Hải Vương Tế - Oanh Tạc Không Hạn Chế - Hải Vương Tế

Hải Vương Tế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 28 : Hải Vương Tế - Oanh Tạc Không Hạn Chế

  Nguyên tố đang thong thả di động, nhìn như là chậm chạp, nhưng chỉ cần Caesar có một chút di động liền sẽ phải nhận công kích từ bốn phương tám hướng đánh tới, đây chính là ưu thế của ma pháp.

Một khi được ma pháp sư hoàn toàn phát huy ra thì lực công kích của ma pháp vượt xa vũ lực, tựa như một câu chân lý:

một đòn công kích của ma pháp sư có thể ngang với mười tên chiến sĩ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Christina đang bức hắn phải chủ động nhận thua, hơn nữa nếu cứ tiếp tục ở tình trạng này hắn cũng không chống đỡ nổi.

Với trạng thái này mà ứng phó với loại cao thủ như vậy rõ ràng là không hiểu biết, điều này so với cuộc chiến Gasol vừa rồi là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Khi Ceasar không dùng đến đấu khí đối mặt với vương hậu Christina thua đến mấy cấp, bất kể là kỹ xảo hay lực lượng đều ở thế hạ phong, cùng với việc chịu chết không khác là mấy.

Clara khẩn trương đến đỏ cả mặt, nhưng lại không kêu ra tiếng được, vòng nguyên tố mãnh liệt đã khóa cứng lấy nàng, bảo vệ nàng, đồng thời cũng hạn chế cử động của nàng.

Vô tình liếc mắt nhìn thấy Clara, Caesar đột nhiên cảm thấy được mình không nên để cô công chúa nhỏ tuy tinh nghịch bướng bỉnh nhưng cũng đầy thiện lương này đau lòng.

Làm đau lòng thiếu nữ không phải là việc nam nhân nên làm, câu chân lý này đến từ lão già dịch Mattoon.

Christina hơi có chút thất vọng, xem ra đối phương trong lần đó chỉ là một lần huy hoàng rồi chợt tắt thật, ngay cả chiến khí cũng không có, kém quá xa, nếu chỉ như vậy thì cũng chẳng cần giữ hắn lại vương cung làm gì.

Bỗng đột nhiên, khí tức của Caesar biến đổi.

Thông qua nguyên tố, Christina đánh hơi thấy một luồng khí tức nguy hiểm, mà Caesar ở trước mặt cũng nở một nụ cười rạng rỡ.

Ầm !!! Đấu khí, một vầng đấu khí chói lọi huy hoàng! Màu lam, một màu lam còn lam hơn tất cả màu lam khác tỏa ra, mà ma pháp vốn đang áp bách hắn lập tức bị đẩy bật ra.

Caesar ngẩng cao đầu ngạo nghễ, đôi con ngươi màu đen tỏa ra một luông ánh sáng lam nhàn nhạt, khí thế toàn thân cũng đều thay đổi.

Christina bật người dậy .

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Nhìn Caesar đang đứng trong vầng sáng màu lam kia, vương hậu kinh hãi không nói nên lời.

Bà vẫn mơ hồ cảm thấy được lúc trước Caesar đang che dấu thực lực, nhưng mà sư chênh lệch này cũng quá sức tưởng tượng đi.

Đây là thứ đấu khí gì chứ, chưa từng nghe thấy! Khoan đã, màu lam, màu lam, ánh mắt màu nước biển .

Nhìn thấy toàn thân Caeasr đều tỏa ra ánh sáng lam, Christina đột nhiên nhớ tới một truyền thuyết từ xa xưa, nhưng bà liền phủ định rất nhanh chóng.

Truyền thuyết vĩnh viễn chỉ là truyền thuyết, hơn nữa cũng không thể là người này.

Khó trách Shidiraya lại muốn đánh nhau với hắn một phen, sở hữu đấu khí mạnh mẽ nhường ấy, cho dù có là Hoàng kim đấu khí cũng chẳng thua kém chút nào .

