Hoàng Kim Đồng - Sảnh và tam cô - Hoàng Kim Đồng

Hoàng Kim Đồng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 400 : Hoàng Kim Đồng - Sảnh và tam cô

Lúc này Thyssen đã khôi phục lại vẻ bình tĩnh, trên mặt là biểu hiện không bận tâm nhưng trong lòng cảm thấy rất khổ sở.

Trước đó tuy thắng vài ván nhưng chỉ là thắng nhỏ, không đáng bao nhiêu, nhưng nếu nói về khí thế thì vẫn bị Trang Duệ chèn ép.



Vì Trang Duệ bây giờ mỗi lần đều kênh bài nên Thyssen thật sự không thể nào nhớ được, muốn biết được bài tẩy của đối phương là điều không thể, mà Trang Duệ cũng căn bản không xem bài tẩy nên chẳng có biểu cảm gì.

Thyssen trộm gà không được còn mất nắm gạo, bây giờ xèng của hắn thấp hơn của Trang Duệ, vì vậy hắn phải rất cẩn thận.



Trang Duệ có biểu hiện không có vấn đề gì cả, hắn vẫn trò chuyện vui vẻ cùng Tần Huyên Băng, thật ra trong lòng cũng không dám buông lọng.

Trước đó thua vài ván là hắn cố ý, hơn nữa những ván đó hắn cũng không tố lớn, vì thế nhường cho đối phương là không có vấn đề, nhưng bây giờ hắn đang tìm một cơ hội, một tình huống mà hai người đều là bài lớn, một cơ hội mà vua gặp mặt vua.



Thời gian trôi qua rất nhanh, vô tình đã đến gần mười hai giờ trưa, dựa theo quy củ thì đến mười hai giờ sẽ nghỉ ngơi một giờ, sau đó sẽ tiếp tục vào đầu giờ chiều.

Kế Dịch cũng biết đây là ván bài cuối cùng của buổi sáng.



- Thyssen tiên sinh có bài mở là 10 cơ, xin mời đặt cược.


Kế Dịch chia cho mỗi người hai lá bài, bài mở của Thyssen là mười cơ, của Trang Duệ là chín bích, theo quy tắc thì Thyssen là người được quyền tố.



- Một trăm ngàn.


Thyssen ve vuốt một cái xèng trên tay, đây là thói quen của hắn mà không ai biết, đó chính là lúc như thế hắn sẽ thường chú trọng đến thế bài hiện tại của mình.

Lúc này bài tẩy của hắn là một con 10, hắn có một đôi 10, không có lý do gì không lợi dụng cơ hội vào lúc này để thu về chút tiền đã từng thua.



- Theo.


Trang Duệ cũng ném ra một trăm ngàn, vẻ mặt vẫn có biểu cảm như trước, chỉ là trong lòng không mấy bình tĩnh, vì hắn biết rõ ván này rất có thể sẽ là quyết định.



- Thyssen tiên sinh có quyền tố.



- Năm trăm ngàn.


Đến lá bài thứ ba thì Thyssen bắt được con J chuồn, Trang Duệ thì có một con J rô, tuy cùng là một nước nhưng xét theo trình tự bích>cơ>chuồn>rô thì vẫn nhỏ hơn so với Thyssen.



- Theo năm trăm ngàn.


Thông qua nhiều ván bài vừa qua thì những người vây quanh xem xét đều nhìn ra được vấn đề, đó là trước nay Trang Duệ ít khi úp bài, chỉ có hai ván mà dù bài tẩy là thế nào cũng thua thì hắn mới úp bài.

Mọi người cũng không có lời dị nghị gì cả, dù sao người ta cũng đánh bài trên phương diện vận may, nhưng dưới tình huống biết rõ bài mình sẽ thua thì chẳng lẽ vẫn ném tiền cho đối phương sao?



- Thyssen tiên sinh có A bích, mời đặt cược.


Đến lá bài thứ tư thì Thyssen vẫn lớn hơn Trang Duệ, hắn có được một con A bích mà Trang Duệ thì có một con bảy chuồn, bài trên tay rất nát nhưng vẫn có hy vọng bài ra sảnh, nhưng bên phía Thyssen đã có cặp mười, Trang Duệ muốn có thêm một con mười thì tỉ lệ rất thấp.



- Hai triệu.



- Theo.



- Trang Duệ, bài này mà anh còn theo sao?


Tần Huyên Băng ở bên cạnh thật sự không biết nói gì hơn, thế bài của Trang Duệ bây giờ thật sự là rất nhỏ, dù bài tẩy là thế nào cũng không lớn hơn đối phương, đây không phải là đưa tiền cho người ta sao?



