Hắc Đạo Đặc Chủng Binh - Hội nghị cao cấp của Hắc đạo (3) - Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 156 : Hắc Đạo Đặc Chủng Binh - Hội nghị cao cấp của Hắc đạo (3)

Đợi sau khi Ma Ngũ ngồi vào chỗ của mình, Đường Phong nhẹ nhàng cười nhìn mọi người, hai tay chống trên mặt bàn, mười ngón tay đan vào nhau nói:

'Bây giờ có thể bắt đầu rồi.

Mục địch cử hành hội nghị hôm nay rất đơn giản, chính là thương lượng vấn đề quyền tiêu thụ vũ khí nóng tại Châu Á.

Ngoại trừ mấy khu vực mẫn cảm ra, còn lại quyền tiêu thu địa phương sẽ thuộc về chư vị ngồi trong phòng này.

Hiện tại chúng ta thương lượng một chút về quyền tiêu thụ trong nước trước, các vị có ý kiến gì cứ việc nói.

' Các lão đại phía dưới nhìn nhau, không ai muốn mở miệng trước, e sợ những người khác bất mãn.

Sau khi nhìn một vòng những người trong phòng, rốt cục lão đại Lang Xã mở miệng trước, quyền tiêu thụ này với bọn hắn mà nói rất quan trọng! 'Tử Thần lão đại, hẳn là ngươi cũng biết.

Lang Xã chúng ta vẫn khống chế 80 phần trăm thị phần vũ khí nóng trong nước, hơn nữa đều là của Chiến Hỏa tập đoàn! Hiện tại tuy rằng thay đổi người phụ trách tại Châu Á, nhưng ta nghĩ Lang Xã có thể hợp tác rất vui vẻ với Hoa Hưng Xã!' Thanh âm Đường Việt mười phần đè nén, khiến cho người ta có một loại cảm giác nặng nề.

Đường Phong gật đầu nói:

'Đường lão đại nói không sai, các người đã làm việc này trong nước nhiều năm như vậy, ta nghĩ những người ngồi ở đây không ai hiểu thị trường trong nước hơn các ngươi.

Nếu như các lão đại khác không có ý kiến, ta tự nhiên cũng sẽ không có ý kiến.

' Đường Phong rất thông minh.

Những bang phái này không có một bang phái nào mà mình có thể đắc tội được, lúc trước đụng chạm với hhh chỉ là vì không muốn người khác coi thường Hoa Hưng Xã.

Mục đích đã đạt được, hắn cũng không muốn tạo ra quá nhiều địch nhân.

Hắn biết, thị trường trong nước là một miếng thịt béo, nhất định có không ít bang phái thèm thuồng.

Để bọn họ tranh giành với nhau, cuối cùng quyền quyết định vẫn nằm trên tay mình, không ngại trước cứ để bọn họ bàn thảo rồi quyết định sau! Quả nhiên, Đường Phong vừa dứt lời, lão đại Hồng Bang Điền Hùng nhìn Đường Việt trầm giọng nói:

'Thị phần vũ khí nóng trong nước nhiều năm nằm trong tay Lang Xã quả thực không giả.

Nhưng muốn nói Lang Xã hiểu rõ thị trường trong nước nhất, Điền mỗ cũng không dám gật bừa! Mọi người đều biết, đệ tử Hồng Bang ta trải khắp thiên hạ, nếu nói về tình hình trong nước, đương nhiên là Hồng Bang ta hiểu rõ nhất! Hơn nữa ta nghĩ ta nghĩ Tử Thần lão đại muốn lựa chọn đối tác đương nhiên sẽ đặt an toàn lên hàng đầu! Thực lực Hồng Bang ta nghĩ Tử Thần lão đại hẳn không cần phải hoài nghi chứ?

' Đường Phong chấn động trong lòng.

Điền Hùng quả nhiên một con cáo già, ngay từ đầu đã mượn thực lực để nói chuyện.

Ở trong nước, thế lực của Hồng Bang quả thực là lớn nhất! Hơn trăm năm lịch sự không phải là dùng để nói khoác! Con cáo già này thực sự đang uy hiếp mình mà.

Mình cần phải ứng phó thế nào đây?