Mà hắn còn chưa tới hai mươi tuổi, lại còn là thuộc tộc Xà Âu bối tộc tương đối yếu ớt nữa.

Cái chủng tộc ấy cho tới giờ còn chưa từng xuất hiện cường giả nào cỡ này.

Christina cảm nhận được sự hưng phấn của nguyên tố, đó là thiên phú của nàng, trời sinh đã là bằng hữu thân thiết của nguyên tố, việc chỉ huy nguyên tố của nàng đều bằng cách trực tiếp nhất, căn bản đều không cần đến mấy cái chú ngữ gì.

Christina đã hiếm hoi lộ ra chiến ý, thấy thú ra thợ săn máu sôi trào, cao thủ thanh niên cỡ này quả chưa từng nghe nói tới, so ra, Roger với Long đấu khí cũng không phải đối thủ của hắn.

Áp lực từ nguyên tố chung quanh đã tăng gấp mấy lần.

Caesar hiểu rất rõ ràng, biện pháp hữu hiệu nhất để đối phó với ma pháp sư chính là công kích bản thể của ma pháp sư, nhưng mà đối phương lại là vương hậu, hắn cũng không thể xông đến hành hung một phen được, điều có thể làm cũng bất quá chỉ là thấy chiêu đỡ chiêu mà thôi.

Theo áp lực từ nguyên tố gia tăng, Hải đấu khí của Caesar cũng không ngừng tăng cường, không để cho nguyên tố có đường xâm nhập một chút nào.

Hắn đang chờ đợi vương hậu công kích, nãy giờ chỉ là dùng áp bách, nhưng nếu chỉ dựa vào cái này để đánh ngã hắn là chuyện không có khả năng.

Christina đứng thẳng người, toàn bộ tinh thần tập trung.

Trình độ của đối phương đã tiếp cận cấp bậc của nàng, nếu thực sự là một cuộc chiến một mất một còn giữa một ma pháp sư và một chiến sĩ ở trong một không gian nhỏ hẹp thế này thì thắng bại khó đoán.

Hai tay vương hậu giơ ngang, trong tay đã có thêm một quả cầu nước màu lam nhỏ xoay tròn, quả cầu này dần dần lớn lên, nhưng khi đường kính đạt khoảng hai mươi mấy phân liền ngừng lại, chỉ là tốc độ xoay tròn vẫn không ngừng gia tăng.

Với những chiến sĩ bình thường thì khả năng cảm giác về ma pháp nguyên tố rất kém, nhưng Caesar lại có thể nhìn ra rõ ràng, trong quả cầu ma pháp nho nhỏ kia có một dòng chảy cực lớn, thủy nguyên tố chung quanh không ngừng bị hút vào, trong ánh sáng chớp lóe ẩn chứa ma lực vô cùng.

Đinh đoong .

Một ý nghĩ chợt nảy ra trong đầu Caesar.

Đúng vậy, mặc dù hắn không cách nào có thể sử dụng ma pháp cao cấp, nhưng hắn biết ma pháp cấp thấp gần như đến ma pháp nguyên tố nguyên thủy nhất, tuy hình thái mặc dù kém, nhưng một khi số lượng tăng đến một trình độ nhất định nào đó thì sẽ có thể phát sinh ra sự biến đổi về chất, cũng giống nhứ phương thức công kích của vương hậu.

Nghĩ là làm, hai tay Caesar cũng chụm lại một chỗ.

Với những chiến sĩ sở hữu chiến khí, đấu khí, thì ma pháp ngược lại là một loại gánh nặng.

Những người ma vũ song tu thường đều là những người không thể tạo ra được đấu khí, đành lợi dụng ma pháp làm phụ trợ.

