang khát vọng cứu tinh tới, xem xét Lục sở trưởng cái đến rồi, vội vàng phất phất tay nói:

“ Anh là Lục sở trưởng đồn công an Bắc Giao sao?

“ Lý Quý Quyền và vài người anh Lí gia em cũng có chút quen biết cùng Lục sở trưởng, nhìn thấy hắn đến, liền chẳng thèm quan tâm tới Dương Tử Hiên rồi, vội vàng chạy đến nghênh đón, tiếp theo, khuôn mặt chồng chất dáng tươi cười, hỏi:

“ Lục sở trưởng sao lại có hào hứng đến khách sạn Bắc Giao như vậy?

Tại sao không đi khách sạn Tĩnh Thủy?

“ Khách sạn Tĩnh Thủy là khách sạn chiêu đãi phía chính phủ trong khu Tĩnh Thủy, phục vụ cái gì cũng không cần biết, nhưng không ít nhân vật thực quyền trong khu Tĩnh Thủy thường xuyên xuất nhập tại đó, Lục sở trưởng cũng là khách quen.

Sắc mặt Lục sở trưởng bình tĩnh nói:

“ Thượng cấp có nhiệm vụ phân cho tôi, tôi liền đến khách sạn Bắc Giao xem xét.

“ “ Nhiệm vụ quan trọng gì, vậy mà lại kinh động đến Lục sở trưởng?

“ Lý Quý Quyền nghi hoặc hỏi.

Lục sở trưởng không trả lời, quay đầu hỏi quản lý đại sảnh:

“ Nghe nói Dương bí thư khu công nghiệp gặp chút phiền toái tại khách sạn Bắc Giao các người, lãnh đạo thượng cấp phân phó tôi đến giải quyết phiền toái một tý, cậu biết hắn ngồi ở đâu không?

“ “ Khu công nghiệp?

Khu công nghiệp nào?

“ “ Nam Hồ chúng ta chỉ có một khu công nghiệp, khu kinh tế nghiên cứu kỹ thuật Nam Hồ! “ Quản lý đại sảnh lắc đầu, nói:

“ Khu công nghiệp bí thư, làm sao có thể ngồi ăn ở loại cửa hàng nhỏ chúng ta này, muốn đi, cũng là đi tiệm cơm Nam Hồ và khách sạn Tĩnh Thủy kia.

“ Dương Tử Hiên lúc này mới lôi kéo thằng bé đi tới nói:

“ Anh chính là Lục sở trưởng đồn công an Bắc Giao à, vừa rồi tôi gọi, tại sao cậu không lên tiếng?

“ Lý Quý Quyền xem xét bộ dáng Dương Tử Hiên oai phong như thế, lại cảm thấy tức giận một hồi, kỳ thật, lúc mới bắt đầu, Lý Quý Quyền cũng không phải muốn cố ý làm khó dễ Dương Tử Hiên, chỉ là, hắn chứng kiến bộ dáng Dương Tử Hiên rất bình tĩnh, làm như không nhìn thấy mấy người anh em Lý thị bọn họ, lúc này mới thật sự tức giận.

Phải biết rằng, lúc bình thường, chỉ cần dân chúng trong vùng Tĩnh Thủy nhắc tới các anh em Lý thị, người nào không sợ vài phần, hết lần này tới lần khác, Dương Tử Hiên lại là bộ dạng một bộ dạng không hề sợ hãi, lại khiến cho anh em Lý thị có gan cảm giác thất bại.

Sở dĩ một đám người Lý Quý Quyền ưa thích đi vào Bắc Giao khách sạn, cũng bởi vì, chỉ có ở chỗ này, bọn hắn mới có cảm giác về sự ưu việt, mới có cảm giác bao quát chúng sinh.

Tại khu Tĩnh Thủy, bọn hắn vĩnh viễn đều là nhân vật chạy việc cho những quan lại quyền quý kia.

“ Lục sở trưởng là tên mày có thể đến hò hét sao?

Thằng nhóc, món nợ vừa rồi kia, tao còn chưa tính toán với mày đó! “ Lý Quý Quyền dùng cánh tay đẩy bả vai Dương Tử Hiên một cái, trong giọng nói tràn đầy vẻ miệt thị.

Dương Tử Hiên cũng không thèm để ý, quay đầu nói với Lục sở trưởng:

“ Tôi chính là công ủy bí thư khu công nghiệp Dương Tử Hiên, vừa rồi tôi đã gọi điện thoại cho Đỗ cục trưởng rồi, bảo hắn phái người đến khách sạn Bắc Giao! “ Lục sở trưởng nghi hoặc nhìn Dương Tử Hiên, có chút không thể tin được, thanh niên còn trẻ như vậy, lại là công ủy bí thư khu công nghiệp.

Phải biết rằng, Lục sở trưởng đã hơn ba mươi tuổi, khó khăn lắm mới ngồi được trên vị trí sở trưởng đồn công an, vị trí công ủy bí thư khu công nghiệp đúng là không thể kém hơn bao nhiêu so với vị trí phó thị trưởng.

Dương Tử Hiên sợ hắn không tin, lập tức liền cầm điện thoại di động, bấm điện thoại Đỗ Sơn Mộc, đưa cho Lục sở trưởng, nói:

“ Đỗ cục có điện thoại, anh nghe một chút đi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-gia-can-bo-kho-chiu-67069.html