Hoàng Kim Đồng - Trở về nhà. (1) - Hoàng Kim Đồng

Hoàng Kim Đồng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 853 : Hoàng Kim Đồng - Trở về nhà. (1)

Đưa tay vuốt ve Kim Vũ đang đứng ở đầu vai cảu mình, Trang Duệ mở cửa xe ra, nhắm hai mặt lại, hai hàng nước mắt theo gò má của hắn chảy xuống.

    Dưới trời chiều, hình ảnh báo tuyết đứng vứng vàng ở trên đỉnh núi cao, tràn ngập mỹ cảnh đã in thật sâu ở trong trí óc mọi người.

    Ô tô dần dần đi xa, cái thân ảnh cô độc kia mới dần dần biến mất ở trong tầm mắt của mọi người, chỉ còn đôi kim điêu ở trên bầu trời vẫn còn bay theo phía sau ô tô.

    Nhưng mà sau khi mặt trời xuống núi, hai con kim điêu kia cũng phát ra tiếng kêu to thanht húy, hướng tới chỗ Trang Duệ tiến hành từ biệt.

    Nhìn ra đại thảo nguyên tối đen ở bên ngoài cửa sổ, tâm tình kích động và thương cảm của Trang Duệ dần dần hồi phục, lúc này đây hành trình trở về khiến cho tâm tình của Trang Duệ trở nên bình tĩnh rất nhiều, chấp niệm trong lòng cũng đã giảm bớt.

    Tối thiểu hắn cũng không hành động theo ý thích của chính mình mạnh mẽ dẫn báo tuyết theo.

Mà cực kỳ lý trí để cho con báo tuyết ở lại trên Đại Tuyết Sơn.

- Này, Trương Thiến, là anh đây, không có chuyện gì, mấy ngày hôm nay anh đi vào trong núi, hôm nay mới ra ngoài.

- Anh không sao, anh Trang à, hắn cũng không có chuyện gì, nếu không sai biệt lắm thì ngày kia là có thể trở về, trở về nhà rồi nói sau, cái gì, ừ anh biết rồi, lập tức anh sẽ nói cho hắn biết.

    Bành Phi vừa lái xe vừa mở điện thoại ra, mấy ngày hôm nay ở trong núi, một chút tín hiệu cũng đều không có, Trang Duệ và Bành Phi đều tắt điện thoại, như vậy cũng có thể tiết kiệm điện.

    Bành Phi vừa mới khởi động máy, vợ của hắn liền điện ngay cho hắn.

Hắn và Trương Thiến cũng đã đăng ký kết hôn, áo cưới cũng đã thử cùng hôm với Trang Duệ, nhưng mà ở trong bụng vợ của Bành Phi cũng không có đứa trẻ, cũng không cần cưới đuổi vội vã, cứ chờ đến khi nào thời tiết mát mẻ thì sẽ cử hành hôn lễ.

- Anh Trang, anh nhanh khởi động máy đi, chị dâu và mẹ của anh đều đang lo lắng, nhanh lên, nhanh lên.

    Kỳ thật không cần Bành Phi nói, Trang Duệ nhìn thấy hắn gọi điện thoại thì cũng lấy điện thoại ra, thời gian ở trong núi có rất nhiều động vật ở cùng, Trang Duệ còn không nhớ nhà.

Bây giờ đã rời khỏi núi, Trang Duệ thật đúng là lại nhớ đến người vợ của hắn.

    Chiêm chiếp…Chiêm chiếp.

    Nhìn thấy điện thoại trong tay Trang Duệ, tiểu tử kia cũng nhảy ra khỏi ba lô, dùng cái mỏ của mình mổ lên chiếc điện thoại, trong ánh mắt tràn đầy vẻ tò mò.

- ha ha, đi chơi với bạch sư đi.

Bạch sư, Tuyết Nhi, các ngươi cũng không được bắt nạt Kim Vũ đâu.

    Trang Duệ cười cười, lấy tay bắt tiểu tử kia để nó ngồi xuống bên người bạch sư ở phía sau, bạch sư đã ngồi quen ô tô rồi, nhưng mà Tuyết Nhi vẫn còn chưa quen, nói không chừng Trang Duệ vẫn phải dùng linh khí để làm nó yên lòng một chút.

    Nhắc tới Tuyết Nhi, Trang Duệ lại nghĩ tới tiểu tử đang ở trên tuyết sơn kia, trong lòng không khỏi nhói lên một cái, chỉ mong lần này xa mình, báo tuyết có thể tìm được bạn đời của mình, có thể sinh ra một đàn Tiểu Tuyết.

    Nhưng mà suy nghĩ của Trang Duệ rất nhanh đã bị tiếng di động cắt đứt, hắn vừa mới mở điện thoại lên, liền nhận được ba bốn mươi cái tin tức, màn hình điện thoại bừng sáng, nhắc cho hắn biết là có tin nhắn tới.

