Giang sơn như thử đa kiêu - Đổ bộ từ đây (Trung) - Giang sơn như thử đa kiêu

Giang sơn như thử đa kiêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 352 : Giang sơn như thử đa kiêu - Đổ bộ từ đây (Trung)

“Mẹ kiếp, nơi này nghe nói từng là địa phương giàu nhất đế quốc?

Chẳng lẽ vừa bị quân đội Mã Toa từ phía tây càn quét qua ư?

” Tiểu đội trưởng đội tiên phong Triệu Tinh nhìn bốn phía với vẻ khó tin.

Cảng Kim Lăng chẳng ra làm sao cả, các khu vực giao lộ y như nghĩa địa, khắp nơi đều hoang tàn xơ xác, cứ như là hiện trường sau một vụ đánh cướp, nhưng lại chẳng có bất kỳ dấu vết thương vong nào, làm người ta nhìn thấy quả thực cảm thấy lặng người ngơ ngác.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu  Đột nhiên, quân tiên phong phất tay ra hiệu.

bảo rằng phía trước phát hiện ra bóng dáng quân đội.

Hứa Lộ cùng Triệu Tinh chạy tới phía trước, mới phát hiện thì ra là có một tiểu đội mặc chế phục cấm vệ quân đế quốc Đường Xuyên, đang vơ vét tài sản của thôn dân trong một thôn xóm ở phía trước.

Tiểu đội cấm vệ quân này ước chừng có hơn ba mươi người, mỗi người đều dùng dùng bao đựng quân trang gói ghém rất nhiều vật phẩm khoác trên người của mình, mỗi người đều đầy bao đầy túi cả rồi, nhưng bọn chúng lòng tham không đáy, thậm chí còn chuẩn bị sẵn hai chiếc xe ngựa, trên xe ngựa đã sớm chất đống tài sản vơ vét được.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Thôn xóm bên trong chẳng có ai.

Những tên cấm vệ quân này chẳng hề kiêng nể cứ thế xông vào lục lọi, rà soát từng phòng ốc một cách kỹ càng, có mấy ngôi nhà khóa kín, cũng bị bọn họ phá cửa xông vào, có nhà nào phá cửa chính không được, thì bọn họ liền phá cửa sổ leo vào.

Dù thế nào cũng phải vào bên trong lục soát, một gian cũng không bỏ qua.

Hứa Lộ muốn nổi điên, quả thực không thể tin được những người này chính là cấm vệ quân của đế quốc Đường Xuyên, cứ nói binh lính quân đội Mã Toa là hung tàn, khát máu, cướp bóc không gì không dám làm, nhưng hiện tại thoạt nhìn, quân đội đế quốc Đường Xuyên cũng chẳng hơn gì, hơn nữa còn ra tay với người một nhà, mức độ ra tay còn ác độc hơn.

“Mẹ kiếp! Bắt hết bọn chúng lại cho ta!” Hứa Lộ không cần nghĩ ngợi hạ lệnh.

Triệu Tinh cùng các chiến sĩ hải quân lục chiến khác cũng hết sức tức giận, quân Lam Vũ đối với loại người có hành vi cướp bóc đồ đạc của người dân như bọn này ghét cay ghét đắng.

Hạ lệnh một tiếng, tức thì triển khai đội hình chiến đấu, bao vậy bọn cấm vệ quân lại.

Những tên cấm vệ quân này tựa hồ chưa từng gặp quân Lam Vũ bao giờ, căn bản phân biệt không ra thân phận của quân Lam Vũ, còn tưởng rằng quân Lam Vũ là quân Mã Toa.

Muốn phản kháng, nhưng lại bị Triệu Tinh vung báng súng đánh gãy một chân của hắn, những người còn lại lập tức nhấc tay đầu hàng.

“Ta nhổ!” Triệu Tinh hung hăng phun nước miếng, hắn ghét nhất loại người nhu nhược như vậy.

“Nói! Các ngươi tại sao lại muốn cướp bóc dân chúng!?

” Hứa Lộ quát hỏi tên sĩ quan dẫn đầu cấm vệ quân.

Tên sĩ quan kia sớm bị dọa cho chết khiếp, liên tiếp lạy lục xin tha.

Sau lại biết được đây chính là đội hải quân lục chiến của quân Lam Vũ, mới thoáng yên lòng.

Hắn nói, đánh cướp dân chúng gì đó không phải là chuyện mà bọn hắn muốn làm.

Mà là lệnh của thượng cấp, hắn còn đưa ra chứng cớ, mặt trên quả nhiên có in mệnh lệnh của nội vụ bộ đại thần Đường Cảnh của đế quốc Đường Xuyên đích thân chấp bút ký, yêu cầu cấm vệ quân vơ vét toàn bộ tài sản của người dân ở Kim xuyên đạo, hơn nữa cấm vệ quân còn có bảng đăng ký, mặt trên viết rõ ràng ngày giờ và địa điểm chiếm được tài sản, phía dưới là danh sách tài sản.

Mặc dù có rất nhiều tài sản cấm vệ quân không có viết vào, nhưng rõ ràng, nhiệm vụ này đích thật là do cấp trên của bọn họ phân phó.

Hứa Lộ cùng Triệu Tinh đều lắc đầu khó hiểu.

Không sao hiểu nổi.

Triều đình đế quốc Đường Xuyên lại có thể đưa ra một mệnh lệnh hoang đường như vậy, thật sự là không thể nào tưởng tượng nổi.

“Bọn họ đâu hết rồi?

Dân cư nơi này đều đi đâu cả rồi?

” Hứa Lộ lạnh lùng hỏi.

“Bọn họ đều bị ép tị nạn đến phương bắc rồi.

” Tên cấm vệ quân nọ nhìn thấy họng súng đen ngòm của các chiến sĩ quân Lam Vũ, hai chân run lên cầm cập, máu lại càng ứa ra nhanh hơn, nhưng hắn lại không dám bịt lại, không thể làm gì khác hơn là đau khổ chịu đựng.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu “Nói mau! Các ngươi tại sao lại đầu hàng?

” Triệu Tinh nổi giận đùng đùng quát, trong lòng nổi lên một cảm giác khinh miệt, chỉ có một tiếng súng vang lên thôi, mà hơn ba mươi tên đã toàn bộ nhấc tay xin hàng, có thể nhận thấy lực chiến đấu của quân đội đế quốc Đường Xuyên yếu kém cỡ nào, khó trách quân đội Mã Toa có thể đường hoàng thẳng tiến.