Một khi đã sở hữu được đấu, chiến khí, liền trực tiếp bài trừ ma pháp, đại khái dù là sự vật gì khi đến cực đoan đều là như vậy.

Nhưng Caesar lại không như vậy, dù sở hữu Hải đấu khí, cảm giác của hắn đối với ma pháp bình thường lại càng nhạy cảm, một quả cầu nước nhỏ y hệt bắt đầu hình thành.

Tất nhiên Caesar không thể điều khiển nguyên tố vừa ưu mỹ vừa thong dong như Christina, nhưng hắn cũng có biện pháp của riêng mình, ma khống lực cũng vốn là sở trường của hắn, giống như Bì Cầu thường phun bong bóng, một đám quả cầu nước không ngừng nhập vào quả cầu đầu tiên, dưới áp lực của Caesar, quả cầu nước thứ nhất đang không ngừng bị nén lại.

Nói thì dễ dàng, nhưng để cho các ma pháp sư khác nghe được dám chắc đều cho người nói là kẻ điên.

Đầu tiên, đem hai quả cầu nước nén thành một vốn không phải là sự thật rồi, cần phải có ma khống lực cực mạnh, tiếp theo, đó là việc quá nguy hiểm, thủy chung ma pháp nguyên tố vẫn là một lực lượng thần bí, loại nén ép này rất dễ làm cho nguyên tố nổ tung, uy lực của vụ nổ ấy có thể mạnh gấp trăm gấp ngàn lần thông thường.

Rất nhanh Caesar đã cảm nhận được áp lực, quả cầu nước trong tay càng lúc càng khó khống chế.

Hắn không có chú ý đến, Christina cùng công chúa Clara đều đã sợ đến ngẩn người.

Lúc này hình tượng vương hậu công chúa gì gì đó đều quẳng lên chín tầng biển cả rồi.

Một vị ma pháp sư sở hữu đấu khí cao cấp đến cực điểm?

! Christina muốn hộc máu, mà Clara lại hứng phấn muốn vỗ tay, dường như đó là niềm kiêu hãnh của mình vậy.

Khó trách hai lão hiệu trường gần đây vẫn hay đánh nhau, khi hỏi đến thì đều cười gượng gạo đánh trống lảng.

Khó trách Shidiraya lại động tâm, xem ra hết thảy đều là thật.

Với thiên phú và ngộ tính của hắn, chỉ không bao lâu nữa sẽ là niềm kiêu hãnh của cả Hải tộc, thậm chí có thể gây nên một làn sóng làm thay đổi cả Hải tộc.

Đây là một tên Bối tộc yếu ớt đó sao?

Mái tóc Caesar tung bay phần phật, quầng sáng màu lam mặc dù không chói mắt nhưng lại có một áp lực vương giả, quả cầu nước màu lam trong tay cũng đang chậm rãi xoay tròn, mà lúc này hắn cũng quên đi hết thảy, tất cả tinh thần đều đặt ở quả cầu nước trong tay.

Vừa rồi việc nén ép vẫn đang yên ổn, nhưng bây giờ dường như có một sức mạnh khổng lồ trong quả cầu nước đang bành trướng ra, nguồn sức mạnh này càng lúc càng lớn, ma khống lực của hắn sắp không áp chế nổi nữa.

Làm sao bây giờ?

Caesar mơ hồ hiểu ra rằng nếu để cho thứ này nổ ở bên cạnh mình thì cho dù có là Hải đấu khí cũng bị đánh cho tan tành xác pháo, có trời mới biết hai mươi mấy quả cầu nước bị áp súc lại trở nên biến thái đến vậy.

Là ma pháp sư, Christina tự nhiên cảm thấy loại biến hóa này, từ trong kinh ngạc bừng tỉnh dậy.

