Giang Sơn Mĩ Sắc - Long đằng hổ dược - Giang Sơn Mĩ Sắc

Giang Sơn Mĩ Sắc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 360 : Giang Sơn Mĩ Sắc - Long đằng hổ dược

Gió trong sơn cốc, âm u lạrih lẽo, Tiêu Bố Y lại đóng ở phía mặt trời, ánh sáng mặt trời chiếu lên trên người, tạo nên một vầng hào quang sáng chói.

Tiêu Bố Y tay cầm cung, giống như chường quản đại quyền sinh sát.

Đan Hùng Tín xa xa nhìn thấy, chợt như nằm mộng, cảm thấy như nhớ lại khi ờ tại Hắc Phong lĩnh năm đó.

Lúc đó Tiêu Bố Y cũng như thế, một người trấn quan ải, vạn người khó qua.

chi là khi đó Tiêu Bố Y muốn giết hết Ngõa Cương, hôm nay lại muốn cứu trợ Địch Nhượng.

Tiêu Bố Y chi bằng một mũi tên đã đem một thương tất sát cùa La Sĩ Tín bắn lệcii đi, mặc dù Địch Nhượng vẫn không trárih khòi bị thương, nhưng cũng làm cho La Sĩ Tín trong lòng chấn động mãnh liệt, thẳm nghĩ Tiêu Bố Y so với lúc gặp ờ cung điện trong lòng đất, lại cao minh hơn rất nhiều.

Một tiễn này chỗ sắc bén bá đạo, cho dù so với Trưcrag tướng quân năm đó cũng không thua kém gì, Tiêu Bố Y này võ công tinh tiến như thể, thật sự là làm cho người khác không thể tin được.

La Sĩ Tín thật ra cùng Tiêu Bố Y gặp mặt bất quá chỉ một lần, năm đó ờ cung điện trong lòng đất diễn trò, hắn nghe theo sư tôn phân phó hướng tới Tiêu Bố Y thể hiện ra thiên thu; sau đó cùng Trương Tu Đà xẹp đặt vây giết Tiêu Bổ Y.

Tiêu Bố Y lại cùng nữ từ Ăn cơm trắng bố cục đối kháng Trương Tu Đà, bốn người đấu nhau một trận, đều không có chiếm được tiện nghi, mà Tiêu Bố Y ban đầu lấy ám khí đánh La Sĩ Trá bị thương, ờ trong lòng La Sĩ Tín, Tiêu Bố Y chỉ biết xừ dụng ám khí, còn võ công cùa bản thân thì cũng chi thường thôi.

Nhưng tên đài so với thiết thương thì nhẹ hơn nhiều, trường thương mà La Sĩ Tín sừ dụng toàn thăn dùng tinh cương chế tạo, cấu tạo xảo diệu, có dài có ngắn, lên ngựa xuống ngựa vận dụng cực kỳ nharih và tiện, hắn võ còng vốn cao, lại có thêm thanh thiết thương này nơi tay, như hổ thêm cánh.

Hắn đâm trường thương ra mặc dù cách bụng ngựa, nhưng uy lực không giảm, kình lực không thiểu.

Tiêu Bố Y ờ xa chỉ bẳng tên dài bắn lệch trường thương, vô luận kình lực, độ chuẩn, tốc độ đều làm cho người ta sợ MỊ cảm thấy không thể tường tượng nổi.

Nhìn lẻn, trỏng thấy Tiêu Bố Y giống như thiên thần, tên dài bắn ra mơ hồ có thần thái cùa Trương Tu Đà, La Sĩ Tín tim chợt nhói lên.

giống như bị người đánh một quyền vào ngực, nhưng vẫn không quên mục đích cùa mình.

Thân thể lăn xuống, đã từ bụng ngựa chui qua.

La Sĩ Tín vung tay rút thương, vốn tính đâm tiếp, nhưng liếc mắt qua thấy Tiêu Bố Y đưa tay rút tên, tuy chi trong tích tắc.

ờ trước ngực đã thấy lạrih ngắt, chi lập tức lăn xuống, đã thụt lùi ra mấy bước, một tiếng xẹt vang lên.

mũi tên đã bắn lút vào trong mặt đất, đúng là chỗ mà La Sĩ Trá mới vừa đi.

Hắn nếu tiến lèn đi giết Địch Nhượng, chi sợ đã bị tên cùa Tiêu Bố Y đóng đinh ờ trên mặt đất!La Sĩ Tín dừng lại, thù thù Tích huyết trường thương, đã quay đầu nhìn về phía Tiêu Bố Yi, thấy hắn vẫn đang cầm một cây cung không, nhưng đã làm cho hắn hồn vía lẽn mây.

Tiêu Bố Y cũng ám thẳm kirih ngạc La SĩTíncảrihgiác cực cao.

trường cung thế đi mặc dù cắp bách, nhưng đối mặt với cao thù, đều phải từ tốc độ tiến tới mà phán đoán, tiến tới một kích đắc thù.

La Sĩ Tín không tiến mà lùi, một chiêu này là ngoài dự liệu cùa Tiêu Bố Y.

Địch Hoằng một chán bị La Sĩ Tín coi như là cù cãi, trường thương đâm vào rút ra.

đau đớn tận xương, nhưng dù sao túủi mạng nguy hiểm, nhìn thấy Tiêu Bổ Y chạy tới, đột nhiên rõ ràng đây mới là chỗ bão vệ duy nhất, nhịn đau mà hướng về phía Tiêu Bố Y mà bò tới, thẳm nghĩ được cầút nào.

là có thể an toàn chút đó.

La Sĩ Tín không ngó về phía Địch Nhượng nữa, ánh mắt ngưng tại trên người Tiêu Bố Y.

trong lúc nhất thời do dự không quyết.

Tiêu Bố Y võ công đã sớm không còn như trước, chi bằng một cây cung không cũng đà làm cho hắn như lâm đại địch, không dám khinh thường!Nghĩ tới Tiêu Bố Y biến hóa cực nharih, La Sĩ Tín khóe miệng lại co giật, trong lòng bỗng nhiên nhớ tới sư tôn từng nói, Đại Tùy đã sắp sụp đồ, có minh chủ khác, chúng ta cần làm là kiệt lực đoạt chiếm tiên cơ, quang phục đại đạo, chuyện Thái Bình đạo hưng vượng chi ờ trên thân chúng ta Trưcmg Tu Đà là trụ cột cùa Đại Tùy.

nhất định phải trừ!La Sĩ Tín thuở nhỏ cha mẹ đều mất, được sư tôn thu dường tập võ học văn, có thể nói là văn võ song toàn, đối với sư tôn luôn luôn tôn kính, nhưng mấy năm theo Trương Tu Đà, bị sự nhân nghía tốt bụng cùa hắn làm cho căm động, càng thấy Trương Tu Đà là người đinh thiên lập địa, La Sĩ Tín sớm được hắn coi như con, một bên là sư tôn dường dục nhiều năm, một bên là tướng quân giống như phụ thân, tất nhiên là khi phải lựa chọn, La Sĩ Tín thống khổ không cần nói cũng biết.