“Ta.

” Tên cấm vệ quân kia không thốt lên được lời nào biện hộ.

Hứa Lộ vung báng súng lên, đánh chết hắn, sau đó khinh bỉ mắng:

“Mẹ kiếp! Bại hoại!” Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Bọn cấm vệ quân còn lại trong lúc sợ hãi, có vài tên thậm chí còn bị dọa đến ị ra quần, mùi khắm mốc lên vô cùng khó ngửi.

Hứa Lộ cùng Triệu Tinh bốn mắt nhìn nhau, đều không ngờ rằng cấm vệ quân của đế quốc Đường Xuyên lại có thể xuống cấp đến như thế, còn ra thể thống quân đội gì nữa, như vậy làm sao có thể chiến đấu?

Làm sao có thể đối phó với quân đội hung thần ác sát của Mã Toa?

“Nã cho bọn chúng mấy phát vào đầu nhé?

” Triệu Tinh thì thầm vào bên tai Hứa Lộ.

Hứa Lộ lắc đầu.

Mặc dù hắn cũng rất muốn đem lũ quan binh bại hoại này lôi ra nã cho vài phát đạn vào đầu cho chết quách, song bọn họ dù sao cũng phải chấp hành lệnh của cấp trên, hơn nữa, một lần giết nhiều cấm vệ quân đế quốc như vậy, rủi như có kẻ trách cứ Dương Túc Phong, thì không biết Dương Túc Phong sẽ phản ứng ra sao.

Theo suy đoán thì, Dương Túc Phong hơn phân nửa sẽ không phạt bọn họ, tuy nhiên khiến Dương Túc Phong tăng thêm nhiều phiền toái thì cũng không phải là chuyện hay ho gì.

“Mỗi thằng tự chém đứt một ngón tay! Rồi biến!” Hứa Lộ lớn tiếng quát.

Đám cấm vệ quân quan binh nhất thời choáng váng.

Triệu Tinh lên đạn lách cách, các chiến sĩ còn lại cũng liên tục lên đạn chuẩn bị bóp cò .

Có hai tên lính cấm vệ quân binh lính cảm thấy quân Lam Vũ không phải chỉ hù dọa suông, bọn họ đằng đằng sát khí như vậy quả thật sẽ đại khai sát giới, bèn vội vàng rút ra bội đao, chém đứt ngón tay út của chính mình, sau đó ôm đầu lủi đi như chuột, tên cấm vệ quân còn lại do dự chốc lát, cuối cùng cũng chém đứt một ngón tay, rồi vội vã về tháo chạy theo hướng bắc.

“Bọn cặn bã này!” Triệu Tinh tức giận mắng.

Hứa Lộ đang định nói điều gì, đột nhiên nghe thấy ở phía tây truyền đến tiếng súng kịch liệt, chắc là đội đột kích tiên phong do Du Cương suất lĩnh đã chạm trán kẻ địch.

“Chạy nhanh về phía trước!” Hứa Lộ vung tay lên, suất lĩnh các chiến sĩ gấp rút tiến lên.

Đội đột kích tiên phong quân Lam Vũ do Du Cương suất lĩnh và quân đội nước Mã Toa đích thực đã nổ ra một cuộc chạm trán kịch liệt, tuy nhiên, cuộc chạm trán này không phải từ phía Du Cương khơi mào, cũng không phải bên quân đội nước Mã Toa khơi mào, mà ngay từ lúc bắt đầu, ngay cả Du Cương đều ngơ ngác, không ngờ là gặp may đến thế, chẳng những chạm trán với kỵ binh nước Mã Toa, mà còn là đội kỵ binh được trang bị súng Chấn Thiên của nước Mã Toa! Lúc ấy là năm giờ chiều, bóng tối đã bắt đầu bao trùm lên tất cả.

Đội đột kích tiên phong quân Lam Vũ còn cách phủ Lâm Thương chừng ba.

bốn chục km, bọn họ dùng lại, tranh thủ nghỉ ngơi qua loa độ nửa giờ, ăn lương khô, uống nước, để duy trì sức lực.

Bọn họ dù sao cũng chỉ là người trần mắt thịt, không phải là thần thánh, người là thép, mà cơm chính là gang, không có gang thì làm sao mà luyện thép, bị bỏ đói hai bữa là tay chân đã bủn rủn rồi, không có cái gì bỏ bụng thì tuyệt đối không thể chạy nổi.

Dương Túc Phong thường xuyên nhắc nhở bộ đội phải “Đánh mạnh, chạy nhanh, cầm cự giỏi”, nhưng chưa bao giờ nói “Chịu đói tốt” cả, hắn luôn luôn khẳng định, để cho bộ đội bụng đói mà chiến đấu chính là một sự tắc trách của người chỉ huy.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Sau khi đã nghỉ ngơi xong, toàn bộ chiến sĩ của đội đột kích tiên phong lại tiếp tục chạy đi, kết quả là chưa kịp chạy bao xa, đã nghe thấy phía trước có tiếng súng dồn dập, âm thanh inh ỏi, vang ra chấn động khắp nơi, hơn nữa, nương theo tiếng súng còn có rầm rập tiếng vó ngựa rung trời.

Từ tiếng vó ngựa mà phán đoán, thì ít nhất phải có bốn năm chục con chiến mã đang rượt đuổi, tốc độ không quá nhanh.

Đường xá đều đã bị phá hủy, cho dù có là kỵ binh cũng không tài nào chạy nhanh được.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Không cần Du Cương ra lệnh, toàn bộ chiến sĩ của đội đột kích tiên phong quân Lam Vũ đã toàn bộ vào vị trí, sẵn sáng chiến đấu.

Bọn họ mai phục ở hai bên đường, ngón trỏ đặt lên cò súng, im lặng đợi địch nhân xuất hiện.

Mặc dù còn chưa nhìn thấy bóng dáng của kẻ địch.

Nhưng vẫn có thể dễ dàng đoán được, ở Kim xuyên đạo bây giờ, có thể có ngựa mà đi, thì đại khái cũng chỉ còn đội kỵ binh giáp trụ của nước Mã Toa mà thôi.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Quả nhiên, theo tiếng vó ngựa càng ngày càng gần, tiếng súng cũng mỗi lúc một thêm inh ỏi.

