Khủng Long Thần Giới - Ảo cảnh - Hương diễm cảnh - Khủng Long Thần Giới

Khủng Long Thần Giới

Tác giả : Chưa rõ
Chương 42 : Khủng Long Thần Giới - Ảo cảnh - Hương diễm cảnh

- Trương Hải, tỉnh! Tỉnh dậy! Trương Hải chợt nghe thấy âm thanh ôn nhu nào đó vang lên bên tai mình, hắn vừa mở mắt ra thì thấy một khuôn mặt xinh đẹp, ôn nhu đang đứng trước mặt mình.

Dương Thanh Kỳ đang dùng ánh mắt lo lắng nhìn hắn, bàn tay mềm mại, trắng nõn kia cũng đang vuốt ve lên gò má hắn.

Trương Hải còn đang thoải mái hưởng thụ thì đột nhiên thần sắc của Dương Thanh Kỳ tỏ ra kỳ dị, chỉ thấy nàng cười khẩy một cái, bàn tay đang giấu sau lưng chợt vung lên, chiếc roi chắc chắn mà ngày thường nàng vẫn dùng đã quấn chặt lấy cổ hắn, dần dần siết lại.

Trương Hải sợ hãi, nhưng chẳng hiểu sao lúc này hắn cứ như không có sức mạnh để phản kháng vậy, chỉ có thể dùng ánh mắt khó hiểu và bi ai nhìn vào Dương Thanh Kỳ.

Chợt Dương Thanh Kỳ nhảy lui lại, sợi dây cũng giãn ra, Trương Hải tranh thủ thở hồng hộc.

Lúc này, một thân ảnh để tóc đuôi ngựa đã đứng trước mắt hắn, hai tay giang ra che lấy người hắn giống hệt như cảnh tượng khi đối mặt với con chằn tinh kia vậy.

Nguyễn Khánh Huyền đang cố gắng giúp hắn:

- Kỳ, bạn điên rồi à, sao lại làm thế với Hải chứ?

Dứt lời, Nguyễn Khánh Huyền cúi xuống gỡ sợi dây kia ra cho hắn, nhìn vết hằn trên cổ hắn với ánh mắt đau lòng, nước mắt của nàng cũng chảy ra:

- Sao lại độc ác như thế chứ?

Làm cho Hải bị thương đến mức này…! Như thế thì… làm sao mà… Lời còn chưa hết thì tròng mắt của Trương Hải đã co rút lại, chỉ thấy Nguyễn Khánh Huyền hoàn toàn biến thành hình dạng Lucifer vừa nãy, tuy rằng trong vất rất mỹ lệ, thêm một chút kỳ ảo nhưng Trương Hải không dám thưởng thức tý nào, bởi vì khóe miệng nàng đã mọc ra hai cái răng nanh, đôi mắt cũng không còn lo lắng như lúc nãy mà thay vào đó là sự khát máu.

Nguyễn Khánh Huyền cắn ngập cả răng vào cổ hắn, Trương Hải có thể cảm thấy rõ sự đau đớn cùng với dòng máu đang chảy ra khỏi thân thể mình.

Hắn cố giãy dụa, nhưng thân thể cứ như không chịu sự khống chế của hắn vậy, Trương Hải không thể làm được gì khác ngoài việc nằm im và chịu đựng.

“Thình thịch! Thình thịch!” Tiếng tim đập của Trương Hải chợt trở nên trầm lắng, có thể nghe rõ từng âm thanh, từng nhịp đập của nó.

Cùng với đó, hắn có thể cảm thấy hơi tê tê trong cơ thể, cảm giác không phải ảo tưởng, mà nó giống như đang bị điện giật vậy, Trương Hải cảm thấy rõ ràng có một dòng điện đang chạy trong cơ thể mình.

Nhớ lại cảnh tượng lúc nãy ăn một đòn của chằn tinh, Trương Hải nhanh chóng nghĩ đến Tam Huyền Điển Bí, nghĩ đến cách dùng lôi điện luyện hồn.

