Hắc Đạo Đặc Chủng Binh - Thế cuộc Tây Bắc (1) - Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 211 : Hắc Đạo Đặc Chủng Binh - Thế cuộc Tây Bắc (1)

Buổi chiều hôm đó Đường Phong rời khỏi SH, điều mà hắn không ngờ tới là hiện nay hắn hoàn toàn không nhẹ nhõm như hắn đã tưởng tượng.

Vốn dĩ hắn cho rằng gặp mặt Giả Tịnh Tiệp có thể tháo gỡ được nút thắt trong lòng hắn, nhưng hiện nay không những không tháo gỡ được, mà ngược lại còn làm hắn càng cảm thấy bất an.

Nghĩ đến việc Giả Tịnh Tiệp đã là vợ của người khác, mà còn đã có con, trong lòng Đường Phong có một cảm giác không diễn tả được thành lời.

Giả Tịnh Tiệp không tiễn Đường Phong, sau khi Đường Phong rời khỏi, cô nhốt mình trong phòng khóc nghẹn ngào, dây chuyền bị trả lại rồi, điều này có phải là đồng nghĩa với việc tình cảm mà cô đã bỏ ra đã trở thành con số 0?

Có lẽ từ trước đến giờ đều là lỗi của cô, ngay từ lúc bắt đầu quyết định bỏ đi của cô đã là một sai lầm, đã quyết định rời xa rồi mà tại sao vẫn muốn lưu lại một sự chờ đợi mong chờ?

Hiện nay sự mong ngóng không còn nữa, trái tim của cô đột nhiên trở lên trống rỗng, cô không biết tiếp theo cô phải làm gì.

Cô không biết đợi đến mấy ngày nữa nhìn thấy Đường Phong đeo nhẫn cưới lên tay của Nhụy Nhi thì cô sẽ như thế nào.

Sự xuất hiện của Đường Phong hôm nay làm cho cô vô cùng luống cuống, cô ngay từ đầu đã cố che giấu, cô sợ Đường Phong nhìn ra được điều gì đó.

Để diễn càng giống thật, thậm chí cô còn lừa Đường Phong nói là mình đã kết hôn rồi! Cô nhớ rất rõ, sắc mặt của Đường Phong khi nghe nói cô đã kết hôn, đó là một sắc mặt hết sức phức tạp, có đau lòng, có hối hận, cũng có cả chút gì đó không cam tâm.

Lúc đó Giả Tịnh Tiệp muốn biết bao, cô muốn ôm lấy Đường Phong nói rõ chân tướng sự việc cho hắn, muốn nói với hắn rằng cô lúc nào cũng đợi chờ hắn.

Nhưng vừa nghĩ đến Nhụy Nhi, Giả Tịnh Tiệp chỉ có thể lựa chọn lãnh đạm với tất cả.

Đường Phong và Giả Tịnh Tiệp không biết, khi mà hai người đang chúc phúc nhau, thì xa xôi trong Tôn phủ ở XA còn có một người phụ nữ nữa đang trốn trong phòng ngủ của mình khóc thút thít.

Nhụy Nhi không dám tin những lời ông nội nói đều là thật, tuy cô biết giữa Đường Phong và Giả Tịnh Tiệp có một chút gì đó, nhưng cô không thể nào ngờ được Giả Tịnh Tiệp đã sinh cho Đường Phong một đứa con trai! Mà điều càng làm cô không tin là Đường Phong lại lén lút sau lưng cô để đi tìm Giả Tịnh Tiệp, nghĩ đến việc Đường Phong hiện nay có khả năng đang ở bên cạnh Giả Tịnh Tiệp ta ta nàng nàng, Nhụy Nhi liền cảm thấy trái tim đau thắt.

Bao nhiêu lâu nay, cô vì Đường Phong mà đã thay đổi không ít, từ một người không biết nấu ăn như cô giờ đã học được cách nấu những món ăn ngon, trước đến giờ cô luôn cho rằng được ở bên Đường Phong chính là hạnh phúc lớn nhất của cô, nhưng hiện nay nhìn hạnh phúc sắp rời khỏi mình, cô phát hiện ra bản thân cô hóa ra không làm được gì cả.

Rời khỏi Đường Phong?

Cô không làm được, hiện nay cô đã đem cả trái tim mình giao cho Đường Phong, cô sợ sau khi mình rời khỏi anh ấy thì cô sẽ không bao giờ tìm lại được trái tim mình.

Cùng chung một chồng với Giả Tịnh Tiệp?

Cô cũng không làm được, với tư cách là một cô gái được học nền giáo dục cao cấp, đồng thời sống trong thời hiện đại, cô không có cách gì lí giải, càng không có cách gì chấp nhận chuyện như vậy! Tình yêu vốn dĩ là chuyện của hai người, nếu như biến thành chuyện của ba người thì còn xem là cái gì nữa?