Hóa ra là là bắt chước mình, đây e là một trong hai loại ma pháp khủng khiếp nhất:

áp súc ma pháp, tên này không biết một chút thường thức ma pháp nào! Áp súc ma pháp của Christina là bắt đầu từ ma pháp nguyên tố mà nén lại, hơn nữa cũng dựa vào thiên phú cùng trăm rèn ngàn luyện mới làm được, mà người này không ngờ chỉ cần thấy mình sử dụng thì lại trực tiếp dùng cầu nước nén lại, hai việc này hoàn toàn là hai việc khác nhau.

Nếu không phải là vì thân phận vương hậu thì chắc bà lập tức dẫn Clara chạy mất từ lâu rồi.

Lúc này bà đã lôi ngay Clara ra sau lưng, một khi nó phát nổ thì không phải là chuyện đùa.

Bà tuy muốn hỗ trợ, nhưng vầng đấu khí màu lam kia căn bản đánh bật mọi thế lực bên ngoài muốn tiến vào.

Lúc này Caesar đã hoàn toàn lâm vào nguy cơ, chính vì không có khái niệm về ma pháp nên lá gan mới có thể to như vậy.

Lúc trước bởi vì trình độ ma pháp của Caesar thật sự là quá kém cho nên Mattoon cũng không có nói đến loại ma pháp cao thâm này, không nghĩ tới lại xảy ra loại chuyện như vậy.

Caesar cảm thấy đầu óc của mình hơi bắt đầu mê man, mà giữa hai tay cũng sinh ra một sức mạnh rất kỳ quái, vừa có lực hút, mà cũng có lực đẩy, đây đơn giản là hai chữ:

khổ sở.

Có lẽ càng mê man, bản năng lại càng mạnh mẽ, Hải đấu khí đã nhạy cảm cảm nhận được nguy hiểm, một tia đấu khí bắt đầu hướng đến quả cầu nước rồi quấn quanh lấy, Caesar liền cảm thấy áp lực giảm xuống không ít, liền lập tức điều khiển Hải đấu khí đi ngăn chặn sự phản kháng của quả cầu nước.

Dần dần Caesar cũng tìm ra một ít quy luật, quá mạnh cũng không được, phải dùng từng chút từ từ đẩy lùi lực bài xích, dần dần một quả cầu xung quanh quấn bởi từng đạo tia chớp màu lam xuất hiện trong tay hắn.

Cái này, nghiêm khắc mà nói thì không còn là một quả cầu nước nữa, bên trong tràn ngập đấu khí.

Trong phòng luyện võ, ba người đều ngơ ngác nhìn quả cầu màu lam kia, không biết nói gì cho hay, nguyên tố chung quanh đã yên tĩnh trở lại, chỉ còn lại vật tròn nhỏ bé có vẻ rất đáng yêu kia trên tay Caesar.

Caesar cũng không biết cầm lấy nó, hay quẳng đi .

Nhìn nó, dường như khí tức của ma pháp trong đó đều bị vây chặt, tựa như một viên dạ minh châu sở hữu sinh mệnh cực lớn, nhưng mà.

có trời mới biết nó có thể nổ hay không.

Khoan đã, nổ ư?

Mồ hôi của Caesar đã chảy ròng ròng, cái này không có liên quan với việc có sợ chết hay không, bất cứ ai cầm trong tay món đồ chơi như vậy cũng không yên lòng nổi.

Vẫn là Christina hiểu xa biết rộng:

- Ngàn vạn lần chớ nên lộn xộn, Clara, con mau ra ngoài, Caesar, từ từ đi ra cửa, từng bước một thôi, chú ý giữ thăng bằng, không nên kinh động nó.

Ba người chậm rãi đi đến cửa phòng luyện võ.

Cũng may, Caesar là một vũ giả, giữ thăng bằng là một việc không thể đơn giản hơn, sau đó dưới sự chỉ bảo của vương hậu Christina, nhanh như chớp đem quả bom hẹn giờ kia quẳng vào trong phòng luyện võ, một cước đóng sầm ngay cửa lại, đồng thời nằm đè lên vương hậu và công chúa, triển khai đấu khí.

