Giang sơn như thử đa kiêu - Khúc chiến ca tại hành lang Á Sâm (2) - Giang sơn như thử đa kiêu

Giang sơn như thử đa kiêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 412 : Giang sơn như thử đa kiêu - Khúc chiến ca tại hành lang Á Sâm (2)

Không giống với thân phận nữ quan thiếp thân, Phượng Thải Y trực tiếp lặng lẽ tiến vào phòng của Cung Tử Yên, không nhìn thấy ai vì vậy nhẹ bước về phía sau, một lát đã nghe thấy tiếng nam nhân thở dốc truyền tới từ phòng tắm, còn có tiếng rên rỉ đầy thoả mãn mà thống khổ của nữ nhân, thanh âm này chính là của Dương  Túc Phong và Cung Tử Yên, không cẩn phải nói, nhất định lại như keo như sơn, long phượng giao hội.

Ở ngoài cửa nghe ngóng một lát, Phượng Thải Y cũng không kìm được bước vào phòng tắm, chỉ thấy y phục tứ tán của Cung Tử Yên, đỉnh trán như bạch ngọc, đôi lông mày cong cong, đen thẫm như thu thuỷ, con ngươi lấp lánh tựa sao sáng, để lộ sự lạnh lùng, cao ngạo, ánh mắt ít nhiều có chút hoảng sợ, u oán.

Cái mũi hơi hơi cao gầy, đôi môi gợi cảm đỏ tươi, mịn màng đưa đẩy đẹp đến mức làm rung động lòng người, thật sự là vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành, dung mạo như trăng như hoa, Phượng Thải Y mặc dù là nữ nhân, nhưng cũng không thể không thừa nhận, những cô gái đã trải qua nghi hoa cung hoặc là huấn luyện chuyên môn của Thiên Hải Phật quốc, nếu muốn lộ ra vẻ quyến rũ thì đích thật không có ai có thể bằng được.

Cung Tử Yên vóc người trắng muốt, mịn màng, đường nét da thịt cân đối, hài hoà, phảng phất như được điêu khắc tỉ mỉ bước ra, bộ ngực đầy đặn với cặp vú trắng muốt, tròn đầy, hết sức hoàn mỹ, hai núm vú màu đỏ nhạt như hai hạt anh đào khiến người ta không kìm được chỉ muốn cắn một cái.

Phía dưới là cái eo nhỏ thanh mảnh, đường nét hoàn mỹ kéo dài xuống phía dưới cặp mông tròn đầy, trắng muốt tạo thành hai đường cong mỹ lệ.

Cái rốn dễ thương khảm nạm trên bụng dưới mịn màng, xuống dưới chút nữa là cánh hoa mê người trong bụi cỏ mượt như nhung, như ẩn như hiện khiến người khác khi nhìn phải chảy máu, xấu hổ trốn trong hoa viên xinh đẹp.

Nam nhân vui sướng tựa như thần tiên, lúc này đã di chuyển tới sau người Cung Tử Yên chậm rãi vuốt ve thân thể nàng, bàn tay vuốt ve bộ ngực trơn trột của Cung Tử Yên, cặp vú trắng nõn nà cứ theo động tác của nam nhân uốn éo sang hai bên, thứ xấu xí dưới hông căng cứng trên đỉnh cặp mông tròn đầy của Cung Tử Yên .

Ánh Mắt của Cung Tử Yên có chút tán loạn, hơi thở có phần khó khăn.

Cánh tay của hắn lại mò xuống phía dưới, nhẹ nhàng vuốt ve bụi cỏ xum xuê của nàng trong nước, chậm rãi di chuyển tới cửa hoa viên ẩm ướt, nóng rực của thiếu nữ.

Cung Tử Yên có chút chấn động, tựa hồ như không chịu nổi sự khiêu khích của Dương Túc Phong, lại tựa hồ như phát hiện Phượng Thải Y vừa tới, nhưng Dương Túc Phong lại hồn nhiên không phát hiện ra.

Lúc này vẫn không dừng lại, hắn ôm chặt Cung Tử Yên từ sau lưng, hai thân hình nóng rực kề sát cùng một chỗ, thành thục tiến vào thật sâu y điện viên của nàng.

Theo đó dộng tác ngày càng mạnh, càng ngày càng nhanh, y điện viên đỏ tươi ẩm ướt để lộ ra chất lỏng trơn bóng, Cung Tử Yên phát ra những hơi thở dồn đập, lại vì sự rình coi của Phượng Thải Y, Lộ rõ vẻ thẹn thùng, phá lệ , chỉ là lại không thể phản kháng, đành đau khổ chịu đựng, không dám rên rỉ lớn tiếng.

Ánh mắt của CUng Tử Yên trở nên mê ly, hoảng hốt, không giống như sự khó chịu, đau đớn khi lần đầu ân ái mấy ngày trước đó, một cảm giác tuyệt vời vô cùng kích thích thần kinh toàn thân, khiến nàng chính thức cảm nhận được mùi vị hoan ái giữa nam nữ, nhưng lòng tự trọng cao quý trong lòng nàng khiến nàng vẫn kiên cường duy trì sự rụt rè của ngọc nữ, miệng khép chặt không phát ra những thânh âm dâm đãng, sợ sẽ bị Phượng Thải Y xem thường mình, đồng thời cũng có chút trách cứ Phượng Thải Y không nên tới đây vào lúc này, khiến bản thân mình phải xấu hổ, nhưng ý niệm này rất nhanh đã bị động tác của Dương Túc Phong phá vỡ.

Bừng tỉnh, hoảng hốt, Cung Tử Yên không nhịn được bất giác nhớ tới sự thống khổ mà vui sướng của buổi tối lần đầu, tất cả mọi thứ đều làm rất thuận lợi, tất cả đều khiến người ta phải chờ mong, nhưng nỗi thống khổ của lần đầu ân ái vấn khiến nàng cắn Dương Túc Phong một cái, từ đó về sau mãi vẫn chưa cảm nhận được cái gọi là vui sướng, đại khái là bị sự đau đớn tạm thời che khuất, mãi đến khi gió dừng mưa tạnh, nàng mới cảm nhận được gánh nặng vừa trút bỏ, tựa hồ như bản thân mình đã hoàn thành sứ mệnh gì thần thánh nhất vậy.

nhìn chút máu đỏ trên tấm lụa trắng, tựa thồ cảm thấy bản thân mình giống như rất có thể diện, khi đứng trước mặt những nữ nhân khác tựa hồ cũng có thể kiêu ngạo ngẩng cao đầu, nhưng so sánh với sự vui sướng bây giờ lại chẳng là gì cả.

Dương Túc Phong hết lần này đến lần khác có y từ khiến nàng rên rỉ, một tay dùng lực xoa bóp bộ ngực sữa, cảm giác cặp tuyết phong như có lực, nắm trong tay phản phất như sắp bắn ra ngoài vậy.

Trong sự kích động của làn nước, thân thể hai người cử động mãnh liệt, trong làn sương mù tràn ngập, tất thảy bừng lên như tiên cảnh.

Thật ra Cung Tử Yên vẫn vô cùng thẹn thùng, nhíu mày cắn răng cố gắng chịu đựng sự kích thích mãnh liệt không phát ra lời nào, cho dù trong hai lần cao trào cũng vẫn khẽ nhếch miệng, phát ra những thanh âm nhè nhẹ rất nhỏ” a.

a” tựa như hơi thở mạnh, nhưng trạng thái đáng yêu mê người này càng khiến trong lòng nam nhân càng thêm sảng khóái.

Kích thích, kích thích mãnh liệt, Cung Tử Yên giống như từ trước tới giờ chưa từng trải qua sự hoan ái điên cuồng lhông kiêng nể như vậy.

Giữa lúc bừng tỉnh hoảng hốt cảm giác được dưới sự trùng kich mãnh liệt, bản thân lại một lần nữa đạt đến cao trào, trên mặt hiện ra vẻ xuân tình diễm nhược đào hoa cuối cùng không kìm chế được phát ra những tiếng rên rỉ trầm thấp, thân thể co giật từng đợt, bụng dưới căng lên, các cơ co thắt mãnh liệt, quấn chặt người nam nhân, ái dịch nóng bỏng từ nơi sâu thẳm trong cơ thể nàng trào ra, theo đó thân thể cũng mềm nhũn trở lại.

Nam nhân diễm phúc cũng đang tận lực tận hưởng một trận co rút mãnh liệt đồng thời đạt đến cao trào, sự co giật dưới người này vẫn duy trì rất lâu, phảng phất như muốn đem toàn bộ tinh hoa trong người bắn ra hết.

