La Bàn Vận Mệnh - Lĩnh vực - La Bàn Vận Mệnh

La Bàn Vận Mệnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 464 : La Bàn Vận Mệnh - Lĩnh vực

Lĩnh vực khống chế gió của Xa Đồ cùng với lĩnh vực thiên hỏa của Lưu Siêu đều ngang ngửa nhau .

Mai Ngạn khẽ cười nói.

Dương Thiên Vấn nhìn chỗ các lĩnh vực va vào nhau, lốc xoáy vô tình cùng ngọn lửa hừng hực chạm vào nhau, không phân cao thấp.

Thần thức dò xét, không ngờ phát hiện, chỉ có thể du động ở bên ngoài lĩnh vực, căn bản không cách nào xông vào trong lĩnh vực.

Dương Thiên Vấn lại hỏi Mai Ngạn không ít kinh nghiệm về lĩnh vực của thần, mặc dù chỉ là sơ cấp, nhưng cũng đã đủ cho Dương Thiên Vấn xoá nạn mù chữ.

Thần giới bây giờ, mười đại pháp tắc tất nhiên là thuộc loại pháp tắc cơ bản đầu tiên, người tu luyện những này pháp tắc rất ít, nhưng không ai không phải là cường giả.

Sau đó mới là một số lĩnh vực tương đối cường thế như sinh mệnh, lực lượng, kính tượng,.

, cũng không kém mười đại pháp tắc bao nhiêu, nhưng đa số đều tu luyện pháp tắc khá thông thường như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi.

Nói thí dụ như, pháp tắc về gió Xa Đồ, pháp tắc về hỏa của Lưu Siêu.

Ừm, mỗi loại pháp tắc đều có ba loại lĩnh vực, lĩnh vực cơ bản nhất liền mang theo một chữ Khống .

Ví dụ như, lĩnh vực khống chế thủy của pháp tắc về thủy, lĩnh vực khống chế hỏa của pháp tắc về hỏa, đây là lĩnh vực đơn giản nhất, cũng là lĩnh vực dễ cảm ngộ nhất, đồng thời cũng là lĩnh vực cơ bản nhất, trước khống chế đã rồi sau đó mới biến hóa.

Mỗi vị thần ở sau khi thành thần, đều sẽ lĩnh ngộ lĩnh vực của mình, cũng không nhất định tất cả đều là lĩnh vực cơ bản, như lĩnh vực thiên hỏa của Lưu Siêu, chính là một lĩnh vực cường thế trong pháp tắc về hỏa, đương nhiên cho dù là loại lĩnh vực nào, cho dù là lĩnh vực tương đồng so đấu với nhau hay là thi triển thần lực của người cũng đều phải trong thời gian nửa tháng, Dương Thiên Vấn ở tạm chỗ này, vừa chờ đợi sáu người tìm hiểu đạo của lĩnh vực, vừa lẳng lặng thể ngộ và hoàn thiện công pháp mới.

Điều này đối với Dương Thiên Vấn mà nói, thật ra cũng không khó, bởi vì thứ nên hoàn thành cũng đều đã hoàn thành, nhưng sự dung hợp của hai đại thần công cùng với sự biến hóa của thân thể, cũng làm cho Dương Thiên Vấn không thể không suy nghĩ thận trọng.

Dương Thiên Vấn bây giờ cũng không rõ mình đang đi con đường nào, có chút hương vị nửa tiên nửa thần, nhưng lại hoàn toàn siêu thoát ở ngoài hai đạo thần, tiên.

Có điều cũng may, tiên nguyên lực trong cơ thể vẫn có thể tu luyện các đại thần thông, tu luyện Ngũ Sắc Thần Quang, trải qua mấy ngày nay cũng có chút kích động không nhỏ.

Biến hóa do một số đạo kim quang pháp tắc của Thần giới cấp cho Dương Thiên Vấn thật ra cũng không nhỏ hơn sáu người Bạo Viên là mấy, chỉ là Dương Thiên Vấn đã đè ép xuống, không bạo lộ thôi.

Nửa tháng này, mặc dù có hơn phân nửa thời gian đều đứng ở ngoài động phủ, nhưng vẫn có chút thời gian là đứng ở trong động phủ mình mới mở ra để tu luyện, sau khi bố trí một phen, Dương Thiên Vấn liền tiến vào trong Thời không bảo tháp tu luyện, mặc dù chỉ có thời gian bốn năm ngày, nhưng đặt ở trong Thời không bảo tháp, đó chính là gần mười năm.

Mười năm trong Thời không bảo tháp, khiến Dương Thiên Vấn được lợi không nhỏ, kim đan pháp tắc Ngũ hành của Dương Thiên Vấn hóa vào trong ngũ tạng thể nội, kim đan hệ lôi hòa nhập vào trong gân cốt toàn thân.