Đường Phong còn chưa nghĩ ra làm sao để ứng phó, thì Đường Việt đã hừ lạnh một tiếng, có chút khó chịu nhìn Điền Hùng:

'Điền lão đại, thế lực Hồng Bang của ngươi cường đại, nhưng đừng tưởng rằng Lang Xã chúng ta sợ ngươi! Hơn trăm năm phát triển hôm nay so cùng với những bang phái chúng ta mới phát triển nổi danh vài chục năm gần đây, thật đúng là thiệt thòi cho ngươi rồi!' Đường Việt nhìn qua như người thô lỗ, nhưng thực tế cũng rất khôn khéo, bằng không Lang Xã dưới sự lãnh đạo của hắn đã không thể leo lên vị trí bang phái đứng thứ hai trong nước! Một chiêu này của hắn đủ độc, âm thầm châm trọc Hồng Bang trải qua hơn một trăm năm phát triển, thực lực chẳng qua cũng chỉ như vậy.

Đường Phong cười thầm trong lòng, nhìn vẻ mặt khó chịu của Điền Hùng, hắn vội vã nói:

'Hai vị lão đại không nên nổi giận.

Ngày hôm nay chúng ta tới đây để bàn chuyện làm ăn.

Ai mạnh ai yếu trong lòng mình biết là được.

Hơn nữa việc buôn bán này, không nhất định thực lực mạnh đã tốt! Thế lực quá lớn trái lại sẽ khiến nhiều người chú ý!' Đường Phong nói như vậy, không thể nghi ngờ là ám chỉ những bang phái có nhân số hơn vạn, thực lực không bằng bốn đại bang phái cũng có thể tham gia tranh đoạt.

Toàn bộ bọn họ người chết ta sống thì Hoa Hưng Xã càng có thể thu được lợi ích lớn hơn! 'Đúng đúng đúng, Tử Thần lão đại nói rất đúng! Cuồng bang ta tuy rằng không so nổi với bốn đại bang phái, nhưng dưới tay Cuồng Bang cũng có mấy công ty hậu cần! Hơn nữa Cuồng Bang ta là vua ở CD, cũng có thể tính là giải đất trung tâm trong nước.

Xuất hàng tự nhiên là thuận tiện nhất.

' Bạch Nhãn lão đại Cuồng Bang, đại bang phái đứng đầu CD nghe Đường Phong nói xong lập tức nói.

'Hừ, ngươi thì đã tính là cái gì.

Tử Thần lão đại, thực lực Kim Sa Bang chúng ta, ta nghĩ chư vị ngồi đây đều biết cả.

Luận thực lực, chúng ta gần với bốn đại bang phái, luận tài lực, chúng ta có một công ty mẹ, công ty con lớn nhỏ có hơn mười cái.

Nếu như hợp tác với chúng ta, ta cam đoan, cho dù hàng hóa lớn đến đâu tiền hàng chúng ta cũng sẽ chi trả một lần là xong, tuyệt không dây dưa!' Kim Sa Bang là bang phái mạnh nhất CS.

Lão đại Sa Ca từ bạch nhập hắc.

Người này quả thực là một tay kinh doanh rất giỏi.

Tài lực của Kim Sa Bang quả thực hùng hậu.

Tuy rằng hiện tại lăn lộn hắc đạo, nhưng thương nhân dù sao cũng là thương nhân.

Trong mắt họ quan trong nhất chính là tiền nong thanh toán sòng phẳng! Đường Phong nghe mấy lão đại phía dưới nói chuyện so sánh đả kích đối phương, cười cười nói:

'Được rồi, ta cơ bản đã hiểu rõ tình hình.

Hiện này muốn cạnh tranh quyền tiêu thụ trong nước bao gồm:

SH Hồng Bang, Đông Bắc Lang Xã, CS Kim Sa Bang, CD Cuồng Bang, Hồng Bang, HB Liên Chúng Hội.

Thế lực và thực lực của mấy bang phái này không phải bàn cãi, nhưng ta thực sự rất khó sử.

Hay là ta đem quyền tiêu thụ trong nước chia ra nhỉ?

Phân chia đồng đều cho các vị?

' Mấy người cùng lúc lắc đầu kêu không được, ngẫm lại cũng đúng.

Nếu như là toàn bộ quyền tiêu thụ trong nước, sẽ thật béo bở, nhưng nếu chia ra năm phần, lợi ích giảm nhưng độ nguy hiểm vẫn như vậy, bọn họ đương nhiên sẽ không vui rồi! 'Tử Thần lão đại ta biết trong đầu ngươi đã có chủ ý.

Ngươi không phải ngại cứ nói thẳng ra đi.

Ngươi yên tâm, cho dù Hồng Bang ta không được chọn, ta cũng sẽ không đối đấu với ngươi!' Điền Hùng nhàn nhạt liếc nhìn Đường Phong, nhìn qua hắn rất độ lượng, nhưng ai ở đây cũng đều nghe được sự uy hiếp trong giọng nói của hắn! Đường Phong cười nhạt trong lòng, cáo già, uy hiếp ta?

