Hoàng Kim Đồng - Công bằng.(2) - Hoàng Kim Đồng

Hoàng Kim Đồng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1046 : Hoàng Kim Đồng - Công bằng.(2)

- Cái gì?

    Miêu Phỉ Phỉ giật mình, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới từ trong miệng của Trang Duệ có được đáp án này.

- Anh,,, Đây không phải anh đang lừa dối sao?

    Miêu Phỉ Phỉ lập tức ý thức được, cái gọi là di chỉ hầm lò, cũng chỉ là bố cục của Trang Duệ mà thôi.

- Lừa dối?

Tôi lừa gạt ai.

    Lời nói đã nói trắng ra, Trang Duệ cũng buông ra.

- Anh lăng xê khai quật được gốm sứ trong di chỉ hầm lò, sau đó mượn tin tức này bán đồ sứ, những thủ đoạn này cũng có thể định tội lừa đảo cho anh rồi đấy!     Miêu Phỉ Phỉ những năm này cũng không phải ngây thơ như xưa, trải qua mấy lần lịch lãm rèn luyện, kiến thức của nàng đã không còn như trước kia.

- Cái gì lừa dối chứ?

Tôi làm ra hai món đồ sứ này cũng tốn hơn một ngàn vạn, cuối cùng cũng không thể bán những món này ra, cô nói tôi lừa gạt ai?

    Trang Duệ đối với lời nói của Miêu Phỉ Phỉ có chút bất mãn, hắn cũng không phải kẻ lừa đảo, hai món đồ gốm này hắn tốn hơn một ngàn vạn mới làm ra, trên đời này có người nào chịu tiêu phí tiền thành phẩm lớn như vậy sao, ngu như vậy làm lừa đảo làm gì?

- Hai món đồ sứ giả hơn một ngàn vạn!     Miêu Phỉ Phỉ nghe Trang Duệ nói như vậy, cũng bị hắn làm cho mơ hồ.

- Đi, sau này có rảnh sẽ giải thích cho cô rõ, hai món đồ sứ này cũng không bán cho người trong nước, không được thì ta tự mình mua, cảnh sát các vị không được làm phiền ta!     Trang Duệ nhìn thấy đã có người bắt đầu tiến vào lầu nhỏ, lại nhìn đồng hồ, kim đồng hồ đã gần mười một giờ, lập tức đứng dậy, chuẩn bị chấm dứt lần nói chuyện này.

- Anh nói cái gì thế?

Anh đang tiến hành hoạt động trái pháp luật, tôi có quyền lợi ngăn cản, không được, tôi muốn theo anh vào trong phòng đấu giá.

    Trang Duệ nói lời chính nghĩa làm Miêu cảnh quan không thích nghe.

- Được, được, đi, mang cô đi không được sao?

    Trang Duệ nhìn thấy Kim Bàn Tử và Bành Phi cũng đã dắt ngựa vào chuồng, tức giận nhìn bà cô nhỏ, nàng đúng là có thể quấy rối bố cục mà hắn và Lý Đại Lực nhọc lòng bố trí a.

- Chuyện này không sai biệt lắm!     Miêu cảnh quan nhìn thấy Trang Duệ nhượng bộ, đắc ý lấy điện thoại ra, sau đó bảo cho những cảnh sát tùy thời xông vào trong đều rút đi.

    Đối với lời nói của Trang Duệ, Miêu cảnh quan rất tin tưởng, dù sao một người có thân gia hàng tỷ, cũng không vì mấy ngàn vạn mà làm ra chuyện bỉ ổi mạo hiểm quá lớn như vậy.

    Nhìn thấy Miêu Phỉ Phỉ muốn cùng mấy người bọn họ đi vào phòng đấu giá, Kim Bàn Tử không khỏi lui lại một bước một bước, giữ chặt Trang Duệ, trừng to mắt nói ra:

- Trang lão đệ, ngươi.

Tại sao ngươi mang nàng vào?

Nếu chuyện này truyền ra, sẽ ảnh hưởng không tốt tới danh dự của ngươi a!     Trang Duệ cười nói:

- Kim lão ca, không có việc gì, nàng là người yêu thích đồ cổ, tới để xem thôi.

- Ta cũng không muốn mang theo, nhưng không mang theo thì giao dịch đêm nay đứng hòng hoàn thành.

    Trong bụng Trang Duệ oán thầm một câu.

    Kim Bàn Tử nhìn thấy Trang Duệ điềm nhiên như không có việc gì, nhắc nhở hắn nói:

- Lão đệ, ta không có bổn sự mang nàng vào, lần này mang ngươi tới, ta đã sớm chào hỏi trước rồi đấy!

- Việc này ta sẽ giải quyết, bà cô này không thể trêu vào.

    Trang Duệ cười khổ một tiếng, từ trong túi quần móc điện thoại ra, tìm được số của Lý Đại Lực và gọi.

    Hắn không dám nói mang cảnh sát đi, chỉ nói là mang một người bạn, Lý Đại Lực đương nhiên không có dị nghị gì, lập tức dùng bộ đàm thông tri cho người ở cửa vào.

