Khoảnh Khắc Tình Yêu - ĐỐI MẶT - Khoảnh Khắc Tình Yêu

Khoảnh Khắc Tình Yêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 2 : Khoảnh Khắc Tình Yêu - ĐỐI MẶT

Min nằm trên giường bệnh, chân bó bột cứng ngắc, trên chân, tay và mặt còn nhiều vết thương đã được băng bó, Min nũng nịu nói với người mẹ ngồi kế bên mình vẻ trách móc Mẹ kì quá à, sao mẹ lại đến đây mà không ở nhà nghỉ ngơi đi, mẹ bệnh nặng hơn con đó.

Mày nói vậy mà nghe được à, thế mẹ làm mẹ để làm gì, có bệnh chết cũng phải tới đây!, người mẹ trách lại đứa con gái.

Nhưng mà mẹ.

mình về đi, nằm trong đây chỉ tổ tốn tiền thôi.

Mày nằm đó, gia đình bà cụ đã lo tiền đầy đủ rồi, bà ấy muốn làm tất cả để đền đáp.

Vâng, nhưng con sợ phiền người ta.

chưa kịp nói hết câu thì Min đã sững sờ nhìn đám người áo đen mở cửa bước vào, đi đầu là người đàn ông khoảng trên 30 tuổi, gương mặt hiền thục.

Các người là ai vậy?

, người đàn ông tiến lên trước một bước, nói Thưa cháu, thưa bác gái, tai nạn không may này xảy ra là do lỗi của cậu chủ chúng tôi, vì thế bên gia đình chúng tôi muốn bù đắp thiệt hại, Ý ông là.

mẹ Min nói.

Nghe nói cháu đây không có điều kiện lên đại học, phải bỏ dở việc học lớp 12 nên chúng tôi đã sắp xếp xong xuôi, sau kì dưỡng bệnh này, cháu hãy chuyển đến trường đại học Jak.

Cái gì ạ?

, Min trợn tròn mắt, Mẹ à, đại học Jak.

là đại học quốc tế nổi tiếng đấy mẹ, các ông đang nói gì thế Mẹ Min im lặng phân vân rồi quay sang nói với Min Con đã khổ vì mẹ nhiều rồi, đây là cơ hội tốt cho con, Nhưng mà.

còn tiền.

Min đắn đo.

Cháu không phải lo, toàn bộ tiền học của cháu bên gia đình chúng tôi sẽ lo đầy đủ, kể cả thủ tục nhập học cũng đã lo xong rồi, chúng tôi chỉ làm theo lệnh của ngài chủ tịch thôi, vài ngày nữa sẽ có đồng phục chuyển đến nhà cho cháu, đây là địa chỉ nhà chúng tôi và sđt, có gì thắc mắc có thể hỏi trực tiếp nói rồi người đàn ông đưa cho Min tấm bưu thiếp, sau đó tất cả nghiêm chỉnh chào rồi quay đi.

Mẹ, có phải con đang mơ không?

Cái con này, cuộc đời mỗi người đều có những bước ngoặc quan trọng, đây là một bước ngoặc giúp con có tương lai tốt hơn, ở yên đó mẹ sẽ đi mua thức ăn về cho con tẩm bổ, nhanh hết bệnh mà còn đi học đấy!! Tại một căn biệt thự trang hoàng rộng lớn nằm trên đường X phố Y, nơi có sân cỏ rộng lớn, có bể bơi khổng lồ, có những công trình điêu khắc tuyệt đẹp.

Bên trong nhà, người hầu kẻ hạ đang lo làm việc của mình, phục vụ các chủ nhân.

Ông Lee đã cấm cửa Tan, Tan bị giam giữ trong phòng với tâm trạng khó chịu bực bội.

Phu nhân Lee gõ cửa phòng, ra hiệu cho người canh cửa rút lui, nói Tan à, mẹ đã cho người đi hết rồi, con hãy xuống nhà xin lỗi bố đi rồi con sẽ được tự do Tôi không cần, làm ơn đi đi, có thể được giam giữ trong đây để không phải nhìn thấy ai trong nhà thật tốt quá, Tan nói.

Bà Lee im lặng một lúc, rồi lại nói Mẹ cho con cơ hội cuối, cửa không khóa, tốt nhất con nên làm vậy đi.

Nói rồi bà quay đi, chợt nghe tiếng nói từ trong phòng vọng ra Chỉ có mẹ tôi mới có quyền ra lệnh cho tôi Bà Lee nuốt cục tức nghèn nghẹn ở cổ, nói chỉ đủ mình nghe Rất tiếc, bà ta chết rồi, chết lâu rồi.

Vài phút sau có tiếng đập phá từ trong phòng Tan, ông Lee ngồi uống trà bình thản nói Cứ kệ nó, phải uốn nắn nó từ bây giờ, mau cho người đặt bộ đồ gốm sứ mới để đưa vào phòng nó.

Ông quản gia gật đầu rồi nhanh chóng làm theo lệnh.

Min đang tập thích nghi với cái chân cứng ngắc chết tiệt, cũng một tuần trôi qua rồi, mỗi ngày đều có người đưa cơm ngon đến bệnh viện cho cô và đưa về nhà cho mẹ cô.

Min từ chối bảo họ không phải làm vậy, chỉ cần mang cơm cho mẹ cô là đủ còn cô có thể ăn cơm bệnh viện, nhưng họ vẫn cứ đưa cơm đều đặn, Min giành phần cơm ngon ấy cho cô bé nằm giường bên cạnh.

Khoảng thời gian ở bệnh viện Min không thể đi làm khiến cô cảm thấy bất an lo lắng, sợ cô chủ khó tính ấy sẽ đuổi việc cô, mà chắc chắn với tính khí của Sam thì cô đã bị đuổi việc rồi.

Đành chấp nhận, Min ủ rũ, bèn lấy điện thoại gọi điện hỏi thăm mẹ ở nhà.

Alo Mẹ khỏe không Con cũng khỏe nhiều rồi, mẹ phải ăn và uống thuốc đầy đủ nhé Dạ, con biết rồi, bái bai mẹ Trên bàn có tờ báo, tiện tay Min lấy đọc cho đỡ chán, dòng chữ to đùng trang đầu đập ngay vào mắt cô CÔ GÁI NGHÈO KHỔ BỊ CẬU CHỦ TẬP ĐOÀN JAK GÂY TAI NẠN NGHIÊM TRỌNG.

Min há hốc mồm Chuyện có vậy cũng cho đăng báo sao?

Những người nhà giàu thật rảnh mà.

Cái gì mà còn đăng chi tiết là cô gái nghèo khổ nữa, đúng là cái nghèo nó đeo bám khắp nơi.

Nhìn lên góc trang là hình một cậu trai khôi ngô tuấn tú, nét đẹp mạnh mẽ mà trong khiết khiến cô cũng phải thốt lên Sao lại có người con trai đẹp như vậy?

Nhưng.

Hắn ta đã tông mình sao?

Tên này chán sống rồi!!!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-khoanh-khac-tinh-yeu-doi-mat-230936.html