Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 56 - Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 56 : Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 56

“Ba, công ty hiện tại rất ổn định, hoàn toàn có thể mở rộng thêm, người chẳng lẽ không nghĩ tới sao?

” Ngồi trên bàn ăn sáng nhìn về phía cha đang xem báo  “Không! Nếu như mấy năm trước có thành tựu như vậy ta sẽ xem xét, nhưng là hiện tại đã không cần thiết nữa, chuyện làm ăn ta chỉ mong làm tốt là được! Không cầu gì hơn! Ta hiện tại chỉ muốn sống an ổn “ phải không?

Chỉ mong làm tốt! Không muốn đi hơn nữa sao?

“Nhưng con thì khác! Con còn trẻ, việc cần phải làm còn rất nhiều” ha hả gừng đúng là càng già càng cay a! Cái gì cũng không thể gạt được ông!  ba mẹ, ngày mai con đến Anh một chuyến! Khi nào trở lại cũng không biết! Nhưng mà lễ mừng năm mới con sẽ trở về!” “Đi Anh làm gì?

Công ty của con xảy ra chuyện gì sao?

” Aizz! Tôi ở Anh có công ty ông cũng biết! Vậy thân phận của tôi  “A! Không phải! Là thầy ông ấy bảo con đến gặp ông! Có lẽ là nhớ con đi! Ha hả “  “Nga! Được rồi! Tự mình chú ý một chút” gật đầu! Lau miệng!  “Con biết rồi, đi về thu dọn đồ đạc trước, buổi tối con lại tới đây” phất tay một cái! Cầm lấy túi xách ra cửa! Hô! Lạnh quá! Vội vàng chạy vào nhà xe lái xe trở về nhà trọ!  “Sư huynh! Có ở đây không?

Em về rồi” cởi áo khoác xuống quăng lên ghế sa lon! A! Vẫn là trong nhà ấm áp a!  “Tiểu Thần, đã về rồi” sư huynh từ trong nhà quăng cái vali ra! “Yo! Sư huynh sớm như vậy liền đóng gói rồi! Không phải nói ngày mai mới đi sao?

”  không được, chúng ta đi ngay lập tức! Là ý của thầy, đồ của em anh đã chuẩn bị giúp em rồi! Đi thôi!” Không đợi tôi phản ứng kéo tôi ra khỏi phòng  “Chờ một chút, quần áo của em” quay trở lại đi lấy quần áo và túi xách “Sư huynh, sao lại vội vả như vậy a! Xảy ra chuyện gì sao “

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-tu-va-cong-chua-cua-the-gioi-ngam-chuong-56-237836.html