Giả Cán Bộ - Khúc mắc - Giả Cán Bộ

Giả Cán Bộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 237 : Giả Cán Bộ - Khúc mắc

      Dương Tử Hiên, người đứng đầu khu công nghiệp này đã tuyệt đối không tranh giành, vậy thì Bạch Thự, Trương Lan, Diêu Thiên Thư, thậm chí là Thư Bình, đều nổi lên tâm tư đối với cái vị trí tổ trưởng tiểu tổ quy hoạch đất đai này.

    Hiện tại, tình thế khu công nghiệp là một mảnh tính thế rất tốt, bởi vì sự kiện Hiện Hải ngụ lại, trợ giúp khu công nghiệp tiến hành tuyên truyền thập phần hữu hiệu mà kịp thời, một tháng này trôi qua, không sai biệt lắm, mỗi ngày đều có công ty muốn tới khu công nghiệp khảo sát, thương lượng công việc ở lại.

    Rất nhiều đất đai bị vứt bỏ lâu ngày, hiện tại sẽ được quy hoạch một lần nữa, bởi vậy, tổ trưởng cái tiểu tổ quy hoạch đất đai này cũng bị rất nhiều lãnh đạo khu công nghiệp theo dõi, đây chính là một vị trí có chất béo, lại có thực quyền.

    Dương Tử Hiên liếc liếc Thư Bình ngồi nghiêm chỉnh bên người, khóe miệng hiện lên một nụ cười vui vẻ.

    Thư Bình hiện tại đúng là người phát ngôn và dòng chính của Dương Tử Hiên tại đảng uỷ, hơn nữa, bản thân Thư Bình chính là xuất thân sinh viên làm quy hoạch địa lý, trình độ chuyên môn và trình độ nghiệp vụ là không thể chê được.

    Dương Tử Hiên đương nhiên phải giúp Thư Bình một lần rồi, mặc dù không được làm tổ trưởng tiểu tổ quy hoạch, cũng phải để cho Thư Bình trở thành nhân vật số hai trong tiểu tổ quy hoạch, chủ trì công tác thường vụ ở tiểu tổ.

    “ Thư Bình phó bí thư là người xuất thân chính quy, quen thuộc phương diện công tác quy hoạch địa lý đất đai, tôi cảm thấy Thư Bình phó bí thư đảm nhiệm phó tổ trưởng tiểu tổ, chủ trì công tác thường vụ cũng là thập phần phù hợp.

“ Dương Tử Hiên không để ý tới bọn Trương Lan, Bạch Thự tranh luận, mở miệng liền nói ra đề nghị này.

    Dương Tử Hiên mới mở miệng, cả phòng họp đều yên tĩnh trở lại, đồng loạt nhìn Dương Tử Hiên.

    Thư Bình có chút cảm kích nhìn Dương Tử Hiên, nàng biết rõ, đây là Dương Tử Hiên đang bảo vệ nàng.

    Dù sao, Thư Bình cũng là người được phân công quản lý công tác Đảng, tiểu tổ quy hoạch đất đai là công tác hành chính, cho nên, Thư Bình cũng không tiện tự mình đưa ra ý kiến muốn đảm nhiệm phó tổ trưởng tiểu tổ quy hoạch này, hơn nữa còn là phó tổ trưởng thường vụ, làm chủ nhiều công tác.

    Chỉ sợ cô ta vừa nói ra khỏi miệng, sẽ bị đám người Bạch Thự, Trương Lan này dùng nước miếng vây công.

    Mấy người Bạch Thự đều nuốt nuốt nước miếng, nhìn Dương Tử Hiên, không biết nên mở miệng ra sao.

    Dương Tử Hiên, với tư cách người đứng đầu uy vọng cao nhất trong khu công nghiệp, muốn đem Thư Bình nhét vào bên trong tiểu tổ quy hoạch đất đai, bọn hắn, những thường ủy này, thật sự là không tìm ra cái gì để đâm chọc.

    Dương Tử Hiên vốn đã có đạo đức tốt, bày ra vẻ khoan dung, không đảm nhiệm bất luận chức vụ gì trong tiểu tổ quy hoạch đất đai, lại làm cho trong lòng đám thường ủy này mừng rỡ không thôi, đều cho rằng đây là một cơ hội thật tốt, đều dốc sức liều mạng tranh đoạt.