Hắn chi lựa chọn rời đi.

nhưng chờ khi Trương Tu Đà chết đi thì mới biết được, trốn tránh vũứi viễn không phải là phương phép giải quyết vấn đề.

Lựa chọn phản bội, cũng là đối kháng, lại càng đối với sư tôn, Thái Bình đạo tạo nên một loại nghi vấn.

La Sĩ Tín tuy tuồi không lớn, nhưng đối với Thái Bình đạo hiểu rõ vượt xa người thường, nhưng hiểu rõ càng nhiều, trong lòng lại càng mẻ man, Thái Bình đạo tự xưng là biết trước thiên cơ, có được Thiên Địa Nhân tam thư, nhưng từ Trương Giác tới nay.

đại đạo ngày càng suy, cho tới bày giờ.

chi có thể nói là đã xuống dốc.

Nếu thật sự biết được thiên cơ, vì sao không thể đoạt chiếm tiên cơ?

Điều này chẳng những là làm cho La Sĩ Trá mê hoặc, cho dù Thái Bình đạo chúng cũng nghi ngờ trùng trùng! La Sĩ Tín phản bội nhìn như là lựa chọn giữa Trương Tu Đà cùng sư tòn, nhưng trước hắn, đã sớm có Thái Bình đạo đồ phản bội, chỉ là người bên ngoài không biết mà thôi.

La Sĩ Tín sau kầi phản bội Thái Bình đạo.

trực tiếp đi tìm Đỗ Phục Uy, vốn hy vọng mượn thanh thế cùa Đỗ Phục Uy đối kháng Tiêu Bố Y.

Hắn cùng Tiêu Bố Y cũng không tính là thâm cừu đại hận gì.

nhưng trước đây khi ờ cung điện dưới lòng đất, bị lời tiên đoán cùa thiên thưmê hoặc, cảm giác Tiêu Bố Y là người được Thái Bình đạo nâng đỡ, hắn nếu phản bội Thái Bình đạo, muốn thoát khòi vặn mệnh trói buộc, hiển nhiên sẽ không thể ờ cùng một chỗ với Tiêu Bố Y.

Nhưng Đỗ Phục Uy tuy dũng mãnh, khởi nghía cũng sớm, nhưng an phận ờ một góc.

cũng không có chí tiến thù, lại bời vi La Sĩ Trá uy danh lan xa, thấy hắn liên tục báo cáo thắng lợi, không chịu trọng dụng, lại đối với hắn nồi lên lòng nghi kỵ, làm cho La Sĩ Tín bất đắc dĩ rời đi, Lý Mật bá chủ Trung Nguyên bị Tiêu Bố Y khắc chế, La Sĩ Tín sau khi biết tin tức này.

đã dứt khoát tới tìm nơi nương tựa.

Hắn Không phải vì Lý Mật, chi là muốn mượn tay Lý Mật đối kháng với vận mệnh cùng thiên cơ, Lý Mật được hắn đầu nhập vào, vừa mừng vừa sợ.

lại không dám tín nhiệm, lúc này vẫn không có sừ dụng, hôm nay Lý Mật lại muốn mượn chuyện ám sát Địch Nhượng thừ đò xét La Sĩ Tín.

La Sĩ Trá vi lấy tín nhiệm cùa Lý Mật, lúc này mới quyết định ám sát Địch Nhượng.

Lý Mật tuy xệp đặt phục giết Trương Tu Đà, nhưng La Sĩ Tín lại cho rằng hung thù chính thức giết chết Trưang Tu Đà, một là Thái Bình đạo, một là chính mình! Trương Tu Đà tâm tro ý lạnh, tự vặn để đền đáp ân tìrih cùa Dương Quãng, tự vận để trốn tránh mâu thuần đã không thể điều hòa, tự vận để đền bù sự tiếc nuối cùng áy náy trong lòng đối với đệ từ Tề quặn, như vậy xem ra, Lý Mật nhiều nhất chi là người dụ Trương Tu Đà chịu chết, đã như vậy, hắn đối với Lý Mật, tâm tu báo thù ngược lại yếu đi rất nhiều.

La Sĩ Tín cũng biết ầàrih vi cùa mình trong mắt người thường khó có thể giải thích, nhưng sự bi phẫn trong lòng khó mà bình được, nào quản quá nhiều.

Hắn vốn chính là người ngang ngạnh, vẫn luôn bị sư tôn cùng Trương Tu Đà ước thúc, lúc này không còn ước thúc, chi muốn đánh một tĩận long trời lỡ đất.

cần phải phản người nào.

thì lại mờ mịt không biết, Tiêu Bố Y ờ trong lòng hắn, đã là đứng đầu Tướng môn cùa Thái Bình đạo.

là đại địch trong lòng cùa hắn.

Lý Mật so với Đỗ Phục Uy mưu tính sâu xa hơn nhiều, tuy nghi hoặc, clù sợ La Sĩ Tín là tới nẳm vùng, tùy thời ám sát mình.

Nhưng hắn tự thị cực cao, nên vẫn lưu La Sĩ Tín lại, thứ nhất hắn vẫn hy vọng La Sĩ Trá tìm nơi nương tựa, thứ hai cũng cảm thấy tướng tài bên cạnh minh không nhiều lắm, bỏ qua La Sĩ Tín thật sự là đáng tiếc.

Hai người gặp gỡ, trong cố kỵ lại có sự lợi dụng, trong địch ý lại có sự hợp tác bất đắc dĩ.

quả thực là quan hệ phi thường phức tạp.

La Sĩ Tín trong khi còn đang ngẫm nghĩ.

Địch Nhượng cũng đã bò ra khá xa, máu tươi một đường lan tràn ra, rất là thê lương.

Chúng phi thấy La Sĩ Trá uy thế như thế, nào dám tiễn lẻn.

Đan Hùng Tín rốt cuộc đã chạy tới nơi.

che ờ trước người Địch Nhượng.

Tiêu Bố Y tay cẩm trường cung, thấy Đan Hùng Tín chạy tới.

bỗng nhiên bỏ trường cung xuống, từ sườn núi đi xuống.

Hắn nhìn như đi thong thà.

nhưng từng bước lại cực kỳ xa, chỉ mấy bước đã cách La Sĩ Tín không xaCác đạo phỉ đều ờ lâu tạiNgõa Cương, nghe được Đan Hùng Tín nói lên ba chữ Tiêu Bố Y, đã kinh hãi, nhìn thấy hắn từ sườn núi chạy tới, đều sợ hãi tranh nhau chạy trước.

Oàiửi một tiếng, đã chạy trốn tứ tán.

Tiêu Bố Y tuy không phải vi bọn họ mà đến, nhưng ờ trong lòng bọn họ áp lực tạo nên không giống người thường!Đan Hùng Tín nâng Địch Nhượng dậy, đã sớm vọt sang một bên.

trong lòng không ầiểu chút nào, thẳm nghĩ Tiêu Bố Y vốn không phải bạn thì là địch, lần này lại trợ giúp mình, làm cho người ta dự liệu không tới, nhưng Trương Tu Đà sớm đã từ, đệ từ Tề quận đã tán, La Sĩ Tín giờ phút này muốn giết trại chủ, lại càng kỳ lạ.

