Giả Cán Bộ - Phê bình - Giả Cán Bộ

Giả Cán Bộ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 323 : Giả Cán Bộ - Phê bình

Dù sao, mùa hè ở thành phố Tử Kim cực kỳ nóng, nhiệt độ mùa hè, so với Vũ Hán, Trùng Khánh, Nam Kinh, ba cái lò lửa lớn này cũng không thua bao nhiêu.

Ngày đầu tiên khai trương, Tô Ban Mai cố ý gọi điện thoại cho Dương Tử Hiên, báo số lượng điều hòa tiêu thụ hôm nay, làm cho Dương Tử Hiên hưng phấn một hồi.

Hưng phấn qua đi, Dương Tử Hiên cũng bắt đầu tỉnh táo lại, trong quý một, Dương Ban Mai Xích tiêu thụ điều hòa cũng không phải lý tưởng, nhưng giai đoạn quý một làm chuẩn bị rất tốt, vốn không tốn nhiều, hơn nữa, trong khoảng thời gian này, mấy người Tô Ban Mai cũng dựa theo Dương Tử Hiên phân phó, dùng điều kiện lương cao phúc lợi cao, đào không ít nhân tài chuyên nghiệp từ bốn cửa hàng nhà nước lớn trong thành phố Tử Kim tới.

Sự thật chứng minh, kế hoạch đào người của Dương Tử Hiên là rất chính xác.

Những nhân tài đào tới từ cửa hàng quốc doanh này đều là người làm việc tại mảng điện sinh hoạt, và thị trường điều hòa Tử Kim thời gian rất lâu, rất lão luyện, vô luận là tại phương diện cung cấp hàng, hay là phương diện tiêu thụ hàng hóa, đều rất quen thuộc.

Tiến vào Dương Ban Mai Xích, về sau, liền trực tiếp tách nghiệp vụ tiêu thụ điều hòa từ bên trong Dương Ban Mai Xích ra, trở thành một nghiệp vụ riêng, tránh để cho nghiệp vụ tiêu thụ điện thoại di động máy nhắn tin cùng Dương Ban Mai Xích hỗn hợp vào, tạo thành quản lý hỗn loạn.

Dương Tử Hiên cũng hiểu được đề nghị này cực kỳ tốt, thương lượng với Tô Ban Mai và những người quản lý một chút, đặt cửa hàng ngay tại trung tâm chợ phồn hoa nhất khu vực , chuyên kinh doanh tiêu thụ điều hòa, tách nghiệp vụ quản lý điều hòa từ bên trong Dương Ban Mai Xích ra —— thành lập tiểu tổ làm việc, chuyên môn phụ trách nghiệp vụ điều hòa, tạm thời do Tô Ban Mai gánh cương vị tổ trưởng.

Nhân tài được đào tới từ cửa hàng quốc doanh, nắm rõ như lòng bàn tay đối với thị trường điều hòa, lần đầu nhập hàng, đều là điều hòa loại trung loại kém và loại nhỏ, lỗ hổng thị trường điều hòa loại kém ở thành phố Tử Kim cực kỳ lớn, khai trương ngày đầu tiên, không đầy buổi sáng liền bán được mấy chục cái.

Dương Tử Hiên ấn ấn cái gáy, trong đầu nhớ tới xung đột cùng Hồ Tự Lập.

Đêm nay xung đột cùng Hồ Tự Lập, lại làm cho Dương Tử Hiên có chút không hiểu rõ, Dương Tử Hiên tuyển cục công an là đối tượng điều tra, ước nguyện ban đầu cũng không phải là nhằm vào ai, hơn nữa, Dương Tử Hiên trước đó cũng không nói với các thành viên trong tổ kiểm tra, không rõ tại sao cuối cùng lại tạo thành một phen cục diện như vậy.

Cái này, thật sự là tai bay vạ gió.