Dương như muốn đâm thủng màng tai của mỗi người, tiếng súng vang rền như vậy, những chiến sĩ đội đột kích tiên phong quân Lam Vũ quả thực từ trước tới giờ chưa từng nghe thấy, chẳng khác nào có pháo nổ đùng đùng bên tai, muốn chấn động lục phủ ngũ tạng.

“Súng Chấn Thiên!” chiến sĩ đội đột kích Sơn Trư thốt lên khe khẽ.

Tất cả chiến sĩ quân Lam Vũ đều có chút rùng mình chấn động.

Bọn họ đương nhiên không còn lạ gì với súng Chấn Thiên.

Đối với loại vũ khí duy nhất trước mắt có thể tạo thành uy hiếp ghê gớm đối với quân Lam Vũ này, các chiến sĩ quân Lam Vũ đã sớm thuộc nằm lòng những tính năng của nó, có tầm bắn khoảng sáu trăm thước, khoảng cách sát thương hữu hiệu là hai trăm thước, bắn xong một phát là phải lắp đạn, đường kính nòng rất lớn.

Tiếng súng nổ cực kỳ vang dội, rung động như có địa chấn.

Dương Túc Phong đã nhắc nhở các chiến sĩ của mình, nếu như phát hiện kẻ địch có trang bị súng Chấn Thiên thì nhất định phải đề cao cảnh giác, chú ý từng động tác chiến thuật.

Ngàn vạn lần không nên có những hành động liều lĩnh thoạt nhìn phi thường dũng cảm nhưng trên thực tế vô cùng lỗ mãng, để tránh hy sinh vô ích.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Vì vậy, các chiến sĩ quân Lam Vũ đã bí mật lại càng thêm bí mật, bọn họ ẩn mình trong bụi cỏ, chỉ hơi he hé nòng súng ra ngoài một chút mà thôi.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Du Cương nâng ống dòm lên.

Chỉ nhìn thấy ở tận cuối đường, xuất hiện một con chiến mã màu đen, con chiến mã này chạy cực nhanh.

Dường như rất quen thuộc với địa hình gập ghềnh, khúc khuỷu, dù đường bị phá hỏng lồi lõm đến đâu, nó vẫn tìm ra được lộ tuyến xảo diệu nhất, có thể nhìn thấy thấp thoáng một bóng người nằm rạp trên lưng ngựa, nhưng không nhìn rõ, chỉ lờ mờ thấy được đó là một thanh niên, bên hông còn đeo lủng lẳng một thanh bội kiếm.

Kỹ thuật cưỡi ngựa của người thanh niên này vô cùng cao siêu, y điều khiển ngựa chạy theo hình zíc zắc, nên bọn truy binh phía sau mặc dù nổ súng liên tục nhưng chẳng hề bắn trúng được hắn.

Ở phía sau người thanh niên khoảng chừng hai trăm thước là một đám kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa, bọn họ đều mặc giáp trụ sắt màu đen.

Du Cương tính toán một chút, thấy bọn chúng tổng cộng có bốn mươi bảy người.

Những kỵ binh giáp trụ này trang bị toàn bộ là súng Chấn Thiên, mỗi người bọn họ đều một tay điều khiển dây cương, sau đó một tay nổ súng, nhưng tất nhiên, súng Chấn Thiên không thể thích hợp với cách thức sử dụng thủ công như thế này, bởi vì súng này quá nặng, khó giữ vững, hơn nữa, đường đi bị phá hỏng hoàn toàn hiển nhiên gây nảy xóc, ảnh hưởng tới hiệu quả , bọn họ nổ súng, đạn không biết bay đằng nào loạn xạ, chẳng trúng mục tiêu.

“Đây chỉ là một đám bộ binh cưỡi ngựa, căn bản không phải là kỵ binh chính thức.

” Chiến sĩ đội đột kích tiên phong Kiếm Khiếu Hàn lạnh lùng nói.

Du Cương gật đầu, cảm giác được Kiếm Khiếu Hàn nói có lý, hắn quan sát thấy bọn kỵ binh giáp trụ này quả thực có gì đó không được tự nhiên, mặc dù kỹ thuật cưỡi ngựa của bọn họ không tồi, nhưng rất hiển nhiên, bọn họ không biết sử dụng súng trên lưng ngựa như thế nào, nếu như trong số bọn chúng có một tên có kỹ thuật khá hơn một chút thì người thanh niên mà bọn chúng đang truy sát kia chắc chắn không còn giữ được tính mạng đến lúc này, cứ cho là đuổi không kịp hắn đi nữa, thì con ngựa to như thế, lẽ nào bắn hoài không trúng?

“Ngươi phụ trách cản phía sau.

” Du Cương vỗ vai Kiếm Khiếu Hàn, tỏ vẻ quyết đoán phát lệnh chiến đấu đến những người còn lại.

Mặc kệ người thanh niên kia là ai, nhưng hắn bị quân đội nước Mã Toa truy kích, thì nhất định quân Lam Vũ cần phải ra tay cứu hắn.

Thực sự, dù có hắn hay không có hắn xuất hiện thì cũng chẳng thay đổi gì, chỉ cần quân Lam Vũ chạm trán với quân đội nước Mã Toa, thì nhất định phải lấy máu làm lễ gặp mặt, hai bên không có một bên chết hết thì không dừng chiến, huống gì đây lại là bốn mươi bảy tên kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa tự động xuất hiện trước họng súng của bọn họ, nếu như không quét sạch bọn chúng, thì đến lúc trở về gặp Dương Túc Phong, y nhất định sẽ cho bọn hắn biết tay.

Ba trăm thước.

Hai trăm năm mươi thước.

Hai trăm thước.

Kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa đã rơi vào phạm vi khống chế của quân Lam Vũ.

Người thanh niên đang cưỡi hắc mã kia rất nhanh đã vọt qua trận địa mai phục của quân Lam Vũ, hắn tựa hồ cảm thấy được điều gì, trong lúc cúi rạp người phi như bay vẫn không quên liếc nhìn hai bên một chút, ánh mắt đột nhiên trở nên vô cùng sắc bén, sau đó, dường như ghìm bớt tốc độ, dường như hắn đã đánh hơi được mùi nguy hiểm.