Hắn phi thường hồ đồ, Tiêu Bố Ytâm lại sáng như gương, chi từ sườn núi chạy xuống, khí thế đã nhẹ nhàng lan tỏa, lá phong trong không trung bị thế tới cùa hắn kích động, đột nhiên thay đổi đường rơi.

giống như ờ phía sau hắn kéo theo một đường màu đò.

giống như rồng chuyển, thế không thể chống đỡ!Người bên ngoải nếu nhìn thấy loại tharih thế này, đã sớm xem gió mà chạy.

La Sĩ Tín tay cầm trường thương, lại bị khí thế cùa Tiêu Bố Ybức ra sự hung hàn, huýt dài một tiếng, kéo thương mà tiến!Mũi thương kích động trên núi đá.

tạo nên một hàng hòa quang.

Tiêu Bố Y như không dírih chút bụi, La Sĩ Tín lại bước như sấm sét.

Hắn từ trong cốc hướng tới sườn núi nghênh đón, chỉ thấy được khói bụi nồi lên bốn phía, bên trong còn hỗn loạn lóe lẻn ánh lừa.

đất bẳng nồi lên bụi vàng cuồn cuộn, khí thế cũng bức người.

Lá đỏ bụi vàng đột nhiên dựng lẻn, kích động nghênh đón, Tiêu Bố Y mũi chân đạp xuống đất, đã nhảy lẻn giữa không trung.

Hắn tập luyện Dịch Cân kinh đã lâu.

thân sớm nhẹ như yến.

hôm nay lại mượn địa thể.

chi nhảy lên đã giống như long kích thiên địa!La Sĩ Tín thắp giọng gầm lẻn, cũng nháy cao lẻn, nhưầồ gầm tám phương.

Chúng phi quên cả chạy trốn, chi ngơ ngác nhìn trận đárih ngàn năm một thuờ này.

trong lòng chi có nghi vấn, thẳm nghĩ loại so đấu này.

là sức lực con người gày nên?

Tiêu Bố Y ờ giữa không trung rút đao, tuy là giữa ban ngày, nhưng lại như phát ra một đạo điện xẹt.

árih mặt trời chiếu tới.

sáng ngời cả nừa bầu trời.

La Sĩ Tín cánh tay cấp bách vung ra, trường thưcmg trong không trung đâm về phía Tiẻu Bố Y!Hai người lập tức đã liều mạng, một chiêu thoạt nhìn sẽ phân ra sinh từ!Cho dù là Đan Hùng Tín đều phi thường kinh sợ.

thẩm nghĩ võ công hai người này tuy cao.

nhưng loại hung hãn không sợ chết này hắn lại chưa bao giờ gặp qua!Hai bên đã tiệp xúc, trường thương cùa La Sĩ Tín còn chưa tới trước ngực Tiêu Bố Y.

tliì đao cùa Tiêu Bố Y đã tới trước mặt La Sĩ Tín.

Đao chưa tới.

gió lạrihđãcắtvàomặt.

La Sĩ Tín biết không ồn, hắnđãđárihgiá thấp Tiêu Bố Y, võ công cùa Tiêu Bố Y so với lúc gặp ờ tại cung điện trong lòng đất đã cách biệt một tròi một vực!Cao thù so đấu là so đấu lực lượng, tốc độ, chiêu thóc biến hóa ngược lại xệp ờ sau.

Bời vi chiêu thức cùa ngươi có xảo diệu đến mấy.

thì khi sống chết truớc mắt chi là làng phí thời cơ.

Trường cung cùa Trương Tu Đà, đã xem như kết hợp hoàn mỹ giữa lực lượng và tốc độ, mặc cầo nữ từ Ăn cơm trắng chiêu thức có xảo diệu tới mấy.

thì cũng thua mà chạy về, một đao cùa Tiêu Bố Y bồ ra, La Sĩ Tín đã rõ ràng, tốc độ cùng lực lượng cùa Tiêu Bố Y so với mình đã hơn rất nhiều!Cao thù so chiêu, chi sai lệch một đường đã là nguy hiểm sirih từ, còn thua kém rất nhiều, thi cơ hồ đã không có cơ ầội còn mạng sống.

Nhưng La Sĩ Tín thân kinh bách chiến, sau khi phán đoán tình th4 lập tức đưa ra lựa chọn, thân thể hắn cấp bách ngừa ra sau, trường thương trong tay thế đi vẫn không giảm, chi là tay phải căng thẳng, băng một tiếng, trường thương tăng vọt ra, lại so với hắn mới vừa sừ dụng đã dài ra thêm ba thước, đầu thương lại bắn ra khỏi thân thương, bắn thẳng vào ngực Tiêu Bố Y.

Đoạt mệrih thương cùa hắn chế tạo cực kỳ xảo diệu, clù bằng biến hóa cùa bán thân trường thương, trong nháy mắt đã thay đồi tình thế! Trường thương dài thêm ba thước, hắn đã cùng Tiêu Bố Y chênh lệch không còn nhiều.

Chi là công phu cùa Tiêu Bố Y biến hóa lại ngoài tường tượng cùa hắn.

Tiêu Bố Y một đao trảm phong đoạn thủy, đã từ trước mắt hắn xẹt qua.

La Sĩ Trá chỉ cảm thấy trên mặt mát lạnh, ngực phát lạnh, biết đã trúng một đao!Hắn tuy cắp bách lui ra sau, trárih được nguy cơ một đao phân hai nừa.

nhưng đao phong cùa Tiêu Bố Y lướt qua, vẫn từ trán hắn vẽ tới ngực! Thương thế tuy không nặng, nhưng giữa không trung máu tươi cũng phun ra!Tiêu Bố Y người trong không trung, vốn cũng mãnh như rồng chồm, nhưng chi hít vào một hơi, thân thể đã xoay chuyển, giống như phượng vũ cừu thiên, đầu thương bắn ra đã lướt qua bèn cạnh người Tiêu Bố Y, chỉ đánh thùng một lỗ trên vạt áo hắn!Trường đao cùa Tiêu Bố Y chém ra là La Sĩ Tínbị thương, tay trái chợt vung ra, đã bắt lấy thân thương, ánh đao lại lóe lèn.

trong phút chốc đã bổ ra bảy đao.

đã đem thân thương cùa La Sĩ Tín chém thành tám đoạn.

Tiêu Bố Y trong khi huy đao.

một đoạn thương trong tay đã bắn ra, cắm vào vai cùa La Sĩ Tín! Tiêu Bố Y trong không trung lại biến hóa.

chường trái vừa chuyển, đã đánh vào ngực La Sĩ Tín.

Một chường này cùa Tiêu Bố Y súc lực rất nặng.

La Sĩ Tín tuy thân thể như trâu, nhưng cũng bị đárih bay ngược ra, phun ra máu tuơi, đợi khi rơi trên mặt đất.

đà như một người máu.