Hắn nghĩ có lẽ dùng công pháp đó có thể giúp hắn có được sức lực thoát ra khỏi hiểm cảnh này.

Nghĩ đến là làm ngay, Trương Hải cố hết sức vận dụng Tam Huyền Điển Bí, toàn lực hấp thu lượng lôi điện đang di động trong cơ thể kia để bồi dưỡng cho linh hồn.

Dần dần, cái cảm giác tê dại trong người hắn dần trở nên mạnh hơn, nhưng nó không đem lại đau đớn mà lại làm cho hắn thấy sảng khoái, linh hồn cũng đang mạnh lên nhanh chóng.

Trương Hải thậm chí còn bị khoái cảm này át đi sự đau đớn trên cổ, hắn không kìm được mà cúi đầu xuống, cố cắn môi để kiềm chế tiếng rên rỉ vang lên trong cổ họng.

Thời gian trôi qua, Trương Hải thậm chí còn quên mất là mình đang bị “hút máu”.

Đến khi hắn hoàn toàn tỉnh táo, ngẩng đầu lên thì đã không còn thấy ai ở trước mặt nữa, hắn kỳ quái đánh giá bản thân, thấy trên cổ có hai vết thương, chỉ là ngoài da thôi nhưng miệng vết thương lại hơi lớn, ở trên hai ngón tay trái còn có vết máu tươi chưa khô.

Trên cổ vẫn còn vắt sợi dây của Dương Thanh Kỳ, và sợi dây thì lại đang nằm trong tay của hắn.

Trương Hải nhanh chóng cảm nhận được điều không đúng, hắn thấy mùi vị trong không khí có vẻ hơi khác biệt, hơi ngai ngái và ngửi vào thì làm cho người ta choáng váng.

Hơn nữa những dòng khí lưu trước mặt cũng làm cho cảnh tượng trở nên vặn vẹo, hình như có tác dụng bẻ cong đường đi của ánh sáng vậy.

Tập trung vào đó làm cho đầu óc của Trương Hải lại hơi mê muội đi, nhưng một dòng điện lại giật lên trong cơ thể hắn, làm cho tâm thần của hắn lại tỉnh táo lại.

Trương Hải mừng rỡ, hắn biết đó là hồn lực, không ngờ được thứ này lại kỳ diệu như vậy, có tác dụng tăng cường khống chế tinh thần cho chủ nhân, lại còn có thể tự động phát huy, không hổ là thứ năng lượng có sinh mạng.

Thậm chí có thể nói, linh hồn mới là bản chất thực sự của mọi hành vi của con người.

Tình hình bây giờ đã quá rõ, ở trong này đang có một sức mạnh kỳ dị ép hắn vào trong ác mộng, làm cho hắn lâm vào trong ảo tưởng.

Nếu như không có linh hồn lực vừa mới trở nên lớn mạnh giúp cho hắn mạnh mẽ thoát khỏi ác mộng thì hắn đã tự giết chính bản thân mình rồi.

Đang định đứng dậy tìm đường đào thoát thì một âm thanh có vẻ sợ hãi vang lên sau lưng hắn:

- Đừng… đừng mà! Không muốn… không muốn đâu! Trương Hải chấn động, âm thanh này quá quen với hắn, chẳng phải Dương Thanh Kỳ hay sao?

Hắn đã xác định rõ ràng tình cảnh bây giờ, rõ ràng không phải ảo cảnh, vậy thì rất có thể nàng đang bị rơi vào ác mộng, có xu hướng tự đày đọa chính mình giống như hắn lúc nãy, thậm chí có thể tự dồn mình vào chỗ chết! Nhanh chóng chạy theo phương hướng âm thanh kia, Trương Hải rất nhanh tìm thấy cô bạn bé bỏng của mình.

Nhưng mà khung cảnh trước mắt làm cho hắn trợn tròn mắt, máu mũi tý nữa thì phụt ra ngoài.

