Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 58 - Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 58 : Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm - Chương 58

“Nga! Quên giới thiệu, đây là cháu gái của Bá tước Bayrou, Lysa Bayrou! Tới thăm thầy!” Nga! Phải không?

Thế nào lại có cảm giác sư huynh hình như có ác cảm với cô ta! Lysa nhìn thấy Thần khoác tay William đi vào! Trong lòng khẽ kinh hãi! Nhưng mà rất nhanh trấn định lại! Cẩn thận đánh giá cô bé Trung Quốc kia! Thật xinh đẹp! Một loại xinh đẹp khiến người kinh ngạc! Trên thân phát ra khí chất cao quý cô so ra cũng không bằng! Còn có một chút khí phách làm cho người ta không dám xâm phạm! Nhưng mà thân là cháu gái của Bá tước Bayrou cô sẽ không thua cô ta! William là của cô! Chỉ có cô mới xứng với anh!  “Thần nhi! Mệt mỏi sao! Có muốn đi nghỉ không” thầy nhìn tôi “A! Nga! Được, một lát gọi con nha” cảm giác có chút mệt, đi lên lầu! “Vẫn là gian phòng lúc trước chứ?

” Sư huynh gật đầu “Anh dẫn em đi nha!” Xách theo hành lý của tôi! Cùng tôi lên lầu! “Sư huynh, xem ra mỹ nữ kia gây cho anh không ít phiền toái ha” đi vào gian phòng tôi khẩn cấp hỏi “Thần! Có thể giúp anh một việc không?

” Sư huynh nhìn tôi ! Rất phiền não !  “Nói a” chuyện gì a! Thật hiếu kỳ !  “Trong khoảng thời gian này có thể giả làm bạn gái của anh không?

Lysa kia đặc biệt đáng ghét” Nếu không phải bởi vì Lysa cô ấy cũng sẽ không hiểu lầm anh! Anh cũng không cần đến Trung Quốc rời khỏi cô lâu như vậy! Chết tiệt! Thật đáng hận “Cũng có thể, có điều?

Anh phải nói cho em biết mọi chuyện của anh” biết anh nhất định là có chuyện giấu tôi không muốn cho tôi biết! “Được rồi! Nhưng mà, em phải giữ bí mật cho anh! Không thể để cho thầy biết” suy nghĩ một chút “Được rồi! Em đồng ý với anh, nói đi!” Sư huynh đem đầu đuôi câu chuyện nói cho tôi biết

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-tu-va-cong-chua-cua-the-gioi-ngam-chuong-58-237838.html