Nhưng cô có thể làm thế nào?

Cô hiểu Đường Phong, Giả Tịnh Tiệp đã có cốt nhục của Đường Phong, Đường Phong chắc chắn sẽ không bao giờ vứt bỏ Giả Tịnh Tiệp; có lẽ không bao lâu nữa Đường Phong sẽ quay trở về hủy bỏ hôn lễ, nếu như Đường Phong không cần cô nữa, cô không biết bản thân cô sẽ còn lại gì.

Nhờ lại bản thân cô và Đường Phong từ mối quan hệ huynh muội lúc bắt đầu đến mối quan hệ tình nhân sắp sửa kết hôn hiện nay, cả quá trình này có quá nhiều điều không dễ dàng.

Khi Đường Phong ra ngoài đi xa, cô ở nhà lặng lẽ cầu nguyện cho hắn, lúc đầu khi Đường Phong không chấp nhận cô, cô đã luôn nỗ lực, cuối cùng thì sự nỗ lực trong thời gian dài như vậy của cô sắp tu thành chính quả, nhưng hiện nay lại nhận được thông tin như này, làm sao có thể không làm trái tim cô vỡ nát?

Còn về Giả Tịnh Tiệp, Nhụy Nhi muốn hận cô ấy, nhưng cô phát hiện ra bản thân cô căn bản hận không được, từ nhỏ đến lớn Giả Tịnh Tiệp luôn là người bạn tốt duy nhất của cô; bởi vì chuyện của Đường Phong cô đã cảm thấy mình rất có lỗi với Giả Tịnh Tiệp rồi, hiên nay cô còn có lí do gì để hận Giả Tịnh Tiệp?

Vốn dĩ là cô đã cướp đi người đàn ông của Giả Tịnh Tiệp.

Nhụy Nhi quyết định cần phải nói chuyện nghiêm túc với Giả Tịnh Tiệp, cô muốn cầu xin Giả Tịnh Tiệp, người trước giờ luôn xem cô như em gái ruột, nhường Đường Phong cho cô.

Nhưng khi cô gọi điện cho Giả Tịnh Tiệp cô phát hiện ra căn bản không gọi được, Nhụy Nhi gọi biết bao nhiêu lần, dần dần cô mất đi sự nhẫn nại, phụ nữ đều thích suy nghĩ lung tung, Nhụy Nhi cũng là phụ nữ, cô cũng không phải là ngoại lệ, trong lòng cô bắt đầu lo lắng Giả Tịnh tiệp liệu có phải là không muốn ai quấy rầy sự thân mật giữa hai người nên mới tắt máy?

Càng nghĩ càng thấy bực tức, càng nghĩ càng thấy rất có khả năng.

Nhụy Nhi ném mạnh điện thoại vào tường, đứng dậy bước ra khỏi phòng, cô đột nhiên rất muốn uống rượu, có lẽ uống say rồi cô sẽ cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

“Lão gia tử, Nhụy Nhi đi ra ngoài một mình, nhìn dáng bộ thì nó vẫn không thể nào chấp nhận được chuyện này”.

Liễu bá sau khi Nhụy Nhi rời khỏi Tôn phủ, đến báo cáo với lão gia tử.

Lão gia tử sắc mặt buồn bã, thở dài một hơi, nói:

“Ra ngoài cũng tốt, để nó đi cho khuây khỏa, tìm mấy người ngầm bảo vệ nó là được rồi”.

Liễu bá gật gật đầu, nói:

“Ông yên tâm, tôi đã xắp xếp cả rồi, đúng rồi, theo thông tin bên SH, tiểu Đường đã lên máy bay, có lẽ một tiếng sau sẽ về đến đây”.

“Tiểu Đường thế nào rồi”.

Lão gia tử trầm giọng hỏi.

Sau khi biết được Đường Phong đến SH, lão gia tử đã cho người của ông ở SH bí mật theo dõi Đường Phong, Đường Phong vừa bước ra khỏi Giả gia liền bị bám theo, người đó bám theo hắn cho đến sân bay.

“Tiểu Đường với Tịnh Tiệp cụ thể đã nói những gì thì không biết, có điều tin tức từ bên đó nói, tiểu Đường sau khi ra khỏi nhà của Tĩnh Tiệp thì lúc nào cũng trau mày, thần sắc rất nặng nề”.

Liễu bá lắc lắc đầu, nói.

Im lặng một lát, Tôn lão gia tử nói:

“Aizz.

, nói gì thì cũng không quan trọng nữa rồi.

Chuyện này đã không thể tiếp tục giấu được nữa; chuyện này không phải là chuyện chúng ta có thể quyết định được, cho chúng nó thêm một chút thời gian”.