- Ha ha, Huyên Băng, bỏ ra vài triệu xem bài tẩy của người ta không phải cũng đáng giá sao?


Trang Duệ nở nụ cười không quan tâm, tuy trước đó hắn đã bị Thyssen thắng lại vài triệu nhưng dù sao cũng còn lại số xèng hơn ba chục triệu.



- Muốn dùng vài triệu xem bài tẩy của tôi sao?


Thyssen thầm cười lạnh, hắn lúc đầu tố nhẹ và tăng dần để dụ Trang Duệ đi theo, cuối cùng sẽ tố mạnh để Trang Duệ bỏ chạy và mình ăn sạch bài trên bàn, để báo thù tình huống bị đối phương dọa cho bỏ chạy trước đó.

Ván bài này chỉ cần Trang Duệ cuối cùng không có gì, mình có đôi mười, như vậy trên cơ bản có thể thắng.



- Trang tiên sinh có bài sảnh lớn, mời đặt cược.


Khi lá bài cuối cùng được chia ra thì toàn trường chợ xôn xao, Thyssen cuối cùng có được một con mười bích, như vậy hắn có một đôi mười, Trang Duệ thì có được một con tám, như vậy bài trở thành 7,8,9,J, đã cấu thành một sảnh chỉ thiếu duy nhất con mười.

Nhưng đối phương đã có ba con mười, cơ hội để hắn có bài tẩy là một con 10 rất xa vời.



- Tố hai triệu, tôi muốn dùng hai triệu xem bài tẩy của anh ta.


Trang Duệ cau mày suy tư một lúc dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, sau đó hắn tố ra hai triệu.

Mọi người thấy vậy đều lắc đầu, trẻ tuổi rõ ràng là xúc động, đến tình huống này cậu không xem bài tẩy thì chẳng phải đưa tiền cho người ta sao?



- Trang tiên sinh không xem bài tẩy sao?


Thyssen thật sự mừng thầm, hắn bây giờ chỉ sợ Trang Duệ xem bài tẩy và úp bài, sau đó mình chỉ có thể ăn số xèng trên bàn.

Nhưng không ngờ Trang Duệ chẳng những không nhìn bài mà còn tố thêm hai triệu.



- Không nhìn bài, biết đâu bài tẩy là con 10, như vậy sảnh sẽ thắng hai đôi của anh.


Trang Duệ lắc đầu, bộ dạng bỏ mặc cho số phận, hôm nay hắn thật sự muốn xem vào vận may của mình.



- Bài sảnh sao?

Hừ!
Thyssen thầm cười lạnh, trên tay hắn đã có ba con mười, bên ngoài chỉ còn lại một con mười, nếu tính đến một lá bài năm mươi hai quân thì tỉ lệ để Trang Duệ có được một con mười chỉ là 3%, mà bài của tên này chỉ có thể có con mười mới thành một sảnh, xác xuất của nó nhỏ đến mức không đáng kể.



Ba phần trăm và chín mươi bảy phần trăm, nếu Thyssen không dám đánh cuộc thì sẽ không có danh xưng là Đổ Vương, vì vậy hắn vừa cười vừa nói:


- Trang tiên sinh đã tự tin như vậy thì tôi cũng theo cùng, nhưng hai triệu hình như không thể nào xem được bài tẩy của tôi.



- Sao?


Trang Duệ nhíu mày, hắn không trả lời, hắn biết Thyssen có ý gì đó.



- Tôi còn mười hai triệu một trăm ngàn, ván này tôi tố tất cả, xả láng một lần.


Thyssen đứng lên thật mạnh mẽ, hắn dùng hai tay đẩy hơn mười hai triệu ra, số xèng phát ra những âm thanh trong trẻo như những quân bài Domino, chúng tung tóe tán loạn trên bàn.

Lúc này khí thế của Thyssen khi tố xả láng thật sự đã có phong thái của một Đổ Vương Las Vegas.



- Sao?

Thyssen tố xả láng à?



- Tất nhiên, nếu tôi có bài đó cũng sẽ tố tất cả.



- Nếu đối phương là sảnh thì sao?

Vẫn còn hai con mười cơ mà?



- Theo tôi thấy bài tẩy của Đổ Vương chắc chắn là mười, nếu không sẽ chẳng dám chơi xả láng.


Người này lên tiếng thật sự rất chuẩn, xem như đúng được chín phần mười.



Vô tình đại sảnh trở nên ầm ĩ, dù là người hiểu xì tố hay không, biết đánh bạc hay không đều phát biểu ý kiến của mình.

