Hắc Đạo Đặc Chủng Binh - Kế hoạch của N* - Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 181 : Hắc Đạo Đặc Chủng Binh - Kế hoạch của N*

“Tử Thần, các cậu cũng lăn qua lăn lại đủ rồi, là lúc nên về nước rồi, tôi nhận được tin tức, bây giờ chính phủ Mỹ đã bắt đầu tìm kiếm các cậu khắp nơi rồi.

Chỉ cần không phải người quốc tịch N* đều bị giam lỏng tạm thời” Buổi tối, Đức Dã gọi Đường Phong tới phòng nói.

Đường Phong sớm đã nghĩ tới chính phủ N*sẽ làm như vậy, đúng là nên về nước rồi, muốn làm gì ở N* đều đã làm rồi, nên giày vò cũng giày vò rồi.

Con người nên biết đủ, mặc dù hắn rất muốn tự tay diệt N*, nhưng hắn biết đó là điều không thực tế.

“Bây giờ e là * đã bị giới nghiêm rồi, rời đi thế nào?

” Đường Phong hỏi.

T* bị giới nghiêm điều này là chắc chắn, vấn đề mấu chốt hiện giờ chính là mình phải làm thế nào mới có thể dẫn các anh em bình an rời khỏi N*?

“Việc này cậu không cần lo lắng, vừa vặn mấy ngày này công ty có lô hàng phải vận chuyển tới Châu Âu, tôi nghĩ cách cho bọn cậu trốn trong thuyền hàng, đợi sau khi lên thuyền đều là người của tôi, thì không có vấn đề rồi”.

Đức Dã híp mắt nói.

Gật gật đầu, Đường Phong nói:

“Vậy được, chú xem rồi thu xếp đi.

Nhưng nếu có khó khăn thì thôi đi, chúng ta nghĩ cách khác rời đi” Đường Phong không muốn vì mình mà mang tới phiền phức cho Đức Dã.

Đức Dã xua tay nói:

“Không sao, ở N* tôi cũng được coi là nhân vật có uy tín.

Hơn nữa bây giờ hoàng cung đang hiệu triệu tiến hành quyên góp chiến tranh, chỉ cần tôi bỏ ra nhiều tiền một chút, bọn họ tất nhiên không hoài nghi lên đầu tôi.

Hơn nữa tôi rất quen bên hải quan, bình thường biếu bọn họ không ít tiền, chút thể diện này bọn họ vẫn nể.

Lần này còn phải cảm ơn cậu, tôi sớm đã muốn về nước rồi, nhưng có trọng trách trên mình.

Bây giờ N* và Mỹ khai chiến, tôi cũng có thể kết thúc cuộc sống đặc vụ trước rồi.

Cho dù N* may mắn không bị tiêu diệt, bọn họ cũng không lật được sóng lớn rồi”.

Nghe Đức Dã nói như vậy, Đường Phong liền yên tâm rồi, nói chuyện với Đức Dã một lúc rồi Đường Phong về phòng mình.

Nằm trên giường, Đường Phong ngẫm nghĩ những chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này, tới N* cũng sắp được 20 ngày rồi.

Mặc dù thời gian không dài, nhưng làm không ít chuyện.

Giữa N* và Mỹ một khi khai chiến, vậy thì ảnh hưởng tới kết cấu cách thức thế giới, tới lúc đó sợ là toàn thế giới đều rối loạn.

Tình hình trong nước gần đây cũng không tệ, phát triển trong ổn định, đó là sách lược trước mắt của Hoa Hưng Xã.

Điều bây giờ Đường Phong muốn làm nhất chính là về nước hỏi chuyện Đinh Triệu Quốc, hỏi hắn tại sao phải phản bội tình bạn, tổ chức sát hại cha mẹ mình.

Khi Đường Phong chờ đợi giây phút về nước, Thiên hoàng và thủ tướng Quy Đảo đang gặp gỡ bí mật xã trưởng của sáu tập đoàn lớn của N* trong phủ đệ thủ tướng.

Sáu tập đoàn lớn của N* gần như khống chế 80% kinh tế của cả nước N*, lần lượt là:

Tập đoàn Mistubishi:

thành lập năm 1954, tổng cộng có 28 doanh nghiệp lớn tạo thành, là tập đoàn doanh nghiệp lớn nhất nhì N*, doanh nghiệp trung tâm có:

Ngân hàng Mitsubishi Tokyo, thương sự (việc buôn bán) Mitsubishi, công nghiệp nặng Mitsubishi, điện cơ Mitsubishi, nghiên cứu kỹ thuật Honda, bia Kỳ Lân, kính mặt trời….

vvv.