Du Cương biết người thanh niên này đã phát hiện ra sự có mặt của quân Lam Vũ, nhưng cũng không có thời gian để suy nghĩ nhiều, người thanh niên này là bạn hay thù, tạm thời không rõ, nhưng chuyện gấp rút trước tiên là phải tiêu diệt kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa, cho nên hắn khoát khoát tay xuống, ra hiệu nổ súng.

Kiếm Khiếu Hàn lạnh lùng bóp cò, nòng súng đen ngòm nhắm ngay tên kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa rượt đến gần nhất, hắn lập tức ngã lộn nhào khỏi lưng ngựa, vừa vặn đúng lúc con ngựa của hắn giẫm trúng một ổ gà nên xóc mạnh, thoạt nhìn cứ tưởng hắn ngồi không vững, bị con ngựa đạp trúng ổ gà lồng lên hất xuống.

Các chiến sĩ đội đột kích tiên phong quân Lam Vũ lập tức đồng loạt nổ súng, tất cả hỏa lực đều nhằm vào đội kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa xui xẻo rồi nã đạn giòn giã.

Dưới làn mưa bom bão đạn mãnh liệt, đám kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa hoàn toàn bị một đòn phủ đầu làm cho choáng váng, một chút phản ứng cũng không có.

Những kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa dẫn đầu đều bị súng tự động và súng Tiệp Khắc Thức quét xuống chết như ngả rạ, đường đi vô cùng lồi lõm, bọn họ trúng đạn rồi, loạng choạng chẳng khác nào do đường đi không bằng phẳng, ngồi trên lưng ngựa không vững nên ngã xuống, bị chiến mã giày xéo lên, còn những con chiến mã bị trúng đạn, nhìn cứ như thể do đường gập ghềnh quá, bị xóc không chịu đựng nổi nên khuỵu ngã xuống.

Những kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa ở phía sau cùng còn chưa biết có chuyện gì đang xảy ra, đã bị những tay súng bắn tỉa bên Kiếm Khiếu Hàn ngắm bắn liên tục, ngã lộn nhào từ lưng ngựa xuống không kịp rên lên một tiếng.

Bởi vì đường đi vô cùng gập ghềnh, lồi lõm, chiến mã xóc nảy rất ghê gớm, bọn họ chỉ cần trúng đạn một cái.

Lập tức sẽ bị văng rớt xuống mặt đường, có vài kẻ mặc dù cố sống cố chết ghìm cương ngựa lại, nhưng cũng bị chiến mã hất văng ra, lại có mấy tên ngã nhào cả người lẫn ngựa cùng một chỗ.

Máu tươi phụt ra.

Kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa bị tập kích bất ngờ, đang lúc hoảng loạn không tài nào phán đoán đúng phương hướng của quân Lam Vũ, chỉ có thể rút súng Chấn Thiên lên ngắm về phía trước mà bắn loạn xạ.

Bọn họ một hồi bản năng trỗi dậy mới lờ mờ đoán ra quân Lam Vũ đang ẩn nấp trong bụi cỏ, cho nên theo bản năng nổ súng như điên, đạn bay vèo vèo trên đỉnh đầu những chiến sĩ quân Lam Vũ, lau sậy bị đạn cắt đứt phát ra âm thanh bén ngọt đến rợn người.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Sơn Trư mặt lạnh như tiền liên tục nã súng.

Nhìn một đám kỵ binh giáp trụ nước Mã Toa không ngừng ngã gục trước họng súng của chính mình, thấy rõ mồn một đạn găm vào thân thể chúng, máu tươi chảy ra loang lổ.

Hắn cảm thấy hưng phấn mãnh liệt.

Điều duy nhất mà hắn không hài lòng chính là khẩu Tiệp Khắc Thức trong tay hắn, băng đạn chỉ có ba mươi viên, phải tiết kiệm sử dụng, không thể đã nghiền.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Đột nhiên đúng lúc này, Sơn Trư cảm thấy cương khôi của chính mình bị bắn vỡ mất một miếng, văng tuốt ra phía sau, lực bắn vô cùng mãnh liệt, cho dù là Sơn Trư có thể lực cường tráng là thế, mà cũng không có cách nào chống đỡ.

Cương khôi bị trật ra mắc hẹt vào cổ của Sơn Trư, làm cho Sơn Trư nghẹt thở hết ba mươi giây, trong óc trống rỗng, vất vả lắm mới ngồi dậy nổi, vừa ho khan vừa tháo cương khôi xuống nhìn, mẹ kiếp, bên chỗ che tai bên trái của cương khôi đã bị bắn sượt qua làm trầy một vết thật sâu, hiển nhiên, đây là kết quả do đạn súng Chấn Thiên để lại.

“Làm ông mày xém chết!” Sơn Trư lầm bầm mắng, thò tay sờ sờ cái vết đạn kia một chút, thấy vẫn còn nóng muốn phỏng cả tay.

Hắn không khỏi âm thầm cảm tạ ông trời, may là đạn bắn trật, nếu như chỉ chệch sang một chút thôi, sợ rằng dù không xuyên thủng được cương khôi thì lực bắn khủng khiếp cũng đủ chấn động làm cho gãy cổ, uy lực của súng Chấn Thiên thực sự không thể khinh thường.

Ngơ ngác nhìn sang bên cạnh một chút, nhìn thấy Kiếm Khiếu Hàn cũng đang cúi đầu mân mê cương khôi của hắn, thì ra trên đỉnh cương khôi của y cũng bị bắn trúng, cương khôi không bị bắn xuyên qua, nhưng bị lõm một vết thật sâu, Kiếm Khiếu Hàn cũng bị chấn động cả đầu, đau đến chảy nước mắt, không kìm được phải ngồi bệt xuống mà quằn quại một hồi.

Trận đọ súng kịch liệt giằng co đúng năm mươi bảy giây thì chấm dứt.

Tiểu đội trưởng Sơn Trư của đội đột kích dẫn theo sáu bảy chiến sĩ thu dọn chiến trường, Kiếm Khiếu Hàn thì đứng trên cao quan sát.

