Gian Khách - Đông Bắc Thiên Bắc (D) - Gian Khách

Gian Khách

Tác giả : Chưa rõ
Chương 488 : Gian Khách - Đông Bắc Thiên Bắc (D)

Một hồi chiến đấu cho dù có kịch liệt điên cuồng đến đâu đi chăng nữa, sau khi trải qua suốt hai ngày một đêm không ngừng giằng co cũng đều từng bước từng bước mà tiến vào hình thức giao chiến trong phạm vi nhỏ.

Nhất là tại trên một khu vực cánh đồng tuyết giữa sông băng với diện tích lớn đến như thế này, song phương Đế Quốc cùng với Liên Bang phần lớn lại là vì một địa điểm chiến thuật cực kỳ nhỏ bé mà triển khai một hồi tranh đoạt giằng co không hề nhường nhịn.

Chi bộ đội Thanh Long Sơn với tình huống hệ thống liên lạc chỉ huy chiến địa bị hao tổn cực kỳ nghiêm trọng, cộng thêm trạng thái không hề nhận được bất cứ mệnh lệnh thượng cấp rõ ràng nào cả, thế nhưng lại vẫn ương ngạnh không ngừng cố thủ mảnh trận địa mà mình đang bám lấy.

Mà đám Quân viễn chinh Đế Quốc đã điên cuồng tuyệt vọng đến mức không cần bất cứ sự chỉ huy nào cả, thì lại là không ngừng hướng về bất cứ một mảnh trận địa nào mà mình có thể nhìn thấy được ở phương hướng bên kia mà phát động một hồi tiến công liều chết điên cuồng.

Trận địa một khi mất đi, liền cố gắng đoạt lại, song phương cũng đều cường hãn mà kiên nhẫn, không hề có bất cứ ai bởi vì chiến đấu tàn khốc mà giảm sút chiến ý, cũng không thèm để ý xem có thể sống sót hay không, cặp mắt đỏ ngầu giương mắt nhìn về phía cánh đồng tuyết trắng rộng lớn mà trắng xóa phía trước.

Nơi nơi đều là loại chiến đấu trên quy mô nhỏ, mà những hình thức chiến đấu điên cuồng của những tiểu đội không có hệ thống hỏa lực hạng nặng trợ lực như thế này, trên thực tế so với những trận đối chiến mà xác xe thiết giáp giống như những luồng sóng va đập vào nhau, những trận đối chiến Robot tiên tiến thì càng có vẻ thảm liệt hơn rất nhiều.

Không có lớp vỏ ngoài toàn bộ bằng kim chúc bao bọc, những nhân loại đến từ những khu tinh vực bất đồng nhau, dựa vào chính thân hình yếu ớt của mình cùng với những súng ống trong tay, trình diễn một màn hình ảnh tàn khốc tràn ngập bản năng màn mạc… Trong hai con Robot màu tuyết trắng đang đứng sừng sững trên đỉnh một khu vực cao giữa sông băng kia, trên màn hình điều khiển rõ ràng nhìn thấy những hình ảnh chiến đấu tàn khốc này.

Những hình ảnh này, khiến cho Hứa Nhạc đối với đám người Đế Quốc lòng người lạnh ngắt điên cuồng sắp chết kia, đồng thời với chi bộ đội Thanh Long Sơn đồng dạng cũng vô cùng giỏi kia sinh ra một hồi kính ý vô tận.

Chính là bởi vì nguyên nhân như thế, khiến cho bọn họ cũng không có thời gian để mà đi nghiên cứu ra những phương án hoàn mỹ hơn nữa, mà là lựa chọn chiến thuật đột kích thành hai hướng đơn giản nhất, trực tiếp nhất.

Vì thế ngay sau đó, hơn mấy ngàn danh chiến sĩ song phương đang trầm mặc chém giết điên cuồng bên ngoài khu vực chiến địa trên cánh đồng tuyết nhất thời được chứng kiến một hình ảnh mà cả đời bọn họ cũng khó có thể quên được.

o0o Tiếng kêu vù vù trầm thấp mà mạnh mẽ của hệ thống song động cơ, trong khoảnh khắc từ khu vực sông băng bên kia truyền đến.

