Khoảnh Khắc Tình Yêu - HÔM NAY LÀ SỰ BẮT ĐẦU - Khoảnh Khắc Tình Yêu

Khoảnh Khắc Tình Yêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1 : Khoảnh Khắc Tình Yêu - HÔM NAY LÀ SỰ BẮT ĐẦU

Ôi mẹ ơi trễ giờ đi làm của con rồi!!, Min phóng nhanh từ trên giường xuống nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân, chải qua loa lại đầu tóc, vơ lấy chiếc áo khoác trên ghế rồi phóng thẳng ra phía cửa, trước khi đi cô không quên ngoái đầu lại vào trong phòng nói nhỏ Mẹ ơi đồ ăn dư hôm qua con để trong tủ lạnh đó tí mẹ hâm nóng lại rồi ăn nha, con đi làm chiều con về.

Bà mẹ đang nằm ngủ trong chiếc giường ở góc phòng nhẹ cựa mình, nhìn theo bóng dáng đứa con gái bé nhỏ đang lúi húi mang giày, rồi lại nhìn sang đống hạt cườm bề bộn rải rác trên giường kế bên người mình cùng đống quần áo đang đính hạt cườm còn chưa xong, khẽ thở dài.

Phía quán ăn tấp nập người ra kẻ vào, một cô gái đang vội vã chạy vào trong, gương mặt trong veo buổi sáng tinh mơ, đôi mắt tròn đen láy nhưng mang chút vẻ lo toan muộn phiền, nỗi niềm ấy có ai ngờ bên trong cô gái 18 tuổi hồn nhiên trong sáng.

Ít phút sau, có tiếng chửi mắng vọng ra từ nhà bếp Cô làm việc kiểu đó à, đã trễ bao lâu?

, một cô gái khác vẻ kiêu kì hỏi người nhân viên đứng bên cạnh.

Dạ thưa.

khoảng 30 phút, người nhân viên tỏ vẻ sợ sệt đáp lại.

Cô ta vẻ mặt đang lại, tiến đến gần Min, nói bằng giọng tuy lạnh ngắt nhưng như muốn ăn tươi nuốt sống kẻ nào nghe nó Tiền lương, cô còn muốn nhớ hai chữ ấy trong đầu không?

Min im lặng một phút, rồi cúi đầu nói nhỏ Xin lỗi cô.

tôi.

hôm qua ngủ ít quá, tôi hứa sẽ không tái phạm nữa.

Cô ta tiếp tục nhìn Min bằng ánh mắt pha lẫn sự xem thường lẫn sự tức giận, chợt cô ta đảo mắt qua mọi nhân viên rồi nói to Mọi người hôm nay không ai phải rửa chén, để cô ta, à, cả việc quét dọn bàn ghế cuối ngày nữa ai dám đụng vào thì ngày mai ở nhà!.

Nói rồi cô gái ấy quay người đi, không khí xung quanh tưởng chừng như sắp vỡ òa vì sự sợ hãi trong tiếng giày cao gót lộp cộp xa dần của một cô gái 19 tuổi, con gái rượu của giám đốc công ty đào tạo người mẫu Sahang, cả cái quán ăn nhanh rộng lớn này chính là của cô ta, một cô gái còn rất trẻ nhưng đậm mùi toan tính, khả năng kinh doanh buôn bán cực nhuần.

Nhiều người hỏi thăm tâm trạng Min, ngỏ ý muốn giúp Min làm việc nhưng cô từ chối Em không sao ạ, các anh chị cứ làm việc đi ^^.

Trở lại với đống chén bát của sáng nay và của cả hôm qua chưa rửa hết, cô khẽ chùng lòng, mùi đồ ăn còn vương lại trên đống chén bát làm Min khẽ bật cười Đừng xao lòng vì đồ ăn thừa của người ta thế chứ, vị trí của mình ở đâu.

thôi thôi làm việc nào!!.

Mọi người nhìn Min với ánh mắt đầy cảm thông chia sẻ.

Tại tập đoàn Jak.

Nó đâu rồi?

