Hồng Sắc Sĩ Đồ - Lôi kéo - Hồng Sắc Sĩ Đồ

Hồng Sắc Sĩ Đồ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 577 : Hồng Sắc Sĩ Đồ - Lôi kéo

Đây là khu kinh tế mới ư?



Nhìn mảnh đất hoang vu cằn cỗi rộng lớn, Diệp Trạch Đào nhíu nhíu mày.



Bộ máy đã nhận vị trírồi, cũng đã tiến hành phân chia công tác, lực lượng chủ yếu của Diệp Trạch Đào cũng rất nhanh dồn vào xây dựng phía trên của huyện Lục Thương.

Tất cả đều suy nghĩ đến sự phát triển, nếu như trong thời gian ngắn nhất huyện Lục Thương không có cách nào đạt được sự phát triển, thì độ khó triển khai công việc của mình sẽ càng ngày càng lớn, đây là điều Diệp Trạch Đào không hy vọng phải nhìn đến.



Biết trong huyện có một khu kinh tế mới chiếm diện tích rất lớn, Diệp Trạch Đào liền gọi Kiều Ứng Xương, hai người đi đến đây.



Bởi vì không có thông báo cho lãnh đạo của khu kinh tế mới, nên lãnh đạo của khu kinh tế mới cũng không biết hai người đến.



Kiều Ứng Xương nói:


- Bộ máy Huyện ủy trước đây cũng muốn phát triển, bộ phận chuyên môn giải phóng mặt bằng đã qui hoạch mảnh đất này thành khu kinh tế mới.

Kết quả đất thì làm xong rồi, ngoại trừ có một nhà máy sửa chữa ngoại nhập, hiện tại mảnh đất đó đã biến thành nơitập lái xe của các học viên.



Diệp Trạch Đào thầm mắng một tiếng, tốn biết bao nhiêu là tiền, càng nghèo lại càng gặp quỷ!

- Khu kinh tế mới là do Trưởng ban tổ chức cán bộ đương nhiệm huyện Tây Giang Khâu Nghênh Thụ vào thời điểm đó ông ta đảm nhiệm chức Chủ tịch thành phố Cừ Dương.


Kiều Ứng Xương nói bổ sung thêm một câu.



Diệp Trạch Đào cũng đã hiểu rồi, đây là chuyện tốt thành chuyện xấu, đoán chừng lúc đó Khâu Nghênh Thụ cũng hy vọng huyện Lục Thương có thể phát triển lên mới đồng ý cho xây dựng khu kinh tế mới, kết quả cuối cùng lại biến thành thế này.



Cùng với sự thăng tiến không ngừng của Khâu Nghênh Thụ, không ai dám bỏ đi kế hoạch khu tinh tế mới, ngược lại không ngừng mở rộng, cũng chính vì thế mới biến thành tình trạng như hiện tại.



Nhìn mảnh đất khổng lồ như vậy, Diệp Trạch Đào đứng đó thật lâu.



- Tình hình bây giờ ở khu kinh tế mới thế nào?


Diệp Trạch Đào hỏi.



Biết Diệp Trạch Đào muốn hỏi tới tình hình của bộ máy lãnh đạo, Kiều Ứng Xương nói:


- Lúc Liễu Khâm Trí xảy ra chuyện, chủ nhiệm nơi này cũng đã kiểm tra ra có bệnh, tạm thời bị cách chức!

Diệp Trạch Đào lúc này mới nhớ đến đúng là có chuyện này.



Kiều Ứng Xương lại nói:


- Sau khi xảy ra chuyện của Cảnh Quốc Ninh Phó chủ nhiệm thường trực cũng xảy ra chuyện, hiện tại tình hình khu kinh tế mới hoàn toàn là một cục diện hỗn loạn.



Diệp Trạch Đào khẽ nhíu mày nói:


- Mấu chốt là cần có một bộ máy lãnh đạo mạnh mẽ hùng hồn, phải có tư tưởng phát triển mới được.



- Bí thư Diệp, thựt ra, mọi người đều băn khoăn về khu kinh tế mới, ai cũng không suy nghĩ ra biện pháp nào để phát triển nơi này.