Bọn ầọ giao thù so chiêu mau lẹ, trong không trung phân ra thắng bại, La Sĩ Tín thân đã chịu trọng thương, giờ khắc này hắn bị một đao cùa Tiêu Bố Y từ trán bồ tới bụng, máu tươi ròng ròng, vai lại bị Tiêu Bố Y đánh bị thương, chường đárih trúng ngực, nội thương ngoại thương rất nặng.

Khi đứng trên mặt đất.

đã đứng không vững.

Tiêu Bố Y cũng không thu tay lại, khi hạ xuống hít vào một hơi thật dài, vận kình lên cárih tay, thầm nghĩ một đao chém chết La Sĩ Tín!La Sĩ Tín phải giết, Tiêu Bố Y trong khi ra tay đã hiểu rõ điểm ấy, hắn ít khi động sát khi như thấ Bời vi Tiêu Bố Y đã rõ ràng, người này nếu không giết, sau hôm nay không biết sẽ cấp cho hắn thèm bao nhiêu phiền toáiTiêu Bố Y mặc dù động tác mau lẹ, sau khi đoạt chiếm Tương Dương, một đường thuận sông nam hạ, nhưng ờ chỗ Đỗ Phục Uy lại gặp trờ ngại.

Đỗ Phục Uy phá Cao Bưu.

tập kích Lịch Dương, dựa vào sông cùng hắn đối kháng, tuy cũng bời vì tại Giang Hoài thâm căn cố đế.

nhưng cũng bời vì La Sĩ Tín đột nhiên gia nhập liên minh.

La Sĩ Tín cùng Bùi Hành Quảng tại Thước Đầu trấn đối trận, Tiêu Bố Y mỗi ngày ờ tại Đông Đô đều cau mày, hắn không rõ La Sĩ Tín này tại sao thích cùng hắn đối nghịch, nhưng La Sĩ Tá không thể nghi ngờ cũng là một đối thù khó chơi, nhưng hắn cùng La Sĩ Tín thật ra bất quá chỉ mới gặp mặt một lần mà thôi! Hắn cùng Từ Thế Tích, Đỗ Như Hối định ra kế sách, cho Bùi Hành Quảng cùng La Sĩ Tín giằng co.

rồi dùng kế ly gián phân hóa Đỗ Phục Uy cùng La Sĩ Tín, bọn họ mưu kế thành công, La Sĩ Tín không biết ờ nơi nào.

Tiêu Bố Y mỗi lần nghĩ tới điều này đều có rất nhiều chuyện không thể giải thích được.

Hôm nay Tiêu Bố Y tírih kế Ngõa Cương, sách lược thật ra từ lúc Lý Tĩrih tấn công Lẻ Dương đã thiết kế xong cả rồi, tất cả các bước hoàn hoàn liền lạc.

muốn đem Lý Mật vây khốn, sau đó sớm ngày bức Ngõa Cương sụp đồ, Địch Nhượng rời đi là nằm trong kế hoạch cùa Tiêu Bố Y, cho nên bản thân sớm đã ờ tại Thước Sơn chờ.

Đan Hùng Tín quả nhiên không có làm cho Tiêu Bố Y thất vọng, dẫn theo chủ cũ đưa đến Ngõa Cương, nhưng La Sĩ Trá đột nhiên đárih tới cũng là ngoài dự liệu cùa Tiêu Bố Y, hắn ờ trên núi thấy rõ ràng, sớm nhìn thấy có người phóng ngựa qua cốc, nhận ra là La Sĩ Tín.

Nhìn thấy La Sĩ Tín chui xuống dưới xe trâu, lúc này mới yên lặng chờ đợi.

nhưng trong đầu lại suy nghĩ, La Sĩ Trá sao lại cùng Lý Mật ờ cùng một chỗ, người này rốt cuộc là muốn làm cái gì?

La Sĩ Tín tại Thước Đầu trấn đã tạo cho Tiêu Bố Y không ít phiền toái, Tiêu Bố Y vừa nghĩ đến hắn nếu ám sát Địch Nhượng, chẳng lẽ là cùng Lý Mặt liên thủ?

Nếu như Lý Mặt được La Sĩ Tín, tái chiến Ngõa Cương sẽ lại thêm không ít chuyện xấu, ý niệm trong đầu nghĩ đến đó, Tiêu Bố Y cũng không do dự.

xuất tiễn xuất đao cũng không chằn chờ.

Nhưng La Sĩ Tín dù sao cũng không phải là hạng tẳm thường, rết chết thân vẫn cứng.

Tiêu Bố Y đánh cho La Sĩ Trá bị thương nặng, mũi chân vừa hạ xuống đất.

lần nữa vọt lên, huy đao đánh về phía liễu La Sĩ Tín!Chi cần ba chiêu, níiẫt định có thẻ giết La SĩTín,TiêuBố Y trong lòng thẳm nghĩ.

Ánh đao chợt lóe, La Sĩ Tín dưới trọng thương, trường thương đà mất.

cũng không phải là địch thù cùa Tiêu Bố Y, nhưng không cam lòng ngải đợi chết, thân thể lăn xuống đất.

né trárih liễu một đao cùa Tiêu Bố Y.

Nhưng khoảng cách giữa hai người lại gằn thêm rất nhiều, trường đao cùa Tiêu Bố Y thế đi thoải mái.

mới muốn liên hoàn chém qua, thì đột nhiên trong lòng chợt lanh, tim điên cuồng đập mạrih, hét lớn một tiếng, huy đao bổ ra.

ánh đao rực lên.

 Một đao này hắn bổ ra Không phải về phía La Sĩ Tín, mà là về phía người tiều phu kia! Hắn bỗng nhiên nhận thấy được, bọ ngụa bắt ve.

hoàng tước ờ phía sau.

mình chi tường là hoàng tước nọ, không nghĩ tới phía sau còn nấp một ác ưng.

hơn nữa đà phát động!

Nương theo một đao kinh thiên cùa Tiêu Bố Y, Đan Hùng Tín đã lớn tiếng quát:

'Cẩn thận sau lung!'Tiêu Bố Y cùng La Sĩ Tín ác chiến, đã tới gần chỗ người tiều phu không xa, hai người đárih tới kinh thiên động địa.

Tiều phu không biết là bị hù dọa phát ngốc ra hay là kinh ngạc đến ngây người, run run không thể động, người khác chi tường rằng hắn ngay cả khí lực chạy tĩỗn cũng không có, nhưng lúc này người nào, vỏ luận là Tiêu.

Đơn, Địch, hay là cả đám đạo phi sợ hãi chạy trốn kia, người nào lại đi quan tâm đến sự sống chết cùa một tiều phu?

Nhưng tiều phu này ngay khi Tiêu Bố Y roi xuống đất.

đã đưa tay rút búa.

một búa bồ về phía lưng cùa Tiêu Bố Y!Đan Hùng Tín thấy thế kinh hãi, cơ hồ khó mà tin được vào hai mắt cùa mình, tiều từ này sao lại có lá gan như thế.

chẳng lẽ hắn phát điên lên hay sao?

