Hoàng Kim Đồng - Người điên Mục Pháp (2) - Hoàng Kim Đồng

Hoàng Kim Đồng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 952 : Hoàng Kim Đồng - Người điên Mục Pháp (2)

    Lúc đầu căn cứ vào sự sắp xếp của Kiều Trì, ngày mai đám người Trang Duệ là muốn đi thăm quan mỏ quặng kim cương của công ty bọn họ, lúc xảy ra chuyện như vậy, vì an toàn người đi thuê, đương nhiên, cũng là vì an toàn cho đám người của mình, Kiều Trì quyết định thay đổi kế hoạch một chút.

- Mỏ quặng là thuộc về sở hữu của công ty các ngươi, hẳn là có lực lượng vũ trang của chính mình chứ?

    Thành thật mà nói, Trang Duệ cũng không muốn đến Nam Phi một lần nữa, lần này không tới nhìn mỏ quặng kim cương, khả năng cả đời này sẽ không có cơ hội, sở dĩ Trang Duệ nói ý tứ, hay là muốn hành động theo kế hoạch đã định.

- Đương nhiên, cho dù là một đội quân, cũng không thể phá được phòng ngự của mỏ quặng.

    Kiều Trang ngóc đầu nói một câu, ngay sau đó cúi đầu thấp xuống:

- Chỉ là ở trên đường qua lại, là rất không an toàn, Trang tiên sinh, nếu như ngài vẫn muốn thăm quan mỏ quặng kim cương, ta đề nghị ngài nên thuê một chiếc xe thiết giáp, sau đó tăng cường thêm vài vệ sĩ, như vậy là có thể bảo đảm nhất.

- Xe thiết giáp cũng có thể thuê sao?

Một ngày một đêm cần bao nhiêu tiền?

    Trang Duệ nghe có chút mới mẻ, nói chính mình đúng là chưa được ngồi qua, nay cũng chính là ở nước ngoài, nếu như trên đường mở ra xe thiết giáp, sợ rằng các loại xe Hummer, Bugatti cũng xấu hổ không dám ra đường.

- Ở Nam Phi, chỉ cần ngài có tiền, đến thuê cái gì cũng đều có thể, dựa theo giá cả của công ty chúng ta, một chiếc xe bố trí được bốn người an toàn, một ngày một đêm cần 20 vạn đôla, Trang tiên sinh ngài thấy thế nào?

    Hiện tại ba người của chính mình bảo vệ Trang Duệ, Kiều Trì vẫn cảm thấy có chút không an tâm, hi vọng Trang Duệ có thể tăng cường thêm một số vệ sũ nữa, nói vậy, Mục Tháp thấy không có cơ hội, hẳn là sẽ bỏ qua không trả thù Trang Duệ nữa.

- 20 vạn đô la?

Có khả năng, mặt khác ngươi sẽ bảo an tất cả, buổi tối ở lại bên cạnh phòng ta.

    Bỏ 20 vạn đôla lấy sự bình an, Trang Duệ cho rằng rất đáng giá, tuy rằng hắn biết Kiều Trì là công phu sư tử ngoạm rồi, thế nhưng Trang Duệ cũng không tính toán, dù sao xem biểu hiện của Trang Duệ vừa rồi, hắn cũng đã hết sức làm tròn bổn phận của mình.

- Tốt, ta lập tức sắp xếp.

    Sau khi Kiều Trì nghe được Trang Duệ đồng ý với ý kiến của chính mình, vẻ mặt căng thẳng trên mặt biến mất, tay cầm điện thoại, chỉ là thời gian đang nói đến giá cả, tuy rằng Kiều Trì nói nhỏ lại, nhưng Trang Duệ vẫn nghe thấy 10 vạn đô la rồi.

- Được rồi, tiên sinh, bọn họ sẽ ở nửa đường chờ chúng ta.

    Sau khi Kiều Trì buông điện thoại xuống, vẻ mặt vui mừng nhìn Trang Duệ nói, đồng thời bảo tài xe có thể lái xe rồi.

    *****

- Đi, tìm William, ta muốn tài liệu của thằng kia, nếu như William nói không đáp ứng, ngươi nói cho hắn biết, ta đối với cô gái Venezuela đã cảm thấy có hứng thú từ lâu rồi.

    Lúc thấy ô tô Trang Duệ rời đi, Mục Tháp dặn dò người đi theo hầu nói, trong lúc nói, còn lè lưỡi liếm vào môi, dường như đã thấy được mùi vị của máu.

- Có người nói bố ta là bạo quân, giúp đỡ tán thành phần tử chủ nghĩa kinh khủng, ta nghĩ, giết chết một thằng người Châu Á, hẳn là bố ta sẽ khích lệ ta vài câu chứ?