Đối với các cán bộ đến nhậm chức ở khu kinh tế mới này mà nói là một sự khủng bố, đa số các cán bộ đều không đồng ý tới đây.



Diệp Trạch Đào gật đầu, hắn cũng hiểu được, không có năng lực lớn, chẳng ai dám đến đây mạo hiểm cả, bản thân thì không phát triển được rồi, sau khi tới đây, người gánh tội thay cho cấp trên cũng rất có khả năng rơi xuống đầu bọn họ.



Kiều Ứng Xương nói:


- Không có cách nào, nhiều bộ máy lãnh đạo cũ cũng có đưa ra một vài biện pháp, kết quả là dẫn đến một vài xí nghiệp đến đây quan sát tình hình trong huyện, cuối cùng cũng không dám ở lại đây, cho dù một số lãnh đạo dám đặt xí nghiệp ở đây, không bao lâu, một số xí nghiệp đó thà không cần gì cả, cuối cùng cũng rời khỏi.



Cũng không biết bây giờ Khâu Nghênh Thụ đang suy nghĩ gì, đối với hắn mà nói nơi này là một cái gai!

Cuối cùng nơi này có một nhà máy sản xuất ô tô!

Ánh mắt Diệp Trạch Đào đột nhiên sáng lên, nếu đưa những nhà sản xuất ô tô trong nước dời đến đây, cùng với sự thúc đẩy phát triển của các nhà máy sản xuất ô tô, sản lượng ô tô cũng sẽ được kéo lên.

Nếu như vậy, khu kinh tế mới sẽ trở thành một mảnh đất quý.



Ngồi vào xe, Diệp Trạch Đào bảo Phương Minh Dũng chạy quanh một vòng, càng xem càng cảm thấy nơi đây thực sự là một nơi không tệ.



Cũng không có trở về văn phòng, mà Diệp Trạch Đào về thẳng nhà.



Vừa bước vào cửa đã nhìn thấy Trịnh Tiểu Nhu và Lưu Mộng Y đang ngồi xem ti vi cùng nhau.



Nhìn về phía tivi, Diệp Trạch Đào sửng sốt, không ngờ chính là bộ phim của Tô Thiến Ảnh.



Qua đó ngồi xuống, Lưu Mộng Y nói với Trịnh Tiểu Nhu:


- Tô Thiến Ảnh diễn càng ngày càng hay, em cảm động đến rơi nước mắt!

- Đúng vậy, cô ta cũng không sung sướng gì, vật lộn trong cái vòng tròn đó, người lại xinh đẹp như vậy.

Trước kia có cô hai của em che chở, từ khi cô hai của em chết rồi, cô ta liền mất đi sự bảo vệ.

Nếu không phải mẹ nuôi của Trạch Đào nhận cô ta làm con gái nuôi, thì cũng không biết bị một ông đạo diễn, công tử nào đó ôm vào lòng rồi!

- Cái gì mà cô hai của em, là mẹ chị đó!
Lưu Mộng Y cười nói.



Hai người phụ nữ ngồi đó bàn luận.



Diệp Trạch Đào nhìn thấy hai phụ nữ này đều mê mẩn xem phim, đành phải lấy văn kiện ngồi kế bên xem.



Xem được một lúc, bộ phim truyền hình đó mới chiếu hết một tập.



- Trạch Đào, hôm nay anh về sớm vậy?


Lưu Mộng Y hỏi Diệp Trạch Đào.



Cầm hình ảnh chụp khu kinh tế mới trước kia, Diệp Trạch Đào xem một lúc, rồi mới nói:


- Hôm qua anh có thảo luận với hai em về dự án nhà máy sản xuất ô tô, hai em thấy có bao nhiêu phần trăm khả thi thực hiện dự án đó?



Nói tới chuyện dự án, vẻ mặt hai cô lập tức trở nên nghiêm túc, Lưu Mộng Y nói:


- Chuyện này em đã thông báo với nhân viên trong tập đoàn nhanh chóng tới đây, đây là một dự án khổng lồ, đầu tư mấy chục tỷ đó không phải là một con số nhỏ.

Tập đoàn của bọn em, cộng thêm số tiền tiểu Nhu nắm trong tay,cũng có một tỷ hơn, nhưng nếu tất cả đều đầu tư vào đó, coi như là vét sạch tài sảntrong nhà rồi.



