Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 57 - Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 57 : Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 57

“Không có, em đừng suy nghĩ nhiều! Công ty ở Anh quốc của anh có chút việc, cho nên nhanh trở về” thiệt là! Mới đi ra ngoài có nửa tháng cô ta lại gây phiền toái cho anh!  Ra cửa gọi taxi đến phi trường! Ở trên xe gọi điện nói cho mọi người biết! Chuyện quá đột ngột! Vốn là nghĩ hôm nay sẽ cùng cả nhóm tụ hội, ngày mai mạnh ai nấy lên đường, cuối cùng tụ hội cũng không kịp tham gia! Ngồi trên phi cơ! Vốn cảm thấy sư huynh có tâm sự! Nhưng là hỏi anh ấy cũng không nói! Thật là nôn nóng muốn chết! Nhưng mà nhìn vẻ mặt của anh xem ra không phải là công ty xảy ra chuyện đi! Vẻ mặt bối rối như vậy! Có vấn đề! (*__* ) hì hì… Cuối cùng cũng đến Anh quốc! Khẩn cấp kéo sư huynh rời đi! “Em không mệt a” sư huynh nhìn tôi nói  “Mệt?

Không mệt a! Em nhớ thầy muốn chết! Chúng ta đi nhanh lên một chút!” Kéo tay sư huynh làm nũng “Được rồi được rồi! Biết rồi! Đi thôi!” Xe đã đợi ở ngoài phi trường! Hướng trang viên của thầy đi tới! Thầy là Bá tước William ở tại thành phố Edinburgh của Anh! Edinburgh có lịch sử lâu đời, phong cảnh xinh đẹp thành phố văn minh, ở gần hồ nước, địa hình đa dạng, có danh xưng là ” Athen Phương Bắc “.

Lâu đài Edinburgh là biểu tượng của thành phố, “Có tiếng là thành phố đẹp nhất Âu Châu ” .

Xe dừng lại dưới biệt thự của thầy! Tiếng chuông cửa vang lên! Người bên trong xuống xem thấy sư huynh và tôi liền mở cửa ra.

Tôi khoác tay sư huynh! Ưu nhã đi vào trong biệt thự! Thầy thấy chúng tôi đi vào! “Thầy” buông sư huynh ra, chạy đến trước mặt ôm lấy người làm nũng ” Con nhớ người muốn chết “ “Ha ha đã lớn như vậy rồi, còn làm nũng a!” Thầy nhìn tôi hớn hở cười nói! Trong giọng nói tràn đầy sủng nịch! “Nhớ thầy mà lâu như vậy cũng không đến thăm “ “Nào có a! Người ta không phải là vội vàng đến đó sao! Người nhìn xem con không phải là tới rồi sao?

”  “Con nha! Nói không lại con” (*__* ) hì hì… Ngồi xuống ghế với sư phụ mới nhìn đến cô gái xinh đẹp trẻ tuổi ngồi đối diện! Là người Anh quốc! Cô ấy nhìn tôi trong ánh mắt có loại đề phòng! Thân thiện gật đầu với cô ta, nhìn về phía thầy ” Thầy, cô ấy là ai vậy a “

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-tu-va-cong-chua-cua-the-gioi-ngam-chuong-57-237837.html