Hắn ôm chặt Cung Tử Yên hai tay ôm chặt cặp mông trắng nõn nà của nàng trong nước, sau khi đưa vào thật nhanh như sấm đánh, ấn vào nơi sau thẳm trên thân thể của nàng, toàn thân không ngừng run rẩy, như muốn đem tất cả tinh tuý hoàn toàn phun trào vào nơi sâu nhất của thân thể Cung Tử Yên, phảng phất như chịu sự trùng kích mãnh liệt, trên mặt Cung Tử Yên nổi lên sắc thái hạnh phúc chờ đợi, tựa hồ như nhìn thấy được dấu vế của sinh mệnh phát ra.

Lặng lẽ quan sát tất cả, Phượng Thải Y bất giác không tự kìm hãm được có chút cảm giác ghen tị.

sau đó lại thầm hận bản thân mình không có được dũng khí, nhìn bộ dạng này của Cung Tử Yên sau nhiều lần nhận được sinh mệnh mưa móc đã bắt đầu khai hoa nở nhụy, nữ nhân của Vị Ương cung bao gồm cả Lam Sở Yến, đều lần lượt có huyết mạch của hắn, thầm nghĩ bụng mình cuối cùng vẫn chưa có phản ứng, bất giác có chút nhụt chí, tại sao người ta đều có cơ hội giống nhau, mà vận may lại hết lần này đến lần khác giáng xuống người các nàng ấy chứ.

“Chúng ta cùng đi ra thôi/” Sau khi cảm thấy thoả mãn, Dương Túc Phong ôm lấy ngọc nhân, vui vẻ nói/ “Không, chàng ra ngoài trước đi.

” Cung Tử Yên hờn dỗi nói, dùng sức đẩy Dương Túc Phong từ trong bồn tắm ra ngoài.

Nàng biết Phượng Thải Y đang đứng bên ngoài, lúc này bất luận là thế nào cũng không nên đi ra.

Ở Vị Ương cung có lẽ có nữ nhân quen với việc trần truồng đi tới đi lui trước mặt người khác như không có việc gì, nhưng người đó tuyệt đối không phải là nàng.

Dương Túc Phong không thể làm gì khác hơn đành phải một mình choàng khăn tắm lớn màu trắng đi ra, tìm quần áo của mình, tự nhiên nhìn thấy Phượng Thải Y, hiếu kỳ nói:

” Có chuyện gì xảy ra sao?

Sao lúc này lại tới tìm ta?

Không phải là Ngu thành đã xảy ra chuyện gì rồi chứ?

” “Phong, chàng thật sự tin tưởng Tri Thu có thể ứng phó với cục diện phức tạp như thế sao?

” Dán mắt vào thân hình của Dương Túc Phong, Phượng Thải Y lo lắng nói, nhưng thanh âm ép xuống rất thấp, trong phòng này không có người nào khác, Cung Tử Yên nhất định có thể nghe thấy, nhưng nàng không quan tâm đến chính sự, cho dù nghe thất vấn để cũng không lớn.

Phượng Thải Y mặc dù có chút ghen tị nhưng cũng rất bọi phục Cung Tử Yên thủ khẩu như bình, không có sự cho phép của Dương Túc Phong, nàng sẽ không tiết lộ bất cứ bí mật nào.

“Được” Dương Túc Phong yếu ớt nói, buông tay ra, nếu Phượng Thải Y đã tới, thì bản thân cứ vui vẻ để người ra hầu hạ, “Nhưng …vạn nhất….

” Phượng Thải Y giúp Dương Túc Phong mặc lại quần áo, nhưng vẫn rất lo lắng nói.

“Không nhưng gì cả” Thanh âm của Dương Túc Phong không lớn nhưng lộ rõ vẻ quyết đoán.

Phượng Thải Y không nói mà chỉ nhẹ nhàng mân mê môi.

Dương Túc Phong không thay đổi quyết định của mình, thật sự khiến nàng có chút thất vọng, nhưng đay cũng là chuyện trong dự liệu, thân là tổng tham mưu trưởng của quân Lam Vũ, nàng chẳng qua chỉ là có chút lòng muốn nhắc nhở Dương Túc Phong cẩn thận chú ý đến một số chuyện mà thôi, trách nhiệm cuối cùng đương nhiên là một mình Dương Túc Phong gánh chịu.

Kì thật trong lòng Dương Túc Phong cũng có chút bất an không yên, thế cục của hành lang Á Sâm biến hoá tựa hồ như luôn nằm ngoài dự liệu của quân Lam Vũ.

Quân đội Y Lan không yếu ớt như trong tưởng tượng, bọn chúng có một vài tướng lĩnh vẫn có chút đầu óc, không phải là loại làm việc không tính toán kỹ càng.

Tiêu Lan là đối tượng trọng điểm thu hút sự chú ý của quân Lam Vũ.

Tài hoa của hắn tựa hồ như đang chậm rãi bày ra, hắn quả thật không phải là đối thủ dễ dàng đối phó, còn có Phất Lan Đà tựa hồ cũng bắt đầu biểu lộ năng lực của mình, lẽ nào ý nguyện thật sự của hắn vĩnh viễn là bán mạng cho Tiêu thị gia tộc sao?

Nghi nhân bất dụng, dụng nhân bất nghi, nói ra thì rất đơn giản, theo sự phát triển thế cục của hành lang Á Sâm, những lời nghị luận sau lưng liên quan đến Tri Thu có rất nhiều, bao gồm cả bản thân Phượng Thải Y đều có ý muốn nhắc nhở Dương Túc Phong, Tri Thu còn quá trẻ, kinh nghiệm nông cạn, khó có thể ứng phó với cục diện quá phức tạp, thậm chí có một vài người còn lặng lẽ cho rằng Trần Kiếm Phi suất lĩnh hải quân lục chiến đội sở dĩ bị vây ở Ngu thành có quan hệ trực tiếp với sự chỉ huy sai lầm của Tri Thu.

Những lời muốn Tri Thu rút lui không trực tiếp nói ra nhưng ý tứ đẫ rất rõ ràng rồi, thậm chí bao gồm cả hai vị lãmg tham mưu là Khắc Lao Tắc Duy Tư và Vân Thiên Tầm cũng giữ vững ý kiến cẩn thận.

Thẳng thắn mà nói, áp lực mà Dương Túc Phong phải chịu cũng không nhỏ, Tri Thu là người mà hắn trực tiếp đặt lên vị trí tổng chỉ huy phương diện hành lang Á Sâm của quân Lam Vũ.

Lúc đó những lời phản đối có thể không nhỏ, bây giờ hơn hai ngàn người của hải quân lục chiến đội đang bị bao vây ở Ngu thành, nếu nói hắn không lo lắng Tri Thu không ứng phó được với cục diện phức tạp này thì là giả, nhưng lo lắng thì mặc lo lắng, những lời nghị luận của người khác cũng chỉ là lời nghị luận của họ, hắn không thể dễ dàng rút Tri Thu, đặc biệt là thay thế Tri Thu vào lúc này, như vậy sẽ tạo thành hậu quả nghiêm trọng.

Trong sâu thẳm nội tâm của mình, Dương Túc Phong hiểu được rằng nếu mình đã chọn lựa Tri Thu vậy thì phải tin tưởng hắn, cổ vũ hắn, trợ giúp cho hắn, giải trừ khó khăn cho hắn, chứ không phải hoài nghi hắn, nghị luận hắn, thậm chí kéo chân sau của hắn.

Một nhà chính trị thành thục luôn cần phải bồi dưỡng mấy đại tướng có thể hùng cứ một phương.

Bây giời hắn chính là đang làm chuyện như vậy, nếu hắn chọn lựa thi thố sau lưng, tổng chỉ huy Tri Thu sẽ hoàn toàn trở thành con rối, sau này hắn cũng sẽ không biểu hiện xuất sắc nữa.

Không biết là bao lâu, Dương Túc Phong đột nhiên cảm nhận được rất nhiều nỗi thống khổ của người thống trị cao nhất, tin một người đích xác không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là khi thế cục bất lợi, áp lực mà bản thân phải chịu lại càng nhiều hơn, nhưng nghi ngờ một người lại đơn giản hơn nhiều, chỉ cần nghe ý kiến của những người xung quanh là được.

Sự đả kích từ trước đến giờ đều nhiều hơn sự cổ vũ nhiều lần, nội bộ của quân Lam Vũ cũng như vậy.

Người mới lúc nào cũng cần cơ hội để trưởng thành, sự trưởng thành của người mới lúc nào cũng cần phải trả giá nhiều, nhưng người cũ cho người mới cơ hội trong long lúc nào cũng phải cịu sự thống khổ, người mới có hay biết không chứ?

Dương Túc Phong tự nhiên có chút cảm khái nổi lên.

“Ta vẫn nói câu nói đó, bộ tổng tham mưu không nên can thiệp vào tác chiến của hành lang Á Sâm, hãy làm tốt công việc hậu cần là được rồi, đừng nghi ngờ, đừng thảo luận, đừng trách cứ.