    Nhìn thấy Trang Duệ mang Miêu Phỉ Phỉ và Bành Phi đi vào, Kim Bàn Tử mở to mắt.

    Phải biết rằng, ở bên ngoài lầu nhỏ, có không ít người bảo tiêu đang ngăn cản những người bên ngoài đi vào, mà một cú điện thoại của Trang Duệ đã mang hai người đi vào, điều này không khỏi làm cho Kim Bàn Tử hoài nghi Trang Duệ và vị Lý lão bản thần bí kia có quen biết.

    Mới vừa rồi Kim Bàn Tử giữ chặt trì hoãn một hồi, sau khi đi vào trong lầu nhỏ, Trang Duệ phát hiện bên trong đại sảnh, đã ngồi đầy người.

    Đây là phòng khách lớn nhất của câu lạc bộ cưỡi ngựa, vốn dùng cho một ít tinh anh hoặc khách thượng lưu sử dụng, hiện tại quán bar đã biến thành sàn đấu giá, mà sân nhảy trước kia, đã bày đầy ghế.

    Muốn nói lần đấu giá này làm ra oanh động không nhỏ, sáu hàng ghế, mỗi hàng nghế mười người, mà lúc này đã đấy người, mà trong nội tâm của Trang Duệ cũng bồn chồn, cái đấu giá lần này quá rêu rao, đoán chừng Lý Đại Lực cũng là người đầu tiên trong cả nước dám làm thế.

- Kim lão ca, chúng ta ra đằng sau đi!     Vị trí hàng phía trước tốt đã đầy người, mà Trang Duệ lần này đi tới đây tham gia cho có khí thế, cũng không có ý định mua gì cả, trong suy nghĩ của hắn, chẳng biết xấu hổ, nhất định sẽ có những người nghẹn không được mà mua hai món đồ sứ đó về.

- Kim lão sư, ngài cũng tới à?

- Ai ôi!!! Trang lão sư cũng tới, hiếm thấy quá!

- Lão Kim, ngươi chơi tranh chữ, tại sao lại có hứng thú với đồ sứ rồi thế?

    Trang Duệ và Kim Bàn Tử còn chưa ngồi xuống, bên tai đã vang lên tiếng chào hỏi.

    Từ khi bảo tàng Định Quang khai trương, Trang Duệ đã tham gia rất nhiều hội nghị, chỉ cần là người hơi có danh tiếng trong giới đồ cổ, sẽ khó mà không biết Trang Duệ.

    Trong trường hợp này, chuyên gia đến tương đối ít, mà những người có thân gia bạc triệu trở lên rất đông, dù sao chơi nổi những món đồ cổ này cũng là biểu hiện tài lực, nếu có nhãn lực đi nữa, trong túi không tiền cũng không mua được cái gì.

    Trang Duệ và Kim Bàn Tử có thể được xưng là chuyên gia, cho nên đám đông sưu tập, đều rất nhiệt tình chào hỏi họ, có lẽ đợi lát nữa hai người nói một câu, có theerlafm cho nhiều người ít gặp tổn thất.

    Về phần Bành Phi và Miêu Phỉ Phỉ, đương nhiên bị phân loại ra thành bảo vệ và bồ nhí.

- Lưu Tổng, lần trước ta có nghe nói, bức tranh Đường Bá Hổ ngài đã mua tới tay, quay đầu lại chúng ta nói chuyện với nhau, hắc, Vương tổng, ngài còn kiện Càn Long Lưu Kim Đại Bàn Hoàn trong tay à?

Nếu nguyện ý nhường lại, có thể báo cho tiểu đệ.

    Lăn lộn hai ba năm trong giới đồ cổ, Trang Duệ cũng đã có được kiến thức, thành thạo trong việc trò chuyện với các thương nhân thành công này.

    Sau khi Trang Duệ xây dựng trang web về đồ cổ, chuyên gia và đám người sưu tập ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại cũng nhiều, song phương đều có không ít lợi ích, cho nên quan hệ giống như bạn bè.

    Bảo tàng Định Quang của Trang Duệ cũng chiếm được tiện nghi lớn, từ đó thu được không ít đồ tốt, có vài món đúng là tinh phẩm không tệ, cũng là giao dịch từ những người ở đây.

    Lần nói chuyện phiếm với bọn họ không chủ có bọn người Trang Duệ, mà một ít nhà sưu tập đồ cổ quen biết lẫn nhau, cũng trao đổi kinh nghiệm.

    Mà những người ở đây cũng không phải người nào nói chuyện có văn hóa, nói chuyện lớn tiếng cũng không ít, cả buổi đấu giá có chút lộn xộn.

    Nhưng Trang Duệ phát hiện, ở hàng ghế đấu trong hội trường này, có bảy tám người mặc âu phục thắt cà vạt, sắc mặt nghiêm túc ngồi đí không nói lời nào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-kim-dong-cong-bang2-83682.html