Hoàng Kim Đồng - Trá bài - Hoàng Kim Đồng

Hoàng Kim Đồng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 399 : Hoàng Kim Đồng - Trá bài

Phong thủy biến đổi, lúc này đến lượt Thyssen cảm thấy lo lắng, hắn không ngờ tiểu tử đối diện không thèm nhìn bài tẩy nhưng dám ném ra năm triệu.

Nếu xét từ những lá bài hiện tại thì mình coi như không có nhiều ưu thế, nếu bài tẩy của đối phương là con 3 hoặc 2 thì chính mình sẽ thất bại hoàn toàn.



Thyssen nhíu mày, hắn muốn nhìn ra chút gì đó từ trên mặt Trang Duệ, nhưng làm hắn thất vọng, Trang Duệ không xem bài tẩy thì nào có biểu hiện gì?

Đối thủ rõ ràng nói cho hắn biết, tôi đang dánh cuộc vận may với anh, anh có theo không?



Xì tố cho phép úp bài, nhưng như vậy phần tiền cược trước đó sẽ là của đối phương.



- Năm triệu thì năm triệu, tôi là tam cô, tôi muốn xem bài tẩy của cậu là thế nào.


Thyssen cắn răng đẩy năm triệu ra, nếu như bài tẩy của Trang Duệ không phải là con hai hay con ba, như vậy thì hắn sẽ thắng, vì thế hắn tình nguyện lấy năm triệu ra đánh cuộc môt lần.

Hơn nữa Trang Duệ còn chưa xem bài tẩy, vì vậy mà tỉ lệ thắng của Thyssen là rất lớn.



Sau khi đẩy cắc ra thì Thyssen xốc bài tẩy của mình lên, đồng thời cũng đứng lên.



Khi thấy Thyssen tố theo năm triệu thì đám người trong này đều hít thở dồn dập hẳn lên, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Trang Duệ, lúc này hắn vẫn chưa động đến bài tẩy, ai cũng muốn biết, chẳng lẽ vận may của Trang Duệ là lớn như vậy?



- Thyssen tiên sinh, không nên kích động, tôi dù thua ván này thì cũng còn hơn hai chục triệu, ván bài vẫn chưa chấm dứt, không cần đứng lên đâu.


Trang Duệ vẫn rất ung dung, điều này làm cho người ta cảm thấy ngứa răng, người khác đã mở bài, tiểu tử cậu mở mồm nói bậy làm cái quái gì?



- Trang tiên sinh, mời anh mở bài tẩy.


Kế Dịch là giám sát canh bạc, hắn có quyền bắt Trang Duệ mở bài.



- Huyên Băng, em đến mở bài đi.


Trang Duệ nắm lấy tay phải của Tần Huyên Băng thổi một hơi rồi nói, điều này càng làm cho người ta dở khóc dở cười, đến lúc này rồi mà vẫn còn có lòng dạ đùa giỡn như vậy.



Tần Huyên Băng bị hàh động của Trang Duệ làm cho đỏ mặt, nhưng trong lòng nàng rất ngọt ngào, hắn thân mật với nàng trước mặt mọi người, căn bản đã nói rõ rất quan tâm đến mình.



Xuất phát từ tâm lý này nên Tần Huyên Băng cũng không căng thẳng, nàng duỗi tay lật lá bài trước mặt ra.



- Sao?

Hai đôi?



- Không, cù lũ, ba con ba một đôi hai.



- Cù lũ.



- Tiểu tử này quá may mắn!
Câu này là của Âu Dương Quân nói bằng tiếng phổ thông.



Vô tình trong phòng chợt sôi trào, tuy trước đó bài của Trang Duệ có cơ hội cù lũ nhưng bài tẩy chưa mở thì cũng không ai dám khẳng định.

Bây giờ mở bài tẩy, ngoài làm cho người ta trợn mắt há mồm thì còn bộc phát ra tiếng nghị luận lớn, trong phòng vốn yên tĩnh nhưng bây giờ đã trở nên huyên náo.



- Thyssen tiên sinh là tam cô, Trang Duệ tiên sinh là cù lũ, ván này Trang tiên sinh thắng.


Khi giám đốc Kế lên tiếng thì chín triệu một trăm ngàn xèng vốn thuộc về Thyssen đã bị đưa sang cho Trang Duệ, một nhân viên bên cạnh nhanh chóng xếp đặt xèng cho chỉnh tề.



