Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 41 - Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 41 : Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 41

Sư huynh là con lai Trung

- Anh, cũng là đệ nhất sát thủ của thế giới! Anh tên là William Kiệt Khắc! Là đồng môn của tôi! Đồng thời cũng là tổng tài tập đoàn JK công ty đa quốc gia! Một đầu tóc dài màu vàng kim xõa trên vai biểu hiện ra vẻ kiêu ngạo bất tuân của anh! Anh có ánh mắt đặc biệt thâm thúy của người Anh quốc! Nhìn như đa tình kì thực là vô tình! Mũi cao môi mỏng! Khóe miệng vĩnh viễn treo nụ cười tà mị! Làm cho người ta có cảm giác nguy hiểm nhưng vẫn bất giác đến gần! Anh tuấn mỹ không kém Phong chút nào! “Vậy nhiệm vụ lần này của sư huynh là?

” Chuyển tầm mắt nhìn tôi, khóe miệng vẫn là tà tà mỉm cười “Em đã quên ư?

Không nên hỏi thì đừng hỏi, Tiểu Thần, em thật thay đổi quá nhiều” phải không?

Tôi thật đã thay đổi sao?

“Vậy chuyện này là tốt hay xấu?

” Lẩm bẩm  “Em cảm thấy thế nào?

”  “Sư huynh, anh có yêu ai chưa?

Muốn dùng cả tánh mạng bảo vệ người đó?

Nếu như một ngày không thấy sẽ vấn vương! Nếu như không có tin tức sẽ phát điên! Chỉ cần được ở bên người đó sẽ rất vui vẻ rất hạnh phúc!” Có sao?

Hẳn là vậy sao! Không biết cô ấy ở Anh quốc hiện tại đang làm gì?

Có nhớ tới tôi không?

Nhìn bộ dạng sư huynh, tôi nghĩ sư huynh cũng đang bị lún sâu vào! Mọi người thở hỗn hển đi tới bên cạnh chúng tôi! Thở hào hển! Hô! Người này thật lợi hại, cõng người lại còn có thể bỏ rơi lại chúng tôi! Lai lịch không nhỏ a!  Gọi xe trở lại nhà trọ thì trời cũng đã khuya, bởi vì vết thương ở chân! Tối nay Phong sẽ ở lại căn hộ, còn có sư huynh! Sau khi uống thuốc nằm ở trên giường lập tức ngủ thiếp đi, một giấc đến hừng sáng! Rời giường! Chân đã hết sưng! Vặn eo bẻ cổ ra khỏi phòng, quên mất trong nhà còn có những người khác, mặc đồ ngủ liền đi ra ngoài  “Chào buổi sáng! Tiểu Thần “ “Chào buổi sáng, Thần” ân! Ý thức mãnh liệt được trong nhà còn có những người khác! Vội vàng quay trở về phòng ăn mặc chỉnh tề mới lại xuất hiện! “Oa! Thơm quá a” vừa ra khỏi cửa đã ngữi thấy mùi thơm trứng tươi! Đi tới trước bàn cũng không để ý đến người khác ăn như hổ đói! Oa! Ăn thật ngon a! Thơm quá a! “Chậm chút, lại không ai đoạt của cậu” Phong cầm lấy khăn giấy giúp tôi lau sửa dính trên khóe miệng! Cảm giác như vậy thật hạnh phúc nga! Thật ngất ngây a.

“Khụ khụ “ sư huynh ngồi ở phía đối diện làm bộ ho khan một tiếng, kéo lại suy nghĩ của tôi! Xấu hổ le lưỡi với anh! Hắc hắc  Sau khi ăn sáng xong! Hai ngày này trường học cho nghỉ! Cũng không cần đi học, thời gian liền rãnh rỗi hẳn lên! Mọi người chạy đến nhà tôi liên hoan! Sư huynh có việc phải làm buổi tối mới trở về! Không biết người nào báo cho Nguyệt, cô ta cũng tới! Nhìn thấy cô ta trong lòng liền mất hứng, hừ! Con nhóc! Tôi quá coi thường cô ha! Cứ chờ xem!  “Chị Thần, chị không sao chớ! Ngày hôm qua làm em sợ muốn chết” Nguyệt vừa vào cửa liền chạy tới kéo tôi nói!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-tu-va-cong-chua-cua-the-gioi-ngam-chuong-41-237821.html