Khẩu súng bắn tỉa trong tay hắn dưới ánh mặt trời sắp tắt chiếu rọi vẫn lóe lên lam quang đến rợn người, nhưng Kiếm Khiếu Hàn vẫn không ngừng xoay xoay cần cổ như đau nhức lắm, xem ra di chứng của phát bắn vừa rồi để lại cũng không nhẹ, nếu không có cương khôi che chở, e rằng hắn đã bị bắn vỡ sọ rồi.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Tất cả khẩu súng Chấn Thiên đều bị bọn Sơn Trư thu gom lại, sau đó dùng thủ lưu đạn nổ tan tành hết.

Súng Chấn Thiên thoạt nhìn có vẻ rất xấu xí, nhưng uy lực quả thực kinh khủng, nếu so với súng lai phục thì ác chiến hơn nhiều, sau khi toàn bộ súng đã bị phá hủy, những viên đạn của súng Chấn Thiên còn sót lại cũng bị bọn Sơn Trư tìm một cái hố thật sâu chôn xuống, thứ này không thể để lưu truyền rộng rãi, nếu không khẳng định sẽ trở thành vũ khí giết người vô cùng lợi hại.

Người thanh niên kia đã quay ngựa trở lại, trầm tĩnh nhìn từng động tác của quân Lam Vũ, ánh mắt có vẻ phức tạp.

Du Cương cảm thấy người thanh niên này không phải người bình thường, cho nên bồng súng, thẳng người nghênh đón.

Lúc đến gần mới quan sát kỹ, người thanh niên hơi gầy, hơn nữa có quầng thâm quanh mắt, tròng mắt đỏ lên, tựa hồ đã trải qua một thời gian dài mệt nhọc, nhưng từ hắn vẫn toát ra một phong thái áp đảo người đối diện, làm cho người ta vững tin hắn là người tốt.

Quân đội nước Mã Toa mặc dù chưa chiếm lĩnh Kim Xuyên đạo, nhưng bọn chúng đã chặt đứt đường lưu thông giữa Kim Xuyên đạo và Kinh đô Ni Lạc Thần, nếu người thanh niên này quả thực đến từ Kinh đô Ni Lạc Thần, thì thật khiến cho người ta ngàn lần bội phục.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu “Các ngươi là bộ đội của Dương Túc Phong?

” Người thanh niên cất tiếng hỏi, ánh mắt rất sâu xa.

“Đúng vậy, ngươi là ai?

” Trực giác mách bảo với Du Cương đối phương có thân phận không đơn giản, nhưng hắn quả thật không nhận ra người thanh niên này là ai.

Hắn dồn sự chú ý sang chiến mã của người thanh niên, đây đích thật là một con ngựa tốt, bất luận là vẻ ngoài hay là tố chất bên trong, đều là chiến mã thuộc hàng nhất đẳng.

Đội trưởng đội kỵ binh Tiêu Thanh Long và Du Cương khá thân thiết, từ hồi bé đã chơi thân với nhau như huynh đệ, đối với trình độ am hiểu về ngựa.

Du Cương có thể vỗ ngực mình không thua kém Tiêu Thanh Long.

“Ta là Đường Hạc.

” Người thanh niên thản nhiên nói, thanh âm trầm bồng du dương tựa hồ không nhấn mạnh điều gì đặc biệt, có vẻ vô cùng bình thản.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu “Đường Hạc?

” Du Cương suy nghĩ một hồi, cái tên này không có gì ấn tượng với hắn.

Hắn không biết đây chính là tên của tam hoàng tử điện hạ của đế quốc Đường Xuyên, chỉ là một đội trưởng nhỏ nhoi của đội đột kích thuộc hải quân lục chiến quân Lam Vũ, hắn đối với chuyện chính trị không mấy hứng thú.

Rất ít lưu ý, nói đúng hơn, đám binh sĩ bọn họ đối với đế quốc Đường Xuyên đều không có cảm tình nhiều, mà quân Lam Vũ cũng rất ít khi tuyên truyền chính trị, thậm chí rất ít nhắc tới đế quốc Đường Xuyên, mà ngay cả bản thân Thập Tứ công chúa cũng rất ít nhắc tới đế quốc Đường Xuyên, cho nên đối với những người lãnh đạo đế quốc, Du Cương hoàn toàn không biết ai.

Kiếm Khiếu Hàn đang đứng cách đó không xa, ôm súng cảnh vệ, còn đang xoa nắn cổ của mình.

Chợt giật mình, ánh mắt thật sâu nhìn Đường Hạc, chậm chạp hỏi lại:

“Ngươi chính là ca ca Đường Hạc của Thập Tứ công chúa à?

” Người thanh niên gật đầu nói:

“Ân, ta chính là vị Đường Hạc đó.

” Hắn đương nhiên chính là Đường Hạc.

Từ sau khi bị hoàng đế Đường Minh giải trừ tất cả chức vụ, Đường Hạc mừng rỡ thanh nhàn, một mình một người chạy tới Kim Xuyên đạo.

Hắn muốn tận mắt chứng kiến Dương Túc Phong kết cục là một kẻ như thế nào.

Hắn muốn tận mắt nhìn thấy thực lực chiến đấu của quân Lam Vũ.

Làm một tam hoàng tử tự do tự tại, một tam hoàng tử mà không kẻ nào ở đế quốc Đường Xuyên thèm quan tâm hay chiếu cố, Đường Hạc thường xuyên một mình hành tẩu giang hồ, đối với đường đi nước bước ở Kim Xuyên vô cùng quen thuộc, dọc đường đi đến đây.

Mặc dù có tuyến phong tỏa của nước Mã Toa nhưng đều bị hắn dễ dàng vượt qua, chỉ gặp một chút nguy hiểm ở đây mà thôi.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Mặc dù chưa hề gặp mặt Dương Túc Phong.

Nhưng Đường Hạc đã hoàn toàn bị thuyết phục trước sức mạnh chiến đấu của quân Lam Vũ.

Hắn là người linh động, cảm thấy mình thua kém thì nhất định sẽ tự nhận mình thua kém, tuyệt đối sẽ không khăng khăng không chịu thừa nhận.

Chỉ một tiểu đội quân Lam Vũ trong thời gian ngắn ngủi hơn năm mươi giây, đã tiêu diệt được số kỵ binh giáp trụ Mã Toa tương đương quân số của mình, mà những kỵ binh giáp trụ Mã Toa này bị trúng đạn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã về chầu diêm vương rồi.

là người tận mắt chứng kiến từ đầu đến cuối, Đường Hạc không khỏi chấn động.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Cho mãi tới nay, các phương tiện truyền thông ở đế quốc Đường Xuyên đều chưa từng nói lên sự thật về sức chiến đấu của quân Lam Vũ, cho dù ngẫu nhiên có nhắc tới.