'Tử Thần lão đại, Lang Xã ta tuy bất tài, nhưng chúng ta đều là những hán tử dám làm dám chịu! Không giống với một vài bang hội, cả ngày chỉ biết có âm mưu quỷ kế.

Xã hội đen chính là xã hội đen, có gì cứ nói rõ trên bàn luôn đi! Đường Việt ta hôm nay cũng nói thẳng, quyền tiêu thụ trong nước đối với Lang Xã ta rất quan trọng, nếu như Tử Thần lão đại để mắt tới Lang Xã ta, có thể đem quyền tiêu thụ trao cho ta.

Mai sau Lang Xã có thể vì Hoa Hưng Xã làm ba việc không công với điều kiện không có uy hiếp tới Lang Xã! Về phần bởi vì quyền tiêu thụ khiến cho Hoa Hưng Xã gặp phải phiền phức, Lang Xã ta cũng sẽ tương trợ đắc lực cho các ngươi!' Đường Việt liếc liếc mắt khinh thường nhìn Điền Hùng, hắn ghét nhất cái loại người này, nói cũng không dám nói rõ! Dối trá! Nhãn tình Đường Phong sáng lên, lão đại Lang Xã ra hai điều kiện quả thực mê người.

Nhưng Hồng Bang cũng không dễ chọc chút nào, nếu như Hồng Bang bởi vì mình không trao quyền tiêu thụ cho bọn họ mà trả thù Hoa Hưng Xã, Đường Phong tin tưởng Lang Xã nhất định sẽ toàn lực hỗ trợ, dù sao nếu như Hoa Hưng Xã bị diệt, thì quyền tiêu thụ trong tay Lang Xã cũng hóa thành bọt nước.

Nhưng là cho dù có Lang Xã hỗ trợ, ai biết Hoa Hưng Xã có thể đứng vững dưới sự trả thù của Hồng Bang hay không?

Suy nghĩ một chút, Đường Phong biết mình nên nói ra ý dự định mình đã chuẩn bị kỹ từ trước.

Nhìn thoáng qua mọi người trong phòng, hắn nhẹ giọng nói:

'Tại hạ có một chủ ý, không biết chư vị có nguyện ý nghe không?

' Trên mặt Đường Phong lộ ra nụ cười quỷ quyệt.

'Tử Thần lão đạ có chuyện gì cứ nói.

' Đường Việt nói.

Đường Phong thở dài nói:

'Hôm nay đến đây đều là những nhân vật đứng đầu hắc đạo trong nước, nhưng quyền tiêu thụ vũ khí nóng thực sự hữu hạn.

Chư vị đều là các nhân vật mà Hoa Hưng Xã ta không thể đắc tội.

Ta thấy không bằng như vậy, chúng ta đưa ra hạn định thời gian quyền tiêu thụ vũ khí nóng, lấy một năm làm chuẩn.

Lần này mặc kệ là ai nhận được quyền tiêu thụ, thời gian hiệu lực chỉ có một năm! Vào ngày này một năm sau, chúng ta lại tụ họp cạnh tranh một lần nữa, như vậy mỗi bang phái đều có nhiều lần cơ hội.

Không biết ý các vị lão đại thế nào?

' Ý tưởng này Đường Phong đã sớm dự định từ trước, ngày hôm nay bọn họ đồng ý thì tốt, còn không thì ta dây dưa, xem ai kiên nhẫn hơn! Đây là dự định sau này của Đường Phong.

Thực lực của Hoa Hưng Xã theo thời gian chậm rãi tăng lên, chờ tương lai có thể độc chiếm đại cục rồi thì sẽ thu hồi toàn bộ quyền tiêu thụ! Kỳ thực Đường Phong không hề muốn phân tán quyền tiêu thụ ra ngoài.

Người khác lo lắng chính phủ chứ hắn không lo lắng.

Đừng quên trên đầu hắn còn có một cái ô rất lớn! Buôn lậu vũ khí nóng kỳ thực chính phủ các quốc gia đều âm thầm tán thành.

Mặt khác, hằng năm Z quốc cũng đều thông qua đủ loại con đường buôn bán chút vũ khí nóng ra ngoài! Cho nên phân tán ra ngoài chỉ là bởi vì thực lực hiện nay của Hoa Hưng Xã quá kiếm, một người độc hưởng một khối thịt béo lớn như vậy khó tránh khỏi sự thèm thuồng của những người khác, đem đến cho Hoa Hưng Xã những phiền phức không cần thiết! 'Hừ! Tử Thần lão đại rất tâm kế nha!' Ma Ngũ tìm được cơ hội, hừ lạnh một tiếng nói.