Bộ tổng tham mưu là chỗ dựa cho mọi người, không phải là chỗ đả kích mọi người.

” Nhìn thấy Phượng Thải Y vẫn chưa hoàn toàn buông tha nỗi sầu lo liên quan đến Tri Thu, Dương Túc Phong tăng thêm ngữ khí, ánh mắt lấp lánh nhìn Phượng Thải Y.

Phượng Thải Y biết Dương Túc Phong đang nói chính mình, bất luận là bản thân mình có cảm giác được Tri Thu có năng lực giải quyết thế cục của hành lang Á Sâm hay không, bây giờ trên dưới quân Lam Vũ đều phải tin tưởng hắn có năng lực này, hơn nữa phải nghiêm cấm những thanh âm hoài nghi xuất hiện.

Phượng Thải Y gật đầu nói:

” Được rồi, thiếp biết rồi.

” Dương Túc Phong đột nhiên cười cười, thản nhiên nhún nhún vai, hời hợt nói:

” Thật ra cũng không có gì ghê gớm lắm, không phải chỉ là một hành lang Á Sâm thôi sao?

Cho dù có đánh thua, chúng ra vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ.

Nước Y Lan có sự viện trợ quân sự của kẻ khác thì thế nào.

Bọn chúng và chúng ta không giống nhau, đại pháo của bọn chúng đều là mua về, bản thân vẫn chưa biết đến ngày tháng năm nào mới có thể sản xuất được.

Trừ phi sau lưng đế quốc Ngả Phỉ Ni còn có kẻ khác ủng hộ, nếu không thì ta không tin Ngả Phỉ Ni có thể viện trợ cho Y Lan lâu dài, huống hồ chúng ta chưa chắc đã thua, chỉ cần chúng ta tin tưởng nhiều hơn một chút, có lẽ có thể sống lâu hơn một chút, chúng ta cũng có thể có nhiều thời gian sinh mấy đứa con.

”  Phượng Thải Y cười khổ không nói gì.

Dương Túc Phong có thể hào hiệp như vậy, mặc dù sự hào hiệp này là giả vờ, người tinh mắt có thể thấy thật ra trong long hắn cũng rất lo lắng, chẳng qua không biểu lộ ra mà thôi, nhưng bất luận như thế nào, Phượng Thải Y trầm tĩnh nghiêm cẩn sẽ không thoải mái như vậy.

Cho dù làm như vậy có lẽ sẽ phải nhận sự hiểu lầm của một vài người.

Chuyện ở Ngu thành vừa xuất hiện, phản ứng đầu tiên của Phượng Thải Y chính là hi vọng để bộ tổng tham mưu tiếp quản quyển chỉ huy hành lang Á Sâm, trực tiếp chỉ huy quân Lam Vũ ở hành lang Á Sâm tiến hành chiến đấu, lúc ấy mấy vị tham mưu đều mặc nhận, nhưng ý đồ này đã bị Dương Túc Phong ngăn cản kịp thời.

“Không, bộ tổng tham mưu không nên tiếp quản chỉ huy.

” Dương Túc Phong thận trọng nói.

Lúc ấy Dương Túc Phong đang ở bộ tổng tham mưu nghe về kế hoạch tác chiến có liên quan đến Minh Ma Tư Đặc Lai.

Phong Phi Vũ làm tổng chỉ huy tiền tuyến, chế định chi tiết kế hoạch tác chiến, phát tới bộ tổng tham mưu.

Bọn họ đang nghiên cứu chi tiết, vì nguyên nhân hậu cần, quân Lam Vũ đã căn bản dừng thế tấn công ở Kiếm Xuyên đạo, bảo đảm trọng điểm hai phương hướng hành lang Á Sâm và Minh Na Tư Đặc Lai, lực chú ý của cấp cao quân Lam Vũ cũng tập trung ở hai phương hướng này.

Đối mặt với ánh mắt của nhiều người, Dương Túc Phong với khẩu khí không hể nghi ngờ nói lại một lần nữa:

” Nói với Tri Thu, chúng ta không can thiệp vào kế hoạch của hắn, hắn có thể bố trí theo suy nghĩ cả hắn, hắnc có khó khăn gì có thể nói với chúng ta, chúng ta sẽ giải quyết hết sức.

Nói với hắn hãy tin tưởng vào bản thân, tin rằng bản thân có năng lực đối phó với Tiêu Bá Nạp và Tiêu Nam.

” Kết luận của hắn đúng là có tác dụng, những lời nghị luận có liên quan tạm thời được dẹp yên, nhưng Dương Túc Phong vẫn nhìn ra, hai lão tham mưu Khắc Lao Tắc Duy Tư và Vân Thiên Tầm vẫn giữ ý kiến, bọn họ mặc dù không biểu lộ rõ sự phản đối nhưng thần sắc sầu lo vẫn hiện ra rõ ràng.

Trên thực tế, chiến cục hành lang Á Sâm không thoải mái như Dương Túc Phong nghĩ, một khi hành lang Á Sâm chiến bại, hậu quả vẫn rất nghiêm trọng.

Quan Lam Vũ mấy năm nay vẫn luôn tích cực kiến thiết, sau khi tiếp quản đế quốc Đường Xuyên lại càng như vậy, tài chính vô cùng căng thẳng, nói một cách rất không lạc quan chính là nhập bất phu xuất( thu vào không đủ để chi ra), nếu không Dương Túc Phong cũng sẽ không uy hiếp Cúc Xuyên Liên nhiều tiền chuộc như vậy.

Áp lực của việc vận chuyển hậu càn của quân Lam Vũ cũng rất lớn, nhiều chiến tuyến đồng thời khai chiến, có thể nói là khổ không thể tả.

Bất kể sau này quân Lam Vũ lại điều chỉnh bố trí chiến lược một lần nữa, nhưng áp lực về phương diện hậu cần vẫn rất lớn.

Đơn giản từ hai phương diện này mà nói, quân Lam Vũ ít nhất cũng cần phải có thời gian hai năm, thậm chí nhiều hơn mới có thể tiếp tục phát động chiến tranh hành lang Á Sâm, tuy nhiên có thời gian hai năm, quân đội Y Lan đã có thể làm được rất nhiều chuyện.

Sau khi thống nhất những lời nghị luận ở bộ tổng tham mưu, Dương Túc Phong đánh một bức điện báo cho Tri Thu, tự mình trấn an hắn, biểu thị bản thân mình trước sau như một vẫn tin tưởng vào năng lực của hắn, tin tưởng hắn có thể lấy được thắng lợi cho quân Lam Vũ.

Dương Túc Phong biểu thị rõ rằng chuyện ở Ngu thành nên do Tri Thu tự mình giải quyết, tổng bộ tham mưuvà các thống soái tối cao sẽ ủng hộ hắn cao độ, chỉ cần là việc có thể làm được thì nhất định sẽ làm.

Không lâu sau, Tri Thu điện lại, muốn không quân trợ giúp.

Dương Túc Phong Lập Tức nói:

” Gọi Trầm Tường Vân tới.

” Trầm Tường Vân tới rất nhanh, hắn thật ra vừa mói làm công việc phối hợp không quân ở bộ tổng tham mưu, mới rời đi không lâu, kết quả lại bị gọi quay lại.

Theo việc không quân Lam Vũ chuẩn bị tham gia oanh tạc Minh Na Tư Đặc Lai, vì Phong Phi Vũ cho rằng phi dĩnh không quân có thể mang theo tạc đạn có uy lực lớn hơn, trực tiếp phá vỡ tường thành của Minh Na Tư Đặc Lai.

Pháo binh sau khi bắn thử đại pháo 122ly, kết quả tựa hồ không như ý muốn, không thẹn là thành kiên cố đệ nhất lại lục, tường thành của Minh Na Tư Đặc Lai chính xác vô cùng kiến cố.

Không quân Lam Vũ sử dụng tạc đạn lớn không giống nhau, một số loại tạc đạn mấy trăm cân, đặc biệt có thể oanh tạc từ trên cao ném xuống, có lực phá hoại cực lớn đối với thành thị kiên cố như Minh Na Tư Đặc Lai, nhưng sự chấn động trong lòng so với lực phá hoại trên thực tế lại càng lớn.

Tinh thần quân đội Mã Toa vốn đã bị quân Lam Vũ đả kích đến tận cùng rồi, nếu những vũ khí này lại xuất hiện, nhất định sẽ tạo thành khủng hoảng tâm lý cho quân đội Mã Toa.

Dương Túc Phong đã trao đổi ý kiến về chuyện của hành lang Á Sâm với Trầm Tường Vân, truyền đạt yêu cầu của Tri Thu.

Dương Túc Phong chuẩn bị đem chủ lực không quân triệu tập về hành lang Á Sâm, trợ giúp Tri Thu chiến đấu.