Một giây yên tĩnh .

rất dài .

Oành ùng ùng !!! Cả vương cung đều rung chuyển, giống như gặp một trận động đất.

Một lúc lâu sau, chấn động dần ngưng lại, Caesar vội vàng đứng lên, nằm đè lên công chúa và vương hậu là một chuyện rất là thất lễ, mặc dù cũng là để bảo vệ bọn họ.

Đá huyền vũ kim cương cũng không phải tầm thường, quả thật là thứ vật liệu kiến trúc cứng rắn nhất Hải tộc, cũng không bị đánh vỡ vụn nhưng mà cả phòng luyện võ cũng đã thành vô số hầm hố, tàn tạ thê thảm, sức phá hoại lớn như vậy quả ngoài dự đoán.

- Caesar đồng học, căn phòng luyện võ này giá đến cả ngàn vạn kim tệ, với sự phá hoại vừa rồi của ngươi, khấu trừ phần lỗi vô tâm, ngươi vẫn phải chịu một khoản phí bồi thường là một trăm vạn, ta đề nghị ngươi ở lại vương cung đảm nhiệm dạy võ cho công chúa để trừ dần nợ.

Vương hậu sửa sang dáng vẻ lại một chút, cười nói.

Caesar hoàn toàn choáng váng, nguyên lai xảo trá cũng có thể di truyền được! Clara đã vui vẻ nắm tay mẫu hậu lúc lắc, còn không quên làm mặt quỷ với Caesar, hiện rõ vẻ 'lần này ngươi đừng hòng trốn thoát'.

Một trăm lẻ mấy vạn .

Dù sao lãi suất cũng cao đến khủng khiếp, có lẽ cả đời này cũng không đủ trả.

Chẳng lẽ thật sự phải lấy huân chương của gia tộc Carrot ra chuộc mình sao?

Dưới mái hiên nhà người không thể không cúi đầu, vương hậu cũng đã lên tiếng rồi, cự tuyệt thì hình như cũng có chút khó giải thích được, dù sao hôm nay cũng học được hai thứ mới, nhất là phát hiện về ma pháp, để cho ma pháp sư cấp thấp như hắn có thêm tự tin.

Mặc dù chiêu thức của ma pháp sư mình đây có vẻ hủy diệt nà không phân biệt được đối tượng, cuối cùng thì uy lực cũng có điểm đột phá.

Vừa mới có chút cảm giác, Caesar liền tính toán, nếu là cầu lửa cùng cầu nước ép lại một chỗ, lại thêm một chút phong nguyên tố, thổ nguyên tố thì sẽ là cảnh tượng thế nào đây, nghe nói loài người ở đất liền còn có cái gì mà quang minh ma pháp, hắc ám ma pháp, nếu cũng cho thêm vào hẳn rất thú vị?

Cũng may hắn chỉ tự nghĩ, nếu để cho vương hậu biết được thì phản ứng đầu tiên chính là đuổi ngay tên điên này ra khỏi vương cung, nếu không chẳng bao lâu nữa tòa Mỹ Nhân Ngư vương cung có đến mấy trăm năm lịch sử này sẽ bị san thành bình địa.

Những nguyên tố chỉ cần chạm vào nhau đã phát nổ mà cũng muốn nén chung, chỉ có kẻ điên mới có thể nghĩ như vậy.

Có lẽ thật sự là không biết không sợ.

- Khục khục, vương hậu bệ hạ, ưm, ta phải làm bao lâu mới trả hết nợ đây?

Caesar bất đắc dĩ gãi gãi đầu.

Dáng vẻ ngốc nghếch ấy khiến người ta không thể nhịn nổi mà cười, vương hậu tốt xấu gì vẫn bảo trì được chút hình tượng, Clara đã vui vẻ vô cùng rồi, cái đuôi xinh đẹp không ngừng phe phẩy.

