Hào Hoa Phong Nhã - Mở đầu - Hào Hoa Phong Nhã

Hào Hoa Phong Nhã

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1 : Hào Hoa Phong Nhã - Mở đầu

“Trong cuộc sống của tôi, không thể thiếu hai từ ‘hoàn mỹ’ ” ----Yoo Seung Hoon---- Thụy Sĩ, tháng 8 năm 2013….

Tại một khu nghỉ mát tư nhân rộng lớn, bên trong phong cảnh xa hoa và hoành tráng, một dàn biệt thự màu kem trải dài, xung quanh bao bọc bởi một bãi biển nhân tạo với bãi cát trắng mịn, hàng dừa cao vút trải dài không kém bãi biển Hawaii.

Nơi này rộng hàng trăm ngàn mét vuông với đầy đủ sân golf, sân tennis, bãi đua xe địa hình, hồ bơi, khu vực SPA, phòng xông hơi, phòng thể dục thẩm mĩ, thư viện, nhà hát, sòng bạc, quán bar, khu vui chơi giải trí,… và một bệnh viện.

Lúc này tại bãi tập bắn, chàng trai thân hình cao ngất đứng tại vạch bắn, trên tai đeo tai nghe chống ồn, tay cầm một khẩu Yarygin bán tự động.

Tư thế hoàn mỹ lãnh đạm ngắm ngay mục tiêu xa tít.

Một tiếng nổ vang lên, sau đó là hai, ba, bốn cho đến khi hết đạn.

Chàng trai thu hồi khẩu súng, tháo xuống ống tai nghe, rồi nhìn bảng mục tiêu mà mình vừa bắn đang từ từ dịch chuyển lại gần.

Bốp! Bốp! Bốp! Đằng sau vang lên một hồi tiếng vỗ tay, người thanh niên nước ngoài bước đến, anh ta vận chiếc áo da đen ngắn tay, chiếc quần quân phục của quân đội Mĩ, đi kèm là đôi giày cao cổ hầm hố bằng da chắc chắn màu đen, khí chất lãnh ngạo cùng cứng cáp chứng tỏ đã rèn luyện kĩ càng trong quân đội.

Anh ta nhìn về phía chàng trai trẻ, giọng cười sang sảng:

“Mười viên xuyên tâm, chà…kĩ năng bắn súng của cậu quả thật hoàn hảo, Eric, cậu thật lợi hại.

” Chàng trai đưa khẩu súng cho một nhân viên, sau đó tháo ra đôi găng tay, đi về phía khu nghỉ ngơi.

Cậu ta nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế sofa, hai chân khoanh chéo, dáng người hoàn mỹ, dung mạo anh tuấn, lúc này ở chàng trai tỏa ra một loại khí chất nhàn nhã cao quý làm người ta muốn thuần phục.

“Johny, đến đây có việc sao?

” Eric nhận lấy chiếc khăn lông từ tay nữ phục vụ, khẽ khàng lau mồ hôi trên cổ.

Người thanh niên cũng rất thoải mái ngồi xuống chiếc ghế đối diện, nói :

“Đương nhiên là có việc, hôm qua tập đoàn Kalashnikov Concern vừa gửi đến một loạt lô hàng mới rất tân tiến, trong đó có cả loại ‘shotgun KS-K và SV-99 mà cậu đã đặt hàng trong cuộc triễn lãm vũ khí Interpolitex vào cuối tháng trước.

Hôm nay tôi đem hàng nhập kho đây, có muốn đi xem một chút sao?

Nhất định rất tuyệt!” “Được rồi, nếu anh đã xét duyệt qua cũng không cần tôi xem lại, hơn nữa dù sao Kalashnikov Concern cũng là một tập đoàn sản xuất vũ khí uy tín, chúng ta là khách hàng lâu năm, đương nhiên là phải tin tưởng lẫn nhau.

” Eric đáp lời, bộ dạng thoải mái xem chừng tâm tình cậu ta thật tốt.