Ở Minh Na Tư Đặc Lai có hơn 200 khẩu pháo 122ly của pháo binh Lam Vũ, mặc dù hiệu quả không như ý muốn nhưng chỉ cần có đủ thời gian thì vẫn có thể khiên Minh Na Tư Đặc Lai trở thành bình địa.

Còn Ngu thành đã bị bao vây thì chỉ có phi dĩnh mới có thể tiến vào viện trợ.

Trầm Tường Vân suy tư chốc lát, tự tin nói:

” Vận chuyển đạn dược, oanh tạc pháo binh của kẻ địch, những chuyện này không có vấn đề gì cả, chúng ta có thể giải quyết.

” Dương Túc Phong đối với sự tự tin của Trầm Tường Vân cảm thấy rất hài long.

Sự Tự tin của Trầm Tường Vân là có căn cứ.

Không quân Lam Vũ đã trải qua sự phát triển trọng điểm trong năm trước, đã được rót vào một lượng tài chính rất lớn, rất nhiều phi dĩnh được sản xuất ra, hơn nữa trong quấ trình sản xuất cũng không ngừng cải thiện kỹ thuật, theo đó kỹ thuật lọc dầu cũng không ngừng được nâng cao.

Kỹ thuật chế tạo linh kiện cũng không ngừng tối ưu hoá.

Bây giờ phi dĩnh quân Lam Vũ loại mới nhất có thể chuyên chở vật tư với trọng lượng sáu tn, hành trình vượt qua 4000km, phi dĩnh cất cánh gần phụ cận NI Lạc thần kinh, trợ giúp cho hành lang Á Sâm thật sự không thành vấn đề.

Theo sau, Trầm Tường Vân giao lại bản báo cáo chi tiết cho Dương Túc Phong.

Căn cứ vào báo cáo cảu Trầm Tường Vân, không quân mỗi ngày có thể xuất động khoảng 30 chiếc phi dĩnh, đi lại giữa Ni Lạc thần kinh và Ngu thành, bổ sung vật tư cho quân ở Ngu thành, di chuyển người bị thương.

Trọng lượng trước mắt của phi dĩnh có thể chuyên chở tải trọng trung bình 5 tấn, mỗi phi dĩnh cũ cũng có thể vận chuyển được 3 tấn vật tư quân sự, cũng tức là hải quân lục chiến đóng ở Ngu thành có thể được bổ sung 90 tấn vũ khí đạn dược, chủ yếu là đạn và đạn pháo,căn bản có thể thoả mãn được yêu cầu Vì bản thân Ngu thành có khối lượng lớn lương thực, cho nên quân Lam Vũ không cần vận chuyển Lương thực, đây là điểm mấu chốt làm giảm nhẹ trọng lượng phi dĩnh phải vận chuyển.

Nếu người trong thành cần phi dĩnh vận chuyển lương thực thì tuyệt đối chông có cách nào hoàn thành nhiệm vụ.

Bản thân Ngu thành có khoảng bảy, tám vạn dân cư Đường tộc, chỉ riêng vấn để tiêu hao lương thực cũng có thể khiên Trầm Tường Vân phát bệnh, may mà vấn đề này lại không xảy ra, hành lang Á Sâm vẫn rất thương người.

Nhưng nhiều người cũng có lợi ích của nhiều người, chỉ cần đem bảy, tám vạn người Đường tộc này tổ chức lại, đem bộ phận thanh niên trai tráng bổ sung vào đội ngũ thủ thành, việc bảo vệ Ngu thành căn bản khong còn vấn để gì.

May mà trọng lượng của sung không phải là rất lớn, mỗi ngày cung cấp năm trăm cái có lẽ không có vấn để gì.

Sau khi hoàn thành báo cáo, Trầm Tường Vân đột nhiên hưng phấn nói:

” Chúng ta có cần tự do oanh tạc không?

” Dương Túc Phong nhất thời nghe không hiểu ý của hắn.

Trầm Tường Vân có chút nhẫn nại, vội vàng nói:

” Quân đội Y Lan bao vây tấn công Ngu thành nhất định cũng có kho hàng của chúng, có tích trữ vật tư cho mình, còn có bộ chỉ huy của mình.

Những nơi này đều được ẩn giấu rất tốt, xung quanh còn có lính gác canh phòng nghiêm ngặt, nhưng từ trên không trung, chúng ta có thể tiến vào dễ dàng, nếu chúng ta bay trên đầu bọn chúng, ném tạc đạn xuống những mục tiêu này, quân đội Y Lan nhất định sẽ luống cuống tay chân, lực chiến đấu của bọn chúng và năng lực kéo dài tác chiến nhất định sẽ suy giảm…”  Ánh mắt của Dương Túc Phong nhất thời sáng bừng lên.

Nhìn thấy Dương Túc Phong đã bị mình thu hút, Trầm Tường Vân lập tức hăng hái bừng bừng nói tiếp:

” Ngoài chuyện đó ra, chúng ta còn có thể cho nổ cây cầu chủ yếu của hành lang Á Sâm, cắt đứt tuyến vận chuyển hậu cần của quân đội Y Lan.

Hành lang Á Sâm nhất định không thiếu lương thực, nhưng đạn và đạn pháo của bọn chúng đều phải vận chuyển từ Y Lan xa xôi tới, chúng ta phá hỏng đường xá của hành lang Á Sâm, bọn chúng sẽ không có cách nào bổ sung đủ đạn dược.

Tiêu Nam muốn suất lĩnh bộ đội tăng cường viện trợ cho hành lang Á Sâm, vì muốn nhanh chóng nhất định sẽ đi trên đường chính.

Nếu chúng ta phá cầu, ha ha, bây giờ lại là mùa mưa.

thậm chí có khả năng chúng ta có thể oanh tạc quân đoàn Ngân Thứu ở Ngô xuyên đạo, phá huỷ vật tư hậu cần của chúng…”  Dương Túc Phong không tự chủ được mỉm cười, cảm giác trong lòng ấm áp vô cùng, tựa hồ như đã nắm chắc thắng lợi.

Cổ nhân nói, không biết mang binh không có quan hệ , chỉ cần biết dùng người là được.

Xem ra đích xác là như vậy, Trầm Tường Vân bình thường thoạt nhìn có chút ngốc nghếch, bản thân còn hơi lo lắng không biết hắn có thể đảm nhiệm được chức vụ quan tư lệnh không quân Lam Vũ hay không, bây giờ xen ra sự lo lắng này thuần tuý là dư thừa, tên ngốc nghếch này đã nhạy cảm đưa ra được khái niệm chiến lược oanh tạc nguyên sơ nhất, thử hỏi trong quân Lam Vũ có mấy người có thể làm được như vậy?

Chính mình là người trải qua còn phải ngạc nhiên, Trầm Tường Vân không có quan niệm dối trá, xem ra những tạc đạn mà bộ phận kỹ thuật quân Lam VŨ nghiên cứu sẽ tiêu hao rất nhanh.

“Được, ngươi và Tri Thu cùng bàn bạc đi.

” Dương Túc Phong quyết đoán nói, hắn tin Tri Thu và Trầm Tường Vân nhất định sẽ làm ra được những chiến thắng vang dội.

Sau khi Trầm Tường Vân rời khỏi bộ tổng tham mưu, lập tức liên lạc với Tri Thu, quả nhiên Tri Thu vô cùng hứng thú với đề nghị của hắn, đặc biệt là chiến lược oanh tạc.

Hai người điện báo qua lại, thương thảo rất nhiều cách thi thố tác chiến, điều đáng tiếc duy nhất chính là phi dĩnh của quân Lam Vũ thật sự quá ít,nếu không thì…Đại khái ý thức được áp lực của Tri Thu rất lớn cho nên Trầm Tường Vân cũng là hợp sức tương trợ, mỗi một phần lực lượng của không quân Lam Vũ đều được tính toán kỹ càng.

Đích xác lúc này, áp lực mà Tru Thu phải gánh chịu ở thành Trầm Hương là vô cùng lớn.

Cho dù Tri Thu cũng mơ hồ nghe được những lời nghị luận sau lưng của những người khác, hoài nghi năng lực của bản thân mình, nhưng Dương Túc Phong đích xác lại biểu thị tin tưởng bản thân, khiến Tri Thu cảm thấy áp lực phải gánh trên người giảm đi không ít.

Hải quân lục chiến Lam Vũ bị bao vây ở Ngu thành, quan chỉ huy quân Lam Vũ đóng ở Y Lệ Nạp đều đưa ra ý kiến phải lập tức phát động công kích, thu hút sự chú ý của Tiêu Bá Nạp, để giảm nhẹ áp lực đối với Trần Kiếm Phi, giúp bọn họ phá vòng vây.