Tuy Dương Tử Hiên không hề sợ Hồ Tự Lập, nhưng nếu chuyện này xử lý không tốt, xác thực là sẽ ảnh hưởng không tốt đối với bản thân Dương Tử Hiên, rất dễ dàng bị người ta ngộ nhận là hắn cùng cục công an, cùng Hồ Tự Lập có thù cũ gì đó, hiện tại đang thừa cơ trả thù Hồ Tự Lập.

Ảnh hưởng như vậy là chuyện Dương Tử Hiên không muốn nhìn thấy.

.

Ngày hôm sau, Dương Tử Hiên đi vào văn phòng, lập tức bị thư ký Trương Luân bí thư gọi đi.

“ Dương sở, dường như tính tình Trương bí thư hôm nay không tốt lắm, ngài đi vào phải thoáng chú ý một tý, ngàn vạn lần không nên kích động bí thư! “ Dương Tử Hiên đi tới cửa phòng làm việc Trương Luân, thư ký liền mở miệng nhắc nhở Dương Tử Hiên một chút.

Dương Tử Hiên cảm kích liếc nhìn thư ký của Trương Luân, lặng yên từ trong bọc móc ra một bao Trung Hoa, đặt vào trong tay thư ký.

Con mắt thư ký trở nên sáng ngời, cũng không phải hắn để ý đến một gói thuốc lá của Dương Tử Hiên, người bên trong Tỉnh ủy muốn đưa thuốc cho hắn thật sự rất nhiều, hắn để ý, chính là thái độ của Dương Tử Hiên.

Thư ký cũng biết, trước mắt, Dương Tử Hiên và Trương Luân quan hệ không tệ, thậm chí còn biết quan hệ giữa Dương Tử Hiên và con gái Trương Luân bí thư, Trương Tuyết Bách cũng không tệ, cho nên, thư ký của Trương Luân đối với Dương Tử Hiên cũng coi như là vô cùng nịnh nọt.

Dương Tử Hiên hơi sững sờ, chẳng lẽ chuyện tối ngày hôm qua nhanh như vậy đã truyền đến trong lỗ tai Trương Luân rồi?

Đẩy cửa ra, Dương Tử Hiên thấy được Trương Luân vẫn đang ngồi ở phía sau bàn làm việc rộng thùng thình, đeo kính lão, nhìn văn bản tài liệu trên tờ báo, Dương Tử Hiên tiến đến, đầu hắn vẫn không ngẩng lên.

Dương Tử Hiên cẩn thận từng li từng tí tìm một chỗ ngồi ngồi xuống, nhìn Trương Luân ngồi đối diện, tuy Dương Tử Hiên đã quan hệ nói chuyện nhiều lần cùng với Trương Luân rồi, nhưng thời điểm đối mặt với Trương Luân, có lẽ là vẫn rất áp lực.

“ Dương cục trưởng, tôi thấy gan cậu thật đúng là lớn! “ Trương Luân không ngẩng đầu, chỉ dùng giọng nói trầm thấp quát.

Dương Tử Hiên hoảng sợ, thiếu chút nữa đã đứng khỏi mặt ghế, hắn vội vàng kính cẩn nói:

“ Tôi không biết bí thư ngài có ý gì?

“ “ Không biết tôi có ý gì?

Cậu giả bộ hồ đồ à?

Hay là muốn giả câm vờ điếc lừa gạt tôi?

“ Trương Luân buông tờ báo, ánh mắt sắc bén quét qua mặt Dương Tử Hiên.

“ Đêm qua cậu làm chuyện thật tốt, sáng sớm hôm nay đã quên rồi hả?

Tôi xem cậu vẫn chưa thể mau quên như vậy đâu! “ Trương Luân vỗ mạnh bàn một cái.

Dương Tử Hiên không biết Trương Luân đang thật sự tức giận, hay là đang muốn hù dọa mình, cho mình một bài học, nhưng Dương Tử Hiên vẫn trấn định ngồi ở trên mặt ghế, nói:

“ Tối hôm qua, tôi đã dựa theo Tỉnh ủy và Ban Kỷ Luật Thanh tra chúng ta thống nhất bố trí, tiến hành kiểm tra công việc đối với cơ quan thành phố Tử Kim liên quan, chỉnh đốn bầu không khí dùng khoản chi tiêu công vào ăn uống, tôi không biết làm sao chuyện tôi kiểm tra công việc lại biến thành gan lớn! “ Dương Tử Hiên vẫn rất bình tĩnh nói.