Tập đoàn này chủ yếu lấy sản nghiệp ô tô, thiết bị trọn bộ, súng ống đạn dược, điện tử, dầu mỏ hóa học, máy bay, làm thuyền, năng lượng hạt nhân làm trọng điểm.

Tập đoàn Mitsui:

thành lập năm 1961, hiện giờ có 25 doanh nghiệp lớn tạo thành.

Doanh nghiệp trung tâm có ngân hàng Anh Đào, sản vật Mitsui, sản xuất giấy Tân Vương Tử, xe hơi Đông Chi, Toyota, bất động sản Tam Việt, Đông Lệ, Tam Tỉnh…vv.

Tập đoàn có ưu thế trên các ngành nghề hóa chất, cơ giới loại nặng, điện cơ tổng hợp, chế tạo ô tô, bất động sản, điện hạt nhân, chất bán dẫn, chữa bệnh và thiết bị điện tử văn phòng…vv.

Tập đoàn Sumitomo:

thành lập năm 1951, hiện giờ có 20 doanh nghiệp lớn tạo thành.

Tập đoàn có thực lực khá mạnh trong các ngành sản suất:

sản nghiệp kim loại, tài chính và sản xuất điện khí.

Trong đó trung tâm là ngân hàng Sumitomo, kim loại Sumitomo, thương sự Sumitomo, hóa học Sumitomo, đồ điện Tùng Hạ, đồ điện Nhật, điện cơ Tam Dương, bia Triêu Nhật…vv.

Có nền tảng ở các ngành hóa chất dầu mỏ, sắt thép, kim loại màu, hóa chất tinh, sau này lại kinh doanh khai phá đại dương và năng lượng hạt nhân.

Tập đoàn Fuji (Phú Sĩ):

Người N* gọi núi Phú Sĩ là “Đỉnh phù dung” (hoặc ngọn hoa sen), cho nên tập đoàn Fuju được gọi là tập đoàn Hoa Sen, thành lập năm 1966, do 29 doanh nghiệp lớn tạo thành.

Tập đoàn này ở N* có sức ảnh hưởng khá lớn trong các lĩnh vực quan trọng như công nhiệp chế tạo, thương nhiệp và tài ngành tài chính.

Doanh nghiệp trung tâm có ngâng hàng Fuji, ô tô Nissan, ống tuýp Nhật, bia Trát Hoảng, doanh nghiệp sản xuất ổ trục lớn nhất Nhật Lập, Cửu Hồng, Giai Năng và Nhật, tinh công Nhật và xưởng cơ giới nông nghiệp lớn nhất-Cửu Bảo Điền.

Tập đoàn Three and Foundation (Tam Hòa):

thành lập năm 1967, trước mắt có 44 doanh nghiệp lớn tạo thành, doang nghiệp trung tâm có ngân hàng Tam Hòa, điện tín điện thoại Nhật, dầu mỏ Nhật Mien, Khoa Tư Ma, chế gang Thần Hộ, giao thông vận tải Sharp, Uy thương, công nghiệp hóa chất Tích thủy.

vv Tập đoàn có thực lực khá mạnh ở các ngành sắt thép, công nghiệp chế tạo, thông tin, khí hóa lỏng, gốm sứ, cao su….

Tập đoaàn đệ nhất Khuyến ngân:

thành lập năm 1978, trước mắt có 498 doanh nghiệp lớn tạo thành.

Tập đoàn là một tập đoàn thời gian thành lập khá muộn trong sáu tập đoàn nhưng nhiều thành viên nhất.

Doanh nghiệp trung tâm có ngân hàng đệ nhất Khuyến, thương sự Itou, xây dựng Thanh Thủy, Kiêm Tùng, chế thép Xuyên Khi, công nghiệp mặt trời hóa, điện cơ Phú Sĩ, cao su Yokohama.

Tập đoàn khác có ưu thế trên phương diện sợi hóa chất, tài chính, thông tin, máy may, khai phá dầu mỏ, thực phẩm…vv.

Sáu tập đoàn lớn này luôn nắm giữ mạch máu kinh tế của N*.

Cho dù là chính phủ N* không muốn đắc tội với họ.

Ở N* có rất nhiều chính sách đều do những tập đoàn lớn này khởi xướng trước.