Nhưng Tri Thu cự tuyệt kiến nghị này.

Suy nghĩ của hắn rất đơn giản, quân Lam Vũ lúc này không thể hành động, cho dù hành động cũng không thể nhắm vào phương hướng Ngô Xuyên đạo.

Quân Lam Vũ bất động, quân Y Lan cũng sẽ bất động, quân Lam Vũ động, quân Y Lan cũng sẽ động theo.

Nếu quân Lam Vũ tuỳ tiện hành động, hành động giải cứu hải quân lục chiến ở Ngu thành thì quân đội ở hành lang Á Sâm lại càng hiểu rõ rằng hải quân lục chiến bị bao vây ở Ngu thành đang đơn độc, bọn chúng nhất định sẽ liều mạng tấn công Ngu thành.

Trước mắt quân đội Y Lan đã có hai sư đoàn bộ binh như hổ rình mồi đối với Ngu Thành, còn có hai sư đoàn kỵ binh làm đội dự bị.

Nếu hai sư đoàn kỵ binh tiến vào tấn công Ngu thành, hai ngàn quân Lam Vũ ở Ngu thành cho dù có sự giúp đỡ của không quân cũng không có cách nào duy trì được .

Mà quân Lam Vũ đang chuẩn bị trận địa sẵn sang đối mặt với quân đội Y Lan, khó mà có khả năng nhanh chóng thông qua hào sâu vô biên vô hạn của Ngô Xuyên đạo.

quân Y Lan không tiếc tiêu hao công phu để tu sửa, xây dựng nhiều công sự như vậy ở Ngô Xuyên Đạo, đào móc hào sâu dài mấy trăm dặm, chính là vì muốn ngăn cản triệt để quân Lam Vũ.

Đối mặt với cách phòng ngự như vậy, hoả pháo của quânLam Vũ cho dù có thể huỷ diệt mọi thứ, cũng không có cách nào xuyên qua Ngô Xuyên đạo trong một thời gian ngắn để ứng cứu hải quân lục chiến ở Ngu thành.

Cho nên Tri Thu kiên quyết cho rằng, lúc này quân Lam Vũ không thể phát động công kích , à phải tiếp tục duy trì áp lực, làm bộ dạng có vẻ muốn tấn công để Tiêu Bá Nạp sản sinh ảo giác, cảm thấy hải quân lục chiến đang chiến đấu ở Ngu thành chính là mồi để thu hút hai sư đoàn kỵ binh dự bị rời khỏi Ngô Xuyên đạo, một khi hai sư đoàn kỵ binh rời khỏi Ngô Xuyên đạo, bộ đội chính diện của quân Lam Vũ lập tức sẽ nhân cơ hội phát động công kích, có như vậy Tiêu Bá Nạp ngược lại sẽ không dám đem lực chú ý đặt vào phương hướng Ngu thành.

Quả nhiên, quân Lam Vũ ở chính diện không động thủ, Tiêu Bá Nạp cũng không dám hành động, trong tay hắn đã nắm chắc hai sư đoàn kỵ binh tinh nhuệ nhất làm đội dự bị, mặc dù Tiêu Lan nhiều lần đề nghị Tiêu Bá Nạp điều động bọn họ tới hiệp trợ công kích Ngu thành nhưng đều bị Tiêu Bá Nạp cự tuyệt.

Hai sư Đoàn kỵ binh này thật sự không phải là kỵ binh chân chính, mà là danh hiệu được trang bị lúc bảo lưu danh hiệu sư đoàn kỵ binh, trên thực tế bọn họ đều là bộ binh tinh nhuệ, vì vậy những thành viên của kỵ binh Y Lan đều là những người ưu tú nhất, cho dù bây giờ bọn họ không có ngựa thì vẫn là như vậy.

Kết quả,chiến đấu của Ngu thành đang ở thế giằng co kì quái, lâm vào cục diện kỳ quái, Tiêu Lan và Phất Lan Đà muốn một hơi ăn tươi Ngu thành nhưng lại lực bất tòng tâm.

Tiêu Lan mặc dù muốn cắt đứt đường lui của quân Lam Vũ ở Ngu thành, nhưng trên thực tế chính mình cũng đang hai mặt thụ địch.

Phất Lan Đà tựa hồ có chút xuất công không ra lực, tân binh dưới tay hắn quá nhiều, trong tay Tiêu Bá Nạp có lực lượng, nhưng không dám sử dụng, Tiêu Bá Nạp giương mắt lạnh lùng quan sát hành động của Tri Thu, có vẻ hết sức cẩn thận.

Kết quả trải qua một thời gian dài, Tri Thu vẫn không có bất cứ hành động nào, lúc này Ngu thành đã là chiến hoả phân phi rồi.

Tri Thu thật sự vẫn không hành động sao?

Chúng ta hãy chờ xem.

.

Hành lang Á Sâm, Nghiễm Xuyên đạo, Ngu thành.

Nhìn xuyên qua kính viễn vọng, Long Khải Ca đã có thể nhìn thấy rõ ràng bốn phía của Ngu thành đã tụ tập rất nhiều binh lính Y Lan.

Bọn chúng đều đang tập hợp bên ngoài tầm bắn của quân Lam Vũ, binh lính Y Lan phụ trách cảnh giới đã bắt đầu đào công sự che chắn, vì trên rộng đồng tích nước, công việc này có chút khó khăn, cho nên tính tích cực phổ biến của quân đội Y Lan không cao lắm, nhưng vì phòng ngừa quân Lam Vũ phá vòng vây, dưới sự quát mắng của bộ phận quan quân, chiến hào cũng dang dần được hình thành, bất kể trong hào toàn bộ đều là nước.

Những binh sĩ Y Lan không phát động tiến công ngay lập tức, có thể vẫn đang chờ đợi quan chỉ huy cao nhất đến.

Điều này khiến các chiến sĩ của quân Lam Vũ không thể không suy đoán, có một vài người có kinh nghiêm không nhiều bắt đầu mơ hồ cảm thấy có chút bất an.

Không khí khẩn trương trước cuộc chiến đấu lúc nào cũng khó nhẫn nại nhất, đặc biệt là khi đang bị bao vây.

Xung quanh Ngu thành đếu là quân Y Lan, trong Ngu thành chỉ có hai ngàn quân đơn độc, nếu nói mỗi ngừời có thể có tâm lặng như nước thì chính là gạt người, tóm lại có một vài người không kìm được sự bất ổn trong nội tâm.

Vào lúc quá trưa, ánh mặt trời chói chang, thời tiết có chút nóng bức, thành tường được đắp đất của Ngu thành bị mặt trời chiếu vào nóng rực, những ruộng đồng chứa đầy nước cũng bị ánh mặt trời chiếu sang, gió thổi qua mang theo không khí nóng bức.

Cảnh săc mỹ lệ và yên tĩnh kỳ lạ, đáng tiếc lại không có ai muốn thưởng thức, tất cả mọi người trong Ngu thành đều toàn lực tiến hành chuẩn bị ứng chiến.

Bình thường chảy nhiều mồ hôi, khi chiến đấu sẽ ít chảy máu, đạo lý này trong chiến tranh tuyệt đối chính xác nhất.

Các chiến sĩ của hải quân lục chiến đội đã phá huỷ đại bộ phận các phòng ốc của Ngu thành, đem nguyên liệu dựng nên những chiến luỹ dầm ngang, ở phía trên trét đầy bùn đất, làm công sự che chắn tạm thời.

Hơn Tám vạn dân cư của Ngu thành cũng được động viên đầy đủ, tham gia vào trận ác chiến sắp tới.

Đại bộ nhân sức lao động đều đang gia cố tường thành,chất công sự che chắn, một số ít lao động khoẻ mạnh thì đang giúp đào tầng hầm trong thành, cất giữ những đạn dược quan trọng.

Quân Y Lan có đại pháo tầm xa, vì vậy tích trữ đạn dược rõ ràng là việc vô cùng quan trọng.

Nếu đạn dược bị tổn thất sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến việc thắng bại của cuộc chiến, đặc biệt là đạn pháo, lưu trữ nhất định phải vô cùng cẩn thận, phải phân tán lưu trữ dưới tầng hầm mới có thể chịu được pháo kích/ Phụ nữ, người già, trẻ em được tập trung lại, chọn ra những phòng ốc tương đối kiên cố tập trung ở đó.

BỘ phận phòng ốc đã được chủ động phá đổ, bọn họ có được những tin tức liên quan, đó chính là nếu đến lúc Ngu thành phải chịu pháo kích của kẻ địch, quân Lam Vũ kiến nghị bọn họ không nên ẩn núp trong nhà mà nên chạy ra khoảng không bên ngoài, nằm úp trên mặt đất, ngàn vạn lần không nên đi lại.