Đan Hùng Tín vẵn đang xem cuộc chiến, cho dù hắn võ công cao cường, cũng xem đến hãi hùng khiếp vía.

Đến khi Tiêu, La hai người kịch chiến đã phân ra thắng bại, không hiểu sao trong lòng lại vừa mừng vừa lo.

Tiêu Bố Y là kẻ địch cùa hắn, lần trước trong hai quàn huyết chiến, nhìn thấy Tiêu Bố Y đại triền hùng vĩ.

trong thiên quân vạn mã xém bắn chết Vương Bá Đương, thật sự là uy phong lẫm lẫm, làm cho người ta run sợ.

Hai quân giao chiến, vô luận sinh từ, kẻ đũng luôn làm cho người ta khâm phục.

Đan Hùng Tín tuy là đạo phi, nhưng chữ nghía lên đầu, vẫn bội phục anh hùng, nếu không lúc trước cũng không bị mặc kệ cả thiên hạ mà tặng ngụa cho Trương Tu Đà.

Lúc trước khi Tiêu Bố Y đại phá trại Ngõa Cương, đã bỗ qua cho hắn một mạng thật ra trong lòng đã có sự cảm kích.

Mới vừa rồi Tiêu Bố Y xuất tiễn lại cứu Địch Nhượng một mạng.

Đan Hùng Tín trong lòng cảm tình đã nghiêng sang một bên, thẳm nghĩ Lý Mặt muốn giết lão trại chù, Tiêu Bố Y lại tới cứu, loại Tihân nghía này có thể thấy được.

Nhưng hắn dù sao cũng đối với Ngõa Cương căm tình sâu đậm, theo tình theo lý thì nhất thòi cũng không thể nương tựa chỗ Tiêu Bố Y.

Nhưng khi thấy Tiêu Bố Y sống chết trước mắt, cũng không nhịn được mà lên tiếng nhắc nhờ.

Nhưng tiều phu kia thật sự là tĩnh như xừ nữ.

động lại như thò chạy, rút búa chém ra ctLỈ trong tích tắc, bất quá chi trong một thoáng suy nghĩ.

Đan Hùng Tín cảnh báo đà chậm một chút, nhưng Tiêu Bố Y lại trước khi hắn cảnh báo đã xoay người xuất đao, từ đó.

hắn cảnh báo ngược lại có chút dư thừa!Tiêu Bố Y có thể phát hiện nguy hiểm thật sự bởi vi hắn cảrih giác, xúc giác, cảm giác ở trong kịch chiến đã phát huy đến đinh điểm.

Gió thỏi cỏ lay, tiếng lá rụng cũng bị Tiêu Bố Y phát hiện rõ ràng.

Hắn so chiêu tuy hung hiểm vô cùng, nhưng vẫn bình tũứi hóa giải sát chiêu cùa La Sĩ Tín.

Khi hắn rơi xuống đất, trong lòng bất an, đột nhiên cảm thấy nguy hiềm bên người tăng vọt, có loại căm giác bị mãrih thú âm thẳm nhìn trộm.

Nguy hiểm ngay ở phía sau.

noi đó có ai?

Có tiều phu kia! Khi nghĩ tới đây hắn đã không chút do dự chém về phía sau!Tiều phu khả nghi, lúc này ờ loại địa phương này cực kỳ động loạn, tiều phu xuất hiện chính là có vẫn để.

Đan Hùng Tín đối với điều này hoài nghi.

Tiêu Bố Y đương nhiên cũng như thế, nhưng hắn thoáng qua bị La Sĩ Tín hấp dẫn, đã quên mất tiều phu này.

Tiều phu này là ai, lại có tâm cơ như vậy, nhẫn nại đến tận bây giờ mới ra tay, hẳn làm thế nào mà biết hàrih tung cùa mình?

Chi là tất cả nghi vấn vẫn không nhanh hơn được một đao cùa Tiêu Bố Y!Vô luận như thế nào, kẻ uy hiệp tính mạng cùa hắn.

tất nhiên phải ra tay diệt trừ, không thể có nùa phần do dự.

Một tiếng cảng vang lên, đơn đao cùng búa chạm vào nhau, đơn đao đã gãy thànli hai đoạn!Tiêu Bố Y trong khi xuất đao.

đã thấy rõ khuôn mặt cùa đối phương, không khỗi trong lòng kinh hoàng, trong lòng chợt hô lớn.

người đánh lén hắn lại là Phù Binh Cư!Tuy gương mặt khô khan, nhưng vẫn che đậy không được phong thái mà chi Phù Bình Cư có.

Phù Bình Cư là một người rất kỳ quái, hắn có lẽ lẫn trong đám người, đều không ai có thể cảm thấy được hắn, nhưng chi cần một khắc ra tay nọ.

mọi người phải để ý.

Hắn bổ ra một búa, người khác đã quên hắn tướng mạo bình thường, chỉ cảm thấy hẳn thần thái bay bồng, không ai bì được, một búa cùa hắn vốn bất ngờ.

thẳm nghĩ quả quyết đem Tiêu Bố Y đárih cho đứt gân gãy xương, thật không ngờ hắn chi vừa mới ra tay, Tiêu Bố Y cơ hồ đã đồng thời phản ứng lại, một đao cùa Tiêu Bố Y xuất ra rất sắc bén, chiếu hàn quang lấp lánh lẻn trên mặt Phù Bình Cư.

Một búa cùa Phù Bìrih Cư phi thường sắc bén, vốn cảm thấy Tiêu Bố Y cũng trárih né không được, không nghĩ tới hắn trờ tay bồ đao, ngọc thạch câu phần, hoàn toàn không để ý tính mạng bản thân.

Phù Bình Cư chỉ sợ chiêu thức dùng hết, sẽ bị Tiêu Bố Y chém thành hai nừa, trong tích tắc đã xuất ra công phu, búa hơi lệch đi.

đã đánh trúng mặt bên trường đao cùa Tiêu Bố Y!Đao trong tay Tiêu Bố Y là đo Vô Công Bố luyện ra, lưỡi đao phi thường mạrih mẽ, nhung lưỡi dao mặc dù sắc bén, thi mặt bên vẫn là chỗ yếu.

Phù Bìrih Cư kinh nghiệm già dặn, một chiêu đã đánh gãy binh khí trong tay Tiêu Bố Y, hắn không lùi mà tiến tới, áp sát xuất chường, đánh về phía ngực Tiêu Bố Y.

Tiêu Bố Y hầu như không có do dự, tay trái kịp thời hộ tại ngực, tay phải quẳng đao rồi xung ra, mấy điểm hàn quang đã bắn về phía bụng cùa Phù Bình Cư.

Phù B ình Cư thật không ngờ Tiêu Bố Y ứng biến nharih như vậy, hắn giống như sớm biết ám khí cùa Tiêu Bố Y, thấy tay phải Tiêu Bố Y hạ xuống, cả thân thể đã tung lẽn vọt tới trước, cơ hồ là lướt ngang người bắn về phía Tiêu Bố Y, các điềm hàn quang đều đárih vào khoảng không, đồng thời hắn không ngừng ra tay, lại hai chường kích lên trên ngực Tiêu Bố Y.