    Thời điểm tranh đến mức túi bụi, Dương Tử Hiên mới đột nhiên mở miệng, xếp Thư Bình vào tiến tiểu tổ quy hoạch đất đai, lại làm cho đám thường ủy này không dám cự tuyệt     Trần Long Sinh ở một bên âm thầm thở dài, bí thư này càng ngày càng cao minh rồi, hiện tại, ba người Bạch Thự, Trương Lan, Diêu Thiên Thư không ai dám phản đối Thư Bình tiến vào tiểu tổ quy hoạch, chỉ cần ai phản đối, Dương Tử Hiên chắc chắn là sẽ không ủng hộ hắn kiêm nhiệm tổ trưởng tiểu tổ.

    “ Tôi đồng ý, Thư Bình bí thư trước kia chính là thành viên tiểu tổ quy hoạch đất đai, hết sức quen thuộc công tác quy hoạch đất đai.

“ Trương Lan tỏ thái độ đầu tiên, ủng hộ quyết định của Dương Tử Hiên.

    “ Tôi cũng đồng ý chuyện này, trình độ nghiệp vụ của Thư Bình bí thư là không thể nghi ngờ! “ Diêu Thiên Thư cũng tranh thủ thời gian tỏ thái độ, sợ chậm hơn Trương Lan, sẽ lưu lại cho Dương Tử Hiên ấn tượng xấu, khiến cho trong quá trình tranh đoạt tổ trưởng, Dương Tử Hiên không ủng hộ hắn.

    Bạch Thự cũng tranh thủ thời gian phụ họa.

    Một ít thường ủy khác thấy việc không liên quan đến mình cũng đều ào ào tỏ thái độ ủng hộ.

    Từ khi Lâm Hạ Viên bị Dương Tử Hiên và Thư Bình liên thủ thu thập, về sau, hắn đã thu liễm rất nhiều, không dám ở trên hội thường ủy làm trái lại Dương Tử Hiên.

    Đạt tới mục đích này, về sau, Dương Tử Hiên lại là ổn thỏa ngồi yên tại cho, nhìn Diêu Thiên Thư và Trương Lan đấu cực kỳ cao hứng, cũng không biểu lộ thái độ gì.

    Bởi vì Dương Tử Hiên không hề tỏ thái độ, hội thường ủy cũng không thể thảo luận ra kết quả gì, lúc này, rất nhiều mới ý thức được, trong lúc vô hình, Dương Tử Hiên đã có lực ảnh hưởng rất sâu trên hội thường ủy, hơn nữa còn vô cùng cao minh, vượt xa lực ảnh hưởng của các thường ủy khác, không có hắn tỏ thái độ, rất nhiều đề tài thảo luận trọng đại, căn bản là không có khả năng được thông qua.

    .

    “ Lão Trịnh đến rồi à, ngồi đi! “     Dương Tử Hiên khoát tay áo, để cho Trịnh Cường ngồi xuống trên ghế sô pha trong văn phòng.

    Cái eo Trịnh Cường thẳng tắp, trên mặt cũng sáng ngời hữu thần.

    Phá đại án vượt qua tỉnh xong, về sau, trên sở tỉnh cho Trịnh Cường không ít vinh dự, cục trưởng cục công an thành phố Đỗ Sơn Mộc cũng rất thưởng thức Trịnh Cường.

    Dương Tử Hiên nhân cơ hội này, dứt khoát thông qua thị ủy thao tác Trịnh Cường đến vị trí phó cục trưởng chủ trì công tác thường vụ, địa vị tại cục công an khu công nghiệp rất gần với Trần Long Sinh, trở thành một hệ thống độc lập trong cục công an.

    Nhưng Trịnh Cường biết rõ, mình có thể có được tất cả những thứ này, hoàn toàn chính là do người trẻ tuổi bí thư trước mắt ban tặng.

    Không có Dương Tử Hiên, sẽ vĩnh viễn không có cảnh tượng Trịnh Cường hắn hôm nay, không có Dương Tử Hiên thưởng thức và trọng dụng, Trịnh Cường hắn hôm nay vẫn chỉ là người phó cục trưởng bình thường, một bóng mờ phía dưới bóng lưng của Trần Long Sinh, một người phó cục trưởng cần cù chăm chỉ công tác, có công lao, vĩnh viễn cũng chỉ có rơi xuống trên đầu Trần Long Sinh, yên lặng chờ đợi về hưu.

    Bởi vậy, Trịnh Cường xem Dương Tử Hiên là người dẫn đường để tánh mạng chính trị mình toả sáng mùa xuân thứ hai.

    “ Lão Trịnh, cậu biết vì cái gì mà tôi tìm cậu tới không?

“ Dương Tử Hiên cầm lấy nước trà trên mặt bàn, hớp một ngụm.

    Trịnh Cường tranh thủ thời gian đứng dậy, tiếp tục rót đầy cho Dương Tử Hiên, vừa cười vừa nói:

“ Tôi không đoán được tâm tư thị trưởng ngài.