“Ngài Mitsubishi, không biết đám vật tư công nghiệp quân sự kia chế tạo thế nào rồi” Thiên Hoàng nhìn xã trưởng tập đoàn Mitsubishi nói (để thuận tiện tên cảu xã trưởng sáu tập đoàn lớn dựa theo tên tập đoàn họ đại diện) Mitsubishi gật đầu nói:

“Thiên hoàng bệ hạ, trước mắt đã tiếp cận đoạn chót.

Khoảng nửa tháng nữa có thể thay thế trang bị cho dũng sĩ của đội tự vệ.

Trên mặt thiên hoàng hiện lên vẻ mừng rỡ, đây e là tin tức tốt nhất hắn nghe thấy trong nhiều ngày như vậy.

Tập đoàn Mitsubishi sớm đã bắt đầu bí mật sản xuất vũ khí đạn dược mới, năm ngoái N* thu mua một nhà khoa học của bộ nghiên cứu quân sự Mỹ, từ hắn có được bản bị tranh bị quân sự mới nhất mấy năm gần đây của Mỹ.

Trong những trang bị này có rất nhiều cái vẫn chưa chế tạo được, dù sao trang bị quân sự hiện giờ của Mỹ đã vượt lên xa so với các quốc gia khác, những trang bị và vũ khí kiểu mới này bọn họ dự định để sau này khi đổi mới hơn sẽ sản xuất trang bị, không ngờ lại rơi vào tay người N*.

N* hôm nay kinh tế không hề thua kém Mỹ, điều khuyết thiếu của bọn họ chính là chiến lực quân sự.

Mà trang bị kiểu mới chính là nguồn gốc lòng tin lần này Thiên hoàng dá, tuyên chiến với Mỹ, chi cần đền bù chênh lệch bằng những chiến lực này, vậy thì hắn có lòng tin đánh một trận với Mỹ.

“Thiên hoàng bệ hạ, ngài đã định khai chiến với Mỹ rồi sao?

” Mitsui nhìn nhìn những xã trưởng khác, lên tiếng hỏi.

Thiên hoàng gật gật đầu:

“Đúng vậy, với việc bị động chờ họ tấn công chúng ta trước, không bằng chúng ta ra tay trước, đánh bọn họ không kịp trở tay.

” “Cần chúng tôi làm gì, xin Thiên hoàng bệ hạ chỉ rõ.

Người Mỹ ngồi trên chỗ bảo tọa trên thế giới đã quá lâu rồi, đại N* đế quốc chúng ta hoàn toàn có thực lực thay thế Mỹ trở thành bá chủ thế giới mới” Xã trưởng tập đoàn Tam Hòa là một ông lão nhỏ gầy, lúc này trong mắt hắn hiện lên hàn quan âm hiểm, rõ ràng là người phái chủ chiến.

“Các vị ủng hội đại nghiệp đế quốc như vậy, tôi cảm thấy rất vui mừng.

Những năm này người Mỹ quả thật hơi quá đáng một chút, dân tộc đại N* chúng ta là dân tộc vĩ đại nhất, thông minh nhất trên thế giới này! Mỹ phát triển bao nhiêu năm?

Chúng ta phát triển bao nhiêu năm?

Trên kinh tế hôm nay, chúng ta đã không e ngại Mỹ nữa, bây giờ có vũ khí kiểu mới nhất của Mitsubishi sản xuất, trên quân sự chũng ta cũng chưa chắc kém hơn họ.

Bây giơ là thời khắc chúng ta báo thù.

Tôi hi vọng sáu tập đoàn lớn có thể liên thủ xâm nhập thị trường chứng khoán Mỹ, trước mắt kinh tế Mỹ suy yếu, nếu lúc này lại đả kích mạnh vào kinh tế củ họ, vậy lần này đại N* đế quốc chúng ta tất thắng” Thiên hoàng càng nói càng kích động, nói tới phần sau nắm nắm đấm múa may lên.

Mitsui là người có đầu óc, lúc Thiên hoàng vừa mở miệng, hắn đã có dự cảm không tốt, sáu tập đoàn lớn của Nhật mặc dù nói thực lực đều rất mạnh, nhưng Mỹ còn có 10 tập đoàn lớn, mặc dù một đối một, bọn họ không hề e ngại tập đoàn Mỹ.

Nhưng nếu sáu tập đoàn lớn liên thủ đối phó làm loạn thị trường cổ phiếu Mỹ, chắc mười tập đoàn lớn của Mỹ vì lợi ích của mình cũng sẽ nhúng tay vào trong.

Tới lúc đó làm không tốt sẽ tiền mất tật mang.