Hắn chường lực hùng hậu, trên đòi này cũng chi có Đạo Tín có dũng khí đem thân thể tiếp một kích cùa hắn, mà không hoàn thù, dưới ba chường này đến.

thế như phá núi, kinh thiên động địa, nguời bên cạnh nhìn thấy, đều biến sắc!Tiêu Bố Y lại chi lui chường tại ngực, bảo vệ tâm mạch, mũi chân liên tục điểm, thụt lùi như bay.

Ba chường cùa Phù Bitdi Cư đánh lẻn trên tay hắn, xương tay cùa hắn muốn hãy.

xương ngực đã muốn dập.

nhưng vẫn có thể cố gắng tiệp tục, cầỉ là sắc mặt đã đò lên như máu.

dưới sự điên cuồng đánh tới cùa Phù Bình Cư.

hắn đã không có lực hoàn thù.

Tiêu Bố Y cố gắng liều chết kháng cự, Phù Bình Cư lại âm thẳm kinh hãi, chi cảm thấy dưới từng chường đánh tới, Tiêu Bố Y này lại giống như lão trúc thâm sơn, cực kỳ dẻo dai, mỗi một lần co rụt lại lùi ra sau, lại có thể ầóa giải quá nừa lực đạo cùa hắn.

Theo hắn biết, Dịch Cân kinh có chín trọng, tu luyện đến loại cảnh giới này, đã xem như là có thể di mạch hoán tủy, Tiêu Bố Y bất quá chỉ mới bốn năm năm, sao có thể luyện đến loại trình độ này?

Phù Bình Cư trong lòng chợt lạnh, thẳm nghĩ cơ hội phải nắm bắt.

nhất định phải đem Tiêu Bố Y đánh chết tại đây.

hai người một lùi một tiến, đã tới bên cạnh La Sĩ Tín.

La Sĩ Tín chợt quát lẻn một tiếng, đã ra tay!Tiêu Bố Y không còn đường lựa chọn, chi có một con đường thụt lùi, nghe được La Sĩ Tín hô quát, trong lòng chợt lạnh, thẳm nghĩ chỉ cần La Sĩ Trá ngăn cản một cái, mình đang bị Phù Bình Cư cuốn lấy, mạng sống sẽ vô vọng!La Sĩ Tín mất đi trường thương, bàn tay trằn, nhưng cũng không bò qua cơ hội này.

hai tayvònglại, sátbênngười Tiêu Bố Y mà qua, La SĩTínlại ômlấyPhùBìiủiCư!Một chiêu này thật sự ngoải dự liệu cùa mọi người, cho đù Phù Bình Cư cũng không ngờ tới.

La Sĩ Tín vội hét lớn:

'Mau đi!' Hắn lời vừa mới dứt.

đã ngừa mặt lên trời ngã xuống, khóe miệng trào ra máu tươi, hắn đương nhiên cũng ngăn không được Phù Bình Cư! Tiêu Bố Y suy nghĩ trong tích tắc, rốt cuộc xoay người lại, dưới chân hơi lảo đảo.

thoáng qua đã như ngự phong mà đi.

trực tiệp chạy lên trên núi.

Phù Bình Cư trong mắt hiện lẻn luồng sáng sắc bén, cũng không bỗ qua, đuổi sát theo Tiêu Bố Y, hai người thân pháp cực kỳ nhanh, chỉ vọt vài cái, đã tới trên sườn núi, rồi thoáng một cái đã biến mất không thấy! Chươna361:

Tuyệt đinh (1)La Sĩ Tín đi ra cũng ngoài dự tính, mà khi ngã xuống cũng làm cho người ta tường tượng không ra.

Người nào cũng nghĩ không ra hắn muốn giết Địch Nhượng, ai cũng nghĩ không ra hắn sẽ cứu Tiêu Bố Y, đi ngăn đón Phù Bình Cư.

Phù Bình Cư mặc dù võ còng cao tuvệt, nhưng làm việc vẫn không từ thù đoạn, mỗi lẩn đều âm thầm ra tay.

hơn nữa muốn nhất nhát dồn địch vào chỗ chết, không lưu tình chút nào.

Tiêu Bố Y không nghĩ tới hắn mất tăm mất tích một đoạn thời gian, lại đột nhiên xuất hiện tại Thước Sơn.

lại bị hắn ra tav ám toán áp chế, miễn cường chống đờ.

đừng nói là phản kích, cho dù chạv trốn cũng không thể.

mọi người nhìn thấy biến hóa nàv vốn đà không hiểu, đến khi chứng kiến La Sì Tín vốn cùng Tiêu Bố Y là sinh, từ đại địch, trong khi kịch chiến cơ hồ bị hắn chém chết, bỗng nhiên ra tav giúp Tiêu Bố Y ngăn cản Phù Bình Cư, đó chính là việc mà mọi người đárib.

vờ đầu cũng không rò.

Từ khi La Sĩ Tín đánh ra.

đến Tiêu Bố Y cứu.

lại đến Phù Bình Cư ám toán đều cực kv đột ngột, phi thường hiểm ác.

Các đạo phi nhìn thấv ba người đárib.

đến cát bav đá chạv, cùi bav tán loạn, quả thực không phải con người làm nên.

đều xem đến trợn mắt há hốc mồm, Địch Nhượng hai chân như nhũn ra.

Đan Hùng Tín cũng là cau màv.

thẳm nghĩ La Sĩ Tín thành danh đà lâu.

võ công cao cường còn không ngạc nhiên, nhưng Tiêu Bố Y lại hơn rất nhiều, mà tiều phu kia lại càng như sơn tinh dă quái, làm cho người ta khó có thể tưởng tượng.

Chờ Tiêu.

Phù hai người biến mất không thấv.

Địch Nhượng lúc này mới thờ phào một hơi.

tuv chân đau nhức khó nhịn, nhưng đă kiên định với niềm tin Tiêu Bố Y sẽ thu lưu mình.

Nhưng hơi thờ mới bình xuống, lại thắv La Sì Tín lảo đảo đứng lên.

chỉ sợ La Sì Tín đárib.

tới.

không khỏi hoảng sợ hô lên:

'HùngTíncứu ta!'Đan Hùng Tín tav cẩm sóc.

lạnh lùng nhìn La Sĩ Tín.

thấv hắn đứng thẳng cũng có chút vấn đề.

biết hắn đã bị thương rất nặng.

Giờ phút này Đan Hùng Tín nếu ra tay.

cũng biết giết La Sì Tín không thành vấn đề.

Nhưng thứ nhắt thấv hắn thán chịu trọng thương, lúc nàv ra tav chỉ sợ thùa dịp người gặp nguv.

lại nghĩ tới hắn giúp Tiêu Bố Y ngăn cản thích khách, rốt cuộc là địch hav là bạn, thật sự làm cho người ta khó có thể nghĩ rõ ràng.

