Giả Cán Bộ - Mượn dao cạo râu - Giả Cán Bộ

Giả Cán Bộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 219 : Giả Cán Bộ - Mượn dao cạo râu

      “ Tôi nhớ được, đoạn thời gian trước, Dương bí thư mới đưa ra ý kiến đối với công tác của tôi và hệ thống chính pháp, dưới tình thế tốt, công an khu công nghiệp chúng ta nhất định phải dựng nên hình tượng phục vụ cho dân, nhất định phải văn minh hữu lễ, mà ngày hôm qua, tại hiện trường tai nạn mỏ, công an cảnh sát hiển nhiên đều không làm được điểm này.

“ Trần Long Sinh lạnh lùng nói.

    Một chiêu quay mâu thật tốt.

    Trần Long Sinh đây là đang dùng lời Dương Tử Hiên từng nói qua để phản bác và bức ép Dương Tử Hiên.

    Lập tức, thường ủy bốn phía đều đưa ánh mắt hướng về phía Dương Tử Hiên, đều muốn nhìn một chút xem Dương Tử Hiên hóa giải thế công này kiểu gì.

    Phải biết rằng, thời điểm hội thường ủy lần đầu tiên, đám thường ủy đang ngồi đều từng phát thế công đối với Dương Tử Hiên, hơn nữa, thế công lần đó thập phần mềm nhũn, Dương Tử Hiên cơ hồ không cần tốn nhiều sức liền hóa giải hết.

    Dừng lại nửa ngày, Dương Tử Hiên liếc nhìn Trần Long Sinh, mới cao giọng nói:

“ Sáng sớm hôm nay, nội dung tin tức cụ thể, tôi vẫn chưa thấy, chỉ là, dường như mọi người cũng đã có ý kiến đối với cán bộ phụ trách xử lý hiện trường tai nạn mỏ ngày hôm qua, như vậy, tôi liền đề nghị xử phạt cảnh cáo những cán bộ chỉ huy xử lý tại hiện trường trong ngày hôm qua! “     “ Thư Bình bí thư, lát nữa chị nhắc nhở một chút, đối với các cán bộ lãnh đạo ngày hôm qua ở hiện trường tai nạn mỏ, đều làm cảnh cáo xử phạt miệng! “ Dương Tử Hiên không cho Trần Long Sinh cơ hội chen vào, trực tiếp để cho Thư Bình đi an bài.

    Làm như vậy, liền ngăn chặn được Trần Long Sinh tiếp tục miệt mài theo đuổi xuống dưới.

    Tuy trong nội tâm Trần Long Sinh thầm tức giận, nhưng Dương Tử Hiên cũng đã đưa định luận ra rồi, nếu như Trần Long Sinh vẫn không cảm thấy đủ, tiếp tục truy đuổi, sẽ càng làm cho mọi người chán ghét.

    Thủ đoạn trên quan trường chính là như thế, cậu có thể dùng ám chiêu, nhưng nhất định phải nắm chắc cường độ, qua cường độ nào đó rồi, sẽ va chạm vào điểm mấu chốt của người trong thể chế có thể chịu đựng, ám chiêu của cậu lại sẽ trở thành nguyên nhân làm cậu bị mọi người chỉ trích.

    Dương Tử Hiên liếc qua Trương Lan bình yên nhập định, trong lòng âm thầm cười một tiếng, lão Trương à, nhìn cậu có thể tự đắc nhàn nhã bao lâu, trận tai nạn mỏ này phát sinh, cậu là phó chủ nhiệm phân công quản lý quốc thổ tài nguyên còn muốn không đếm xỉa đến, vậy thì cũng quá tốt đó!     .

    Lần này hội nghị thường ủy lại không nóng không lạnh, đợi hội nghị kết thúc, Dương Tử Hiên liền nhận được một cuộc điện thoại gọi đến từ tỉnh thành.

    Cầm lên nghe, lại là Trương Tuyết Bách.

    “ Tuyết Bách tỷ, tại sao lại gọi điện thoại cho tôi rồi?

