Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 50 - Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 50 : Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 50

“Con tới rồi” Cha nhìn tôi, gật đầu, mấy ngày không gặp tang thương hơn rất nhiều! “Mọi người, hội nghị tạm dừng!” Nói với những người bên dưới, nhìn ông “Con có việc tìm người” gật đầu, giải tán! Đi theo tôi cùng nhau trở lại phòng làm việc của chủ tịch ngồi trên ghế sa lon nhìn ông “Người định làm sao “  “Hiện tại sửa lại công trình đã không còn kịp rồi, hơn nữa bên Nhật Bản cũng không chấp nhận!”  “Còn gì nữa không?

”  “Ta hiện tại đã hết biện pháp rồi “ “Người đã liên lạc với Nhật Bản chưa?

”  “Liên lạc rồi, nhưng là người ta căn bản là không chấp nhận! Ý của bọn họ là vô luận như thế nào muốn trong thời gian quy định phải hoàn thành kế hoạch! Chúng ta đã gữi bản thiết kế mới sang cho bọn họ, nhưng là bọn họ không đồng ý “  “Nguyên nhân “  “Bọn họ nói thiết kế mới không tốt, bản cũ làm không xong thì chúng ta phải đền bù! Phương diện này lãng phí thời gian và tiền bạc đối với chúng ta mà nói là gánh nặng quá lớn, ta chịu không nỗi!”  “Dễ thôi! Vậy thì vẫn dùng phương án cũ! Chỉ cần cải biến một chút là xong, về phần bên Nhật Bản con sẽ xử lý! Dự án này là con tiếp nhận, con sẽ làm xong” “Nhưng là! Bọn họ sẽ đồng ý sao?

” “Nhất định sẽ đồng ý, người yên tâm đi! Nhưng mà, con muốn biết tại sao tài liệu bị tiết lộ ra ngoài!” “Ai! Chuyện này chúng ta cũng đang điều tra, hiện tại còn chưa có tiến triễn gì, ta nghĩ bây giờ không phải là lúc truy cứu do ai làm! Mà trước tiên phải bù đắp khuyết điểm của hạng mục “  “Chuyện này giao cho con đi! Về phần người kia! Con có thể cho người biết có một người có phương pháp điều tra rất tốt” Ở trong phòng làm việc cùng ông thương lượng những chuyện khác! “Đúng rồi, nhân viên lần này của công trình mới do chính con lựa chọn! Tiểu tổ trước đây tạm thời rút lui hết! Còn có 10 vạn, trước tiên bổ sung chổ trống bên tài vụ đi!” Lấy ra một cái thẻ đặt trên bàn rời khỏi phòng làm việc! Tài liệu thư ký Cao đã đặt trên bàn làm việc của tôi, cầm lấy một quyển nhìn! Thuận tiện gọi điện thoại cho Tiểu Tuyền! 

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-tu-va-cong-chua-cua-the-gioi-ngam-chuong-50-237830.html