Bốn phía xung quanh khu vực cánh đồng tuyết chợt vang lên thanh âm tiếng vang thình thịch giống như tiếng trống mạnh mẽ nổi lên, cái lớp băng tuyết đã ngưng kết dày đặc cả hàng tỷ năm trời nhất thời đột nhiên nổ tung lên! Nơi đây có những đám bão gió tuyết cuồng bạo, nhưng mà lớp băng tuyết đột nhiên nổ tung cũng nhất thời kích phát ra vô số những khối tuyết to lớn, lại đem những khối bông tuyết dày đặc trên bầu trời toàn bộ hất văng đi hết.

Một đầu Robot màu tuyết trắng, ở trong tình huống không có bất luận kẻ nào có thể dự đoán được, chợt từ trong đoàn tuyết trắng nổ tung bắn văng khắp nơi này mà ầm ầm phóng ra! Con Robot MXT màu trắng tuyết kia, giống như một người khổng lồ làm bằng băng tuyết, quấn theo những luồng bão tuyết quanh người, dùng một loại tốc độ khiến người khác phải khiếp sợ trơ mắt cứng lưỡi, bất ngờ lao xuống khu vực sườn dốc phủ đầy tuyết kia.

Thân hình nặng nề của con Robot giẫm đạp lên trên bề mặt tuyết trắng, mỗi một bước mà nó giẫm xuống cũng đều để lại trên mặt tuyết một cái hố sâu bề sâu chừng hơn nửa thước.

Mỗi một lần đầu gối của nó nâng lên, liền trong khoảnh khắc xẹt qua quãng đường hơn năm mươi thước.

Trong tiếng gió rít mạnh mẽ, chỉ là trong khoảng thời gian chốc lát, đầu Robot màu trắng này liền vọt đến bên cạnh một khu trận địa của đám người Đế Quốc ở khoảng ngoài rìa của cánh đồng tuyết trắng.

Rầm rầm rầm rầm! Những tiếng vang kim chúc nặng nề rõ ràng mà khiến kẻ khác vô cùng khiếp sợ không ngừng vang lên, xuyên thấu qua chiến trường một cách nặng nề khiến cho kẻ khác phải hít thở không thông, ngăn chặn những tiếng nổ mạng ở phương xa cùng với những tiếng súng tách tách rãi rác gần đó, đâm thẳng vào trong màng tai của đám chiến sĩ song phương đang chiến đấu.

Con Robot màu trắng dưới tốc độ cao không ngừng đột kích, đồng thời giơ lên cánh tay máy móc nặng nề của mình, cái nòng súng thô to kia giờ phút này không ngờ lại có vẻ khủng bố tràn ngập huyết tinh đến như thế.

Đám chiến sĩ song phương lúc này cũng đều đang giật mình ngẩn người nhìn đầu Robot đột ngột xuất hiện giống như là thiên thần giáng lâm vậy, rốt cuộc cũng đã làm ra phản ứng lại, hét lên một tiếng, dùng những ngôn ngữ của bản thổ mình, với các phong cách mắng chửi bất đồng vô cùng thô tục, lại tiếp tục liều mạng hướng về phía trận địa của mình mà bắt đầu nhanh chóng triệt hồi lại.

Con Robot MXT màu trắng chợt bắt đầu nổ súng.

Thân thể con Robot khẽ chấn động một chút, cũng không hề giảm bớt tốc độ chút nào, trên cánh tay máy móc có sáu đạo lửa đạn nhất thời oanh kích mà ra, vặn thành một đạo hỏa tuyến cực kỳ hoa lệ, hung mãnh cùng cực mà bắn tới bên phía trận địa của đám người Đế Quốc.

Bằng! Bằng! Bằng! Bằng! Những viên đạn Đạt Lâm đặc chế mang theo luồng động lượng siêu cao, hung hăng mãnh liệt bắn mạnh tới, vô số những mảng đất đá cùng với tuyết trắng không ngừng bị ném tung bay lên trời.

Trong khoảnh khắc liền có hơn mười gã binh lính Đế Quốc liền bị bắn thành những mảnh thi thể tàn vụn rơi vãi đầy mặt đất.

Trận địa đơn sơ bị những luồng lửa đạn cuồng bạo giã nát thành những bãi bùn sau một trận hồng thủ, là một mảnh tan nát bừa bãi.

Đồng thời với động tác bắn ra, con Robot MXT màu trắng kia vẫn như cũ duy trì tốc độ di chuyển khoa trương đến cực điểm, không ngừng phóng đi.