Liễu bá gật gật đầu, ngẫm nghĩ một hồi, nói:

“Lão gia tử, lát nữa tiểu Đường trở về có cần gọi cậu ta đến để hỏi một chút không?

“Không cần đâu, chuyện này người ngoài không giúp gì được đâu, chúng ta cũng đừng xen vào nữa, để tránh càng xen vào thì càng loạn”.

Lão gia tử nói xong liền nhắm hai mắt lại.

Liễu bá đi theo Tôn lão gia tử nhiều năm như vậy, tất nhiên là biết được thói quen của lão gia tử, thấy ông ấy nhắm hai mắt lại, Liễu bá khẽ khàng rời khỏi thư phòng.

Sau khi ra khỏi phòng, Liễu bá khẽ than một hơi, lắc lắc đầu rồi đi làm chuyện của ông.

Đường Phong hiện nay bị chuyện tình cảm làm cho nhức đầu, HHX cũng đang phát triển một cách ổn định, trong khi đó hai tỉnh lân cận là GS và QH lại xảy ra chuyện lớn, đó như một cơn gió xoáy thổi đến giới xã hội đen.

Lần trước Tiếu Di Lặc đích thân đến tỉnh GS để tìm người vốn dĩ là người phụ trách của tập đoàn Tôn Thị

- lão Vương, nói là người phục trách tỉnh GS của tập đoàn Tôn Thị, thực ra mọi người trong lòng đều biết rõ, chức vụ đó chính là lão đại của tỉnh GS! Hai người nói chuyện hoàn toàn không thuận lợi chút nào, cuối cùng lão Vương quyết định xé rách da mặt triệt để đoạn tuyệt với Tôn lão gia tử, đồng thời còn dựa vào địa bàn của mình định bắt Tiếu Di Lặc lại, nhưng không ngờ Tiếu Di Lặc trước lúc đến đó đã có sự chuẩn bị, dưới sự bảo vệ của một đám đàn em, hắn thoát thân được ra ngoài.

Sau khi từ GS trở về, trong lòng Tiếu Di Lặc cảm thấy rất không sảng khoái, sau khi có được sự đồng ý của lão gia tử, hắn quyết định phải giáo huấn cẩn thận lão Vương, đồng thời cũng xem như là để cảnh cáo đối với những người khác.

Chính lúc Tiếu Di Lặc chuẩn bị tiến hành giải quyết lão Vương, thì lão Vương cùng với người phụ trách QH của tập đoàn Tôn Thị là lão Hoàng đồng thời tuyên bố tách rời khỏi tập đoàn Tôn Thị, đồng thời nói rõ hai nhà sẽ liên thủ với nhau cùng tiến cùng lùi cùng đối kháng lại với Tôn Thị! Lúc này cả giới xã hội đen được một phen ồn ào náo nhiệt, Đường Phong tự nhiên cũng biết được thông tin này, lúc đó hắn còn hỏi Tôn lão gia tử có cần HHX giúp một tay hay không, nhưng Tôn lão gia tử chỉ cười, biểu thị đối phó với hai người đó không cần làm quá to chuyện.

Mấy ngày tiếp theo đó, cả cùng Tây Bắc dường như lại giống như trở về thời kì chiến loạn của mấy chục năm trước.

Cũng may Tây Bắc vốn dĩ đã lạc hậu, cộng thêm sức ảnh hưởng của Tôn lão gia tử quả thực là quá lớn, chính phủ cũng chỉ biết mắt nhắm mắt mở làm ngơ, thậm chí lãnh đạo cao cấp bên trên còn đích thân gọi điện cho Tôn lão gia tử biểu thị chỉ cần không làm quá lớn chuyện thì chính phủ sẽ không can thiệp vào.

Nhìn thì thấy là cảnh cáo, thực chất chỉ là nhắc khéo Tôn lão gia tử, nếu như đổi là thế lực khác, chỉ sợ đến cơ hội có được sự cảnh cáo như vậy cũng không có.

Tính đến ngày hôm qua, các thế lực của Tôn Thị tại XJ và NX đã bắt đầu từng bước xâm nhập vào hai tỉnh GS và QH, mà một bộ phận các thành viên còn trung thành với Tôn lão gia tử trong hai tỉnh này cũng phối hợp với họ để hành động, chuẩn bị đánh một trận chiến thu hồi thật đẹp mặt.

Tất cả có thể nói là đều rất thuận lợi, nhưng chính tại buổi sáng hôm nay khi Đường Phong rời khỏi XA thì sự việc đã xảy ra biến đổi.

Đầu tiên là Hắc Hổ Hội ra mặt nói sẽ ủng hộ hai tỉnh GS và QH độc lập tách ra khỏi thế lực của Tôn lão gia tử, tiếp đó một số lão đại của các tỉnh khác cũng lần lượt lên tiếng hùa theo.

