Giả Cán Bộ - Mở rộng kinh doanh - Giả Cán Bộ

Giả Cán Bộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 409 : Giả Cán Bộ - Mở rộng kinh doanh

Nhưng máy nhắn tin kết hợp điện thoại di động đúng là vẫn thuộc vào kết quả quá độ, nơi điện thoại phổ cập, tin tức phát triển rất mạnh, nghiệp vụ tin nhắn phát triển nhanh, còn có cả nghiệp vụ email xuất hiện.

Chính vì vậy, thị trường máy nhắn tin sau khi tiến vào thế kỷ mới sẽ nhanh chóng héo rút, thành như một sản phẩm rơi vào dĩ vãng, tuy đã dự liệu được vận mệnh tử vong của máy nhắn tin, nhưng ngày đó không đến nhanh như vậy.

Bây giờ vẫn là sơ kỳ thập lớn 90, thẳng đến năm 98, năm 99, thị trường máy nhắn tin mới hoàn toàn bão hòa, đạt đến thời kì đỉnh phong, vài năm sau năm 98, vẫn có thể có lợi, nhưng đã tiếp cận đến bên kia sườn dốc.

Ở trong trí nhớ Dương Tử Hiên, sản phẩm máy nhắn tin trong nước cũng sẽ được đẩy ra ở khoảng thời gian không lâu về sau, dẫn đến giá cả máy nhắn tin nhảy cầu, cuộc chiến giá cả máy nhắn tin chính thức vang lên.

Nhưng ở trước khi cuộc chiến giá cả diễn ra, điện tử Dương Ban Mai Xích ở trong La Phù tỉnh đã lũng đoạn gần 80% nghiệp vụ máy nhắn tin, người sử dụng máy nhắn tin ở La Phù tỉnh đã sớm đột phá mười vạn, điện tử Dương Ban Mai Xích cũng buôn bán lời được món tiền đầu tiên.

'Bây giờ đang phụ trách nghiệp vụ ở thị trường tỉnh Giang Nam tỉnh Hoa Đông, và thị trường tỉnh Nam Tô chính là Lý Kim Dương, từng công tác tại phòng tiêu thụ Motorola!” “Năm trước đã bị chúng ta dùng lương cao đào tới đây, gia nhập liên minh điện tử Dương Ban Mai Xích, có kinh nghiệm mở rộng thị trường tương đối thành thục.

' Trương Bích Tiêu ăn mặc bộ đồ váy công sở màu đen, bộ ngực và đôi chân đầy đặn dị thường, hai mắt ướt át, giống như là có thể chảy ra nước.

Dương Tử Hiên nhìn chằm chằm vào khuôn mặt yên tĩnh mà xinh đẹp của nàng, mái tóc đen nhánh dài mượt thẳng băng tự nhiên, che ở bên khuôn mặt tuyệt mỹ, gió thổi qua làm mái tóc hơi rung động, lẳng lặng nhìn Dương Tử Hiên bắt chéo hai tay ngực trước, trong nội tâm có chút ấm áp.

Trương Bích Tiêu là từ tháng trước đã rời khỏi vị trí cục trưởng cục du lịch khu công nghiệp kinh tế Nam Hồ, gia nhập vào liên minh điện tử Dương Ban Mai Xích.

Trước kia, Dương Tử Hiên sợ cha mẹ Trương Bích Tiêu hoài nghi cái gì đó, cho nên không để cho Trương Bích Tiêu từ chức, nhưng Trương Bích Tiêu nhậm chức cục trưởng cục du lịch, về sau, cha mẹ Trương Bích Tiêu cũng biết con gái mình cực kỳ tài giỏi, thời cơ cơ bản là đã thành thục.

Hơn nữa, Trương Bích Tiêu có 56% cổ phần danh nghĩa của công ty cổ phần Dương Ban Mai Xích, coi như là một nhà tư bản, tiếp tục lưu lại thể chế trong cũng cực kỳ không ổn.