- Tiểu tử này quá may mắn, Lưu Sinh, con gái nhà anh chưa lập gia đình đấy chứ?


Người Hongkong khá mê tín, khi thấy Trang Duệ may mắn như vậy thì bắt đầu có người xem còn con gái nhà ai chưa gả ra ngoài.



- Anh Ngô, anh không thấy con gái tôi ngồi bên cạnh sao?

Đó là con rể nhà tôi, đừng nói những lời như vậy chứ?


Tần Hạo Nhiên không cam lòng yếu thế, con rể đến tay nếu bị cướp đi thì rõ ràng là mất hết thể điện Tần gia.



Chưa nói đến những lời nghị luận trong phòng, lúc này Thyssen cũng rất bực bội, hắn không ngờ đối phương lại may mắn như vậy, dưới tình huống không nhìn bài tẩy mà có được bài cù lũ, thắng tam cô của mình.

Nhưng hắn cũng nhanh chóng điều chỉnh tâm lý, xì tố cũng không phải đều dựa vào vận may.



Sau khi bỏ bài cũ vào trong máy cắt, Kế Dịch lấy ra một bộ bài mới, sau đó hắn mở ra và bắt đầu tẩy.

Lần này khác biệt với trước đó, hắn tẩy rất đẹp mắt, coi như lần này Trang Duệ mới thấy được thủ pháp tẩy bài trong phim thể hiện trong tay Kế Dịch, thật sự không kịp nhìn.



Lần này Thyssen cuối cùng cũng có cơ hội, hắn đã biết được vị trí của ba lá bài, nói cách khác thì bây giờ hắn đã biết được bài tẩy của Trang Duệ.



- Thyssen tiên sinh có bài mở là 10 bích, mời anh đặc cược.



- Một triệu.


Sau khi chia bài thì bài tẩy của Trang Duệ là chín rô, bài mở là hai bích, trong tay Thyssen có cặp mười, lúc này Thyssen đang tố một triệu.



- Một triệu, tôi theo.


Trang Duệ cũng như vừa rồi, hắn không xem bài tẩy, trực tiếp tố một triệu.

Hắn đã xem lá bài bên dưới, cuối cùng hắn sẽ có ba con chín mà Thyssen có hai đôi, chính hắn có thể thắng.



- Hai triệu.



- Theo hai triệu.



- Thyssen tiên sinh có một đôi lớn, xin mời đặt cược.


Nhanh chóng đến lá bài thứ năm, Trang Duệ có một cặp chín, một con hai bích và ba bích, kết hợp với bài tẩy sẽ làm tam cô; Thyssen thì có một đôi, bài mở còn một con mười rô và chín chuồn, bài tẩy là con mười bích, vì vậy sẽ có hai đôi, nếu như mở ra thì Trang Duệ sẽ thắng.



- Trang tiên sinh, anh vẫn không xem bài tẩy sao?


Thyssen không đặt cược mà chợt dùng tiếng Anh hỏi Trang Duệ.



Trang Duệ tất nhiên sẽ không có vấn đề về phương diện tiếng Anh, hắn cười cười trả lời:


- Tôi không tính là đánh bạc, hôm nay chỉ xem vào vận may, nếu Thyssen tiên sinh dám tố tất cả thì tôi cũng theo.



- À, Trang tiên sinh, tôi đây có thể là tam cô, dù anh có ba con 9 cũng không thể lớn hơn tôi, nếu nư tôi tố tất cả, anh thật sự dám theo không?


Ván bài này trước đó đã tố ba triệu một trăm ngàn, Thyssen đang gây áp lực cho Trang Duệ, để Trang Duệ úp bài, hắn sẽ thu lợi số xèng trên bàn.



- Ha ha, Thyssen tiên sinh không ngại thì cứ thử xem.


Trang Duệ ước gì ván xì tố này có thể kết thúc như vậy.



- Trang tiên sinh hôm nay rất may mắn, tôi úp bài.


Thyssen nhún vai, hắn quyết đoán úp bài, hắn không phải không muốn trộm gà, nhưng nếu hắn tố tất cả và Trang Duệ theo, như vậy nếu thua thì hắn sẽ mất sạch, không còn chút cơ hội nào.

Phải biết rằng Thyssen rất muốn Trang Duệ nhìn bài tẩy, nhưng rõ ràng người này không có ý đó.



- Thyssen tiên sinh úp bài, Trang tiên sinh thắng.