La Sĩ Tín lảo đảo muốn ngã.

giờ phút nàv giống như là một người máu vậy, vết đao từ trán vẽ xuống, thịt cũng lộ ra.

máu tươi đầv mặt hỗn loạn cùng bùn đắt.

quả thực là dữ tợn.

mới vừa rồi hắn ra chiêu hung hãn ai cũng thấy, các đạo phi nhìn thấv hắn đứng lên.

liền ầm ẩm tản ra.

không dám ngăn đón.

La Sì Tín lại lẩmbấmnói:

'Là hắn.

là hắn! Thì ra là hắn!'Mọi người nghe xong cũng không hiểu, hắn đang nói là người nào?

La Sĩ Tín sau khi nói xong, không để ý tới mọi người xung quanh, lại điên cuồng cười nói:

'Không phải hắn.

nhất định khôngphải hắn!'Mọi người lại càng hò đò.

chi cảm thấy hắn đà phát điên lên ròi.

Đan Hùng Tín nhìn thấv La Sĩ Tín khi thì cau màv.

khi thì vui sướng, khi thì điên cuồng, cũng hiểu được tinh thần cùa hắn có chút vấn đề.

Nhớ ngàv đó La Sĩ TÚI từ trong loạn quán đoạt thi thể cùa Trương Tu Đà ra.

cũng dũng mãnh không ai ngăn được, sao hôm nav lại rơi xuốngtới bước nhưvậy?

'Thi ra.

ta lại sai lẩm rồi' La Sĩ Tín lại cất tiếng cười, lảo đảo hưỡng ra ngoài cốc mà đi.

chỉ là dưới chân lảo đảo.

bước vài bước lại té ngà.

thoáng qua mò được một cành khỏ cẩm nơi tav.

lảo đảo rời đi.

Vương Nho Tín thấy thế vội vàng nói:

'Trại chù.

La Sĩ Tín trọng thương, chúng ta không bẳng nhân cơ hội giết hắn.

để tuvệt hậu hoạn!'Địch Nhượng nhìn Đan Hùng Tín.

lắc đầu nói:

'La Sĩ Tín.

nói hắn sai rồi, quá nừa là giết ta là sai rồi.

Đã như vậy.

để hắn đi đi' Địch Nhượng cũng không phải là nhân từ.

mà là nghĩ lúc nàv ít gâv chuvện là tốt nhất, Đan Hùng Tín nếu đi giết La Sì Tín.

vậy người nào tới bão vệ mình?

Đan Hùng Tín lại đề nghị:

'Trại chủ.

Tiêu Bố Y mấv lấn ra tav trợ giúp chúngta.

lúc nàv chi sợ gặp nạn.

không bẳng chúng ta lẻn núi giúp đỡ?

'Địch Nhượng do dự.

lắc đầu nói:

'Cái nàv.

ta cảm thấv không ổn.

hắn dù sao cũng là người cùa triều đình.

Ngụv còng nếu biết, chi sợ lại có lòng nghi kỵ.

hơn nữa.

bọn họ võ công trác tuvệt.

Chúng ta sao có thể giúp đờ được gì?

Hùng Tín.

chúng ta nếu thật sự muốn giúp, không bẳng nắm chắc thời gian mà rời đi.

cũng cố thể giúp cho Tiêu tướng quân khỏi phán tâm'.

Đan Hùng Tín nghe Địch Nhượng nói cũng rất có đạo lý, thầm, nghĩ mình đi tới nửa phẩn tác dụng cũng không có, Tiêu Bố Y chi có thể tự cầu phúc nhiều hơn.

'Đã như vậy, trại chù.

chúng ta đi'.

Địch Nhượng gật đầu.

triệu tập đạo phi mờ đường, mọi người hoảng sợ như chó nhà có tang mà chạv vội, Đan Hùng Tín quav đẩu lại nhìn lên ngọn núi, lại âm thầm suv nghĩ.

Tiêu Bố Y hiện tại cùng thích khách nọ rốt cuộc thế nào rồi?

Nói đến giờ phút nàv Địch Nhượng nói nhiều ít cũng có chút nghĩ một đẳng nói một néo.

Địch Nhượng hỏm nav giống như chim sợ cành cong, mặc dù đối với Đan Hùng Tín tín nhiệm, nhưng cũng không dám nói ra chuvện đầu nhập vào Tiêu Bố Y, càng huống chi lúc nàv tính mạng cùa người nào cũng không quan trọng bẳng tính mạng cùa mình, thích khách võ công cao minh như thế.

Tiêu Bố Y cũng phải chạv trốn, nếu chọc giận hắn.

sau khi giết Tiêu Bố Y xong, lại đem người cùa Ngòa Cương giết sạch cũng không phải là chuvện khó khăn gì, đã như vậy, chạv trốn là thượng sách, về phần Tiêu Bố Y nếu chết thì hắn đi tìm người nào nương tựa, thì là chuvện tạm thời không tính tới.

Đan Hùng Tín trong khi vì Tiêu Bố Y lo lắng, thì Tiêu Bố Y tinh lực vẫn có thừa không ngừng chạv trốn.

Cám ơn các VỈP đã ủng hộ vipvandan.

vn Hắn bị Phù Bình Cư liên tục đánh ra mấy chường, nhưng chưa bị thương đến căn bản.

Khi mới chạv trốn, khí huvết còn có chút không thông, nhưng chỉ chạv vài bước, tinh lực đă hồi phục, một hòi chạv như điên.

Phù Bình Cư cũng truv cản không nổLTiêu Bố Y khi mới đến thế giới này.

mới đẩu là chạv lên xuống trên núi để luvện tập.

võ còng tuv chưa đến đàu.

nhưng công phu chạv trốn thật ra cũng không kém.

Hôm nav được Cẩu Nhiêm Khách truvền thụ Dịch Cân kinh, bốn năm cằn tu khổ luvện, đến bâv giờ bộc phát chạv trốn, trong cơ thể trân ngập tinh lực.

bản lãnh chạv trốn có thể nói là cao hơn một tầng, cho dù Trương Tu Đà năm đó đến đuổi

- cũng không dễ dàng bị bắt.

Phù Bình Cư không nhất thiết đã cao minh hơn Trương Tu Đậ muốn đuổi kịp hắn cũng không phải là chuvện dễ dàng.

Nhưng Phù Bình Cu mặc dù tạm thời đuổi không kịp Tiêu Bố Y, Tiêu Bố Y muốn thoát khỏi hắn cũng không phải là chuvện dễ dàng.

Tiêu Bố Y chi cảm thấv gió mạnh cắt mặt.

núi đá câv cối ờ hai bén bav ngược trờ lại.

cũng kinh ngạc về thể lực cùa mình, hắn hỏm nav đem thể năng phát huv đến đinh điểm, rõ ràng cảm giác được Phù Bình Cư đang từ từ kéo gần lại khoảng cách, nhưng muốn nói dùng chưởng đánh hắn.

thì vẫn còn khoảng cách rất xa.

Nhưng một màn nàv cùng với lúc trước bị Trương Tu Đà đuổi giết cũng có chút tương tự?

Khác biệt chính là.