Cho nên, Dương Tử Hiên mới giựt giây Trương Bích Tiêu, từ chức khỏi cục du lịch, xuống biển làm ăn, tiến vào công ty cổ phần Dương Ban Mai Xích nhậm chức, chịu trách nhiệm về nghiệp vụ nhân sự và kinh doanh điện tử Dương Ban Mai Xích.

Tô Ban Mai, với tư cách người liên hợp sáng lập Dương Ban Mai Xích, những cổ phần công ty thay đổi này không thể dấu diếm được nàng bao lâu, hiện tại nàng đã biết, toàn bộ danh nghĩa cổ phần công ty của Dương Tử Hiên được dời đến danh nghĩa Trương Bích Tiêu.

Đương nhiên, Tô Ban Mai không bao giờ tin tưởng Dương Tử Hiên sẽ đem cổ phần công ty Dương Ban Mai Xích khổng lồ như vậy, giao cho một cô gái chỉ có quan hệ hữu nghị thuần khiết.

Nhưng Tô Ban Mai cũng không biết rốt cuộc Dương Tử Hiên cùng Trương Bích Tiêu phát triển tới trình độ nào, có thể làm cho Dương Tử Hiên tín nhiệm như vậy, đưa tất cả cổ phần công ty của mình vào danh nghĩa Trương Bích Tiêu.

Tô Ban Mai cũng biết nàng có chút lừa mình dối người, tình nguyện toàn lực phụ trách nghiệp vụ điện gia dụng Bất Dương Mai, không hề chen tay vào nghiệp vụ máy nhắn tin và nghiệp vụ điện thoại di động của điện tử Dương Ban Mai Xích, chính là vì tránh cho chạm mặt với Trương Bích Tiêu.

Trương Bích Tiêu cũng biết sự tồn tại của Tô Ban Mai, biết rõ đó là cô gái cùng Dương Tử Hiên đầu cơ trục lợi mấy trăm xe tỏi, gây dựng sự nghiệp từ ban đầu, cũng tận lực không chạm mặt với Tô Ban Mai.

Tuy hai cô gái này cùng tồn tại trong một tòa văn phòng, nhưng từ đến giờ, đều là ăn ý sắp xếp thời gian.

Tuy văn phòng và phòng khách điện tử Dương Ban Mai Xích đều ở tầng mười bốn, văn phòng điện gia dụng Bất Dương Mai cũng ở mười bốn tầng, nhưng Trương Bích Tiêu lại chuyển văn phòng đến tầng mười ba.

Những việc này, Dương Tử Hiên đều nhìn vào trong mắt, cũng chỉ có thể cười khổ, những sự tình kiểu này, hắn không thể chen tay vào.

'Nam Tô và Giang Nam đều là tỉnh vùng duyên hải kinh tế phát triển, lượng người sử dụng máy nhắn tin chắc chắn có thể đạt tới trăm vạn trở lên!” “Thành phố Hoàng Phổ hẳn cũng có lượng người sử dụng cực lớn, thị trường ngoài trăm vạn, hiện tại tiến vào vẫn chưa tính toán là quá muộn!” “Ở khu phát đạt vùng duyên hải, người giàu khá nhiều, đối với nghiệp vụ tại phương diện tuyên truyền, chúng ta nên tập trung trọng điểm một tý!' Dương Tử Hiên cười cười nói.

'Chúng ta đã đi trước một bước tại La Phù tỉnh, có được tích lũy tài chính khá lớn rồi, bây giờ không ít người nhìn ngó vào nghiệp vụ máy nhắn tin, nhưng chân chính làm được mạnh mẽ vẫn chưa nhiều, điện tử Dương Ban Mai Xích chúng ta đã xem như đi ở hàng đầu rồi.