Diệp Trạch Đào khẽ gật đầu, mức đầu tư cho dự án này vô cùng lớn, không thể không thận trọng.



Đang nói chuyện, có điện thoại của Điền Lâm Hỷ gọi tới.



Điền Lâm Hỷ vừa mở miệng đã nói:


- Trạch Đào, về ý tưởng phát triển thương hiệu dân tộc mà cậu nói với tôi trong lúctôi cùng lãnh đạo cũ nói chuyện với nhau có nhắc đến ý tưởng của cậu.

Thực ra lãnh đạo cũ vẫn luôn rất quan tâm tới chuyện này, nếu một đất nước có quá nhiều sản phẩm của nước ngoài, trong giai đoạn đầu phát triển thì có thể bỏ quađược.

Nhưng trong lúc tiến hành phát triển, kỹ thuật đã nắm vững trong tay, để có thương hiệu của riêng mình thì càng trở nên quan trọng hơn.

Đối với tình hình hiện tại, lãnh đạo cũ cũng có suy nghĩ, một số lãnh đạo của chúng ta vì chút lợi ích cá nhân, không chỉ không giúp đỡ tạo ra thương hiệu của riêng mình, ngược lại còn thiết lập một sốtrạm kiểm soát không cần thiết.

Điều này đồng nghĩa với việc giúp đỡ người nước ngoài chèn ép các doanh nghiệp trong nước ta, điều này không thể được.

Lãnh đạo cũ rất ủng hộ ý tưởng phát triển nhà máy sản xuất ô tô chỉ mang thương hiệu riêng của Trung Hoa mà cậu đề xuất ra.

Ông ta nói, chỉ cần cậu có thể khiến cho nó vực dậy, tuy rằng nhà nước sẽ không lộ liễu biểu hiện ra ngoài, cũng sẽ ủng hộ trong âm thầmtiến hành mọi cách thức giúp đỡ, để xem các cậu có thể làm ra thành quả không thôi!

Nghĩ đến việc Hoa Uy là một người chủ nghĩa dân tộc, Diệp Trạch Đào biết rằng Hoa Uy ủng hộ mình, trong lòng cảm thấy vô cùng vui vẻ.



Điền Lâm Hỉ nói tới đó:


- Trạch Đào, trong chuyện này cậu phải hết sức linh động!

Tâm trạng Diệp Trạch Đào rốt cục cũng được thả lỏng, mấu chốt chính là sự ủng hộ của cấp trên, nếulàm tới cuối cùng rồi, mà người của cấp trên phá hoại, thì đúng là tiền đổ sông đổ biển rồi.



Tiếp xong điện thoại, Diệp Trạch Đào nói lại với hai cô lời của Điền Lâm Hỉ.



Trịnh Tiểu Nhu mỉm cười nói:


- Người khác có khả năng không làm vực dậy dự án này, nhưng đối với anh mà nói đólại không phải là vấn đề, có bác Hoa bọn họ ủng hộ rồi, ba em và cha nuôi của anh bọn họnhất định sẽ ủng hộ.

cộng thêm Mộng Y Lưu gia bọn họ nữa, em không tin tập hợp lực lượng của nhiều nhà như vậy mà cũng không làm được, em cũng muốn thử một lần!

Lưu Mộng Y khẽ cười một tiếng:


- Chị đúng là biết nhân cơ hội đấy!

Trịnh Tiểu Nhu đỏ mặt, liếc Diệp Trạch Đào một cái nói:


- Cho Mộng Y có một người bạn thôi.



Diệp Trạch Đào vừa nghe đã biết Trịnh Tiểu Nhu muốn sẽ do cô ta triển khai dự án này.



Trong lòng chợt kích động, như thế cũng tốt, để Trịnh Tiểu Nhu triển khai hoạt động, người ngoài sẽ ít phán đoán, lúc nào cần sự triển khai hoạt động gì đó, thì sẽ có lực lượng của Trịnh Thành Trung.



Diệp Trạch Đào cũng không tỏ thái độ nóng lòng, ngồi đó cẩn thận suy nghĩ một hồi, chủ yếu là nghĩ đến Vi gia, Tạ gia những gia tộc này vẫn luôn đối chọi nhau đến thời điểm quan trọng thế nào cũng sẽ xảy ra vấn đề, việc này không thể không đề phòng.