Trương Luân lạnh lùng cười một tiếng, nói:

“ Tôi thấy cậu không phải là đi kiểm tra công việc đơn giản như vậy đâu?

Cục công thành phố Tử Kim người ta vào sáng sớm hôm nay đã tới trách cứ, nói thời điểm tối hôm qua, cậu đi kiểm tra công việc, ỷ vào danh nghĩa Tỉnh ủy, diễu võ dương oai tại cục công an thành phố Tử Kim, cầm đầu mâu nhằm vào tư nhân, gây ra mâu thuẫn bên trong! “ Dương Tử Hiên nhíu mày, quả nhiên đã trách cứ đến chỗ Trương Luân rồi, lí do Trương Luân nói và lí do Hồ Tự Lập nói ngay lúc đó đều giống nhau như đúc.

Trước đó, Dương Tử Hiên đã dự liệu được kết quả như vậy.

“ Trương Luân bí thư, trong này khẳng định có thành phần vặn vẹo sự thật, tối hôm qua tôi đi đến cục công an thành phố Tử Kim kiểm tra công việc không phải giả, nhưng hoàn toàn khác biệt, diễu võ dương oai không phải tôi, mà là cục công an thành phố Tử Kim! “ “ Đêm qua, cục trưởng cục công an Hồ Tự Lập, kể cả mấy phó cục trưởng ở bên trong thành phố Tử Kim, tại thời điểm tổ kiểm tra chúng tôi đi đến cục công an, đều đang ở bên ngoài uống đến say khướt.

” “Hồ Tự Lập đồng chí uống rượu, đồng thời còn chỉ vào cái mũi của tôi, chửi tổ kiểm tra Tỉnh ủy chúng tôi, uy hiếp tổ kiểm tra Tỉnh ủy chúng tôi, tôi cảm thấy tình tiết này tương đối ác liệt.

“ Dương Tử Hiên nói cụ thể tình huống kỹ càng tối hôm qua phát sinh với Trương Luân.

Trương Luân nhíu mày, hắn cũng biết Dương Tử Hiên không phải cái loại người ưa thích diễu võ dương oai, trước kia nghiêm khắc quát lớn, chỉ muốn thoáng hù dọa Dương Tử Hiên một tý mà thôi, nhưng không nghĩ tới, chân tướng sự thật vậy mà lại là như vậy.

Trương Luân gõ ngón trỏ lên mặt bàn, nói:

“ Tình huống cậu nói, tôi cũng biết, nhưng tôi vẫn phải phê bình cậu một chút, buổi sáng hôm nay, đồng chí bí thư thị ủy thành phố Tử Kim Nhậm Đoàn tự mình gọi điện thoại nói chuyện này cùng tôi! “ Dương Tử Hiên hơi sững sờ, sau đó liền cười nói:

“ Tôi xin đi ra ngoài mở cửa, để ngài phê bình! “ Trương Luân hiểu ý, mỉm cười gật đầu.

Ê a một tiếng, Dương Tử Hiên lặng yên mở cửa lớn văn phòng Trương Luân ra, thư ký đứng ở bên ngoài không biết tại sao phải mở cửa, nghi hoặc nhìn thoáng qua Dương Tử Hiên, thấy Dương Tử Hiên làm một cái thủ thế, liền ngầm hiểu tránh đi chỗ khác.

Nguyên nhân Dương Tử Hiên mở cửa cũng rất đơn giản, hắn muốn để cho chuyện Trương Luân phê bình hắn truyền đi, truyền đến lỗ tai nhân viên công tác cơ quan Tỉnh ủy, truyền đến lỗ tai bí thư thị ủy Tử Kim, Nhậm Đoàn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-gia-can-bo-phe-binh-67214.html