“Bệ hạ, Mỹ hiện giờ dĩ nhiên kinh tế suy yếu, nếu lúc này chúng ta nhúng tay vào, rót vào thị trường cổ phiếu Mỹ lượng lớn tiền vốn, vậy chắc chắn sẽ khiến thị trường chứng khoán đảo ngược.

Đến lúc đó nếu mười tập đoàn lớn của Mỹ nhúng tay vào, e là không ổn rồi” Mitsui nhíu mày nói.

Nghe Mitsui nói như vậy, Thiên hoàng có chút không vui, sầm mặt nói:

“Ngài Mitsui, ngài nên nhìn rõ tình hình hiện giờ.

Bây giờ không phải là lúc suy nghĩ được mất của mình.

Ngài phải biết rằng, nếu đại N* đế quốc xong đời, vậy thì sáu tập đoàn lớn các ngài cũng không xong rồi”.

Mitsui sao lại không hiểu đạo lý này?

Nhưng hắn vẫn luôn là một người cẩn thận tỉ mỉ.

Gia tộc Mitsui từ khi thành lập tới này đã có gần 40 năm lịch sử, từ thời kỳ Mộ Phủ Tokugawa gia tộc này đã thành lập rồi.

Nếu gia tộc Mitsui suy bại trong tay mình, đây rõ ràng không phải là trách nhiệm hắn có thể đảm nhận được.

Nhưng Thiên hoàng nói cũng đúng, nếu N* diệt vong, hoặc gặp phải trọng thương, vậy kết cục của gia tộc Mitsui cũng vậy, bây giờ nên làm thế nào đây?

Mọi người im lặng.

Một lát sau xã trưởng tập đoàn Fuji lên tiếng nói:

“Tôi thấy chi bằng thế này.

Sáu tập đoàn lớn chúng ta cùng bỏ ra một khoản tiền, sau đó thiên hoàng bệ hạ tìm người khác thay thế, như vậy cho dù mười tập đoàn lớn của Mỹ nhúng tay vào, chúng ta ít nhất không bị nhổ tận gốc, mà Thiên hoàng bệ hạ cũng đạt được mục đích.

” Cả chuyện này thật ra cũng không phức tạp, Mitsui sở dĩ không muốn chính là sợ nếu rót nhiều vốn vào tới lúc bị trữ lại, bọn họ rất có khả năng trở thành thực vật của những gia tộc dã tâm ở Mỹ.

Biện pháp này của Fuji rất hay, không bằng đại quân giao tiền cho thiên hoàng, để hắn một lần nữa tìm người vận tác.

Như vậy cho dù mười tập đoàn lớn của Mỹ nhúng tay vào, nhiều nhất cũng chỉ nuốt mất số tiền đó, về phần sáu đại gia tộc mặc dù tổn thất chút tiền, nhưng ít nhất không bị nuốt hoặc nhổ tận gốc.

Thiên hoàng cũng biết sáu tập đoàn lớn có thể làm như vậy đã rất có ý rồi, hơn nữa mục đích của Thiên hoàng chính là để bọn họ bỏ tiền ra, về phần những cái khác tất nhiên tùy thế nào cũng được.

“Vậy cứ làm theo ý của ngài Fuji đi, chỉ là không biết các vị dự định bỏ ra bao nhiêu tiền?

” Thiên hoàng hỏi.

Mấy người đều đưa ánh mắt tới nhìn Mitsubishi, trong bọn họ tập đoàn Mitsubishi thực lực mạnh nhất, lời này tất nhiên nên để hắn nói.

Mitsubishi thầm chửi lão hồ ly này, nói nhiều các tập đoàn khác không hài lòng, sau này gây không ít phiền phức cho mình, nói ít Thiên hoàng bệ hạ chắc chắn cũng không hài lòng.

Suy nghĩ một chút Mitsui nói:

“Thiên hoàng bệ hạ, sáu nhà chúng tôi mỗi tập đoàn bỏ ra 300 triệu USD, sáu tập đoàn hợp lại đã có 1800 triệu USD” Mitsubishi ra quyết định, không suy nghĩ những cái khác, tiền ít chắc chắn không đủ dùng, nhưng quan hệ tới tiền đồ của N*, nói cách khác chính là liên quan tới tiền đồ của tập đoàn Mitsubishi, hắn tất nhiên không thể keo kiệt rồi.

Số tiền này đã là 2 phần ba tiền vốn cả tập đoàn có thể lấy ra một lần hiện giờ rồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hac-dao-dac-chung-binh-ke-hoach-cua-n-35786.html