Khi Kế Dịch lên tiếng thì ba triệu xèng lại được đẩy về phía Trang Duệ.



- Thyssen là có chuyện gì xảy ra?

Không dám nhìn bài sao?



- Đổ Vương này có phải chỉ có hư danh không?

Bài đẹp như vậy mà úp à?



- Tôi thấy tiểu tử kia có vài phần phong độ của Đổ Vương, không xem bài tẩy cũng dám tố tất cả, thậm chí đã thắng liền hai ván.


Ván bài hôm nay làm cho người xem cảm thấy khó hiểu, ván đầu tiên Đổ Vương tự tin mở bài nhưng thua trận.

Ván thứ hai thì Thyssen thậm chí cũng không dám xem bài tẩy của Trang Duệ, trực tiếp úp bài, điều này thật sự làmch khán giả cảm thấy khó hiểu.



- Người kia rõ ràng đang chiếm ưu thế về phương diện bài mở, vì sao lại trực tiếp úp bài, chẳng lẽ biết rõ bài tẩy của mình?


Trang Duệ cũng không quan tâm đến những lời nghị luận trong phòng, trong lòng có chút nghi hoặc, hắn muốn kết thúc trong ván thứ hai này nhưng Thyssen lại úp bài bỏ chạy.

Vì vậy trong đầu hắn không khỏi có một ý nghĩ, vừa rồi khi dùng cơm ở nhà hàng thì Lục Bằng từng nói, cao thủ chân chính khi tẩy bài thường nhớ được ba năm vị trí.



Khi Kế Dịch lấy ra bộ bài mới và bắt đầu tẩy thì Trang Duệ nhìn chằm chằm vào Thyssen, hắn phát hiện đồng tử của Thyssen đang chăm chăm vào những chuyển động tay của Kế Dịch.

Vì vậy hắn hiểu rõ, thì ra tình huống nhớ bài trong truyền thuyết cũng không phải là nói đùa, vị Đổ Vương trước mặt thật sự có bản lĩnh như vậy.



- Mời hai vị đặt cược.



- Chờ chút, tôi muốn kênh bài, kênh năm quân bài đầu tiên.


Khi Kế Dịch lên tiếng cho Trang Duệ và Thyssen đặt cược, Trang Duệ chợt vung tay phải lên, tỏ ý nói mình muốn kênh bài, tất nhiên hắn muốn đề phòng đối phương biết rõ bài tẩy của mình là gì.





Thyssen nghe được lời của Trang Duệ mà ngẩng đầu lên, hắn giật mình nhìn Trang Duệ, hắn không ngờ đối phương lại rõ ràng như thế.

Phải biết rằng với bản lĩnh của hắn nhiều nhất chỉ có thể nhớ kỹ vài lá bài trên cùng, nếu như đối phương kênh bài, như vậy hắn sẽ chẳng còn biết gì, coi như đấu ngang hàng với đối phương.



Điều làm cho Thyssen cảm thấy khó hiểu chính là Trang Duệ căn bản không đi theo con đường thông thường, hoàn toàn không tuân theo quy tắc, nhiều lần không nhìn bài tây mà vẫn liều mạng với mình.

Điều này làm cho hắn thật sự không có cơ hội trộm gà, khốn nổi vận may của mình còn kém hơn cả đối phương, điều này làm cho hắn tức tối đến mức muốn ói máu.



Đến lúc này Thyssen thu lại tâm tư khinh thường Trang Duệ, sau hai ván bài thì Trang Duệ ngồi ở trước mặt đã gây ra cho hắn áp lực vô hình, đây là thứ mà hắn chưa từng gặp phải dù là ở trong đại hội Đổ Vương.

Hắn nhìn Trang Duệ với vẻ mặt vô hại và cười tủm tỉm ở phía đối diện, hắn thật sự không thể nào phán đoán rõ ràng đối phương là cừu non hay là lang sói già dặn.



- Ha ha, cuối cùng cũng đến lượt tôi bài lớn, tôi tố năm triệu.


Ván bài này Trang Duệ có bài mở lớn hơn, hắn nhanh chóng tố ra năm triệu.

Hắn nhớ rõ trong phim thường có tình huống này, đổ thần thường có động tác này, thật sự rất tiêu sái.

Nhưng hắn không biết hành động của mình trong mắt người chung quanh chỉ có hai chữ 'thằng ngu' mà thôi.



Thyssen cảm thấy rất bức bối và úp bài, vài ván đã qua và Trang Duệ rất may mắn, hắn thật sự cảm thấy mình không thể bằng.