” “Có thể bảo Lý Kim Dương thích hợp tăng mạnh tuyên truyền thị trường, tại tỉnh Nam Tô và tỉnh Giang Nam, đẩy mạnh quảng cáo đài truyền hình và quảng cáo báo chí, tăng cường hiệu ứng nhãn hiệu điện tử Dương Ban Mai Xích, nhanh chóng chiếm thị trường các tỉnh thành phố Hoa Đông trước!' Dương Tử Hiên dựa vào cái bàn, châm điếu thuốc, chậm rãi nói.

Trương Bích Tiêu gật gật đầu nói:

'Mấy ngày hôm trước em đi một chuyến đến tỉnh Nam Tô điều tra nghiên cứu, tuy máy nhắn tin ở bên kia cũng không tính là thứ gì đặc biệt hiếm có, nhưng cửa hàng có thể làm thành nhãn hiệu, cơ hồ không có!” “Đều là một thành phố có ba bốn cửa hàng lớn, không có tính liên kết lũng đoạn thị trường, nếu chúng ta đưa quảng cáo lên truyền hình tại đài truyền hình tỉnh Nam Tô, có thể sẽ phát ra hiệu quả tập kích thị trường bất ngờ!' 'Sự tình tuyên truyền thị trường giai đoạn trước này, em phải nắm chặt, có thể hợp tác cùng một số công ty quảng cáo ở Nam Tô, chế tạo ra một ít quảng cáo bắt mắt, có thể nhanh chóng hấp dẫn ánh mắt người tiêu dùng!' Dương Tử Hiên gõ gõ ngón trỏ lên mặt bàn, nói:

'Có thể nâng cao dự toán quảng cáo tuyên truyền thị trường Hoa Đông đến hai trăm vạn đồng!' 'Hai trăm vạn?

' Trương Bích Tiêu hít một hơi khí lạnh, dự toán hai trăm vạn quảng cáo tuyên truyền, tại năm nay thật sự là một cuộc đầu tư lớn, coi như là nước quả táo thanh họng dài lâu, loại sản phẩm bảo vệ sức khoẻ thuần túy dựa vào quảng cáo để phát triển này, dự toán cũng mới chỉ có khoảng trăm vạn.

'Không nỡ chi tiền không bắt được lợi lớn! Em có tư cách người quyết định cao nhất điện tử Dương Ban Mai Xích, cần phải có ánh mắt vượt mức quy định của thị trường!” “Điện tử Dương Ban Mai Xích cũng không thể một mực nằm trong cực hạn bán máy nhắn tin và điện thoại di động, trình độ chỉ thuộc dạng cấp thấp, thừa dịp hiện tại chi phí quảng cáo tuyên truyền khá rẻ tiền, còn có một điều nữa, sức miễn dịch của dân chúng đối với quảng cáo rất thấp!” “Dưới điều kiện đó, điện tử Dương Ban Mai Xích chúng ta dẫn đầu đầu tư khoản tiền lớn, tiến hành đầu tư vào quảng cáo, mới cực kỳ có lợi đối với việc dựng nên nhãn hiệu điện tử Dương Ban Mai Xích chúng ta!' Dương Tử Hiên tiếp nhận nước trà Trương Bích Tiêu đưa tới, nhấp một hớp.

'Chỉ cần nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Hoa Đông, chúng ta cũng có thể thừa thế, khuếch tán đến các thị trường xung quanh Hoa Đông.

' Dương Tử Hiên nhếch khóe miệng, hiện lên một dáng tươi cười tự tin.

'Chỉ là, trong chuyện này có một vấn đề!' Dương Tử Hiên nghĩ tới điều gì đó, buột miệng nói.

'Vấn đề gì?

' Trương Bích Tiêu nghiêng cái đầu ra nhìn Dương Tử Hiên, người phía sau màn chính thức cầm lái công ty cổ phần Dương Ban Mai Xích này.