Quần áo trên người Dương Thanh Kỳ lúc này chẳng còn mấy mảnh, da thịt trắng nõn của nàng lộ ra hoàn toàn trước mắt hắn.

Vài bộ phận mấu chốt đang trong thời kỳ phát triển, trông cực kỳ tươi mới, đối với một kẻ chưa nhìn thấy “đàn bà chân chính” như Trương Hải thì đã cực kỳ hấp dẫn rồi.

Trên người nàng đang tràn ngập những vết hằn màu đỏ, trông y hệt như bị giày vò, Trương Hải thì biết đó là do chính nàng tạo ra.

Dương Thanh Kỳ lúc này đang kinh hoàng lết lui lại từng chút một, hai đùi cũng khép chặt, che dấu một số thứ “hắc ám” bên dưới.

Nhưng đôi tay của Dương Thanh Kỳ lại đang tự tách đùi của mình ra, làm cho Trương Hải được mở rộng tầm mắt.

Hắn nuốt nước bọt đánh ực một cái, lòng tự nhủ nhìn là xấu xa nhưng mà hai mắt cứ dán chặt vào đó, tâm hồn trẻ thơ bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi mấy ý nghĩ di truyền từ “kiếp trước” đang ùn ùn trào đến.

Dương Thanh Kỳ vẫn hoảng sợ, yếu ớt nói “Đừng mà!” liên tục, thậm chí Trương Hải còn lờ mờ nghe thấy cái gì mà “Người là cha con đấy!” nữa.

Hai ngón tay của Dương Thanh Kỳ dần hướng vào cái động đào kia, hình như có xu hướng muốn đưa vào trong đó.

Trương Hải lúc này cũng hiểu rõ nàng đang ác mộng cái gì rồi, tuy rằng tự nàng “làm” lấy thì cũng không ảnh hưởng nhiều nhưng mà nếu để nó xảy ra vào lúc nàng đang nghĩ là “bị làm” thì chắc chắn là bị ảnh hưởng xấu về tâm lý.

Hắn đoán chắc hai ngón tay kia ở trong mắt nàng lúc này là cái gì gì đó, nếu như thế thì không ổn, cực kỳ không ổn.

Trương Hải nhanh chóng chạy lại, cũng mặc kệ nàng đang chẳng mặc gì.

Ừ, chuyện đó là nàng lỗ vốn chứ hắn có mất gì đâu! Hắn nhanh chóng đưa tay bắt lấy cái cổ tay xinh xinh của nàng, giữ chặt lại rồi áp lên tường.

Miệng hô lớn:

“Tỉnh dậy! Tỉnh táo lại đi!”.

Nhưng mà Dương Thanh Kỳ vẫn hoảng loạn lắc đầu, thậm chí động tác của hắn trong mắt nàng chính là kẻ đang định “hấp diêm” kia đang định hành hạ nàng trước khi chính thức làm thịt.

Trương Hải nhớ lại, có lẽ chỉ có linh hồn lực mới có thể giúp tinh thần tỉnh táo vào lúc này mà thôi, kể cả đánh ngất nàng đi thì lúc tỉnh dậy nàng lại tiếp tục rơi vào trong hoảng loạn.

Cả một vùng xung quanh này nhìn quá rộng, cũng không biết nơi này là nơi nào nữa, nhưng nếu muốn thoát khỏi nơi này thì chắc chắn không thể một chốc một lát, nếu như hắn đánh ngất nàng đi thì muốn rời khỏi nơi này, lại còn phải mang theo nàng nữa đúng là một gánh nặng.

Thôi thì thà dùng hồn lực chữa cho nàng luôn vậy! Dù sao thì nàng cũng đã lỗ hết cả vốn với Trương Hải hắn rồi, thêm ít nữa cũng không thành vấn đề, hơn nữa chuyện này cũng đâu phải chuyện to tát gì đâu.