Johny như chợt nhớ ra điều gì, liền nhìn Eric nói :

“Hôm nào rãnh rỗi liền về căn cứ cùng mọi người liên hoan một chút, hôm qua anh em trong đội vừa hoàn thành đặc chế ‘con chip nổ’, bọn họ cả đêm đều ăn mừng reo hò, thế nhưng điện thoại cho cậu mãi cũng không ai bắt máy, đem mọi người tức chết rồi.

” Nghe ra giọng Johny có chút trách cứ, Eric cũng áy náy, đành nói :

“Johny, anh có thể nói mọi người thông cảm cho tôi một chút, sắp tới bên phía Hàn quốc có nhiều chuyện quan trọng, ‘lão đại thần’ vừa gọi điện thông tri phải quay trở về, ít ra trong vòng năm sau sẽ không quay lại Anh quốc bên này rồi.

” Eric từ nhỏ bị ném vào quân đội huấn luyện, ngày ngày luyện tập toàn diện mọi kĩ năng từ bắn súng, tập võ, tháo bom, gài bom, tri thức mọi mặt, cho đến kĩ thuật giết người.

Cũng không phải nói rằng Eric liền trở thành sát thủ.

Dù sao cậu ta vốn sinh ra trong một gia tộc có lai lịch kinh khủng, mà để tọa ổn vị trí cũng như giữ vững gia tộc, Eric không thể khiến bản thân trở nên hoàn mỹ.

Cũng vì vậy bên trong binh đoàn cùng rất nhều anh em hỗn chung, cùng vào sinh ra tử mấy lần, tình cảm khắng khít.

Quân đội mà Eric được đưa vào huấn luyện vốn là một nơi đa quốc gia, đa chủng tộc.

Đa số đều có xuất thân từ lính đánh thuê, quân dân có kinh nghiệm trong các cuộc chiến và khủng bố, nội loạn.

Bọn họ cũng có làm cho nhiều công ty khác nhau hoặc hoạt động cho chính phủ.

Nhưng về sau có nhiều lý do mà bị khai trừ, hoặc là tự do hành động.

Nhưng chỉ biết đến hiện tại, bọn họ đều thuộc loại gia tộc Yoo, cùng lực lượng này kí kết, làm việc cho ông chủ cũng là cha của Eric.

Johny Lombond, anh ta vốn là lính đánh thuê xuất thân từ quân dân, làm việc dưới danh nghĩa chính phủ Mĩ, nhưng trong một nhiệm vụ thất bại, vì trốn tránh sự đuổi bắt của bộ quốc phòng Mĩ mà gặp được người nhà họ Yoo, sau đó được đưa vào trại huấn luyện, hơn Eric năm tuổi.

Có thể nói bên trong thân cận nhất với Eric là Johny.

Họ đã từng cùng nhau làm qua nhiều nhiệm vụ, trong đó phải nói gay cấn nhất là khi Eric ra tay giệt trừ băng đảng mafia Ý.

Chuyện đó không thể không nói đã trở thành truyền kì trong ‘hội’.

Hiện giờ nghe tên Eric, bên ngoài không phải là sợ mất mật?

“Làm người thừa kế của gia tộc khủng bố như nhà cậu cũng quá khổ nha Eric, thôi cố gắng, bọn này trông chờ cậu sẽ trở thành ông chủ của chúng ta vào tương lai không xa.

” Johny vỗ vai Eric, thành thật nói.

Eric khẽ nhếch môi cười, trong lòng cũng thở dài không thôi.

Gia tộc Yoo vốn là một gia tộc thực lực kinh người nhất trong thời điểm hiện tại, họ chen lấn vào tất cả mọi lĩnh vực phát triển, kể cả những việc làm phi chính phủ, vô cùng có sức ảnh hưởng của nền kinh tế thế giới.

Hơn nữa Eric gia tộc Anh quốc cũng vốn là một nhà quý tộc, có liên hệ chặt chẽ với hoàng thất Anh, vì vậy mà liên hợp với gia tộc Yoo càng như cường cường liên hợp khiến kẻ khác e dè sợ hãi.