, ông chủ tịch Lee hỏi cô thư kí đứng bên.

Dạ thưa, ngài muốn hỏi cậu Tan hay cậu Ron ạ?

Tôi làm gì phải lo nghĩ đến thằng Ron, xem xem đứa con trai ruột của tôi bây giờ nó thế nào kìa!!! Cô thư kí sợ xanh mặt vội cúi thấp đầu xuống, nhìn vị chủ tịch đang tựa người vào chiếc ghế xoay, hai tay day day hai bên thái dương mệt mỏi.

Cô gọi người ở nhà xem xem thằng Tan đi đâu Cô thư kí nhanh chóng thao tác gọi điện, sau đó cũng nhanh chóng cúp máy, nói Thưa ngài thím giúp việc nói cậu ấy ra ngoài từ sáng sớm rồi ạ Ừ, thôi cô ra ngoài đi giọng của ông Lee có vẻ dịu hơn, có lẽ vì ông không còn sức đâu để gắt gỏng.

Tại nghĩa trang thành phố, giữa bạt ngàn hoa trắng có một cậu con trai khôi ngô tuấn tú đang đặt bó hoa hồng trắng lên ngôi mộ được xây cất sang trọng.

Mẹ à, hôm nay là ngày sinh nhật mẹ, chắc ông ấy không nhớ đâu, nhỉ?

Cậu ta nói với vẻ mặt chua xót.

Phải rồi, ông ta còn không nhớ sinh nhật con trai mình mà, nói rồi cậu lẳng lặng quay đi, tay lấy chiếc điện thoại từ trong túi ra gọi, Trạm đua số 5, ngay bây giờ Màn đua xe đầy nguy hiểm diễn ra tại trạm đua số 5, Tan điều khiển xe lượn lách qua mọi chướng ngại vật một cách ngoạn mục, gương mặt vô cảm như muốn lao xe vào con đường tử thần, bất chợt Tan la lớn vào bộ đàm Mở cửa!.

Xe đã phóng thẳng ra ngoài đường cái trước bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ có kinh sợ cũng có.

Min đang trên đường từ chợ về quán ăn nhanh, hai tay xách hai túi thực phẩm lớn, chợt cô nghe có tiếng động cơ gầm to từ phía sau, quay lại thì thấy một chiếc xe đua đỏ chóe nhưng nhìn rất đẹp đang phóng nhanh trên đường cao tốc, cô nhăn mặt nói Tên nào vô phép tắc như vậy đường đi đang đông người phóng xe như vậy không biết là rất nguy hiểm sao?

Ôi trời! Rồi Min nhìn sang bên kia đường chợt thấy có một cụ bà tầm 65 tuổi đang quát đứa cháu Sin à, mau vào đây!!! Xe kìa cháu!!! Không hay rồi, Min đã thấy cậu bé đi ra giữa lòng đường, hình như đang đuổi theo xe kẹo kéo bên lề đường bên này, nhìn phía sau thì chiếc xe đua màu đỏ đang lao đến gần, Min hét lớn Em à, coi chừng!!!! Chỉ trong khoảnh khắc, mọi thứ diễn ra quá nhanh, nhiều người bu lại xem cô gái có bị sao không, chàng trai phanh xem gấp, những bịch thức ăn rơi bề bộ trên đất, một hiện trường hỗn độn.

Cấp cứu!!!!!! Chủ tịch Lee nhận được điện thoại Thưa ngài, con trai của ngài đã gây tai nạn rồi Bảo lãnh nó ra! Rồi mang nó về đây!! Vâng Tại bệnh viện thành phố, một người nẹ gầy khắc khổ đang khóc lóc thảm thương trước phòng cấp cứu, bên cạnh là người bà của đứa cháu trai tại hiện trường đang vỗ về người đàn bà tội nghiệp Cô đừng khóc nữa, con gái cô là người tốt chắc chắn ông trời sẽ thương nó, ơn này tôi không biết trả thế nào cho hết

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-khoanh-khac-tinh-yeu-hom-nay-la-su-bat-dau-230935.html