“     Trong nội tâm Dương Tử Hiên có chút kinh ngạc, phải biết rằng, Trương Tuyết Bách cơ hồ chưa từng gọi điện thoại cho hắn, điều này lại làm cho Dương Tử Hiên âm thầm tắc luỡi, Trương Tuyết Bách xem ra cũng là một nữ nhân thập phần rụt rè, bất luận kẻ nào muốn tiến vào nội tâm của nàng, đều không dễ dàng.

    “ Bây giờ cậu đang nghe ở văn phòng hay là ở đâu?

Không quấy rầy cậu chứ?

“ Trương Tuyết Bách nhẹ nhàng cười hỏi:

“ Ngày mai, khả năng là tôi sẽ đi đến Nam Hồ.

“     Dương Tử Hiên cười nói:

“ Lần trước chị giúp tôi một cái đại ân, tôi còn chưa kịp cảm tạ chị đó, chị tới Nam Hồ, tôi xin từ từ làm ông chủ, mời chị đi ăn cơm! “     Trương Tuyết Bách vừa cười vừa nói:

“ Còn chưa gặp mặt liền nói đến ăn uống, xem ra tiểu cán bộ như cậu cũng rất quan liêu hóa, ăn uống quen khoản chi tiêu công, một ngày không nói chuyện ăn uống liền không được tự nhiên, đúng không, vốn đang nghĩ đến cậu có thể ngoại lệ cơ đấy.

“     Không nghĩ tới, Trương Tuyết Bách vậy mà có thể nói ra một phen như vậy, Dương Tử Hiên nhất thời nóng nảy, vội vàng giải thích, nói:

“ Ôi, Tuyết Bách tỷ, chị nói như vậy, tôi liền cảm giác mình quá tục rồi, nhưng thật sự không thể nghĩ ra được biện pháp nào tốt để đáp tạ trợ giúp của chị lần trước đối với tôi, nếu không thì tôi.

“     Dương Tử Hiên vốn định nói “ lấy thân báo đáp “, nhưng cuối cùng lại nói không nên lời.

    Trương Tuyết Bách tức giận nói:

“ Vậy chuyện cậu đã cứu tôi cùng tiểu Bối thì sao, có phải cũng muốn hai mẹ con chúng tôi báo đáp một phen hay không?

Đã hô tôi là chị rồi, đừng làm như người xa lạ! “     “ Lần này tôi đi Nam Hồ, chủ yếu là công ty có chút nghiệp vụ, muốn mở rộng tại Nam Hồ, đợi làm hết chuyện của công ty nhi, tôi sẽ đi khu công nghiệp thăm cậu! “     Thanh âm Trương Tuyết Bách ôn nhu xốp giòn, thiếu chút nữa làm cho thân thể Dương Tử Hiên xốp giòn gục xuống, nhớ tới bộ dạng thùy mị thành thục nữ tính tuyệt mỹ của, bộ dáng phong tình vạn chủng Trương Tuyết Bách, trong lòng không khỏi nóng lên.

    “ Tuyết Bách tỷ, đến hiện tại tôi vẫn chưa biết chị làm cái gì đấy?

Chị mở công ty kinh doanh à?

“ Dương Tử Hiên nghi hoặc hỏi.

    Trương Tuyết Bách gật gật đầu, nói:

“ Đúng vậy, lúc tôi rỗi rảnh liền nhàm chán mở một cái công ty nhỏ, chủ yếu có lẽ là làm sản phẩm gia dụng, lượng tiêu thụ không phải là rất lớn, nhưng dùng để giết thời gian thì rất tốt! “     Dương Tử Hiên chợt nhớ tới trong tỉnh một công ty sản xuất đồ gia dụng tương đối nổi danh—— Mộc Bạch Nhật Hóa, liền hỏi:

“ Tuyết Bách tỷ, công ty sản xuất đồ gia dụng kia của chị không phải gọi là Mộc Bạch Nhật Hóa chứ?

“     Trương Tuyết Bách nao nao hỏi:

“ Làm sao cậu biết?

“     Dương Tử Hiên cười nói:

“ Cái này có gì khó đoán đâu, tôi, với tư cách công ủy bí thư khu công nghiệp, thường xuyên làm công tác kinh tế, tương đối quen thuộc đối với mấy cái xí nghiệp nổi danh trong tỉnh.

“     .