Nhìn thấy Diệp Trạch Đào đang suy nghĩ, Trịnh Tiểu Nhu nói:


- Suy nghĩ gì thế?



Diệp Trạch Đào nói ra băn khoăn của mình, còn nói thêm:


- Lần này nếu đầu tư, thì phải nỗ lực, tôi vẫn lo lắng sợ làm được nửa chừng lại có người đánh lén.



Trịnh Tiểu Nhu cười nói:


- Em và Mộng Y sớm đã thảo luận qua, tập hợp lực lượng của hai nhà chúng ta, hai tỷ hẳn là không thành vấn đề, tuy nhiên, nếu có thể kéo thêm một số gia tộc khác đầu tư vào, để mọi người cùng có lợi ích, sản nghiệp này cũng sẽ được bảo đảm một chút.

Đến lúc đó có thể kéo một vài người đầu tư vào nữa, bước đầu dự định phải đầu tư năm tỷ xây dựng nhà máy.



Diệp Trạch Đào vui vẻ nói:


- Đi thôi, anh đưa mọi người tới chỗ xây dựng nhà máy.



Nhìn thấy Diệp Trạch Đào vui vẻ, hai cô cũng vui vẻ, cười nói:


- Việc này còn phải vận động một chút.



Đưa hai cô tới mảnh đất hoang rộng lớn đi quanh một vòng, Lưu Mộng Y giật mình nói:


- Huyện Lục Thương thật sự là bệnh, khu kinh tế mới rộng lớn như thế, mà lại không có ít nhiều dự án sao!

Trịnh Tiểu Nhu liền cười nói:


- Không hiểu sao, địa phương càng nghèo khó, thì lại càng muốn làm ra một chút động tác bắt mắt, như thế mới có thể yêu cầu cấp trên không ngừng chi tiền.

Có tiền rồi thì có thể vận dụng số tiền đó để làm lộ phí cho con đường làm quan của bọn họ, bọn họ thông qua vận động, có thể nhanh chóng được thăng chức.

Những thứ tàn dư thì để lại cho người sau, nhiều nhất chính là làm một chút hành vi tham nhũng, đem người đến sau ra xử lý, đùn đẩy trách nhiệm, những người đến sau lại theo con đường cũ, một lần đến một cứ làm như vậy, lỗ hỏng càng ngày càng lớn!

Diệp Trạch Đào nhìn về phía Trịnh Tiểu Nhu nói:


- Em nghiên cứu thật thấu đáo đấy!

Trịnh Tiểu Nhu cười nói:


- Xem nhiều rồi!

Diệp Trạch Đào không thể không gật đầu, Trịnh Tiểu Nhu nói có đạo lý nhất định.

Cũng là một vòng tuần hoàn ác tính.



Xem xong mảnh đất lớn này, Trịnh Tiểu Nhu nói:


- Nơi này không tệ, không gian rộng lớn, chúng ta có thể nhân cơ hội này đầu tư , đầu tiên phải chiếm lấy vạn mẫu đất, mặt khác, em còn có ý tưởng, xung quanh bốn phía khu kinh tế mới có thể phát triển các dự án bất động sản.

Tin chắc rằng sau khi xây dựng xong dự án nhà máy ô tô, nơi này rất nhanh sẽ trở nên sầm uất.



Diệp Trạch Đào nói:


- Như vậy đi, mọi người làm trước công tác chuẩn bị, trong huyện cũng cần phải triển khaivận động một chút.



Giao chuyện này cho hai cô, Diệp Trạch Đào nhìn mảnh đất lớn này, ánh mắt trở nênsáng hẳn, nếu dự án này có thể làm nên thành tích, toàn bộ huyện Lục Thương sẽ có động lực phát triển.

Đến lúc đó nhà máy lắp ráp ô tô được dựng lên, dây chuyền sản xuất được hình thành, nơi này chắc chắn sẽ là nơi sầm uất.



Đương nhiên, Diệp Trạch Đào không thể không tóm lấy cơ hội này để phát triển lực lượng của mình.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-sac-si-do-loi-keo-66279.html