    Dáng Mục Tháp tươi cười, làm cho người da đen bên cạnh cảm thấy sợ hãi, người này toàn bộ chính là người điên.

    Trở lại khách sạn, Trang Duệ cũng chưa nói cho nhân viên đội bay biết việc này.

Dù sao đi nữa thì ngày mai cũng rời đi, tránh cho bọn họ tự nhiên phải lo lắng.

    Toàn bộ buổi chiều Trang Duệ cũng không có ra khách sạn, buổi tối cũng là ăn cơm tại nhà hàng trong khách sạn, sau đó đi nghỉ ngơi rất sớm.

    Dựa theo sự sắp xếp của Kiều Trì, buổi sáng ngày mai hắn sẽ đi thăm quan mỏ quặng kim cương của công ty Kiều Trì.

Chờ lúc nơi giao dịch mở thầu, Trang Duệ trực tiếp từ nơi giao dịch chạy tới sân bay, rời khỏi Johannesburg.

    *****

- Trang tiên sinh, có thể đi.

    Sáng sớm hôm sau, Trang Duệ đã bị Kiều Trì gõ cửa gọi, lúc ăn bữa sáng, mọi người tụ họp cùng một chỗ, rồi trả lại phòng cho khách sạn, sau đó đi ra ngồi vào trong xe thiết ra đỗ ở ngoài cửa khách sạn.

    Hai tiếp viên hàng không đối với Trang Duệ thấy phô trương đi ra, rõ ràng có chút không ngờ, nhưng Hạ Song đã từng đi lính nên có chút hưng phấn, sau khi lên xe sẽ đánh giá súng máy chuyển động trên thiết giáp, mỗi viên đạn màu xanh nước biển to bằng ngón út, viên đạn liên kim loại thì màu vàng óng dài hơn một thước, nhưng tất cả đều là thật sự.

    Tại bên trong thành phố Johannesburg mở ra xe thiết giáp, cũng là chuyện cực kỳ ít thấy, lúc này ánh mắt người phục vụ khách sạn kia nhìn về phía Trang Duệ, rất đặc biệt, hắn không nghĩ tới người hôm trước mà mình đắc tội, tại Nam Phi sẽ có bối cảnh như thế này.

    Đừng nhìn thân xe thiết giáp nặng như thế, tốc độ chạy cũng không phải chậm, trên đường cái trống trải không có người, tốc độ có thể chạy đến bảy mười km, sau hơn hai giờ, đoàn xe đã từ đường quốc lộ dải nhựa đường đến một đoạn đường đất, tốc độ của xe cũng giảm chậm lại.

- Trang tiên sinh, đến nơi rồi.

    Lại qua hơn nửa tiếng đồng hồ, Trang Duệ như ngồi bên trong một hộp kín, cảm giác thấy xe ngừng lại, âm thanh Kiều Trì từ bên ngoài vang lên.

- Đây… Đây là… mỏ quặng kim cương?

    Trang Duệ nhìn trước mắt một mảnh đất trống, không khỏi có chút thất vọng, trong trí tưởng tượng của hắn, hẳn là ở đây có rất nhiều thợ thủ công người da đen, bên tai hắn hẳn là vang lên tiếng nổ của máy móc, mà không phải bộ dạng như chỗ này mình đang thấy.

    Bên trong mảnh đất trống trải, bao quanh chỉ là dùng thanh sắt rất giản dị, nơi đó cách mỗi hai ba trăm thước, đều có một bảo vệ trong tay cầm súng tiểu liên.

    Cách ô tô hơn mười thước, có một lầu gác giản dị, trên dưới hai tầng tổng cộng có khoảng hơn 31 gian phòng, nghĩ rằng hẳn đây là nơi ở của các thợ mỏ và nhân viên an ninh.

    Nhưng hẳn là không có ai đến nơi này gây sự, khoảng cách Trang Duệ rất gần bảo vệ kia, đang ngồi trên một tảng đá lớn, đang hút điếu thuốc rất nhàn nhã.

    Trang Duệ không thể tưởng tượng ra, một mỏ quặng kim cương của một công ty có thực lực, lại có thể đơn sơ như vậy.

    Phải biết rằng, Tần Hạo đã giới thiệu qua, công ty kim cương của nhà này tại Nam Phi đều có thể sắp xếp lên ba, hàng năm ít nhất đều có vạn viên toái toản từ nơi này chảy tới các nơi trên thế giới.

- Trang tiên sinh, chào mừng ngài đi tới mỏ quặng kim cương của chúng ta.

    Một người da trắng hơn bốn mươi tuổi, dẫn theo ba bảo vệ mang súng, từ trong phòng duy nhất trên cánh đồng bát ngát đi ra, hướng đến đón đám người Trang Duệ.

   

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-kim-dong-nguoi-dien-muc-phap-2-83591.html