Dưới bối cảnh ở trên cánh đồng tuyết giữa khu vực sông băng kia, con Robot đã biến thành một đạo đường cong khiến kẻ khác nhìn vào cũng phải quáng mắt.

Ở ngay phía trước mặt của đạo đường cong con Robot màu trắng này, băng tuyết tiêu tán, lớp băng cũng bị phá tan, người gặp người chết, căn bản không có khả năng ngăn cản được.

Con Robot màu trắng này một đường phóng thẳng đi, giống hệt như là một lưỡi búa hung mãnh hướng về phía chiến trường mà bổ thẳng xuống, thanh thế cực kỳ kinh người.

Khẩu Cơ pháo Đạt Lâm hung mãnh nổ súng liên tục không hề gián đoạn, giống như là một chuôi cự phủ ánh sáng không ngừng phá tuyết vậy, đụng phải thì lập tức chết đi.

Chỉ trong khoảng thời gian hơn mười giây đồng hồ, con Robot không ngừng lại đạp nát lớp băng tuyết, dưới sự nhìn chăm chú ngạc nhiên của đám chiến sĩ Thanh Long Sơn, trước khi trong cặp mắt kịp toát ra một hồi cảm xúc kinh hỉ, thì cái trận địa Đế Quốc ngay sát bên cạnh của bọn họ đã hóa thành một mảnh lửa khủng khiếp.

Có lẽ là bởi vì phương thức mà Hứa Nhạc điều khiển con Robot MXT màu trắng kia đột kích giống hệt như một đầu thiên thần giáng lâm, xâm nhập thẳng vào chiến trường, hướng song phương tuyên cáo sự gia nhập của chính mình vào chiến trường này thật sự là quá mức kiêu ngạo rồi.

Cho nên vào thời khắc này, cũng không có bao nhiêu người chú ý đến, ở phía sau lưng con Robot MXT đầu tiên đó, còn có một con Robot Liên Bang màu tuyết trắng khác nữa, mãi vẫn luôn trầm mặc đi theo ngay phía sau đồng bạn của hắn với khoảng cách duy trì một trăm năm mươi thước không thay đổi.

Bạch Ngọc Lan điều khiển con Robot MXT chạy đằng sau, vì để cố đuổi kịp theo tốc độ di chuyển của Hứa Nhạc, cho nên ngay từ trên đỉnh sườn núi bên cạnh con sông băng kia, lúc bắt đầu tiến hành đột kích, liền ngay lập tức phát động tiến vào trạng thái siêu tần.

Cùng với tiếng vù vù trầm thấp của hệ thống song động cơ, đầu Robot MTX phụ trách vận chuyển những linh kiện phục trụ cho nhu cầu cấp bách của chi bộ đội Thanh Long Sơn này, cường hãn mà mạnh mẽ phát huy đến cực hạn tính cơ động siêu cao của của đầu Robot, bằng vào những luồng gió tuyết tung bay đầy trời, cùng với khói thuốc súng bốc lên trên khu vực băng tuyết mà yểm trợ, rất nhanh chóng hướng về phía bãi đất của Tổng bộ Doanh đoàn Thanh Long Sơn mà chạy tới.

o0o Đám chiến sĩ Thanh Long Sơn sớm đã bị một màn trước mắt này dọa cho khiếp sợ đến ngây cả người.

Một tràng chiến đấu tàn khốc suốt hai ngày một đêm, tuy rằng bọn họ có được tính giác ngộ cực kỳ cao cùng với tính cách kỷ luật vô cùng của bộ đội Thanh Long Sơn, thế nhưng vẫn như cũ bắt đầu cảm thấy mỏi mệt, cùng với đáng sợ nhất chính là chết lặng… Vì thế cho nên khi đầu Robot màu trắng đột nhiên xuất hiện kia, giống hệt như một đầu cự phủ khủng bố chém thẳng về phía trung khu của bộ đội Đế Quốc, thế nhưng cũng lại không có bất cứ người nào cất công suy nghĩ cẩn thận xem đã xảy ra chuyện tình gì rồi! Khi mà bọn họ từ trong sự kinh ngạc sững sờ mà phản ứng trở lại, con Robot màu trắng đã xung phong đến khu vực chiến đấu thứ hai của đám người Đế Quốc ngay bên cạnh bọn họ.