'Điện tử Dương Ban Mai Xích chúng ta ở trong La Phù tỉnh, trước khi đều là do tổng công ty trực tiếp kinh doanh quản lí, tiến hành trực tiếp đầu tư, quản lý, quyết định hình thức kinh doanh, bồi dưỡng sử dụng phương diện nhân tài, khai phá mở rộng các sản phẩm kỹ thuật mới, phương diện tin tức và quản lý đều phát huy ra ưu thế chỉnh thể, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong tỉnh, vốn là một nơi trống rỗng.

' 'Nhưng tại tỉnh Nam Tô và tỉnh Giang Nam, chúng ta tuyệt đối không thể lặp lại loại hình thức trực tiếp kinh doanh này!” “La Phù tỉnh là một tỉnh trung bộ, không phải nơi quá phát đạt, tại trước khi điện tử Dương Ban Mai Xích chúng ta xuất hiện, thị trường máy nhắn tin căn bản là trống rỗng, hơn nữa, tiền thuê cửa hạng tất cả huyện nội thành không cao, cho nên có thể làm hình thức trực tiếp kinh doanh!' 'Nhưng tỉnh Nam Tô cùng tỉnh Giang Nam, cơ hồ tất cả các nơi đều tồn tại cửa hàng bán ra máy nhắn tin, chúng ta muốn dùng loại hình thức trực tiếp kinh doanh này tiến vào, đầu tiên là phải đầu tư tất cả các công việc cần chi phí, như tiền thuê nhà, chi phí lắp đặt thiết bị, chi phí hậu cần!” “Tất cả những việc này, có thể sẽ tạo thành áp lực cực lớn tài chính cho chúng ta, bởi vậy, ngoại trừ tại vài thành phố lớn Kim Kinh, Tô thành phố, Bất thành phố, Thường thành phố, có thể thành lập hình thức kinh doanh trực tiếp!” “Các thành phố khác, có thể chọn dùng hình thức gia nhập liên minh cửa hàng, lợi dụng ưu thế nhãn hiệu điện tử Dương Ban Mai Xích chúng ta, như vậy có thể khuếch trương quyền tự chủ và tính tích cực của thành viên, nhanh chóng khống chế thị trường Hoa Đông, giảm bớt áp lực tài chính của chúng ta!' Cánh tay Trương Bích Tiêu sờ sờ đầu Dương Tử Hiên, cười nói:

'Thật sự không biết đầu của anh làm bằng cái gì, tại sao lại nhiều cách nghĩ như vậy!' 'Đầu đàn ông không thể sờ loạn!' Dương Tử Hiên bỗng nhiên toát ra một câu.

Trương Bích Tiêu trừng mắt nhìn hắn, vểnh đôi chân vô cùng thanh tú ra, chu cái miệng mịn màng trắng muốt lên, nói:

'Em muốn sờ đầu của anh đấy, anh có thể làm gì em?

' Dương Tử Hiên cầm cổ tay của nàng, đưa xuống bên dưới, cười xấu xa nói:

'Không làm gì đâu, em đã muốn sờ đầu như vậy, vậy thì đầu cao đầu thấp đều phải sờ.

' …… Núp ở Hợp Thành Hoàng building, trộm tình nửa ngày trời, thỏa mãn tay chân vân vê hoạt động trên người Trương Bích Tiêu, về sau, Dương Tử Hiên sợ đụng phải Tô Ban Mai, vội trở về văn phòng Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh.

Thời điểm xe tiến vào đến văn phòng Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh, Trình Tư Vũ đang từ đại viện Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh đi ra, sắc mặt tràn đầy ảm đạm cô đơn.

Dương Tử Hiên nhếch miệng cười cười, lúc này khả năng là thời điểm Trình Tư Vũ cô đơn nhất, sau khi sở giám sát đưa ra ý kiến phê bình thư ký chủ tịch tỉnh, Hoàng Văn Thanh công nhiên tỏ thái độ, muốn sở giám sát đi chương trình bình thường, không bao che hay che chở bất luận cái gì cho Trình Tư Vũ.