Rât nhiều cư dân cái hiểu cái không, trong ánh mắt toàn bộ đều là sự nghi hoặc, kết quả sau này bọn họ vì vậy mà sẽ chịu thiệt, nhưng trước sự giáo huấn trước mặt, bọn họ đã thích ứng với chiến tranh rất nhanh.

Long Khải Ca vội vàng huấn luyện 2000 thanh niên Đường tộc khỏe mạnh được tuyển chọn ra, sau khi giáo dục tư tưởng cơ bản, huyến luyện chiến thuật cơ bản, các giáo quan ở bên cạnh giảng giải và làm mẫu, Long Khải Ca thì ở bên cạnh lạnh lùng nhìn, phán đoán trong những người này có thể chọn lựa ra mấy người tài hay không, kết quả cuối cùng đương nhiên là rất thất vọng, những người này đều là những người tài trí bình thường, thậm chí có một vài người trông rất khỏe mạnh, nhưng đứng ở trạm quân tư dưới ánh nắng mặt trời khoảng nửa tiếng đã không chịu được rồi.

Nhưng Long Khải Ca cũng không lo lắng lắm, có vài người thoạt nhìn rất yếu ớt, sau khi được tôi luyện trong đạn bom rất có thể biến thành dũng sĩ.

Đột nhiên trên bầu trời truyền đến những thanh âm nặng nề ông ông ông làm chấn động mãnh liệt cả một khu vực rộng lớn, bất luận là quân Lam Vũ hay là quân Y Lan đều có rất nhiều người nhìn về hướng phát ra âm thanh này.

Xung quanh Ngu thành đều là bình nguyên mênh mông, phóng tầm mắt không có chút cản trở nào, cho nên đám người Long Khải Ca rất nhanh đã nhìn thấy trên bầu trời phương đông mơ hồ xuất hiện mấy điểm đen.

Điểm đen này dần dần trở nên lớn hơn, lộ ra thân hình hình bầu dục, còn có hình vẽ giương nanh múa vuốt trên thân, thì ra là phi dĩnh của không quân Lam Vũ đã tới rồi.

Phi dĩng tới đã cổ vũ cực lớn cho sĩ khí của hải quân lục chiến đôi, khiến cho bọn họ cảm giác được bản thân mình không bị vứt bỏ.

Các cư dân Đường tộc bên trong Ngu thành nhất thời cũng ổn định tâm tình rất nhiều.

Bọn họ từ trước đến nay chưa từng nhìn thấy đại quái vật có thể nghe người chỉ huy hoạt động trên bầy trời như vậy, có một vài lão nhân thậm chí xem quân Lam Vũ như sự tồn tại của thần linh, cảm giác tín nhiệm chân thành dâng trào tận đáy long.

Dưới sự giáo dục của các lão nhân, những thanh niên trai tráng tựa hồ cũng có mối quan hệ với quân Lam Vũ càng thêm thân mật.

Sau nửa giờ, trước mặt bao nhiêu người, một trong những quan chỉ huy không quân Lam Vũ Hứa Nho Long tự mình dẫn đầu 3 chiếc phi dĩnh hạ xuống sân trước cửa phủ tổng đốc nha môn, thu hút đám trẻ con ở Ngu thành bao vây xung quanh.

Bọn chúng đều vô cùng hiếu kì khi nhìn thấy những vật khổng lồ như vậy.

trong mắt tràn đầy sự hâm mộ.

Các chiến sĩ hải quân lục chiến Lam Vũ đang phụ trách cảnh giới cũng không xua đuổi những đứa trẻ này, tuỳ tiện cho bọn chúng xem, bởi vì Trần Kiếm PHi có nói làm như vậy là có lợi cho việc ổn định nhân tâm cư dân trong thành.

Những chuyện này đối với một thành thị đang bị vây khốn mà nói là vô cùng quan trọng, Ngu thành lúc này không chỉ phải chỉ có hơn hai ngàn hải quân lục chiến Lam Vũ đơn độc chiến đấu, mà bọn họ còn dẫn theo 8 vạn dân cư Ngu thành cùng tham gia.

Hứa Nho Long mang tới dược phẩm và nhân viên y vụ cần thiết cho hải quân lục chiến Lam Vũ ở Ngu thành.

Bọn họ đang ở bên cạnh phủ tổng đốc, trong một ngôi trường của Ngu thành dựng nên một bệnh viện dã chiến tạm thời.

Ngoài ra, Hứa Nho Long cũng mang tới đạn dược, chủ yếu là bách kích pháo, hải quân lục chiến Lam Vũ cần nhất chình là thứ vũ khí giết người giá rẻ nhưng chất lượng tốt này, còn những đạn của súng máy, súng trường cũng được gói vào trong bao bố, từng bao từ trên trời được ném xuống, như nói tốc độ thả tương đối nhanh, kết quả làm hư hại không ít phòng ốc.

Theo sau, rất nhiều phi dĩnh của không quan Lam Vũ cũng tới, bay hạ rất nhiều lần, phi dĩnh của Hứa Nho Long hạ xuống không tới nửa giờ, mang tất cả vật tư từ khoang thuyền dỡ xuống xung quanh, sau đó lại chuyển chở bộ phận binh sĩ bị trọng thương, vỗ vỗ mông đít rồi đi.

Cứ sau nửa canh giờ, khoảng không trước cửa nha môn tổng đốc lại có phi dĩnh hạ xuống, nhưng trên không trung, những phi dĩnh bay lơ lửng vẫn còn lại rất nhiều, vẫn chưa kịp hạ xuống, so với việc bay lên, việc hạ cánh của phi dĩnh tựa hồ có phiền phức hơn mộtchút.

Dưới sự chỉ huy của Hứa Nho Long, càng có nhiều địa đạn được phi dĩnh trực tiếp ném từ trên không xuống, vì để mở rộng khoảng không tiếp nhận vật tư, hải quân lục chiến Lam Vũ khẩn cấp điều động nhân viên, chuyên môn đào sân rộng xung quanh, lại tìm hai cái sân tương đối nhỏ, đem toàn bộ phòng ốc xung quanh dỡ xuống, rửa sạch chỗ đất trống để làm nơi tiếp nhận vật tư.

Do Hứa Nho Long mang tới rất nhiều vật tư, do đó một số lượng lớn thanh niên Đường Tộc được tổ chức lại để giúp đỡ vận chuyển vật tư, đem vật tư quân sự mang tới trên tường thành hoặc là cất giữ dưới tầng hầm.

Phi dĩnh bay lơ lửng, tiếp tế vật tư đạn dược trên không xuống vô cùng khó khăn vì đạn pháo không thể ném trực tiếp xuống, nhất định phải hạ xuống sau đó mới có thể cẩn thận kéo đi, kết quả tốc độ tiếp tế không nhanh.

Trần Kiếm Phi mặc dù cảm thấy rất tiếc nuối nhưng trong lòng cũng thấy yên ổn hơn rất nhiều.

Cho dù đạn pháo không phải đầy đủ cho lắm, chỉ cần có đủ đạn cho súng trường thì tin rằng vẫn có thể trấn thủ được Ngu thành.

những phi dĩnh khổng lồ này thật sự có thể an ủi cực lớn cho tâm lý người ta.

Hứa Nho Long rất nhanh đã gặp mặt Trần Kiếm Phi, hai người bắt tay nhau, Hứa Nho Long thẳng thắn nói:

” Lão đại chúng ta giục chúng ta rất gắt, tới mức muốn thắt cổ, tôi còn tưởng rằng nơi này đã bị pháo kích cả ngày rồi chứ, thì ra chuyện đại sự vẫn chưa đến.

Tôi từ hướng đông đến đây, nhìn thấy binh sĩ quân đội Y Lan đều rất thưa thớt, còn tưởng rằng đã bỏ chạy rồi, bọn chúng như vậy mà là chuẩn bị phát động tiến công sao?

Có phải là xem thường chúng ta quá không?

”  Trần Kiếm Phi cười đau khổ nói:

” Quỷ mới biết được, nhưng bọn chúng sẽ tới tất nhanh thôi, ngươi xem bộ đội của Phất Lan Đà nghe nói đều là tân binh, phía sau mới là quân đội tinh nhuệ của Y Lan, chính là bộ binh sư đoàn 37.

Phiền phức lớn nhất của chúng ta có lẽ vẫn đến từ phương bắc, tới từ sư đoàn bộ binh 37.

” Sau khi hàn huyên nhanh chóng, Trần Kiếm Phi cho gọi Long Khải Ca tới, ba người tiến hành bàn bạc phối hợp đơn giản, ba người phân công vẫn rất rõ ràng.

Long Khải Ca phụ trách chỉ huy tiền tuyến, Trần Kiếm Phi và Hứa Nho Long phụ trách phối hợp phía sau.