Cũng chỉ lướt qua, rất sơ lược, cho nên chưa người nào biết được tường tận lực chiến đấu của quân Lam Vũ là như thế nào, đối với chiến tích của quân Lam Vũ, rất nhiều người đều cho rằng chỉ toàn thổi phồng quá mức, bởi vì theo quan niệm của bọn họ, quân Lam Vũ số lượng ít như thế, làm sao có thể đánh bại quân đội nước Mã Toa đông hơn gấp mấy lần như vậy chứ?

Nhưng bây giờ, Đường Hạc đã tin rồi.

Cho dù này đội kỵ binh giáp trụ này của nước Mã Toa có đông hơn gấp bội, thì bọn họ cũng phải nhận lấy vận mệnh tàn khốc như thế, vì lực chiến đấu của quân Lam Vũ quá mạnh.

Bất luận Dương Túc Phong là ai, thì hắn cũng có quyền kiêu ngạo, bởi vì hắn đích thực có cơ sở để mà kiêu ngạo.

Du Cương không biết rằng trong nháy mắt Đường Hạc đã nghĩ đến nhiều chuyện như vậy trong đầu, hắn chỉ là cảm giác được Đường Hạc một mình xuất hiện ở chỗ này, có vẻ quá sức đột ngột, cho nên kinh ngạc nói:

“Ngài, ngài đến nơi này làm gì?

” Đường Hạc thản nhiên vừa cười vừa nói:

“Ta đến để hoan nghênh Dương Túc Phong.

” Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Du Cương lắc lắc đầu mấy cái, bộ não của hắn dường như đông đặc lại, chẳng suy nghĩ được gì, Đường Hạc đi nghênh đón Dương Túc Phong ư?

Đường Hạc tại sao lại phải đi nghênh đón Dương Túc Phong?

Trí óc của Du Cương bảo với hắn, vấn đề này đã vượt qua phạm vi trí lực của hắn.

Đường Hạc tiêu sái phất tay nói:

“Cám ơn các ngươi đã cứu ta, ta đi tìm Dương Túc Phong đây, tạm biệt!”

Du Cương trong lòng mặc dù còn ngơ ngác không hiểu, nhưng cũng quơ quơ tay nói:

“Tạm biệt!” Đường Hạc quay ngựa lại, phóng đi như bay.

Du Cương nhìn theo bóng Đường Hạc từ từ biến mất tại trong bóng đêm mênh mông, hồ nghi nhìn Kiếm Khiếu Hàn, nói:

“Hắn có thật là hoàng tử Đường Hạc không?

” Kiếm Khiếu Hàn gật đầu nói:

“Không sai, ta đã nhìn thấy ảnh của hắn.

Hơn nữa, nước Mã Toa xuất động nhiều người như vậy đến truy bắt hắn, cũng chứng tỏ rằng thân phận của hắn không đơn giản, hắn có dũng khí một người một ngựa xuyên qua tuyến phong tỏa của quân đội nước Mã Toa, còn dám ngang nhiên nói muốn đi gặp Phong thống lĩnh của chúng ta, hơn phân nửa chính là hắn rồi.

” Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Du Cương lại ngẩn người chốc lát, lầm bầm nói:

“Phong thống lĩnh chưa hề dặn dò, nhìn thấy hoàng tử của đế quốc Đường Xuyên thì phải làm sao?

Chúng ta có phải vừa rồi có chút thất lễ hay không?

Nhìn thấy hoàng tử có cần phải quỳ xuống không nhỉ.

” Kiếm Khiếu Hàn không cho là đúng, hừ mũi nói:

“Quỳ xuống cái mốc xì! Chúng ta thấy Phong thống lĩnh, cũng chỉ đứng thẳng người kính lễ, việc quái gì phải quỳ trước mặt gã này chứ?

” Du Cương vỗ vỗ đầu, khờ khạo nói:

“Cũng đúng.

Cái gã này đi tìm Phong thống lĩnh rút cục là có chuyện gì nhỉ?

” Sơn Trư ở đằng xa vẫy vẫy tay.

Du Cương cùng Kiếm Khiếu Hàn bèn rảo bước tới.

Trong số những kỵ binh giáp trụ Mã Toa khi nãy vừa ngã xuống còn có ba tên thương binh còn chưa tắt thở, bị Sơn Trư phát hiện, nhưng đang lúc Sơn Trư chuẩn bị sơ cứu cho bọn hắn để sau đó khai thác tin tức, thì có hai tên đã cắn lưỡi tự sát, tên còn lại cũng muốn cắn lưỡi tự sát, nhưng đã bị Sơn Trư chèn vật cản vào miệng không cho ngậm lại.

tên lính Mã Toa chỉ độ mười bảy tuổi.

Thoạt nhìn thấy mặt còn non choẹt, còn rất ngây thơ, hắn có vẻ kinh ngạc tột độ và không cam tâm khi mình bị quân Lam Vũ đánh bại, yết hầu của hắn đã bị trúng đạn của quân Lam Vũ nứt toác ra, máu tươi trào ra còn đang nhỏ giọt.

Kiếm Khiếu Hàn bèn thẩm vấn vài câu, tên lính Mã Toa miệng còn hôi sữa này hiển nhiên chưa từng được huấn luyện đối phó thế nào khi bị thẩm vấn, bị Kiếm Khiếu Hàn dùng phép khích tướng mấy câu, đã phun ra toàn bộ.

Căn cứ vào kết quả thẩm vấn, đây là tiểu đội từ núi Kê Công phái ra.

Bọn chúng đích thực là đang truy đuổi Đường Hạc, nhưng chính bọn chúng cũng không biết thân phận Đường Hạc, bọn chúng vốn có hơn sáu mươi người, nhưng ở nửa đường đã bị Đường Hạc xử lý mất mười mấy tên.

Đường Hạc có võ công rất cao cường.

Tới gần hắn thì chỉ có một con đường chết, hắn chính mắt thấy Đường Hạc chỉ bằng một chiêu đã bẻ gãy cổ ba người đồng đội của hắn.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Du Cương có điểm kinh ngạc, quân chiếm đóng ở núi Kê Công của nước Mã Toa có trang bị súng Chấn Thiên?