Có thể nói hiện nay không thế lực nào có thể siêu việt được Yoo gia –con quỷ khổng lồ.

Làm người thừa kế duy nhất của gia tộc, giá trị con người của Eric càng vô pháp sờ đến được.

Hơn nữa Eric lại là một người tùy tính, chỉ thích xem ý thích mà phán đoán, đôi lúc bá đạo, vô pháp vô thiên làm người sợ hãi nhưng trong mắt người cha ‘vĩ đại làm tất cả mọi người đều run rẩy’ của cậu ta, thì Eric lại càng vừa mắt cha mình, hay nói đúng hơn ông ấy đem Eric làm niềm kiêu ngạo của gia tộc.

Có lẽ tính tùy tiện cũng là di truyền.

(=_=!) Tháng 9, năm 2013, Eric trở về Hàn quốc, vừa nghe xong điện thoại của ‘người cha đáng kính’, cậu ta càng ảo não thật sự, tuy vậy cũng không biểu lộ cái gì ra ngoài.

Vốn bề ngoài cực kỳ lãnh đạm, hơn nữa từ nhỏ dạy dỗ để cho Eric bất lưu một chút hỉ, nộ, ái, ố trên khuôn mặt.

Quay lại với cuộc điện thoại ban nãy, cũng không phải cái gì ghê gớm.

Chẳng qua mệnh lệnh từ ‘đại boss’ phát xuống buộc Eric phải nhập học, còn nữa, thông điệp cuối cùng là ‘hãy tận hưởng cuộc sống trung học.

’ “Khốn khiếp, loại này cẩu huyết tình huống.

Ông ta lại nghĩ cái gì chứ.

” Không nhịn được Eric khẽ mắng một chút.

Có thể nói trước giờ cậu ta chưa từng phải đến trường học mà Eric càng không thích sống chung cùng một bọn dở hơi nhàm chán chả ra đâu vào đâu.

Cậu ta nhớ lại cuộc sống trong quân đội, dù khắc khổ, nguy hiểm, gian nan nhưng nó hoàn toàn phù hợp với cậu ta.

Chứ không phải như lúc này, vận trên người bộ đồng phục học sinh, cặp sách đầy đủ, quy củ ổn định, làm một tân học sinh gương mẫu, bạn bè quý mến, tận hưởng không khí trung học.

Nếu ngoan ngoãn như vậy thì cậu ta liền đem tên mình đọc ngược đi.

Nhìn trước gương bộ dạng chàng nam sinh nho nhã, lễ độ, nghiêm túc trong bộ đồng phục mới mà nhà tạo mẫu vừa thiết kế loại hình.

Eric phun ra một loạt Anh ngữ mắng bậy, sau đó giật mạnh chiếc cà vạt màu xanh đậm trên cổ, tháo toang lớp áo vest bên ngoài, lạnh lùng nhìn nữ tạo mẫu đang run rẩy bên cạnh :

“Đổi, đổi lại đi, đầu óc cô bị phế hay sao, nghĩ cái gì mà làm tôi thành như vậy?

Cái bộ dạng ngây thơ đáng chết này, rùng mình.

Còn không mau làm lại?

Hay là cô chán công việc này rồi?

” “Vâng…vâng thiếu gia, tôi sẽ đổi ngay, đổi ngay.

” Nữ tạo mẫu sư cuống quýt đi đến, bắt đầu thay đổi loại hình bên ngoài cùng đồng phục của Eric.

Mà đứng bên cạnh xem từ nãy đến giờ lão quản gia, nội tâm có chút bất đắc dĩ, thiếu gia nhà họ cái gì cũng tốt, cái gì cũng xuất sắc chỉ là tính tình có chút làm người ta không chịu nổi, càng ngày càng có xu hướng đại ma vương khủng bố.

Không hổ là con trai của ông chủ, bọn họ cứ như một khuôn đúc ra.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hao-hoa-phong-nha-mo-dau-232267.html