Đánh xì tố cũng không phải đều dựa vào kỹ thuật, đối khi cần đánh cược sự kiên nhẫn, giống như một con báo săn mồi trên thảo nguyên, nó sẽ kiên nhẫn chờ đến đêm, đợi đến lúc con mồi không chú ý sẽ ra tay giết chết.



- Trang Duệ, có bài lớn cũng không nên tố như vậy, anh cần phải tố một ít thôi, như vậy mới có thể kéo đối phương vào, đợi đến khi chia lá bài thứ năm, căn cứ vào thế bài của mình mới tố quyết định.


Tần Huyên Băng thật sự cảm thấy Trang Duệ quá ít tri thức bài bạc.



- Hì hì, sẽ không sao đâu.


Trang Duệ gãi đầu nở nụ cười, thật ra hắn cũng hiểu đạo lý kia, nhưng vừa rồi hắn chỉ muốn thoải mái một chút cho vui mà thôi, dù thế nào thì ván này hắn cũng thắng.



Ván tiếp theo Trang Duệ tiếp tục kênh bài, điều này làm cho Thyssen rất khó chịu nhưng không biết làm gì hơn.



- Một trăm ngàn.


Trang Duệ ném ra một xèng.



- Theo.


Thyssen cũng ném xèng ra, lần này hắn tự ra tay, không cần nhờ nhân viên bên cạnh.



- Bài mở của Trang tiên sinh là 7 rô, K chuồn, Q chuồn, A bích, mời Trang tiên sinh đặt cược.


Khi chia đến lá thứ năm thì hai bên đều là bài lẻ, Thyssen có A cơ, bốn rô, sáu rô và chín bích, nhưng bài tẩy của hắn là bốn bích, nói cách khác thì hắn có đôi bốn.



- Thyssen tiên sinh còn mười bảy triệu, chúng ta cũng đừng dài dòng, A bích của tôi ăn A cơ của anh, dứt khoát tố tất cả đi.


Trang Duệ lúc này đẩy ra mười bảy triệu, hành động của hắn làm cho người ta hít vào một hơi, trên tay không có đôi mà dám tố tất cả sao?



Nhưng Trang Duệ cũng tạo nên áp lực cho Thyssen, vì chỉ cần bài tẩy của Trang Duệ có thể gom thành một đôi thì phần thắng là rất lớn.

Nhưng điều quan trọng là từ đầu đến giờ hắn chưa từng xem qua bài tẩy, đừng nói là những người trong phòng, dù là Tần Huyên Băng ở ngay bên cạnh cũng không biết bài tẩy là gì.



- Không theo, úp bài.


Hành động của Trang Duệ làm cho Thyssen cảm thấy rất bức bối, cho đến giờ hắn cũng chưa từng gặp qua một đối thủ như Trang Duệ.

Anh muốn căn cứ vào cái gì?

Đối phương căn bản không xem bài tẩy, chính mình cũng không biết bài tẩy của đối phương là gì, sao có thể giở trò gì được?



Nếu nói đến vận may thì có lẽ là đối phương tốt hơn mình rất nhiề, hơn nữa đối phương dù thua thì cũng còn hơn hai chục triệu, mình thua thì sẽ hoàn toàn thua cuộc.

Vì thế hắn chỉ có thể úp bài, trong lòng thật sự rối loạn, không dám đánh cược.



- Trang Duệ, bài tẩy của anh là gì?


Tần Huyên Băng có chút tò mò.



- Anh làm sao biết được, em mở ra thử xem.


Trang Duệ tất nhiên biết rõ bài tẩy của mình là gì, chỉ là một con 3 mà thôi, hắn biết như vậy nhưng vẫn dám tố tất cả, chẳng qua nguyên nhân rất đơn giản, hắn thua cũng không sao, nhưng nếu Thyssen thua thì sẽ chính thức thua cuộc.



- Sao?


Tần Huyên Băng mở lá bài tẩy của Trang Duệ lên thì không khỏi giật mình há hốc miệng, sau đó nhanh chóng dùng tay che kín miệng, bài tẩy của Trang Duệ là một con ba, nếu lúc nãy Thyssen chịu tố tất cả thì sẽ thắng chắc.



Chỉ là Tần Huyên Băng không chú ý vẻ mặt của Thyssen lúc này có biểu hiện cực kỳ phong phú, gương mặt trắng nõn chợt đỏ như mặt Quan Công, đỏ như màu máu, giống như máu có thể nhỏ qua lổ chân lông rơi xuống đất vậy.