Trong khoảng thời gian ngắn, người văn phòng chính phủ tỉnh đều cho rằng Trình Tư Vũ đã triệt để mất đi sự tín nhiệm và cưng chiều của chủ tịch tỉnh Hoàng Văn Thanh.

Lúc này, cuối cùng thì Trình Tư Vũ cũng biết được cái gì gọi là lòng người dễ thay đổi.

Ngày xưa các cục trưởng xưng huynh gọi đệ với hắn, đều tránh hắn giống như tránh tại họa.

Ngày xưa, những khoa viên bình thường a dua nịnh hót hắn kia, bây giờ nhìn thấy hắn, đều trốn tránh giống như ôn dịch.

Trình Tư Vũ nhận ra biển số xe công vụ của Dương Tử Hiên, hận đến hàm răng ngứa ngáy, bỗng nhiên có cảm giác xúc động muốn chửi ầm lên, nhưng hắn vẫn đè nén nội tâm của mình, mắng Dương Tử Hiên một câu ngu xuẩn lần thứ nhất, hắn đã bị Hoàng Văn Thanh đánh vào lãnh cung, loại kinh nghiệm đau đớn thê thảm này, đúng là thứ hắn không thể nghĩ đến.

'Trình thư ký, tại sao có thời gian rảnh rỗi như vậy, còn chạy vào Tỉnh ủy à?

Không phải Văn Thanh chủ tịch tỉnh đi kinh thành họp rồi sao?

' Đối với loại người Trình Tư Vũ này, Dương Tử Hiên lại rất ưa thích bỏ đá xuống giếng, loại người này giống như là một con chó càn quấy, làm cho người chán ghét.

Đầu óc Trình Tư Vũ oanh một tiếng, bị ngữ khí châm chọc trong lời nói của Dương Tử Hiên kích thích đến mức thiếu chút nữa nổi bão, nhưng hắn vẫn không dám phát tác, trên mặt cố nặn ra một tia vui vẻ khó coi, nói:

'Tới làm kiểm điểm!' Hồ Khải ngồi ở vị trí kế bên ghế tài xế thiếu chút nữa bật cười thành tiếng, tài năng tổn hại người của Dương sở cũng rất cao thủ, biết rất rõ ràng Trình Tư Vũ tới là để làm kiểm điểm miệng với sở giám sát tỉnh và Ban Kỷ Luật Thanh tra tỉnh, còn chế nhạo hắn một phen như vậy.

'Lúc nào Văn Thanh chủ tịch tỉnh trở về vậy?

Tôi muốn tới làm kiểm điểm với ông ta?

' Trên mặt Dương Tử Hiên tràn đầy vui vẻ, dường như làm kiểm điểm trước mặt lãnh đạo, với hắn mà nói, là một chuyện rất hạnh phúc.

Trình Tư Vũ bây giờ vẫn là thư ký của Hoàng Văn Thanh, cực kỳ rõ ràng đối với hành trình Hoàng Văn Thanh, nghe được Dương Tử Hiên nói muốn làm kiểm điểm cho Hoàng Văn Thanh, trong lòng vui vẻ, hận ý trong nội tâm thoáng cái đã được hòa hoãn một phần, đáy lòng hắc hắc cười lạnh, Trình Tư Vũ tôi không đấu lại cậu, nhưng vẫn có người có thể chế ngự cậu.

Đối với phát sinh biến hóa kinh tế vĩ mô cực lớn vài ngày này, Trình Tư Vũ cũng không hề chú ý.

Hiện tại, toàn bộ tâm tư cùng chú ý của hắn đều đặt ở suy nghĩ, làm sao để tiêu tan nguy cơ sẽ mất hình tượng do Dương Tử Hiên mang đến cho hắn.

Với tư cách thư ký chủ tịch tỉnh, vậy mà lại công khai mắng cán bộ tỉnh quản là 'ngu xuẩn', hơn nữa còn bị sở giám sát định ra văn bản tài liệu xử phạt, cái này đối với hắn mà nói, không thể nghi ngờ, chính là chuyện vô cùng nhục nhã.

