Hoàng Kim Đồng - Kim cương. (2) - Hoàng Kim Đồng

Hoàng Kim Đồng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 983 : Hoàng Kim Đồng - Kim cương. (2)

Sau khi nhóm lửa lên, dũng khí của Trang Duệ cũng tăng lên, thử hét lớn một tiếng với đại gia hỏa ở dưới hố, nhưng rất hiển nhiên, gia hỏa này không hiểu lời nói của Trang Duệ, sau khi Trang Duệ la lên, cũng không có phản ứng gì.

    Trang Duệ gãi gãi đầu, lại đặt mông người xuống đống cỏ khô, sau khi đôt lửa ở trước cửa đông, sau đó đánh bạo từ trong động nhìn ra, có thể là vấn đề góc độ, Trang Duệ nhìn thấy thân ảnh tối sầm.

    Làm cho Trang Duệ rất buồn rầu, tuy linh khí có thể thấu thị, nhưng đối với sinh vật không có hiệu quả, bởi vì một khi tiếp xúc với sinh vật, nó sẽ ẩn vào trong thể nội của đối phương, cho nên muốn thấy rõ thằng này, nhất định phải khiến nó đi lên.

    Nhưng hình như tên gia hỏa ở dưới hố sợ lửa, nhìn thấy phía trước có ánh sáng, sợ tới mức dùng hai cái tay đầy lông, che đầu lại, bộ dáng giống như những kẻ tái phạm đi vào đồn cảnh sát nhiều lần, có tới chín phần tương tự.

    Cho dù hiện tại Trang Duệ tập trung tinh thần cao độ, cũng không tự chủ được cười lên, mức độ nguy hiểm của sinh vật dưới hố, lập tức hạ thấp xuống.

    Sau khi suy nghĩ lại, Trang Duệ vẫn quyết định dùng chính sách dụ dỗ, linh khí trong mắt tràn ra, rót vào trong thân thể đại gia hỏa đen sì này.

    Hình như cảm giác được linh khí tiến vào trong cơ thể, sinh vật trong hố động đậy một cái, hai cánh tay ôm đầu cũng hạ xuống, liếc mắt nhìn bốn phía, giống như muốn tìm nơi phát ra linh khí, lúc nó ngẩn đầu lên, vừa vặn mặt đối mặt với Trang Duệ.

- Tinh Tinh (Vượn người), đại Tinh Tinh.

    Thời điểm Trang Duệ nhìn thấy rõ ràng, thì ra đây là Tinh Tinh, nhưng mà con Tinh Tinh này có đầu to hơn so với Tinh Tinh mà Trang Duệ nhìn thấy trên TV và vườn thú, lớn hơn nhiều.

    Cũng không suy nghĩ nhiều, trước tiên làm cho đối phương không có địch ý mới tốt, nhìn thấy con đại Tinh Tinh này nhìn về phía mình, linh khí của Trang Duệ liên tục đưa vào trong thân thể của nó.

    Con Tinh Tinh này đúng là rất thông minh, là sinh vật gần với con người nhất, quả nhiên, sau biểu lộ khó hiểu lúc ban đầu thì lúc này nó đã bình thường trở lại, sau đó nhìn thẳng vào Trang Duệ, hình như cảm ứng được loại cảm giác thoải mái, đến từ gia hỏa toàn thân không có lông này.

- NGAO.

NGAO.

    Sau khi được linh khí ân cần vuốt ve thoải mái, đại Tinh Tinh trong hố nhịn không được mà vươn hai tay ra nện thình thịch lên ngực của mình.

    Nhưng bởi vì cái hố quá nhỏ nên hai cánh tay không thể mở ra hoàn toàn, đại Tinh Tinh thò tay lên thành hố, hơi dùng lực, thân thể khổng lồ kia đã bò lên.

    Hẳn là vẫn có lòng sợ hãi với ánh lửa trước động kia, sau khi leo ra khỏi bẫy rập, đại Tinh Tinh thối lui ra khỏi phạm vi cửa động, một mực thối lui vài mét, đem thân thể ẩn vào trong bóng tối, lúc này mới dừng lại.