Điều này làm cho Tôn lão gia tử cảm thấy rất không sảng khoái, nhưng ông không hề nổi giận, chỉ là bảo Liễu bá đứng ra tuyên bố, trong vòng ba ngày nếu như không thu hồi lại được hai tỉnh GS và QH thì sẽ để cho họ tách rời ra khỏi tập đoàn Tôn Thị! Lần này giới xã hội đen lại được thêm một phen ồn ào, không ai dám hoài nghi lời của Tôn lão gia tử.

Tuy người thì già rồi, nhưng danh tiếng của Tôn lão gia tử thì không có bất kì người nào có thể làm lay chuyển được! Kể cả là Hồng Bang có thế lực lớn nhất hiện nay cũng không dám tại thời khắc then chốt này chọc tức lão gia tử, có mấy lão già trong Hồng Bang từng là những nhân vật cùng thời với Tôn lão gia tử, họ hiểu rõ hơn ai hết chỗ đáng sợ của Tôn lão gia tử! Hắc Hổ Hội bởi vì trận chiến giữa HHX và Nghịch Thiên Hội chưa được như ý nguyện của chúng, mà bản thân chúng trong lòng đã không cảm thấy sảng khoái, đối với HHX, Hắc Hổ Hội vẫn chưa thể đối đầu trực diện được.

Nhưng đối với Tôn lão gia tử thì chúng không cần phải băn khoăn nhiều như vậy.

Tuy Tôn lão gia tử uy danh hiển hách, nhưng trong mắt của Hắc Hổ Hội thì thấy Tôn lão gia tử độc chiếm Tây Bắc trong nhiều năm như vậy, cũng đã đến lúc nghỉ ngơi rồi.

Sau khi bàn bạc một lượt, Hắc Hổ Hội liền kéo theo một số các thế lực phụ thuộc vào Hắc Hổ Hội khác cùng nhau ra mặt ủng hộ hai tỉnh GS và QH.

Đối với Hắc Hổ Hội mà nói, nếu như có thể tách rời thành công hai tỉnh GS và Qh ra khỏi phạm vi thế lực của Tôn Thị, thì thế lực của Tôn lão gia tử sẽ bị giảm xuống một cách đáng kể, sau này cũng không cần phải lo lắng đến Tôn Thị nữa, mà thực lực của Tôn Thị giảm sút thì muốn đối phó với HHX sẽ là đơn giản vô cùng.

Hắc Hổ Hội tuy là một bang phái được công nhận là thực lực yếu nhất trong tứ đại bang phái, nhưng đó chỉ là bề ngoài, thực chất Hắc Hổ Hội trước giờ đang tiến hành một kế hoạch tà ác, nếu như thành công, thì Hắc Hổ Hội sẽ trở thành bá chủ giới hắc đạo của Trung Quốc! Trong khi đó sự xuất hiện hiện nay của HHX đã làm cho Hắc Hổ Hội cảm thấy có cảm giác nguy cơ.

Trong mắt của Hắc Hổ Hội, sự uy hiếp của HHX là còn lớn hơn so với đệ nhất bang phái hiện nay là Hồng Bang, trong nhiều năm ngấm ngầm điều tra, tình hình của Hồng Bang, Hắc Hổ Hội nắm vững như lòng bàn tay, tuy thế lực của Hồng Bang quả thực rất mạnh, nhưn Hắc Hổ Hội có lòng tin, nếu như bộc lộ ra toàn bộ thế lực ngầm của mình, kể cả là Hồng Bang cũng không phải là đối thủ của Hắc Hổ Hội! Còn HHX thì khác, đầu tiên không nói đến bối cảnh hiện nay của HHX vẫn không có ai biết được, trải qua mấy lần sóng gió lớn như vậy đều không sao cả, những chuyện mà họ gặp phải nếu như là bang phái khắc thì chắc là đã toi đời từ lâu! Hiện nay đã có thể khẳng định phía sau HHX có ngọn núi lớn, mà ngọn núi lớn này là ai thì kể cả là Hắc Hổ Hội cũng không biết! Cần phải biết là mối quan hệ với bên trên của họ cũng là rất cứng! Chỗ dựa vững chắc hay không tạm thời không nói, chỉ cần nói đến sự phát triển của HHX từ lúc thành lập đến nay là đủ để bất kì bang phái nào cũng đều cảm thấy sự uy hiếp, chỉ trong thời gian hơn một năm mà đã có thể trở thành một trong ngũ đại bang phái, có tư cách ngang hàng với Hồng Bang, Lang Xã, chỉ điều này thôi đã làm cho Hắc Hổ Hội không thể không kiêng nể.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hac-dao-dac-chung-binh-the-cuoc-tay-bac-1-35816.html