“     Một ít người trong khu công nghiệp đi lại gần với Dương Tử Hiên, bình thường, đều bí mật xưng hô Dương Tử Hiên là “ Thị trưởng “ mà không phải “ Bí thư “.

    Dương Tử Hiên tựa lưng vào ghế dựa, lắc đầu, sắc mặt cũng trở nên nghiêm túc, hồi lâu mới lên tiếng:

“ Lão Trịnh, hôm nay tôi nói với cậu, mỗi một câu, cậu đều phải một mực nhớ kỹ, không được tiết lộ ra ngoài, nếu không hậu quả thập phần nghiêm trọng, đến lúc đó, cũng không dễ khống chế.

“     Sắc mặt Trịnh Cường biến hóa, cho tới bây giờ, hắn chưa từng thấy Dương Tử Hiên nghiêm túc như vậy, hắn vốn cho rằng Dương Tử Hiên gọi hắn đến, chỉ là vì hành động nghiêm trị toàn bộ thành phố gần đây, không nghĩ tới, bộ dáng Dương Tử Hiên lại nghiêm túc như vậy.

    “ Thị trưởng, ngài muốn làm gì vậy?

“ Trịnh Cường có chút nghi hoặc hỏi.

    “ Còn nhớ trước kia tôi đã dặn dò cậu điều tra khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ không?

“ Dương Tử Hiên hỏi.

    Trịnh Cường lập tức nghiêm túc lên, khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ xác thực là một nơi phiền toái trong khu công nghiệp, trước kia, thời điểm hắn được phân công quản lý trị an, cũng đã một mực chú ý đến, chỉ là, Trịnh Cường khi đó biết rõ thế lực sau lưng khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ quá nhiều, không phải hắn, một cái phó cục trưởng cục công an nho nhỏ là có thể động đến.

    Mặc dù là bí thư chính pháp ủy Trần Long Sinh, đối với trung tâm nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, cũng là giữ kín như bưng, rất kiêng kị, chưa bao giờ có ý định chọc vào tổ ong vò vẽ này.

    Chẳng lẽ Dương thị trưởng có ý định chọc vào tổ ong vò vẽ to tướng này?

    Trong lòng Trịnh Cường thầm giật mình, chỉ là, Dương bí thư, với tư cách công ủy bí thư khu công nghiệp, hơn nữa còn là thành viên đảng ủy ủy ban thành phố, thật sự muốn động vào cái khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ này, cũng không phải nhất định sẽ thất bại.

    Dù sao, ngay cả tổng giám đốc Nam thép Cứu Uy Tân, Lương Lại Hưng đã từng nhân vật phong vân Nam Hồ, tất cả những người này, đều bị Dương Tử Hiên làm cho sụp đổ, tuy bối cảnh khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ rất lợi hại, nhưng không nhất định có thể hù dọa được Dương bí thư.

    Nghĩ tới đây, Trịnh Cường cũng không khỏi cảm thấy một hồi hưng phấn.

    Dù sao, khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ ở trong mắt rất nhiều người, chính là một cái cấm khu, ai cũng không dám điều tra và đụng vào cấm khu, nếu như Trịnh Cường hắn điều tra được cái khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ này, ít nhất thì uy vọng trong cục cũng sẽ tăng lên rất lớn.

    “ Hiện tại, thời cơ cơ bản đã chín muồi rồi, khu công nghiệp chúng ta phải tra rõ vấn đề khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, bắt được chút ít sâu mọt bên trong khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ kia, kiểm tra các loại hình phục vụ khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ làm không tuân theo quy định! “ Dương Tử Hiên bình tĩnh nói.

    Trịnh Cường nhất thời cảm thấy một hồi nhiệt huyết sôi trào, đứng lên hướng Dương Tử Hiên kính một lễ, nói:

“ Tất cả đều chiếu theo ý của thị trưởng ngài đi làm! “     Dương Tử Hiên hạ thấp tay xuống, nói:

“ Ngồi xuống trước, tôi còn chưa nói hết lời!     Trịnh Cường ngồi xuống.

    “ Bây giờ cậu đã điều tra và bố trí khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ thế nào rồi?

“ Dương Tử Hiên hỏi.

    “ Khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ là sỉ nhục của chính phủ khu công nghiệp chúng ta, cũng là một cái bọc mủ, nhất định phải nặn hết bọc mủ này trong một lần duy nhất, kéo dài càng lâu, lại càng không có lợi đối với khu công nghiệp chúng ta, nhất định phải tốc chiến tốc thắng, một kích phải trúng ngay trọng tâm! “ Ngữ khí Dương Tử Hiên đầy vẻ rét lạnh.