Trương Tu Đà là vì triều đình, còn Phù Bình Cư nàv không biết vì mục đích gì mà muốn giết hắn?

Lúc nãv thì có một La Sì Tín.

giờ lại thêm hắn.

Khi nghĩ tới đâv.

Tiêu Bố Y ngẩng đầu nhìn về nơi xa.

nhìn thấv phía trưỡc có một tảng đá lớn.

bóng loáng bẳng phắng.

ờ trên cũng không có bóng người, phần khởi khí lực vọt tới trước tảng đá lớn.

mới thờ phào một hơi.

chậm lại vài bước.

Phù Bình Cư đã chạv tới.

một chưởng đánh về phía lưng hắn.

Tiêu Bố Y sỡm đã có phòng bị.

lắc mình, sang một bên.

cổ tav hơi lắc đã có hai điểm hàn quangbắn ra.

Phù Bình Cư như sớm đă có dự liệu, nhìn thấv Tiêu Bố Y cổ tav chớp động, đă biến ảo thân hình, tránh né hàn quang.

Nhưng một chưởng đánh lệch, rơi vào trên tảng đá.

đá vụn bắn tung tóe.

Tiêu Bố Y thấv vậy âm thẩm hàn người.

Ám khí của hắn vốn do Lý Tĩnh phát minh ra.

kình đạo mạnh, tốc độ nhanh có thể so với nò cứng, lúc trước cho dù Đỗ Phục Uy.

Lý Từ Thông đều không thể tránh né.

Phù Bình Cu lại xem như không có gì.

mấy lần áp sát đều dễ dàng tránh né.

Bất quá Tiêu Bố Y cũng rò ràng mắu chốt trong đó, biết cao thủ cằn tu nội ngoại, vô luận động tác cùng cảm giác đều hơn xa người thường, hắn sau khi phóng ra nò tiễn mới né thì cũng chưa chắc.

Nhưng hắn phóng ra nỏ tiễn lại cần phải nâng cánh tay nắm quyền, động tác rất nhò này người thường không thể đề phòng, nhưng rơi vào trong mắt cao thủ lại là điềm báo trước khi phóng ra nò tiễn, Phù Bình Cư mấv lẩn né qua nỏ tiễn cùa Tiêu Bố Y, cũng không phải tốc độ cùa hắn nhanh hơn nò tiễn, mà bắt quá là nhanh hơn thời gian Tiêu Bố Y phóng ra mà thôi.

Suv nghĩ cẩn thận đạo lý này.

Tiêu Bố Y trong lòng có chút lo lắng, biết Phù Bình Cu nàv cao minh, hơn mình nhiều, hóm nav đánh một trận, cũng dữ nhiều lành ít.

Nhưng hắn dù sao cũng thân kinh bách chiến, mặc dù lâm vào thế yếu, nhưng nhìn thấv Phù Bình Cư lại đánh chưởng tới, cũng không phóng ra nò tiễn nữa, mà hét lớn một tiếng, một chường đárib.

Phù Bình Cư mừng rỡ.

thầm nghĩ tiểu tửnàv không biết sống chết.

Một chường nàv đụng nhau, bảo đảm sẽ làm cho Tiêu Bố Y đứt gân gàv xương.

Hắn không sợ Tiêu Bố Y liều mạng, nhưng lại sợ hắn bại trốn, lập tức cánh tav ngưng kình, muốn một chường này đánh gàv tav Tiêu Bố Y.

sau đó mới giết!Chi lả chường nàv còn chưa đánh trúng, đột nhiên nhìn thấv Tiêu Bố Y rung cánh tay, Phù Bình Cu giật mình, biết tiểu tử nàv còn đang có trá.

thân thể tung bav.

đă thav đổi phương vị.

Nhưng Tiêu Bố Y lẩn nàv cũng không có phát ra nò tiễn, mà là trên tav bỗng nhiên xuất hiện một tharib.

đoản kiếm, hàn quang lặp lòe.

Tiêu Bố Y đoản kiếm nơi tay.

bỗng nhiên xung lẽn.

Phù Bình.

Cu thu tay lại không kịp.

đã bị Tiêu Bố Y một kiếm đárib.

bị thương lòng bản tav.

Phù Bình Cư ánh mắt phát lạnh, tav trái đẩv lên trên vách đá.

đă cách Tiêu Bố Y ngoài ba bước, ngưng thần đứng đợi.

Tiêu Bố Y thẩm nghĩ đáng tiếc, nhưng lại dậm chân một cái.

thân thể tung cao lên.

đà vọt lẻn trên tảng đá.

cười lớn nói:

'Phù Bình Cư.

đến đâv.

chúng ta không cần âm thầm xuống tav.

cứ trực tiếp mà đárib.

một trận'.

Hắn đứng ờ trên cao.

trong nháy mắt đă đoạt chiếm địa lợi.

Phù Bình.

Cu quá nừa cũng không ngờ hắn lại có lá gan nhưthế.

lạnh lùng nhìn Tiêu Bố Y.

nhưng lại không lên tiếng.

Tiêu Bố Y trông có vè nhàn nhã.

lên tiếng châm chọc nói:

'Phù Bình Cư.

đă lâu không gặp.

lại biến thành câm điếc sao?

'Phù Bình Cư ánh mắt chợt lóe.

đột nhiên thin hình cắp bách xoav chuvển.

hướng về phi núi đá bén trái mà chiếm lấy.

Tiêu Bố Y hiện tav cẩm bảo kiếm, chiếm ờ trên cao.

cho dù hắn võ công cao cường, nhưng lại cũng không dám trực tiếp mạo muội xông lên.

Hắn hiển nhiên tâm trí cực cao.

nghĩ muốn cướp lắv cao điểm rồi mới giết Tiêu Bố Y, núi đá bên trái hơi bẳng phắng, địa thế cũng cao.

có thể dùng để đối phó Tiêu Bố Y.

Trong khi hắn suv nghĩ đã định ra kế hoạch để đối phó Tiêu Bố Y; nhưng Tiêu Bố Y nhìn thấv hắn bỗng nhiên lắc mình, như lại nẳm trong dự tính, khẽ quát một tiếng, ờ trên tảng đá lớn vọt lẽn.

lăng không đá ra.

Tiêu Bố Y đột nhiên ra tay.

gió núi gào thét, trên tảng đá lớn lá đò bay múa như roi.

giống như bị sát khí cùa Tiêu Bố Y làm cho động, đang cổ động trợ uy.

Một kích này lực đạo so với lúc nàv kịch chiến với La Sĩ Tín còn muốn dũng mãrih hơn.

Phù Bình Cư vốn hướng về bén trái mà vọt quạ nhìn thấv Tiêu Bố Y đoạn hậu lộ, gầm nhẹ một tiếng, dưới chân dùng sức, cũng đà nhảv lên cao.

Hai người trong không trung nghênh đón, Tiêu Bố Y tav trái nắm lại.

ám khí bắn ra.

tav phải cầm bão kiếm liên tục bổ ra mười ba nhát!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-giang-son-mi-sac-long-dang-ho-duoc-147473.html