Đây không thể là một cái tin hay ho gì.

Súng Chấn Thiên mặc dù còn có nhiều khuyết điểm, nhưng uy lực của nó có thể thấy rõ là kinh khủng đến cỡ nào, nếu như quân đội nước Mã Toa đều dùng nó để phòng ngự thì chắc chắn sẽ gây cho Du Cương phiền toái rất lớn.

Đội đột kích tiên phong mặc dù lực chiến đấu rất mạnh, nhưng có một khuyết điểm trí mạng là không có vũ khí hạng nặng.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Đối diện trước sự xuất hiện của quân Lam Vũ, tên lính quân đội nước Mã Toa có vẻ vô cùng kinh ngạc.

Nhưng rất nhanh đã nhận ra thân phận của quân Lam Vũ.

“Ngươi nhận ra bọn ta à?

” Kiếm Khiếu Hàn tò mò nói.

Tên lính Mã Toa này chỉ chỉ vào trong lòng mình, Sơn Trư thò tay móc từ trong lòng hắn lấy ra một bức ảnh.

Đám người Du Cương cùng Kiếm Khiếu Hàn cúi đầu nhìn thử, thì ra là ảnh của chiến sĩ quân Lam Vũ.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Trong bức ảnh, các chiến sĩ quân Lam Vũ mặc quân trang chỉnh tề đứng trên công sự, ánh mắt lấp lánh nhìn về phía trước, trong ánh mắt tràn ngập niềm tin tất thắng.

Du Cương nhớ mang máng, đây là một bức ảnh tuyên truyền động viên mọi người lên đường tòng quân của quân Lam Vũ từ năm ngoái, quả thực trông rất sống động, không nghĩ rằng quân đội nước Mã Toa cũng biết.

Bọn họ dựa theo bức ảnh này vẽ lại để phân biệt ra quân Lam Vũ.

“Nói cho chúng ta biết sơ sơ tình hình ở núi Kê Công.

Chết rồi?

” Kiếm Khiếu Hàn kinh ngạc la lên, vội vàng cúi xuống, nhưng đã chậm.

Tên lính Mã Toa trẻ tuổi đã tắt thở.

Thừa lúc quân Lam Vũ không chú ý, hắn thò tay móc vào vết thương nơi yết hầu, tự xé rách khí quản của mình.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu “Mẹ nó, thật là can đảm a!” Sơn Trư cười khẩy nói, nhưng trong lòng không thể không bội phục sự quả cảm và quyết đoán của gã lính Mã Toa còn chưa đầy mười bảy tuổi này.

Hắn có lẽ chưa từng được trải qua huấn luyện chuyên môn để đối phó với thẩm vấn, nhưng hắn hiểu rất rõ không thể trở thành tù binh của quân Lam Vũ, cho nên dũng cảm kết liễu tính mạng của mình.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Du Cương gật đầu tỏ ra vô cùng đồng cảm.

Quân đội nước Mã Toa đương nhiên không phải là đội quân bùn đất.

Tổng quát mà nói, bọn họ chính là đội quân hùng mạnh nhất đại lục Y Lan, trong hai năm chiến đấu, bọn họ đã đánh bại đế quốc Đường Xuyên vốn được xem là hùng cường không ai bì được, sáng tạo nên lịch sử huy hoàng cho đại lục Y Lan.

Quân đội Mã Toa, hiện đang ở chiến tuyến cách xa nhất quốc gia mình là hai ba nghìn km tác chiến, để hoàn thành giấc mộng chinh phục thiên hạ, người Mã Toa quả thực đang nỗ lực không ngừng nghỉ.

Mười một giờ trưa ngày thứ hai, Du Cương suất lĩnh đội đột kích tiên phong chạy đến núi Kê Công.

Từ trong ống dòm quan sát, núi Kê Công quả thực y như một con gà trống, cái đầu của nó thì to, cái đuôi vểnh lên cao, chỉ duy nhất phần giữa lưng là lõm cong xuống một chút.

Chung quanh con gà trống, là một đám gà con, vây lấy con gà trống ở chính giữa.

Quân đội nước Mã Toa cho xây dựng rất nhiều công sự sơ sài trên núi Kê Công, bởi vì địa chất nơi này cơ bản đều là nham thạch, quân đội nước Mã Toa để tiết kiệm khí lực, không có đào xuống phía dưới, mà là dùng cách lấy đá tảng chất đống lại, tạo nên nhiều cái chiến hào như nhau.

“Nếu chúng ta có hỏa pháo thì tốt quá.

” Kiếm Khiếu Hàn cau mày nói.

Những chiến hào bằng đá xếp lại này của quân đội nước Mã Toa, có thể hữu hiệu ngăn cản đạn súng của quân Lam Vũ, nhưng lại không thể ngăn cản được pháo đạn của quân Lam Vũ.

Hơn nữa, những đống đá nham thạch này sợ nhất chính là pháo kích của quân Lam Vũ, một khi có pháo đạn ở chính giữa nổ mạnh, những mảnh đá vỡ cũng sẽ trở thành vũ khí giết người, gia tăng thêm uy lực của đạn pháo.

Chỉ tiếc rằng, đội đột kích tiên phong không có trang bị Bách Kích pháo, chỉ có hai khẩu hỏa tiễn, uy lực không đủ.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Để tranh thủ thời gian.

Du Cương quả quyết hạ lệnh phát khởi công kích, các chiến sĩ đội đột kích tiên phong men theo cái đuôi của con gà trống bằng đá, chậm rãi tiến lên đỉnh núi.

đặc thù địa hình của núi Kê Công, quyết định đội đột kích tiên phong chỉ có thể công kích từ hướng này, nếu từ hướng khác tiến công, sẽ bị hỏa lực đến từ những sườn núi bên đàn gà con uy hiếp ngay, hơn nữa.

Mấy khẩu pháo trọng điểm của quân Mã Toa đều lắp đặt ở vị trí đầu gà trống, có thể uy hiếp đến bất cứ khu vực nào ngoại trừ phần đuôi của con gà trống.

Tiếng súng vang rền.