- Việc này sao, do bổn công chúa quyết định, người ta cũng muốn học đấu khí màu lam của ngươi, rất đẹp.

Clara hai mắt đều sáng như sao, đại khái là đang nghĩ đến mình tay trái ma pháp, tay phải trường kiếm, trở thành hiệp nữ hành hiệp thiên hạ.

Caesar ngoại trừ ngây ngốc gật đầu cũng chẳng còn biết làm gì hơn, đấu khí của hắn là trời sinh đã có, quỷ mới biết dạy thế nào.

Chấn động cực lớn đã làm cho cả vương cung nhao nhác, đương nhiên Clara mặc kệ hết thảy, lôi Caesar đi.

Có thể bản thân nàng không chú ý, Caesar cũng không để ý đến, nhưng vương hậu Christina lại thấy sự biến hóa kỳ quái trong nháy mắt kia, có thể vì đến quá bất ngờ, khiến cho nàng cũng không kịp phản ứng lại.

Sao lại gặp phải loại chuyện này chứ .

Lúc này chiếc đuôi cá của Clara đã biến thành một đôi chân ngọc tuyệt mỹ độc nhất vô nhị trên đời.

Phân bộ Mỹ Nhân Ngư vương thành của gia tộc Carrot.

- Tiểu thư, tộc phổ này làm sao lại ở trên tay người vậy, Hải thần phù hộ!

- Tam thúc, bọn họ cũng tưởng có thể làm trò sau lưng ta ư, thế nào cũng không nghĩ tộc phổ lại rơi vào tay ta được.

Lúc này Isa hoàn toàn thay đổi thành một người khác, cao quý, duệ trí, thong dong, cao sang vời vợi, hết thảy đều nằm trong tay nàng.

- Tiểu thư anh minh, e rằng bọn họ cũng sẽ không nghĩ ra cái kết cục như vậy, chỉ là tại sao không nhân cơ hội này lôi kéo tên đại mạo hiểm sư kia chứ?

Tình báo của chúng ta tuyệt đối không sai sót, tộc phổ quả thật mất ở vùng biển ‘Bách Tộ Tử Vong’, hắn ta có thể vào ra mà không bị một vết thương, sợ rằng đã tiến nhập vào thánh vực, nếu có thể lung lạc được loại cao thủ này thì chúng ta đã đứng ở thế bất bại rồi.

Vị tam thúc mà Isa gọi chính là một trong các trưởng lão của gia tộc, là phái ủng hộ nàng, lần này đến đến cũng chuyên môn là để bàn tính tương lai.

Nói đến Thâm Uyên đại mạo hiểm sư, ánh mắt của Isa có chút lóe sáng:

- Tam thúc, xin cứ yên tâm, tất cả đều trong sự điều khiển của ta, thứ ta muốn có, từ trước đến giờ không ai có thể cướp đi được.

- Ha ha, vậy thì tốt quá, chuyện này làm rất là hay, cái đám gió chiều nào theo chiều ấy trong gia tộc bắt đầu nghiêng sang hướng chúng ta rồi.

Nhìn dáng vẻ trí tuệ già dặn của thiếu nữ, vị trưởng lão cũng khẽ thở dài, nếu nàng là nam nhân thì bây giờ rất nhiều chuyện cũng không thành vấn đề gì nữa.

- A a, còn cần tam thúc ủng hộ nhiều hơn, nói giùm cha ta, xin ông ấy cứ yên tâm, Isa sẽ xử lý tốt mọi chuyện.

- Ừm, hết thảy cứ cẩn thận mà làm, thà là buông bỏ kế hoạch, cũng không thể để xảy ra thất bại.

Không khí trong mật thất có chút nặng nề, nói đến kế hoạch, phảng phất như có áp lực cực lớn đè nặng trĩu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hai-vuong-te-oanh-tac-khong-han-che-103662.html