    Cúp điện thoại của Trương Tuyết Bách, về sau, Dương Tử Hiên lại tìm Trịnh Cường đến, muốn hỏi tình huống tiến triển điều tra tai nạn mỏ một tý.

    Trịnh Cường cũng biết, đài thành phố đã phát ra tin tức bất lợi đối với hắn.

    Cũng nghe nói trên hội nghị thường ủy, bí thư chính pháp ủy Trần Long Sinh muốn làm đen hắn, không nghĩ tới, lại được Dương Tử Hiên ngăn cơn sóng dữ, cuối cùng đã khống chế ở bên trong cảnh cáo xử phạt bằng miệng.

    Trịnh Cường cung kính ngồi ở trước mặt Dương Tử Hiên, nói:

“ Bí thư, tình tiết vụ án hiện tại đã có kết quả phân tích sơ bộ, xem xét sơ bộ thì là vì vấn đề xe xúc đất của công ty khai thác mỏ Hoàng Hồ phía dưới giếng mỏ, làm cho ba người này trực tiếp ngã chết! “     “ Chỉ là, có một chuyện tương đối kỳ quặc, chính là mấy người thân kia, sau khi người chết chết được bốn giờ, toàn bộ cũng đã tới khu công nghiệp chúng ta, hiện tại đang lén thương lượng công việc bồi thường cùng công ty khai thác mỏ Hoàng Hồ.

“     “ Những người này dường như cũng đã thống nhất ý kiến, đều ra giá rất cao, hiện tại đang đàm phán cùng công ty khai thác mỏ Hoàng Hồ! “     “ Những người này nói, nếu như công ty khai thác mỏ bồi thường, không thể khiến cho bọn hắn thoả mãn mà nói, sẽ mang toàn bộ sự việc nói cho truyền thông, hơn nữa còn vào trong tỉnh, thành phố kêu oan! “ Trịnh Cường nói.

    Dương Tử Hiên nhíu mày, nói:

“ Tại sao lại giống như vơ vét tài sản vậy?

Xem ra đám thân nhân này cũng không phải là người lương thiện gì, cậu phải mật thiết theo vào án kiện vấn đề, không thể để cho cái này tai nạn mỏ khuếch đại “     “ Đài thành phố đưa tin chuyện của các cậu, tôi cũng đã nghe nói, lão Trịnh cậu hoàn toàn không cần phải có gánh nặng tâm lý, chuyện này, tôi đã câu thông qua cùng Thạch Phong Tín bí thư rồi, hắn nói không có chuyện gì hết! “ Dương Tử Hiên an ủi.

    Trịnh Cường không nghĩ tới, Dương bí thư vậy mà lại vì chuyện nhỏ này mà câu thông cùng Thạch bí thư, trong lòng cảm kích, miệng nói:

“ Bí thư, ngài yên tâm, tôi nhất định tra ra manh mối chuyện này, mặc cho là ai cũng không tìm ra sai sót! “     Dương Tử Hiên gật gật đầu, đợi Trịnh Cường đi rồi, mới chậm rãi lái xe về đến nhà, vừa mới vào cửa nhà, chợt nghe được một hồi tiếng nước chảy.

    Dương Tử Hiên thoáng nghi ngờ, Lão Lưu đã bị hắn phái đi thành phố cắm điểm theo dõi Lí Học Đa, có thể đi vào trong phòng như vậy, nhất định là tiểu Thiến.

    Lại tắm rửa ở chỗ này?

    Dương Tử Hiên nhớ tới sự tình lần trước, tiểu Thiến lưu lại một miếng đồ lót tại phòng tắm rửa.

    Dương Tử Hiên ngăn chặn hình ảnh mơ hồ trong đầu, chậm rãi dạo bước lên lầu, tiểu Thiến trong phòng tắm phỏng chừng nghe được tiếng bước chân của Dương Tử Hiên, dùng tiếng nói thanh thúy hỏi:

“ Bên ngoài là Dương bí thư sao?

“     Dương Tử Hiên đáp lại một tiếng.

    “ Dương bí thư, anh có thể cho tôi mượn dao cạo râu để dùng một lát không?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-gia-can-bo-muon-dao-cao-rau-67110.html