Vì theo sau không quân Lam Vũ vẫn vận chuyển tới một bộ phận súng trường, thậm chí có khả năng đưa tới một số lượng lớn lính không quân để tăng cường sức mạnh.

Những chuyện này thật sự cần phải phối hợp nếu không cũng sẽ là chuyện rất phiền phức, chỉ có Trần Kiếm Phi mới có thể đối phó được.

Long Khải Ca đi thẳng vào vấn đền nói:

” Lão Hứa, Ngu thành chúng ta cần không quân làm hai việc, một là giám sát động tĩnh của kẻ định, hai là tiêu huỷ pháo binh của kẻ địch.

Điểm thứ hai quan trọng nhất là phương hướng Ngu thành này không chịu nổi pháo kích, chúng ta chỉ có tiểu pháo, đánh không được đại pháo của kẻ địch, muốn có số lượng người chết ít hơn một chút nhất định phải nhờ các ngươi giúp đỡ.

” Hứa Nho Long gật đầu nói:

” Ta biết rồi, lão đại đã dặn dò qua chúng ta rồi.

Vũ khí đạn dược các ngươi cần bao nhiêu, chúng ta sẽ vận chuyển tới, chỉ cần thời tiết tốt, chì có thể đáp ứng số lượng các ngươi cần, xem lượng tiêu hao của các ngươi rồi nói tiếp.

Ngoài ra chúng ta còn có thể làm chuyện thứ ba, đó là gây thêm phiền phức cho quân Y Lan, để bọn chúng không thể toàn lực ứng phó tiến công các ngươi.

” Long Khải Ca có chút vui mừng lẫn sợ hãi nói:

” Sao?

Các ngươi chuẩn bị gây phiền phức gì cho quân đội Y Lan?

có cần chúng ta hỗ trợ không?

” Hứa Nho Long hời hợt nói:

” thật ra cũng không có gì, chỉ là ném tạc đạn gây loạn mà thôi.

Nếu vận khí tốt, ném trúng kho hàng hoặc là bộ tư lệnh gì đó, đại khái là bắt cúng phải chạy qua chạy lại một phen thôi.

” Long Khải Ca và Trần Kiếm Phi liếc mắt nhìn nhau, mặt mày đều hớn hở lên, nếu không quân Lam Vũ thật sự có thể tiêu huỷ kho hàng của địch, thậm chí là bộ tư lệnh thì lực chiến đấu của kẻ địch đích xác sẽ suy giảm rất lớn.

Chiến tranh bây giờ đã khác hoàn toàn so với thời kỳ binh khí lạnh, không có đủ đạn dược và đạn pháo, căn bản không thể đánh được, đối mặt với sự uy hiếp tới từ không trung, đại khái quân đội Y Lan cũng không có năng lực gì đối phó.

Hứa Nho Long đem chiến lược oanh tạc của Trầm Trường Vân nói ra một cách sơ lược.

Trầm Tường Vân đã chế định ra kế hoạch oanh tạc chi tiết, đồng thời với việc bảo đảm sự cần thiết cho hải quân lục chiến Lam Vũ ở Ngu thành ra, bọn họ sẽ tận lực quấy nhiễu quân Y Lan xung quanh Ngu thành.

Nội dung quấy nhiễu bao gồm cả sách lược oanh tạc yếu điểm Bí Dương, oanh tạc cầu trên sông Á Sâm, oanh tạc đạo lộ tiến vào chủ yếu của quân Y Lan.

Ngoài ra, không quân Lam Vũ còn phải phái phi dĩnh quan sát bộ đội tăng viện cho quân Y Lan từ không trung, tuỳ thời mà thông báo tình hình.

Long Khải Ca hưng phấn vỗ tay nói:

” Hay, các ngươi cứ tuỳ tiện ném.

Tóm lại không ném lên đầu chúng ta là được rồi.

” Trần Kiếm Phi cũng mỉm cười nói:

” Xem ra phải sống những ngày khổ sở không phải chỉ có chúng ta.

Tiêu Lan và Phất lan Đà nhất định cũng sẽ đau đầu.

” Vào lúc ban đêm, Hứa Nho Long cũng bắt đầu sắp xếp phi dĩnh bắt đầu trị ban, bất luận là lúc nào, xung quanh Ngu thành cũng có một phi dĩnh bay lơ lửng trên không trung, quan sát tình hình đột phát, tránh cho quân đội Y Lan tập kích vào ban đêm.

Vì để đạt tới hiệu quả điều tra tốit nhất, bọnh họ thậm chí còn trang bị đèn chiếu sáng công suất cực lớn để dò xét, nhưng vì nguyên nhân nguồn điện nên đèn dò xét chỉ có thể sử dụng ngẫu nhiên, Phi dĩnh bay lơ lửng trong một thời gian dài cũng không phải là chuyện gì quá khó khăn, nhưng trong đêm khuya cũng phát hiện không được mục tiêu gì cả, tựa hồ như quân Y Lan cũng không có động tĩnh gì, một đêm yên tĩnh cứ trôi qua như vậy, Tới sáng sớm ngày thứ hai, quân đội Y Lan mới tiến hành tiến công.

Sau hửng đông, theo kết quả quan sát của phi dĩnh, quân Y Lan bao vây Ngu thành ước chừng có khoảng hơn vạn người.

Binh lực tương đối dày đặc ở phương bắc, binh lực ở ba hướng khác tương đối yếu kém hơn mộtchút, nhưng binh lực của 3 hướng này vẫn không ngừng được tăng cường.

Theo phán đoán của Trần Kiếm Phi , nếu đem ý chí chiến đấu và tốc độ hành quân của sư đoàn 66 phất Lan Đà so sánh với sư đoàn 37 của Tiêu Lan thua kém không biết bao nhiêu, cho nên mới xuất hiện tình cảnh lề mề vậy, phụ trách chủ công chắc là sư đoàn 37 của Tiêu Lan.

Trên thực tế đích xác là như vậy, quan chỉ huy Tiêu Lan của sư đoàn bộ binh 37 đã sớm chuẩn bị kế hoạch tiến công hôm nay.

Từ lúc sáng sớm hắn đã tiến vào quan sát trận địa, thông qua ống nhòm quan sát động tĩnh của quân Lam Vũ ở Ngu thành, nhưng hắn không phát hiện ra điều gì.

Ngu thành xem ra không có động tĩnh gì cả, tất cả quan binh hải quân lục chiến Lam Vũ tựa hồ đều đang say ngủ.

Ngoại trừ những lá cờ màu lam được cắm trên đầu thành, tựa hồ như không nhìn thấy dấu vết nào chứng tỏ Ngu thành đã bị quân Lam Vũ chiếm lĩnh.

Nhưng Tiêu Lan lại cảm thấy bất an đối với những chiếc thuyền khổng lồ trên không trung Ngu thành.

Những quái vật hình bầu dục này, phía trên còn khắc hoạ những hình vẽ vô cùng dữ tợn, có chỗ lại rất rõ ràng, xem ra có chút doạ người.

Bọn chúng nằm ngang trên không trung của Ngu thành, chậm rãi phiêu đãng, không biết rút cục muốn làm cái gì, giống như binh sĩ Y Lan đều nhìn những phi dĩnh này, trong nhãn thần để lộ ra thần sắc mê hoặc và kinh sợ.

Tiêu Lan biết mấy thứ này gọi là phi dĩnh, là vũ khí độc môn của không quân Lam Vũ, có thể vận chuyển nhân viên và vật tư, thậm chí còn có thể ném tạc đạn, chiến đấu trên không, phi dĩnh của không quân Lam Vũ đã tham chiến ở Ngân Xuyên đao, việc này đã được Tiêu Nam với tốc độ nhanh nhất phân phát tới tay của tất cả quan chỉ huy cao cấp của quân Y Lan.

Quân Y Lan vẫn triển khai tập luyện chuyên môn có liên quan đến việc phòng không, đề phòng tránh bộ đội nhảy dù của không quân Lam Vũ nhảy từ trên trời xuống, nhưng rất rõ ràng rằng những phi dĩnh trên trời Ngu thành lại không có vết tích gì của bộ đội không quân.

Hắn rất buồn bực, tại sao những phi dĩnh này lại không hạ xuống?

Bọn chúng chờ đợi trên không trung có phải là muốn quan sát sự tiến công của quân đội Y Lan không?

Càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, Tiêu Lan cẩn thận trì hoãn thời gian tiến công.

Đại bộ phân bội đội tiến vông của Y Lan đã tiến vào trận chuẩn bị xuất phát, khoảng cách gần nhất đến Ngu thành không quá 3000 thước.

Long Khải Ca nhìn qua ống nhòm có thể thấy vô cùng rõ ràng.

Trước khi quân đội Y Lan tiến hành điều động công kích, những phi dĩnh của không quân đã trinh sát được những động tĩnh của bọn chúng, đồng thời báo cáo với hải quân lục chiến ở Ngu thành.