Chỉ hôn một cái thôi mà! Hôn và abc chính là hai con đường tốt nhất để hai linh hồn giao hòa lại với nhau, abc lúc này thì quá hoang đường, quá cầm thú, quá… nói chung là lương tâm “trong sáng” tuổi thiếu niên không cho phép Trương Hải làm chuyện đó với một cô bé đáng yêu như vậy.

Tất nhiên là còn suy xét trên khía cạnh hắn còn chưa phát triển hết, có làm được hay không cũng còn là vấn đề, dù sao thì con trai cũng dậy thì muộn hơn con gái a, mới có mười hai tuổi, còn chưa thể làm một số chuyện hoang đường được.

Chẳng do dự nữa, Trương Hải cúi đầu xuống hôn thật mạnh lên đôi môi đã hơi nhợt nhạt của Dương Thanh Kỳ, ban đầu nàng còn hơi dãy giụa, cổ họng phát ra âm thanh:

“Ưm ưm” phản đối.

Nhưng theo luồng linh hồn lực kia tràn vào, tâm hồn của Dương Thanh Kỳ trở nên thanh tỉnh hơn, lại được Trương Hải thông qua linh hồn giao dung giải thích một số chuyện, Dương Thanh Kỳ lúc này mới hơi thả lỏng ra một chút.

Đến khi Dương Thanh Kỳ đã thấy hoàn toàn tỉnh táo nhưng tên kia vẫn chưa chịu buông ra, nàng nghĩ đến tình trạng của mình lúc này thì không khỏi thấy xấu hổ, lại thêm cảm giác ngạt thở khi duy trì trạng thái này nữa.

Nhưng mà Trương Hải thì biết thông qua linh hồn để truyền đạt cho nàng, nhưng mà nàng chẳng biết truyền đạt cho hắn bằng cách nào cả, trong tình huống không biết phải làm sao, Dương Thanh Kỳ chợt cắn răng lại, làm cho Trương Hải ăn một vố đau.

Hắn nhanh chóng buông ra, hai tay bụm miệng nhìn Dương Thanh Kỳ với ánh mắt ủy khuất.

Nhưng mà nàng cũng chẳng dám nhìn vào hắn, chỉ co rúc thân hình lại, khuôn mặt đỏ bừng lí nhí nói:

- Quay mặt đi! Trương Hải lúc này mới nhớ ra tình hình hiện tại, hắn ho khan một tiếng rồi xấu hổ quay mặt đi.

Dương Thanh Kỳ cũng cố gắng nhìn lại quần áo của mình, nhưng nàng gần như muốn khóc, quần áo đã bị xé rách hoàn toàn, hơn nữa quần áo của nàng đã gửi toàn bộ trong không gian trữ vật của Phạm Đình Phương, bây giờ không có quần áo để mặc nữa.

Nhớ lại hình như quần áo lũ con trai được Trương Hải cầm hết nên nàng định mở miệng bảo hắn.

Trương Hải lúc này cũng rất tinh ý, mang mộ bộ quần áo ra để ra đằng sau rồi nói:

- Mặc tạm đi! Quần áo con trai còn hơn không mặc gì! Dương Thanh Kỳ còn câu nệ quần áo trai gái gì chứ, nàng nhanh chóng chạy lại cầm lấy bộ đồ kia, nhưng đang định mặc vào thì lại hơi nhíu mày, quay lại hỏi Trương Hải.

- Quần áo của cậu hả?

- Phải!

- Thế thì tốt, quần áo của Hải thì còn mặc, chứ của hai tên kia thì Kỳ không mặc đâu! Trương Hải vuốt mặt chán nản, lại còn thế nữa, nhưng con gái nhiều lúc thích nghĩ mấy cái vớ vẩn mà con trai chẳng bao giờ nghĩ đến.

Nhưng nghĩ lại câu nói của Dương Thanh Kỳ thì hắn lại thầm thấy khoai khoái trong lòng, cô bé này chỉ mặc quần áo của mình, vậy chẳng phải là đối xử với mình đặc biệt hơn hay sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-khung-long-than-gioi-ao-canh-huong-diem-canh-124742.html