Hơn mười mấy tên chiến sĩ Thanh Long Sơn nhất thời mừng rỡ như điên, gào thét phóng vọt tới.

Bọn họ cầm lấy khẩu súng ống mà đạn dược cũng đã không còn nhiều lắm trong tay mình, một cước mạnh mẽ đạp mạnh từng bước giẫm lên đám tuyết trắng trước mặt, hướng về phía bên kia mà vọt qua.

Đám quân nhân sĩ quan, binh lính của Quân viễn chinh Đế Quốc cũng đồng thời ngây dại, kinh ngạc nhìn chằm chằm một màn này, trơ mắt nhìn về phía con Robot MXT màu tuyết trắng đơn giản nhẹ nhàng mà tiêu diệt sạch một cái trận địa của chính mình, sau đó lại không một chút do dự đã phóng thẳng đến khu trận địa thứ hai.

Bọn họ trơ mắt nhìn thấy thân thể của đám chiến hữu của mình bị con Robot Liên Bang kỳ lạ cao lớn kia không ngừng đánh bay, cùng với lửa đạn do con Robot kia nhẹ nhàng đơn giản mà phá tan nát những tấm thuẫn chống đạn lập thể cứng rắn nặng nề trên người các chiến hữu… Những cái tấm thuẫn chống đạn bảo họ sinh mệnh của chính mình trong khoảnh khắc liền biến thành những mảnh kim chúc bắn tung tóa khắp nơi, hướng về phía bốn phương tám hướng mà nổ tung.

Những mảnh kim chúc nhỏ bé lớn cỡ bàn tay người cực kỳ sắc bén, đem thân thể của rất nhiều chiến hữu quân binh Đế Quốc phá tan nát thành những mảnh thịt vụn thê thảm, mà sự phản kích lại của bọn họ lại có vẻ suy yếu vô lực đến như vậy.

Luồng hỏa lực phản kích mà đám súng trường trên trận địa này căn bản không hề có bất cứ hiệu quả gì.

Những loại súng ống viên đạn bình thường căn bản không thể nào bắt kịp tốc độ di động cực cao của đầu Robot màu trắng kia.

Mặc dù có vài khỏa đạn lạc bắn trúng thân thể khổng lồ của nó, nhưng cũng chỉ có thể phát ra vài phát kim chúc va chạm bi thương nhàn nhạt mà thôi, chứ cũng không thể để lại cho đối phương bất cứ thương tổn hữu hiệu nào cả.

Mặc dù là những viên đạn hỏa tiễn chống Robot từ trên những họng súng bố trí bên trên những ngọn đồi băng tuyết gần đó bắn ra, cũng hoàn toàn không thể nào đuổi kịp theo tốc độ du chuyển khủng bố cùng với những động tác xoay người né tránh lanh lẹ khó có thể tưởng tượng nổi của con Robot Liên Bang khủng bố kia.

Những gã chiến sĩ cuối cùng của Quân viễn chinh Đế Quốc, vốn là ôm loại ý niệm tự sát, nguyện trung thành cẩn cẩn với Hoàng đế Bệ hạ mà dùng phương thức tác chiến điên cuồng với địch nhân.

Bọn họ chính là không sợ chết, nhưng mà giờ phút này, đầu Robot Liên Bang màu trắng kia lại giống như một đầu ác ma u linh không ngừng vọt tới ngay giữa trận địa của chính mình, tựa hồ như mang trên mình một loại lực lượng khủng bố nào đó, khiến cho bọn họ sinh ra một loại cảm giác tuyệt vọng căn bản không thể nào dánh bại được đối phương… Đây là một đầu Robot Liên Bang đã bị nguyền rủa, bằng không hắn như thế nào lại có thể có được một tốc độ di chuyển nhanh chóng đến mức như vậy cơ chứ?

Những động tác tránh né xoay người không thể nào tưởng tượng nổi như thế, ở trong toàn bộ cõi vũ trụ này, cho dù là một phi công vĩ đại đén mức nào đi chăng nữa, cũng không có cách nào làm ra được những thao tác giống như vậy cả.

Cùng so sánh với đám binh lính bình thường của Liên Bang đã bị dọa cho sợ đến ngây người kia, các quan chỉ huy của bọn họ càng có được thần kinh cường hãn hơn rất nhiều.