- Nghe lời như vậy.

Đây là Tinh Tinh sao?

Chẳng lẽ trên đời thực sự có Kim Cương?

    Sau khi Tinh Tinh bò lên, Trang Duệ cũng nhìn thấy toàn thân của nó, lúc này Trang Duệ hít sâu một hơi, bởi vì hình thể của đại gia hỏa nay đúng là làm cho người ta rung động.

    Trang Duệ cao một mét tám, vốn đã xem như tương đối cao, nhưng ở trước mặt của đại Tinh Tinh này, giống như tiểu bằng hữu của nhau.

    Con Tinh Tinh này khom xuống, hai tay rủ xuống bên người, nói tới chiều cao thì con Tinh Tinh này cao hơn Trang Duệ một cái đầu, nếu như thân hình đứng thẳng tắp, chỉ sợ ít nhất cũng cao ngoài hai mét.

    Trang Duệ theo như lời Kim Cương, đây là cái tên thịnh hành toàn cầu của một bộ kim điện ảnh Mỹ, nhân âật chính trong phim gọi là Kim Cương, chính là một con đại Tinh Tinh cao mười mét.

    Đương nhiên, luận hình thể, con Tinh Tinh này còn kém xa con Kim Cương trong điện ảnh, chênh lệch rất lớn, nếu không, chỉ bằng bẫy rập của Trang Duệ, còn không bằng một bước chân của nó a.

- Đây chính là đại Tinh Tinh trong lời của lão sư sao.

    Đại gia hỏa này đứng cách hắn vài mét, đột nhiên Trang Duệ nhớ tới giáo viên đã từng nhắc tới lịch sử tiến hóa của nhân loại, có đề cập tới một loại là đại Tinh Tinh.

    Nhưng bởi vì số lượng của đại Tinh Tinh cực kỳ thưa thớt, trước mắt trên thế giới chỉ xác nhận có ba bốn mươi con còn lại, không chỉ như thế, nó chỉ sinh sản trong rừng mưa nhiệt đới của Châu Phi, chỉ số thông minh cực cao, cơ hồ tiếp cận nhân loại.

    Loại đại Tinh Tinh này nặng vài trăm kg, thân cao hơn hai mé, hai tay mở rộng ra ước chừng dài tới bốn mét, tính tình nóng nảy, sau khi bộ phim điện ảnh được phát hành, mọi người theo thói quen gọi đám đại Tinh Tinh ở trong rừng mưa nhiệt đới của Châu Phi kia, gọi là Kim Cương.

    Trước mắt chỉ là một con, nhưng giống như đúc miêu tả của giáo viên, nhớ tới giáo viên đã nói tính tình của gia hỏa nay rất nóng nảy, Trang Duệ vội vàng dùng linh khí săn sóc thân thể của nó.

    Mà con đại Tinh Tinh này đối với linh khí cực kỳ khao khát, hình như vẫn còn sợ ánh lửa, từ từ buông thỏng hai tay, hướng về phía của Trang Duệ bên này, như vậy trong lúc này Trang Duệ cũng có chút khẩn trương.

- NGAO.

- Bạn thân, ngươi nói cái gì?

    Trong miệng của đại Tinh Tinh phát ra âm thanh khó hiểu, hướng về phía Trang Duệ hô lên, Trang Duệ đồng học đáng thương cũng không có bồi dưỡng ngôn ngữ của Tinh Tinh a, chỉ có thể dùng Hán ngữ đối thoại với nó.

    Nhưng Trang Duệ cũng nhìn ra, con đại Tinh Tinh này đối với mình không có ác ý, sau khi hắn lấy hết toàn bộ dũng khí trong người, từ từ đi đến bên người của đại Tinh Tinh.

- Ngươi.

Ta, bạn bè!     Sau khi Trang Duệ nói xong câu này, dùng hai tay nắm lại nện vào ngực mình, hắn nhớ rõ đại Tinh Tinh này tỏ vẻ cao hắn và tức giận, đều sử dụng loại động tác này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-kim-dong-kim-cuong-2-83622.html