'Ồ?

Ma lão đại sao lại nói như vậy?

Lẽ nào Ma lão đại cũng có hứng thú với quyền tiêu thụ trong nước?

Ta thấy không nhất thiết phải vậy chứ?

Đừng quên ước định của chúng ta, mấy tháng sau bất luận ai thắng ai thua, quyền tiêu thụ này đều không có quan hệ đến Nghịch Thiên Hội.

' Trong mắt Đường Phong hiện lên một tia tàn khốc, lạnh lùng nhìn Ma Ngũ.

Ma Ngũ khinh thường nhìn Đường Phong nói:

'Quyền tiêu thụ vũ khí nóng ta không có hứng thú.

Nghịch Thiên Hôi tuy rằng cũng kinh doanh vũ khí nóng, nhưng nguồn hàng cũng không phải là Chiến Hỏa.

Chỉ là nhìn nhân cách của Tử Thần lão đại không thuận mắt mới nói mà thôi.

Rõ ràng trong lòng sớm đã có quyết định, vì sao không sớm nói ra?

Để các vị lão đại tranh đoạt nửa ngày, người có ý gì đây?

' Đường Phong thầm nghĩ:

Chiêu này của Ma Ngũ thật âm hiểm! Bất quá hắn cũng không sợ hãi.

Lạnh lùng nói:

'Nếu Ma lão đại không có nguyện vọng gì ở hội nghị hắc đạo lần này, vậy tới XA làm gì?

Phải biết rằng, tùy tiện ra vào địa bàn của thế lực đối địch rất nguy hiểm đấy!' Đường Phong dự định cho Ma Ngũ chút cảnh cáo.

Nếu như hắn tới tham gia hội nghị hắc đạo, mình hạ thủ với hắn tự nhiên không quá ổn thỏa, nhưng nếu hắn đến đây không phải vì tham dự hội nghị hắc đạo thì cho dù mình giết chết hắn cũng sẽ không có ai nói gì.

'Hừ hừ, Tử Thần lão đại không nên nhầm lẫn như thế, ta tuy không vì vũ khí nóng mà đến, nhưng quả thực là tới tham gia hội nghị hắc đạo! Ta còn nhớ rất rõ Hoa Hưng Xã thông báo ra ngoài mời tất cả những lão đại của các bang phái có hơn một vạn người đến tham gia hội nghị hắc đạo, cũng không nói là vì vũ khí nóng mà có thể đến hay không!' 'Cái này ta quả thực chưa nói rõ ràng, lại nghĩ Ma lão đại đến thăm con trai chứ?

Ai, Ma lão đại cũng không sớm dặn dò, quý công tử hiện giờ còn đang ở phía nam tỉnh N.

Để ngài đến một chuyến tay không thực sự có lỗi.

Nhưng ngài yên tâm, quý công tử hiện tại rất khỏe mạnh!' Đường Phong thản nhiên nói.

Nói xong hắn không cho Ma Ngũ cơ hội mở miệng, nói thẳng:

'Được rồi, chúng ta tiếp tục bàn về vấn đề vừa rồi, với ý tưởng ta mới đưa ra, không biết các vị lão đại có ý kiến gì không?

' 'Tử Thần lão đại, làm như vậy không tốt đâu.

Ngắn ngủi một năm thời gian, thành lập đường tiêu thụ hoàn chỉnh cũng không đủ, thế này chẳng phải là nói giỡn sao?

' Điền Hùng nói.

Cười cười, Đường Phong duỗi lưng, giả bộ bất đắc dĩ nói:

'Cái này ta cũng không còn cách nào khác.

Ta đương nhiên muốn tìm một đối tác lâu dài, nhưng ta thật sự không biết nên lựa chọn ai hợp tác.

Nếu không thì như vậy đi, các vị thương lượng với nhau sau đó đề cử ra một người, được không?

' Điền Hùng liếc nhìn Đường Phong, thầm nghĩ trong lòng:

Tử Thần này không đơn giản, hắn vừa nói ai cũng không muốn đắc tội! Nhưng hiện tại có 5 thế lực lớn nhìn chằm chằm vào miếng thịt béo kia, muốn đạt thành nhận thức chọn ra một người căn bản là không có khả năng!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hac-dao-dac-chung-binh-hoi-nghi-cao-cap-cua-hac-dao-3-35761.html