Bọn họ vốn cho rằng buổi sáng sẽ chỉ có nhiêu đó sự việc phát sinh, không ngờ ván bài cuối cùng lại có cao trào, Đổ Vương Thyssen tố tất cả.



- Trang Duệ, anh xem bài tẩy đi, nếu không ván này chúng ta đừng theo.


Tần Huyên Băng hầu như dùng giọng khẩn cầu để nói với Trang Duệ, có lẽ nàng không muốn tình nhân của mình bị thua người ta, bây giờ nếu không nhìn bài tẩy và để thua thì chỉ có thể bị người ta chế nhạo mà thôi.



Trang Duệ lắc đầu, hắn cao giọng nói:


- Trước đó Phật sống Lạc Châu từng giúp anh quán đỉnh và tặng Thiên Châu, ông ấy từng nói cả đời này anh phúc duyên liên tục, số mệnh cực mạnh.

Tất nhiên khi khi đó anh không tin, thậm chí bây giờ anh cũng không tin, vì vậy ván này đối phương tố xả láng, anh cũng theo, mười hai triệu một trăm ngàn, theo.



Trang Duệ đứng lên, căn bản không cần xem xét mà đẩy hết xèng ra.

Số xèng của hắn nhiều hơn của Thyssen, vì vậy mà có nhiều xèng rơi cả xuống bàn.



- Cậu thanh niên kia được Phật sống quán đỉnh, hèn gì mà luôn may mắn như vậy.



- Phật sống Lạc Châu chính là phật sống chuyển thế của Đại Chiêu Tự ở Tây Tạng, nghe nói bây giờ là thiền tọa sư.



- Đúng, nhưng hình như phật sống Lạc Châu tháng trước đã tạo hóa, lúc này chắc đã sắp chuyển thế.


Sau khi nghe được lời của Trang Duệ thì những phú hào chợt chú ý cao độ, có một nửa số người bị lời nói của Trang Duệ thu hút, ai cũng lái sự việc sang phía Trang Duệ được Phật sống chúc phúc.



Phải biết rằng phần lớn phú hào Hongkong đều theo đạo Phật, đều là những cư sĩ, bọn họ tôn Lạt Ma làm sư, rất nhiều người đến những chùa nổi tiếng mời thầy về nhà quán đỉnh cho mình.

Mỗi một gia đình giàu có, có xe sang, nhà cao cửa rộng đều thường có liên hệ mật thiết với một vị thượng sư, chuyên giải quyết các vấn đề tâm linh cho mình.



Nhưng những thượng sư mà bọn họ mời được chẳng qua chỉ là Lạt Ma ở Hongkong, thân phận không quá cao vời, dù mời được Phật sống cũng không phải là Phật sống chuyển thế, thật sự là Phật sống chuyển thế cũng không phải là những tồn tại mà bọn họ có thể mời được.

Lúc này Trang Duệ nói mình từng được Phật sống Lạc Châu quán đỉnh chúc phúc, đám người kia nhanh chóng quy kết vận may của Trang Duệ cho tình huống được Phật sống quán đỉnh.



Tất nhiên trong đám người chỗ này cũng có không ít người không tin Phật, ví dụ như Thyssen, hắn tin thượng đế, hắn không hiểu cái gì là quán đỉnh.

Hơn nữa dù hắn tin thượng đế thì cũng không tin bề trên có thể giúp mình thắng tiền, nếu không thì khi bắt đầu đánh cuộc với Trang Duệ, hắn đã cầu xin thượng đế chúc phúc, như vậy chẳng phải đánh đâu thắng đó rồi sao?



- Tôi là tam cô, ba con 10, Trang tiên sinh, đến lượt anh mở bài tẩy.


Thyssen mở bài tẩy của mình và mọi người chợt hô lên kinh hoàng, trong bộ bài có bốn con 10 thì Thyssen đã có ba, lúc này cơ hội thắng của Trang Duệ là rất nhỏ.



- Trang tiên sinh, mời anh lật bài tẩy.


Trang Duệ cũng giống như ngây cả người, hắn nhìn ba con mười của Thyssen mà không nói lời nào, Kế Dịch cũng không khỏi mở miệng thúc giục.



Trang Duệ nghe vậy thì vươn tay phải, đặt bài tẩy lên trên cùng, hắn không trực tiếp mở bài mà nhấc một góc lên xem, đây là lần đầu tiên Trang Duệ xem bài tẩy từ khi mở canh bạc này đến bây giờ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-kim-dong-sanh-va-tam-co-83039.html