Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 52 - Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 52 : Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 52

“Làm sao vậy, ba! Uống một ngụm đi rất ấm áp nga! Thật thoải mái a” ba, Thần gọi ông là ba rồi, đã nhiều năm cô cũng không gọi ông như thế nữa! Run run cầm lấy cái ly, uống một hớp, thật là thơm a! Phong nhìn tôi! Ha hả ~ này có phải là đại biểu Thần rốt cục cũng tha thứ cho bọn họ, chịu tiếp nhận bọn họ lần nữa! Thật tốt! Bất tri bất giác cũng đã mười một giờ rồi! Ba người thu thập đồ xong về nhà! Vốn là cha bảo tôi tối nay về nhà! Tôi cự tuyệt, Phong đưa tôi trở về nhà trọ, nhìn Phong định ra khỏi cửa  “Phong, đã trễ thế này cũng đừng về nữa! Ở đây đi! Dù sao trong nhà cũng rộng “ “Nga! Được” nhìn một chút, sư huynh lại không trở về! Mấy ngày qua cũng không biết đang bận cái gì! Luôn không thấy bóng dáng! Rửa sơ mặt một chút liền chui vào trong chăn ấm áp! Thật là ấm áp a! Mau ngủ thôi! Phong rón ra rón rén đi vào phòng tôi! Chui vào chăn trong chăn của tôi  “Bà xã, tớ ôm cậu ngủ nha!” (*__* ) hì hì…  “Ân! Cũng biết cậu sẽ qua, a! Thật là” (*__* ) hì hì… Thật là ấm áp! Ngủ một giấc đến hừng sáng! Thật là thoải mái a!  “Mặt trời đã lên cao! Còn không mau rời giường, con heo lười “ Phong kéo rèm cửa sổ ra, để ánh sáng rọi vào! Thật chói mắt a! Mở mắt ra nhìn Phong bên giường! “Chào buổi sáng!” Vặn eo bẻ cổ rời giường “Không còn sớm nữa, cũng đã 9 giờ rồi!” Phong hôn trán tôi “Nhanh đi rửa mặt, ra ngoài ăn sáng a!” Vừa nói liền ra khỏi phòng! Cuộc sống như vậy mặc dù đơn giản nhưng rất hạnh phúc, tôi có thể như vầy bao lâu?

Ăn sáng xong, Phong đưa tôi đến dưới công ty rồi mới trở về! Vốn là tôi bảo anh ấy cùng lên! Nhưng là anh nói như vậy người khác thấy được ảnh hưởng không tốt! Nên không đi lên! Ha hả đàn ông tốt a! Mới đến phòng làm việc thư ký Cao liền đến truyền lời của chủ tịch bảo, tới phòng làm việc của ông “Ba, người tìm con a “ “Ân! Thần, con nói biện pháp kia rất hữu dụng, ta thật tra được một nhân vật khả nghi “  “Nga, phải không?

Để con xem một chút” Ông đưa cho tôi một phần tài liệu! Mở ra, nhìn kỹ! Ân! Thật có chút vấn đề “Vậy tiếp theo có tra được chưa?

” Để tài liệu xuống, nhìn ông, gật đầu 

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-tu-va-cong-chua-cua-the-gioi-ngam-chuong-52-237832.html