Tuy rằng cũng chỉ là những quân nhân sĩ quan cơ sở nhất mà thôi, nhưng mà giờ phút này bọn họ lại có thể thể hiện ra được những tiêu chuẩn huấn luyện vĩ đại của quân nhân Đế Quốc.

Bọn họ ẩn nấp bên trong những hầm tuyết cùng với những hầm băng gần đó, cùng với những tiếng súng đầy trời và những luồng gió tuyết dày đặc, trì hoãn sự tử vong chậm rãi nhưng nhất định sẽ giáng xuống đầu mình, dùng ánh mắt đỏ bừng giống như là đổ máu vậy, gắt gao nhìn chằm chằm về phía đầu Robot Liên Bang màu trắng kia đang nâng lên vũ khí không ngừng giết người.

Bọn họ thông qua hệ thống chỉ huy kêu gọi sự trợ giúp, yêu cầu chi bộ đội hỏa lực hạng nặng tập trung toàn lực vào trong đầu Robot chết tiệt này, yêu cầu cấp cho nó một kích công kích trí mạng.

Trên khắp khu cánh đồng tuyết này tràn ngập những thanh âm đau mắng cùng với giận dữ mắng chửi bằng ngôn ngữ Đế Quốc.

Chi bộ đội hỏa lực hạng nặng của đám người Đế Quốc ở trong thời gian ngắn nhất đã làm ra phản ứng chính xác nhất.

Ở bên phía Tây Bắc góc độ khoảng bốn mươi hai độ, chính là một cái trận địa dày đặc bắn ra các loại mảnh đạn điện từ cao cấp, cũng không hề có chút do dự nào, hướng về phía trận địa của chính mình mà phun trào ra vô số những mảnh đạn điện từ.

Gã sĩ quan chỉ huy của chi bộ đội Đế Quốc này biến rõ ràng dưới luồng oanh tạc dày đặc của trận địa pháo kích mảnh đạn điện từ này, đầu Robot Liên Bang màu trắng kia tất nhiên là sẽ nổ tung mà chết, nhưng mà bản thân mình cũng với tất cả những gã thuộc hạ còn sống chưa chết còn lại trên trận địa, cũng sẽ chôn theo cùng với đầu Robot kia.

Thế nhưng mà thanh âm yêu cầu định vị công kích của hắn vẫn thủy chung không chút tạm dừng, bình tĩnh mà lãnh khốc vô cùng.

Những mảnh đạn điện từ dày đặc không ngừng xuyên thủng những luồng gió tuyết dày đặc, trong khoảnh khắc đã bao trùm toàn bộ mảnh trận địa, hướng về phía đầu Robot màu trắng ở giữa trận địa đang vô cùng cường hãn mà trầm mặc tiến hành những động tác xoay người né tránh kia mà vọt tới.

Đồng thời trong lúc đó, gã sĩ quan chỉ huy Đế Quốc rốt cuộc cũng phát hiện ra một đầu Robot Liên Bang màu trắng khác nữa, xuất phát từ một loại trực giác nguy hiểm cùng với cảm giác linh mẫn được trui rèn nhiều năm trên chiến trường, hắn ta lập tức điều ngay một chi bộ đội thiết giáp cơ động bắt đầu dùng tốc độ cực cao hướng về phía phương hướng kia mà phóng tới, yêu cầu cần phải bằng mọi cách mà bao vây đầu Robot màu trắng từ đầu đến cuối vẫn luôn trầm mặc kia lại.

- Đi tìm chết đi, ma quỷ! Gã quân nhân sĩ quan Đế Quốc đang ẩn nấp phía sau một cái đụn băng lớn kia, đang điên cuồng liều chết định vị phương vị chính xác của đầu Robot Liên Bang kia.

Hắn vốn cũng không có cảm nhận thấy phần chân dưới của chính mình đã bị một mảnh kim chúc nhỏ cắt đứt thành một đống bầy nhầy.

Hắn giương cặp mắt như muốn sát chết đầu Robot Liên Bang màu trắng kia, nghe được trong không khí truyền đến tiếng huýt gió thê lương của những mảnh đạn dày đặc bên trong không khí, cắn răn nghiến lợi mà thốt lên một câu nguyền rủa.