    “ Thị trưởng, theo ngài phân phó, về sau, tôi liền để tâm đến khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ rồi, hiện tại, có một đội phó bảo vệ khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, chính là người tôi an cắm vào nằm vùng, hắn nắm giữ tương đối nhiều tình huống khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, bên trong có không ít giao dịch đều là trái pháp luật, có không ít nhân viên công tác cơ quan nhà nước bị liên lụy vào! “ Trịnh Cường cẩn thận nói.

    “ À?

“     Trong lòng Dương Tử Hiên cảm thấy rất vui vẻ, Trịnh Cường này làm việc có lẽ là rất để cho người ta yên tâm, xếp người vào nằm vùng ở bên trong, đến lúc hành động, có thể thoáng tiếp ứng một tý, có thể rất nhanh chiếm lấy khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, phòng ngừa xuất hiện nhân vật quan trọng liên quan đến vụ án đào tẩu.

    “ Có người nằm vùng ở bên trong thì dễ làm rồi, nhưng trước đó, các cậu nhất định phải bố trí tốt, hơn nữa còn không thể để rò rỉ chút tiếng gió nào, tôi cảm thấy, trong đội ngũ cảnh sát các cậu, khẳng định cũng có không ít người cấu kết cùng khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ! “ Dương Tử Hiên bình tĩnh nói.

    Trịnh Cường gật gật đầu, làm sao phòng ngừa để không lộ tiếng gió, xác thực là một vấn đề rất lớn, bình thường, trong cục công an, cũng có một vài đội trưởng, đội phó, thường xuyên đi Hoàng Hồ khu nghỉ dưỡng tiêu pha.

    Dương Tử Hiên bồi hồi tại chỗ trong chốc lát, lúc này đây cục công an hành động, khẳng định phải điều không ít cảnh sát cùng nhau hành động, bên trong những cảnh sát này khẳng định cũng có một vài người là nội ứng và ánh mắt của khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, làm sao để mê hoặc và tê liệt những ánh mắt này, là một vấn đề nhất định phải cân nhắc.

    “ Có rồi! “     Dương Tử Hiên bồi hồi tại chỗ một hồi, mới đột nhiên nói.

    “ Sau khi cậu trở về, lập tức tổ chức cảnh sát hành động, nói là mệnh lệnh của tôi.

“     Dương Tử Hiên hạ giọng ra lệnh cho Trịnh Cường.

    Trịnh Cường nghe xong, không nhịn được mà vỗ tay bảo hay, nói:

“ Thị trưởng, biện pháp này có thể thực hiện, hiện tại tôi sẽ lập tức trở về bố trí! “     ………………………………………… …….

    Dưới tầng hầm trung tâm nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, xa hoa truỵ lạc, một mảnh cảnh tượng thành phố không ngủ phồn hoa, làm cho người ta khó có thể tưởng tượng, địa phương phồn hoa xa hoa lãng phí như vậy, lại đặt ở nơi hẻo lánh biên giới nhất trên mặt đất khu công nghiệp Nam Hồ.

    Từ trên vị trí địa lý để xem xét, trung tâm nghỉ dưỡng Hoàng Hồ hoàn toàn không có đủ tư chất làm khu vui chơi hạng nhất, nhưng vì nó là sản nghiệp phía chính phủ khu công nghiệp, hơn nữa còn rời xa trung tâm trung tâm ảnh hưởng của chính trị, khiến cho nơi đây trở thành địa phương xa hoa lãng phí phồn hoa nhất Nam Hồ, thậm chí là cả khu phía nam La Phù.

    Không chỉ là quan viên thành phố Nam Hồ ưa thích tới nơi này tiêu phí, mặc dù là các thành phố hàng xóm, không ít lãnh đạo cũng đến đây tiêu sài sả láng.

    Lúc này, Bạch Thự đang ngồi ở trên người một cô gái thiên kiều bá mị, cánh tay tiến vào trong vạt áo cô gái, không ngừng lục lọi, miệng mũi cô gái trong lúc đó liên tục phát ra thanh âm làm cho người phun máu.

    Nhưng Bạch Thự lại không có ý định phát sinh quan hệ gì cùng cô gái đẹp này, bởi vì hắn vừa làm thịt một cô gái khác, có chút hư thoát, thân thể không chịu đựng nổi.

    “ Lão Bạch, anh đã rất lâu không làm cùng em rồi! “ Cô gái yêu mị đưa cánh tay đến lục lọi giữa hai chân Bạch Thự, cả người mềm nhũn, sắc mặt lập tức trầm xuống, nói:

“ Anh vừa mới đi tìm tiện nhân Tiểu Hoàn kia?