Hiện tại, Trình Tư Vũ sợ nhất là sở giám sát tiếp tục xử phạt xuống dưới, tiến hành công khai phê bình đối với hắn trong phạm vi toàn bộ tỉnh, như vậy mặt mũi hắn sẽ bị triệt để mất hết rồi, hắn phải ngăn cản loại tình huống này phát sinh.

'Văn Thanh chủ tịch tỉnh chậm nhất là buổi sáng ngày mai sẽ trở lại, hôm nay trung ương mời chủ tịch tỉnh dự hội nghị, đoán chừng là buổi sáng ngày mai sẽ ngồi chuyến phi cơ sớm trở về!' Thái độ Trình Tư Vũ rất cung kính.

Lần này báo cáo xử phạt hắn là do Dương Tử Hiên yêu cầu định ra rồi, muốn cởi chuông phải tìm người buộc chuông, Trình Tư Vũ muốn không để cho việc xử phạt công khai hóa ra ngoài, phải nịnh nọt Dương Tử Hiên.

'Đúng rồi, Dương.

Dương sở trưởng, tôi có mấy lời muốn nói cùng ngài, không biết ngài có tiện hay không?

' Trình Tư Vũ nhìn nhìn Hồ Khải, muốn hắn xin lỗi Dương Tử Hiên ở trước mặt Hồ Khải, thật đúng là làm cho hắn khó xử.

Dương Tử Hiên liếc xéo Trình Tư Vũ, khóe miệng cong lên một đường cong quỷ dị, hỏi:

'Có lời gì, hiện tại cậu có thể nói!' Trình Tư Vũ nhìn nhìn Hồ Khải lần nữa, miệng hơi cà lăm nói:

'Tại đây không quá thuận tiện, có thể chọn chỗ khác để nói chuyện hay không?

Địa điểm do ngài định!' Dương Tử Hiên lắc đầu nói:

'Hồ Khải là thư ký của tôi, không phải là người ngoài, Trình thư ký có cái gì, cứ việc nói thẳng ra, lát nữa tôi còn phải tham gia hội nghị nghiên cứu và thảo luận về việc làm trong sạch hoá bộ máy chính trị!' Trình Tư Vũ lại càng hận Dương Tử Hiên hơn rồi, cho rằng đây là Dương Tử Hiên cố ý muốn làm mặt mũi của hắn tại trước mặt thư ký Hồ Khải này, nhưng trên mặt vẫn phải làm ra một bộ mặt tươi cười, nói:

'Mấy ngày hôm trước, việc xảy ra tại văn phòng chính phủ tỉnh, là tôi không đúng, Dương sở ngài là đại nhân, xin tha thứ cho tôi!' Dương Tử Hiên cũng không lập tức tỏ thái độ, trầm ngâm một hồi, mới đáp lại:

'Trình thư ký nói quá nghiêm trọng rồi, tôi cũng vậy không để ở trong lòng!' Trình Tư Vũ hận không thể tiến lên triệt để bóp nát khuôn mặt trẻ tuổi của Dương Tử Hiên.

Không để trong lòng, hừ, nói dễ nghe quá đấy, không có để trong lòng, tại sao còn để cho sở giám sát tiến hành xử phạt cảnh cáo đối với tôi, còn uy hiếp, muốn đưa ra thông báo phê bình toàn bộ tỉnh, lại còn gửi cho thường ủy Tỉnh ủy một phần bản sao.

Trong đầu Trình Tư Vũ chuyển động hơn trăm loại ý niệm chửi mắng, vẫn không thể không cố làm ra khuôn mặt tươi cười, nói:

'Dương sở quả nhiên là người rộng lượng, không so đo với chúng ta, loại người trẻ tuổi ngựa non háu đá nói nhảm, tôi xin cám ơn Dương sở ngài trước!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-gia-can-bo-mo-rong-kinh-doanh-67300.html