- Chú em, vui đến quên đường về sao?

Nhanh trở về đi, có tin tốt lành nói cho cậu biết.

    Đây là tin nhắn của Hoàng Phủ Vân.

- Trang lão bản, cửa hàng nhỏ này của tôi anh cũng sẽ không để vào mắt, nhưng vẫn phải gọi điện cho anh.

    Đây là tin nhắn của Tuyên Duệ.

    Ngoài ra còn có những tin nhắn ân cần hỏi thăm của Tần Huyên Băng, bắt đầu thì còn có vẻ bình thường, nhưng mà càng về sau thì lại càng có vẻ nôn nóng, có thể là bởi vì mấy hôm liền không có tin tức gì của Trang Duệ.

    Tích tích, tích tích.

    Đang lúc Trang Duệ xem tin nhắn, thì một cái tin tứ mới lại được gửi tới, Trang Duệ nhìn xuống tên người gửi, là Âu Dương Quân, liền tiện tay mở ra.

- Tiểu tử thôi, anh trai ngươi làm cha, tiểu tử ngươi cũng không thèm lộ mặt mũi.

Điện thoại tìm cũng không thấy, có phải là muốn bị đánh hay không.

    Nhìn thấy tin nhắn của Âu Dương Quân, Trang Duệ không khỏi nở nụ cười, mấy anh em nhà Âu Dương, thì tuổi của Âu Dương Lỗi là lớn nhất, nên nói chuyện với hắn không hợp.

Còn hai người khác thì đều đảm nhiệm chức vụ ở ngoại tỉnh, không thân thiết cho lắm.

Nếu nói quan hệ tốt nhất thì chính là Âu Dương Quân.

- Chúc mừng, sắp tới sẽ quay về gặp mặt!     Trang Duệ cười trả lời tin nhắn của Âu Dương Quân, vừa mới gửi xong thì có tiếng chuông vang lên, lần này là điện thoại chứ không phải tin nhắn.

- Huyên Băng à, đang muốn gọi cho em thì em đã gọi cho anh rồi.

    Trang Duệ cầm cái điện thoại đưa lên tai, vừa nghe thấy thanh âm của người vợ ở trong điện thoại thì không khỏi có cảm giác đã trải qua mấy đời người rồi.

    Mấy ngày hôm này ở trên Đại Tuyết Sơn đoạn tuyệt với cuộc sống bình thường, nên bây giờ Trang Duệ cảm thấy hơi có chút không quen.

- Chồng, làm sao mà mấy hôn nay không gọi được điện thoại cho anh vậy, anh có khỏe không?

Quần áo anh mang có đủ không?

    Tần Huyên Băng bắt đầu muốn trách cứ Trang Duệ, nhưng mà lời nói đến miệng lại trở thành quan tâm.

Nàng cũng đã đến Tây Tạng, biết được khí hậu tự nhiên ở nơi đó cực kỳ khó chịu.

- Đủ…Đủ, vợ à, lần này anh trở về sẽ mang về một thứ đồ vật nhỏ mà em chưa từng thấy bao giờ.

    Nghe được lời nói của Tần Huyên Băng, trong lòng Trang Duệ dâng lên một cỗ lo lắng, hận không thể chạy về Bắc Kinh ngay lập tức, trở về trong nhà của mình, hưởng thụ ấm áp của gia đình, sự quan tâm của người thân.

    Chiêm chiếp, chiêm chiếp.

    Dương như cảm giác được Trang Duệ đang nhắc tới chính mình, Tiểu Kim Vũ từ trên người bạch sư nhảy xuống, vỗ đôi cánh vẫn còn chưa mọc lông vũ, rồi nhảy lên người Trang Duệ.

Nó nghe thấy trong điện thoại có thanh âm truyền ra thì không khỏi tò mò, đi vòng quanh cái điện thoại, phát ra tiếng kêu non nớt.

- Cái gì kêu vậy ?

    Tần Huyên Băng nghe thấy tiếng động lạ thì vội vàng hỏi.

    Trang Duệ sờ sờ cái đầu nhỏ của Kim Vũ, nở nụ cười :

- Ha ha khi nào trở về thì em sẽ biết, hiện tại anh không cho em biết trước đâu.

- Ài, Trang Duệ, mẹ muốn nói chuyện với anh.

    Tần Huyên Băng còn đang muốn hỏi tiếp, nhưng mà nhìn thấy mẹ chồng muốn nói chuyện với Trang Duệ, liền nhanh chóng đưa điện thoại cho mẹ.

- Trang Duệ, con có để cái gia đình này ở trong lòng không?

Có để người vợ và đứa con ở trong lòng không?

    Thanh âm của Âu Dương Uyển khiến cho Trang Duệ ứa mồ hôi lạnh, mẹ của hắn bình thường không dễ gì mà giận dữ, lần này chắc là đã nổi trận lôi đình rồi

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-kim-dong-tro-ve-nha-1-83492.html