Từ việc điều động binh lực cảu quân đội Y Lan mà thấy, đảm nhiệm chủ công quả nhiên vẫn là sư đoàn 37 của Tiêu Lan, từ cửa bắc phát động công kích, tái diễn lại một màn hải quân lục chiến quân Lam Vũ phá được Ngu thành hôm đó.

Cửa bắc của Ngu thành hôm đó bị bách kích pháo của quân Lam Vũ oanh tạc nhiều nhất, đại bộ phận tường thành đều đã tan nát, cửa thành cũng bị phá huỷ, sau khi quân Lam Vũ chiếm lĩnh được Ngu thành lập tức tiến hành công việc tu sửa khẩn trương, nhưng vì thiếu đá và gỗ cho nhên chỉ có thể sử dụng đất để trét bù vào.

Chỗ giao nhau giữa chỗ cũ và mới thoạt nhìn có thể thấy rất rõ ràng, thời gian mười mấy ngày, những bùn đất này tựa hồ cũng không thể hoàn toàn ngưng kết lại, ngay cả quan binh Lam Vũ cũng không biết những mảnh tường này có thể chịu đựng được bao lâu.

Tiêu Lan lựa chọn cửa bắc là mục tiêu công kích, đích xác có rất nhiều nhân tố có lợi, tường thành nơi này là yếu nhất, từ đồng ruộng bên ngoài Ngu thành tiến vào thì đồng ruộng ở phía bắc là nơi khô ráo nhất, không có tích quá nhiều nước, có lợi cho bộ binh Y Lan đển đẩy mạnh tốc độ, ngoài ra tường thành phía bắc là nơi ngắn nhất, bất lợi cho hoả lực của quân Lam Vũ phát huy.

Nhưng binh lực của quân Lam Vũ bố trí ở cửa bắc cũng hùng hậu nhất, các loại súng cũng rất nhìều, bản thân Long Khải Ca cũng tự mình trấn cửa bắc.

Hứa Nho Long lái phi dĩnh lượn lờ trên bầu trời nhưng không phát hiện ra mục tiêu nào đáng giá, từ trên cao mấy trăm thước nhìn xuống, đương nhiên không thấy được bóng dáng của Tiêu Lan.

Thật ra trên phi dĩnh của hắn cũng không mang theo tạc đạn, những phi dĩng mang theo tạc đạn đều là từ hướng Ni Lạc Thần kinh trực tiếp bay tới, tổng cộng có 3 chiếc, bọn chúng vốn đều chuẩn bị đem tạc đạn này ném xuống Minh Na Tư Đặc Lai nhưng bây giờ xem ra những tạc đạn này có thể nở hoa ở những mảnh ruộng phía dưới rồi.

Vòng vo xung quanh Ngu thành một hồi lâu, Hứa Nho Long cũng không phát hiện ra dấu vết của pháo binh Y Lan, trên những cánh đồng trụi lủi, nếu cố đại pháo của kẻ địch tồn tại thì đó là mục tiêu vô cùng tốt.

Hắn bất giác có chút cảm giác kỳ quái, lẽ nào quân đội Y Lan tấn công Ngu thành lại không chuẩn bị đại pháo?

Trần Kiếm Phi trong thành cũng cảm thấy như vậy, nếu quân đội Y Lan không có đại pháo, bọn chúng muốn tấn công Nghu thành là chuyện tuyệt đối không có khả năng.

Trên thực tế, quân đội Y Lan có đại pháo, chẳng qua là những khẩu đại pháo này tạm thời được quân đội Y Lan giấu đi rồi, vì đề phòng tránh pháo kích của quân Lam Vũ.

Pháo binh Y Lan ngoại trừ pháo thủ ra, còn có những công nhân đào hầm xuất sắc, rất giỏi trong việc đào hầm đất đem đại pháo dấu đi.

Phi dĩnh xuất hiện khiến Tiêu Lan cảm thấy bất an, cho nên cuối cùng hắn cũng không hạ lệnh mở trận địa pháo.

Thời gian một tiếng cứ trôi qua như vậy, đến 10h sáng, quan chỉ huy pháo binh lại một lần nữa xin chỉ thị:

” Quan tư lệnh, pháo binh.

” Tiêu Lan nhíu mày, tựa hồ muốn ra quyết định mạo hiểm này.

Nhưng hải quân lục chiến Lam Vũ ở Ngu thành đã chuẩn bị sẵn sàng đón địch, bộ binh quân Y Lan nếu như không có sự che trở của hoả pháo, thì sẽ không thể xuyên qua màn hoả lực của quân Lam Vũ, muốn phá được Ngu thành cũng là chuyện không thể, tối thiểu nhất thì bộ binh cần pháo binh giúp đỡ phá tường thành.

Rất nhanh Tiêu Lan đã hạ quyết tâm.

“Lôi ra đi” Tiêu Lan trầm giọng nói.

Sau vài phút, Hứa Nho Long cuối cùng cũng phát hiện ra sự tồn tại của pháo binh Y Lan, bọn chúng xuất hiện ở hướng đông bắc, khoảng cách ước chừng 5Km, Thời tiết lúc này rất tốt, mục tiêu vô cùng rõ ràng, Hứa Nho Long lập tức hạ lệnh cho 3 phi dĩnh chuyên chở tạc đạn phát khởi công kích, vì vậy ba chiếc phi dĩnh lập tức di chuyển về hướng trận địa pháo binh Y Lan.

Phia dĩnh của Hứa Nho Long tiếp tục ở trên không trung quan sát.

Tiêu Lan tập trung đại pháo chỉ có 14 khẩu, toàn bộ đều là đại pháo 100 ly, cần phải ba con tuấn mã mới có thể kéo đi được.

Tốc độ di chuyển của đại pháo rất thong thả, tốc độ triển khai cũng tương đôi chậm rãi, nhưng tốc độ phia dĩnh cảu quân Lam Vũ cũng không nhanh, khi chúng đang cơ bản triển khai thì phi dĩnh của quân Lam Vũ cũng tới phía trên của chúng/ Ầm ầm ầm.

Pháo binh của Y lan đã khai pháo, tiếng pháo đinh tai nhức óc lập tức chấn động cả vùng quê.

Pháo đạn mang theo thanh âm bén nhọn xẹt qua bầy trời bao la, dưới ánh mắt quan sát của rất nhiều người, rơi xuống xung quanh Ngu thành, phát ra tiếng nổ đinh rai nhức óc.

Có ba quả rơi xuống ngoài thành, bùng nổ ba tiếng cực lớn trên ruộng, còn lại toàn bộ rơi vào trong thành, rơi vào nơi phòng ốc dày đặc, sau khi phát nổ kịch liệt, trong Ngu thành nhất thời thay đổi bộ dạng, rất nhiều gạch ngói bị hất tung lên, mọi thứ bay tức tung, ngườig bị thương vong không ít, tiếng khóc và tiếng kêu la thảm thíêt nhất thời vang lên mãnh liệt.

CÓn có hai quả đạn pháo trực tiếp rơi xuống tường thành, khiến bức tường nổ tung tạo ra một lỗ hổng cực lớn, các chiến sĩ ở gần lỗ hổng đó không chết thì bị thương, có một số người thậm chí còn trực tiếp bị thổi tung lên, xương cốt không còn, cả hiện trường là một đống hỗn độn, khắp nơi đều là máu chảy, vô cùng thê thảm.

Long Khải Ca đứng gần lỗ hổng đó cũng bị khí lãng mãnh liệt làm cho chấn động, suýt nữa hôn mê, khói lửa tràn ngập không trung, trên khắp người hắn đều bị bùn đất bao trùm, giống như mới từ dưới đất chui lên vậy.

“Không quân đang làm cảnh sao?

” Long Khải Ca phẫn nộ nói, sớm đã biết pháo binh Y Lan nhất định sẽ mang đến thương vong cho quân Lam Vũ, bọn họ cũng đã chuẩn bị tâm lý đầy đủ nhưng khi những thương vong này thật sự đến, trong lòng hắn vẫn cảm thấy vô cùng buồn bực, đến lúc nào mới tiêu diệt được đại pháo của quân Y Lan đây?

Tâm tình của Trần Kiếm PHi cũng không tốt, hắn vội vàng ra ngoài quan sát tổn thấy mà Ngu thành phải chịu.

Tổn thất đương nhiên là rấtlớn, mặc dù chỉ có bảy,tám quả pháp rơi xuống nhưng căn bản đều rơi xuống khu dân cư, có khoảng hơn một trăm đã bị chết, 2, 3 trăm người bị thương.

Bất kể quân Lam V

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-giang-son-nhu-thu-da-kieu-khuc-chien-ca-tai-hanh-lang-a-sam-2-6089.html