Lúc này cái gì mà phong độ, cái gì được gọi là không chút biểu cảm, cái gì gọi là khí thế, tất cả đều không còn, Thyssen vừa thẹn vừa giận, chính mình không ngờ lại bị đối phương hù dọa, có đôi mà bại chỉ vì một con ba?



Khi thấy biểu cảm của Thyssen thì đám người trong phòng tất nhiên sẽ hiểu, bài của Thyssen lớn hơn bài của Trang Duệ, vì vậy mà mọi người đều ồ lên, đường đường là Đổ Vương nhưng lại bị Trang Duệ dọa cho úp bài, nếu truyền ra ngoài thì sẽ là một tin tức chấn động.



Lúc này vẻ mặt Đổ Vương Hà Hồng và Thư Thuyền Vương đều có chút khó coi, bọn họ biết rõ Thyssen bắt đầu có hơi rối loạn, nếu cứ tiếp tục như vậy thì khả năng bọn họ thua là rất lớn.



- Tôi muốn nghỉ ngơi mười lăm phút.


Thyssen cầm lấy ly nước uống một ngụm, vẻ mặt chậm rãi khôi phục lại như thường, hắn biết mình đang rối, vì vậy mà mở lời muốn nghỉ ngơi một lúc, sau đó mới tái chiến.



- Trang tiên sinh, ý anh là thế nào?


Kế Dịch nhìn Trang Duệ, dựa theo quy định thì sau hai giờ đánh bạc mới được nghỉ ngơi, bây giờ mới chỉ hơn một giờ, Thyssen lại đưa ra yêu cầu nghỉ ngơi, như vậy nhất định phải được Trang Duệ đồng ý mới xong.



- Tôi thì không sao, Thyssen tiên sinh muốn nghỉ ngơi thì cứ nghỉ ngơi.


Trang Duệ khẽ gật đầu, kết quả của canh bạc ngày hôm nay đã được quyết định, tiến sĩ Thư đưa đến cho Trang Duệ một món hời, bây giờ nó đã là vật trong túi củae Trang Duệ.



Thyssen thấy Trang Duệ đồng ý thì nhanh chóng đứng lên đi vệ sinh, nhưng có hai nhân viên đi theo bên cạnh, đây là quy định của sòng bạc, đề phòng lúc nghỉ ngơi sẽ chuẩn bị những thứ gì đó.



Những người đến xem bài cũng cảm thấy chuyến đi này là không tệ, rõ ràng có thể thấy một tình huống đánh bạc hoàn toàn mới, Âu Dương Quân mang theo Từ Tinh đến bên cạnh Trang Duệ, hắn hận không thể tự mình thay cho Trang Duệ đánh vài ván.



Trang Duệ thì thoải mái trò chuyện cùng Âu Dương Quân và Tần Huyên Băng, hắn làm cho người ta cảm thấy mình không mấy quan tâm đến canh bạc này, thái độ thắng thua cũng không là vấn đề.

Nếu không nhìn bài tẩy và dám tố ra mười bảy triệu, đám người người ngồi đây đã lăn lộn nửa đời nhưng chưa từng thấy qua tình huống như thế.



Đợi Thyssen từ trong nhà vệ sinh đi ra thì mái tóc còn chưa khô nước, có lẽ vừa rồi rửa mặt làm cho mình tỉnh táo lại.

Mười lăm phút qua đi rất nhanh, canh bạc lại bắt đầu dưới sự chủ trì của Kế Dịch.



Sau nghi nghỉ ngơi thì vận may giống như đến với Thyssen, vài ván sau đó Trang Duệ thua liên tục, nhưng dù Thyssen thắng cũng không nhiều, vì trước đó thua hơi nhiều nên hắn không dám đặt nặng.

Sau vài ván bài thì hắn chỉ thắng được vài triệu, bây giờ số xèng của hắn chỉ là hơn mười chín triệu mà thôi.



Trái lại thì Trang Duệ vẫn như cũ, trên tay vẫn còn rất nhiều xèng, hơn nữa chưa từng xem bài tẩy.

Sau khi thua thì hắn vẫn cười nói với Tần Huyên Băng, tuy trình độ đánh bạc rất kém nhưng phong độ của hắn cũng làm cho người ta phải khen ngợi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-kim-dong-tra-bai-83038.html