Ầm! Ầm! Ầm! Khắp cánh đồng tuyết bắt đầu không ngừng run rẩy, vô số mảnh pháo bắn đạn trực tiếp không ngừng rít xuyên qua mảnh trận địa, oanh kích đến một khu vực xa hơn trên cánh đồng tuyết xa xa.

Ba trận pháo kích lập thể nhất thời đồng loạt bắn ra, theo thứ tự dùng tốc độ cao mà nổ mạnh, từ nơi bắn ra pháo kích trong nhất thời đem toàn bộ cánh đồng tuyết này bao trùm một loạt mảnh đạn kim chúc cùng với những luồng lửa đạn cực nóng hung hăng quét qua một lần.

Tên quân nhân sĩ quan Đế Quốc kia bị một hồi nổ mạnh rơi xuống bên cạnh hắn một quãng không xa nhất thời nổ tung chấn văng lên trên không trung.

Những luồng khí lãng mạnh liệt thổi quét xuy phất khiến cho thân thể của hắn rời hẳn khỏi đống ụ tuyết, hướng về phía bầu trời mà tung bay lên.

Hắn ở trong mớ bông tuyết dày đặc không ngừng quay cuồng, trong cặp đồng tử màu nâu mở lớn trừng trừng, thế nhưng cũng không hề có bất cứ trình tự bi thương quá nhiều.

Ngược lại trong cặp mắt trước khi chết của hắn còn toát ra một vẻ hưng phấn điên cuồng.

Hắn tựa hồ như đang nhìn thấy cảnh con Robot Liên Bang màu trắng kia giống hệt như thân thể của chính mình vậy, bị nổ tung tan xác, hóa thành một hồi pháo hoa đầy trời.

Nhưng mà tựa hồ như trời cao đã tiến hành một hồi vui đùa trước một tia sinh mệnh cuối cùng của gã quân nhân sĩ quan Đế Quốc này, hắn nhìn thấy được đầu Robot Liên Bang màu trắng kia giống hệt như chính mình, ở trong không trung quay cuồng liên tục, thế nhưng cũng không thể nhìn thấy được cảnh đối phương bị nổ tung.

Hắn nặng nề rơi thẳng xuống trên bề mặt của cánh đồng tuyết.

Miệng mũi của hắn chỗ nào cũng đồng loạt chấn ra vô số máu tươi… Hắn không cam lòng mở to cặp mắt lúc này đã đỏ bừng, ngay tại một khắc cuối cùng trước khi chấm dứt hơi thở, trong cặp đồng tử màu nâu của hắn tràn ngập vẻ thống khổ cùng với không thể nào tin tưởng nổi.

Cùng giống như những gã quân nhân sĩ quan Đế Quốc này, những gã binh lính Đế Quốc ở trong trận địa lửa đỏ cùng với các gã quân nhân sĩ quan phụ trách quan sát hiệu quả của trận địa pháo kích đạn điện từ ở phía xa xa kia, đều bị một màn này chấn động tâm thần, khiến cho cực kỳ kinh sợ.

Bọn họ cả người cảm thấy rét lạnh, so với không khí băng lãnh khốc liệt của trời đất này còn càng thêm rét lạnh hơn nhiều.

Đối mặt với đám mảnh đạn điện từ dày đặc gần như không thể nào tránh né được kia, đầu Robot Liên Bang màu trắng đã làm ra một loại động tác mà không có ai có thể nghĩ ra được, cũng không có ai dám nói có thể làm được.

Ngay tại một khắc đó, thân thể của đầu Robot Liên Bang màu trắng to lớn cồng kềnh kia bắt đầu dùng tốc độ cực nhanh quay cuồng thân thể ngay tại chỗ, ở trong một khoảng không gian tương đối nhỏ hẹp đến mức khiến cho kẻ khác hít thở không thông, dùng loại động tác tránh né quỷ dị như thế kia, tránh được tất cả những viên đạn bắn thẳng đến quanh người mình.

Vô số những mảnh băng tuyết theo động tác xoay chuyển tốc độ cực cao, đụng phải người của con Robot nhất thời bị hất văng lên, tung bay lên không trung, biến thành một chùm những bông tuyết xinh đẹp bắn ra bốn phía, va chạm với những luồng khói thuốc súng và lửa đạn khắp nơi xung quanh phát ra ánh sáng lập lòe.

Hình ảnh này nhìn qua quả thật thập phần xinh đẹp!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-gian-khach-dong-bac-thien-bac-d-19690.html