Quân đội nước Mã Toa quả nhiên trang bị toàn bộ là súng Phục Lai, phát giác bị quân Lam Vũ công kích, quân đội Mã Toa lập tức phản ứng, bọn họ rất nhanh đã tăng cường lực lượng canh giữ phần đuôi gà, hơn nữa còn tập trung nhiều hướng, đồng loạt phản kích lại quân Lam Vũ.

Kẻ thông minh là kẻ vừa ra tay đã biết thành hay bại.

Du Cương lập tức ý thức được, đội quân Mã Toa này tuyệt đối không phải là loại dễ dàng đối phó được.

Các chiến sĩ đội đột kích tiên phong men theo sườn núi chậm rãi tấn công lên trên, lợi dụng mô đá che chở.

Sử dụng hỏa lực tầm trung không ngừng sát thương địch nhân, những tay súng bắn tỉa như Kiếm Khiếu Hàn trên cơ bản là bắn phát nào trúng phát đó, súng của bọn Sơn Trư cũng rất có hiệu quả, không ngừng có binh lính Mã Toa bị bắn ngã, đặc biệt là những tên lính Mã Toa có ý đồ phát động phản công liền bị các chiến sĩ đội đột kích tiên phong không ngừng đánh ngã trên sơn đạo.

Nhưng mà, hỏa lực của đội đột kích tiên phong cũng vì vậy mà bị làm cho phân tán, đang lúc chỉ còn cách phần đỉnh của đuôi gà chưa đầy một trăm thước, thì sẽ rất khó tiến lên được nữa.

Hỏa lực của súng Phục Lai bên phe Mã Toa vô cùng dày đặc, hơn nữa nhân số cũng càng lúc càng tăng.

Một tên ngã xuống là lập tức có hai tên khác thay thế, cuồn cuộn không ngừng.

Kiếm Khiếu Hàn nhìn chăm chú vào một vị trí, cứ hễ vị trí đó có lính Mã Toa xuất hiện.

Hắn cứ một phát tiễn hắn về miền cực lạc, nhưng năm phút đồng hồ trôi qua, hắn đã bắn ngã ba mươi bảy tên địch, mà vị trí đó vẫn có lính Mã Toa xuất hiện, khí thế lấy đông bổ khuyết, cứ một người ngã xuống là có ngay một người khác thay thế, cứ thế không ngừng, chẳng khác gì một quy trình đã được tự động hóa vậy.

Đội đột kích tiên phong không có vũ khí sát thương diện rộng, mà chỉ có hai khẩu hỏa tiễn, trong chiến đấu diện rộng chỉ có thua thiệt.

Hỏa tiễn liên tục bắn hai phát đạn, mặc dù làm nổ bay không ít đá vụn, thế nhưng thứ đá vụn này không ăn nhằm mấy với quân đội nước Mã Toa ở phía sau.

Hơn nữa, hai chiến sĩ phụ trách điều khiển hỏa tiễn, cũng trở thành mục tiêu hàng đầu của các tay súng Chấn Thiên Mã Toa.

Đạn của súng Chấn Thiên không ngừng nổ đùng đùng ở bên cạnh bọn họ như mưa, trúng vào những hòn đá to như cái chậu khiến chúng vỡ toác ra, quả thực có uy thế kinh người.

Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Du Cương rất nhanh đã phán đoán, căn bản không chỉ có binh lực của một liên đội thôi, mà còn có trên một trăm tay súng Chấn Thiên, quân phòng thủ Mã Toa rất nhanh đã quan sát thấy nhược điểm của quân Lam Vũ là quân số ít, bèn đem toàn bộ súng Chấn Thiên tập hợp lại, phối hợp với Phục Lai súng phong tỏa hướng tiến lên của các chiến sĩ quân Lam Vũ.

Ghê gớm hơn chính là, kẻ địch còn có mấy khẩu hỏa pháo bảo vệ yếu tắc, cũng cố gắng hướng về phía đuôi gà mà oanh kích, mặc dù không có bắn trúng, nhưng cũng gây nên một áp lực tâm lý rất lớn cho các chiến sĩ Lam Vũ.

Trận kịch chiến kéo dài một tiếng rưỡi, quân đội nước Mã Toa tựa hồ muốn bao vây lấy quân Lam Vũ, bọn họ cũng không ngừng tập hợp những đội quân ở các mỏm núi gà con chung quanh, ý đồ chặt đứt đường lui của các chiến sĩ đội đột kích tiên phong Lam Vũ.

Bọn họ mạo hiểm xông vào phạm vị hỏa lực trí mạng của quân Lam Vũ không ngừng xông lên, cho dù thương vong trầm trọng cũng không lùi bước.

Du Cương không thể không bội phục, quân đội nước Mã Toa thật sự chiến đấu ngoan cường, nếu như là quân đội khác, sau khi hứng chịu thương vong lớn như vậy, khẳng định sẽ nhụt chí mà bỏ cuộc, không chủ động tiến công nữa.

Đang lúc lo lắng, thì Hứa Lộ cùng Triệu Tinh rất nhanh đã dẫn đầu đội đột kích lao tới, bọn họ lập tức tham gia công kích, phối hợp cùng các chiến sĩ đội đột kích tiên phong giữa sườn núi hai mặt giáp công, rất nhanh đã quét sạch bọn quân phòng thủ Ma Toa đang cố gắng bao vây quân Lam Vũ, những đội quân phòng thủ Mã Toa khác thấy quân tăng viên cho quân Lam Vũ đã tới, cũng đều nhanh chóng rụt trở về.

Triệu Tinh chỉ huy các chiến sĩ hải quân lục chiến quân Lam Vũ lắp ráp Bách Kích pháo, rất nhanh đã bắn tung những khẩu hỏa pháo trọng yếu của quân Mã Toa tan tành xác pháo, sau đó lại chuyển hướng oanh kích quân đội nước Mã Toa, hơn nữa còn nhắm vào những chỗ đông người mà nã pháo, quân phòng thủ Mã Toa không thể làm gì khác hơn là ép buộc phải phân tán, vì vậy hỏa lực đang mãnh liệt cũng yếu bớt, hơn nữa trong quá trình bọn họ phân tán, có rất nhiều tên bị quân Lam Vũ bắn tỉa, lăn lông lốc mấy vòng, thậm chí có tên còn lăn luôn xuống chân núi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-giang-son-nhu-thu-da-kieu-do-bo-tu-day-trung-6021.html