“     Bạch Thự cười khổ một tiếng, vội dụ dỗ mỹ nữ nói:

“ Bảo bối, cũng không có biện pháp nào khác, hiện tại Tiểu Hoàn làm bảo mẫu trong nhà Trương Lan, nhất định phải ổn định lòng của nàng, bằng không thì nàng sẽ không tận tâm tận lực lục soát chứng cớ Trương Lan không tuân theo quy định vi phạm kỷ luật cho tôi, như vậy, tôi sẽ vĩnh viễn bị hắn đè nặng trên đầu! “     “ Tôi làm như vậy, còn không phải là vì tốt cho chúng ta sao, Trương Lan kia tự cao có một Thường ủy tỉnh ủy là chú, những năm này tôi đều ở bên cạnh hắn, cúi thấp đầu làm người”.

    “ Cái gì cũng phải phân ra một chén canh cho hắn, lợi ích gì cũng phải để cho hắn làm người thứ nhất hưởng, ngay cả khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ tôi được phân công quản lý này, cũng phải đưa ra một bộ phận quyền quản lý và tiền lời cho hắn! “     “ Mà hắn thì sao, mình vụng trộm thành lập một công ty khai thác mỏ, lũng đoạn khai thác mỏ khu công nghiệp, nắm chặt quyền hành cục quốc thổ trong tay, tôi cũng muốn dính chút lợi ích, phân một chén canh, nhưng hắn vĩnh viễn cũng không chịu để cho tôi tiến vào khai thác mỏ! “     Bạch Thự hận đến nghiến răng ngứa lợi nói.

    “ Hôm nay, ở trên hội thường ủy, hắn lại cùng tôi, lão Diêu, ba người cùng nhau tranh giành chức vị tổ trưởng tiểu tổ quy hoạch đất đai, tôi xem khẩu vị của hắn đã càng lúc càng lớn, hơn nữa, lần trước, lúc nhà máy chế biến giấy gặp chuyện không may, tôi thiếu chút nữa đã bị liên lụy tiến vào, vậy mà Trương Lan hắn không hề giúp đỡ một tý nào, cứ đứng ở một bên khoanh tay đứng nhìn.

“ Bạch Thự càng nói càng tức giận hơn.

    Tuy bên ngoài hắn và Trương Lan có lẽ là vẫn thân mật khăng khít, kỳ thật, giữa hai người bọn họ đã sớm là bằng mặt không bằng lòng, chỉ là, tại thời điểm cần liên thủ đối địch, cả hai đều nhất trí đối ngoại.

    Kỳ thật, trong lúc vụng trộm, hai người Bạch Thự cùng Trương Lan cũng đã sớm phân cao thấp rồi, Diêu Thiên Thư thật sự cảm thấy được hợp tác giữa Bạch Thự và Trương Lan đã xuất hiện vết rách, Diêu Thiên Thư mới bắt đầu có can đảm phân cao thấp với hai người Bạch Thự Trương Lan.

    Cô gái xinh đẹp thấy Bạch Thự cau mày, nhất thời cảm thấy sợ hãi.

    Tranh thủ thời gian đưa tay, vuốt vuốt đầu hai bên thái dương cho Bạch Thự, rất đau lòng nói:

“ Em biết anh khổ cực rồi, sớm biết như vậy, em liền đi làm bảo mẫu cho Trương Lan, ít nhất cũng cơ linh hơn Tiểu Hoàn một chút, cũng có thể tìm thêm một vài nhược điểm của Trương Lan! “     Cô gái xinh đẹp nói đến đây, lại duỗi thân tay vào trong quần Bạch Thự, ai oán nói:

“ Hơn nữa, cũng không cần không công mà để Tiểu Hoàn tiện nhân kia chiếm tiện nghi, cho anh lý do không giao lương thực và nộp thuế! “     Bạch Thự ôm cô gái đến, đặt lên bắp đùi mình, nói:

“ Tiểu Mạnh, tôi đây còn không phải là vì tốt cho chúng ta sao, chừng hai năm nữa, chỉ cần chúng ta kiến đủ tiền, chúng ta liền lập tức đi đến nước Mỹ!”     “Trong khoảng thời gian này, tôi đã nhờ người ta liên hệ rồi, phỏng chừng sang năm hoặc là năm sau, có thể làm tốt thủ tục rồi, đi đến nước Mỹ, chúng ta sẽ được sống một cách thoải mái, không cần phải tiếp tục tức giận vì mấy chuyện không đâu nữa! “

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-gia-can-bo-khuc-mac-67128.html