Có thể nói, đạo tu luyện pháp tắc của Dương Thiên Vấn đã biến hóa, mà sự biến mất sáu khỏa kim đan pháp tắc, cũng không đại biểu là sáu loại pháp tắc mà Dương Thiên Vấn khổ tu tìm hiểu mấy ngàn năm đã biến mất.

Dương Thiên Vấn vẫn có sáu cái này như cũ, hơn nữa còn có thể phóng lĩnh vực ra ngoài! ! Đúng vậy, Dương Thiên Vấn sau khi được kim quang pháp tắccủa Thần giới chiếu rọi, với ngộ tính của Dương Thiên Vấn, sau khi tham ngộ một phen, không ngờ cũng có thể phóng lĩnh vực ra ngoài.

Lĩnh vực của Dương Thiên Vấn rất đơn giản, chính là lĩnh vực cơ bản của Ngũ hành cùng với lĩnh vực cơ bản hệ lôi.

Từ sau khi có lĩnh vực cơ bản của Ngũ hành, không biết có phải là trùng hợp hay không, không ngờ tu luyện Ngũ Sắc Thần Quang chiếm được tiến bộ nhất định.

Lúc ban đầu, Dương Thiên Vấn vẫn còn hết sức khó hiểu, nhưng theo thời gian trôi qua, Dương Thiên Vấn minh bạch Ngũ Sắc Thần Quang này dường như cũng không đơn giản như trong ghi chép, phương pháp tu luyện bày ở trong này, nhưng ảo diệu trong đó hiển nhiên không phải là ba từ hai chữ là có thể ghi lại, chỉ có thể dựa vào ngộ tính của mình.

Giống như mấy loại thần thông mà Dương Thiên Vấn học bây giờ, học thì có thể học, nhưng muốn tuluyện tinh thâm thì khó càng thêm khó Lĩnh vực khống chế hỏa, hết thảy linh khí của trời đất trong lĩnh vực đều có thể hóa thành ngọn lửa nóng hừng hực, nhưng thiêu đốt trong lĩnh vực khống chế hỏa của Dương Thiên Vấn chính là Tam Muội chân hỏa, còn lợi hại hơn so với thần hỏa bình thường.

Đây cũng xem là kết quả sau khi Huyền môn đạo quyết cùng pháp tắc Thần giới kết hợp nhỉ?

Mấy loại lĩnh vực khác cũng là năng lực không sai biệt lắm, nhưng đều có chỗ biến dị.

Những chuyện này cũng không tính là ly kỳ, ly kỳ nhất chính là không ngờ năm loại lĩnh vực có thể luyện hóa vào trong Ngũ Sắc Thần Quang! Đây là điều mà Dương Thiên Vấn mới phát hiện gần đây, phát hiện này khiến Dương Thiên Vấn lập tức có một loại cảm giác vừa cổ quái lại mới mẻ, hận không thể dồn tất cả thời gian để nghiên cứu rõ.

Dương Thiên Vấn đoán chừng nếu quả thật đem năm loại lĩnh vực, lần lượt luyện hóa vào trong Ngũ Sắc Thần Quang, như vậy Ngũ Sắc Thần Quang mới tu luyện ra, không biết có thể giống Ngũ Sắc Thần Quang trong ghi chép hay không, có khi còn lợi hại hơn cũng không chừng?

Dù sao Ngũ Sắc Thần Quang chỉ có thể xoạt người xoạt vật, không cách nào có thể phá, kỳ diệu vô cùng.

Nhưng mà chỉ có thể chế địch, chứ không có thể giết địch.

Dựa theo thôi diễn của Dương Thiên Vấn, Ngũ Sắc Thần Quang mới sau khi dung nhập năm loại lĩnh vực này, vừa có thể chế địch, lại có thể giết địch.

Cho dù là chế địch hay là giết địch đều ở trong một ý nghĩ của mình! ! Tu luyện đến lúc bên ngoài hừng đông, Dương Thiên Vấn liền ra khỏi Thời không bảo tháp, mặc cho là ai cũng không biết thật ra Dương Thiên Vấn ở trong hơn nửa tháng này đã tu luyện hơn mười năm ở trong bảo tháp.

Tiểu Bạch dường như cũng vào lúc phi thăng Thần giới, chiếm được một ít chỗ tốt ở trong không gian thần kỳ đó, bám vào trên cánh tay trái của Dương Thiên Vấn ngủ say để tu luyện.

Đúng lúc này, nhóm Bạo Viên ngoài mười dặm đều đã tỉnh lại.

Dương Thiên Vấn vội vàng xuống núi, chạy tới.

Chỉ chốc lát sau, liền chạy tới trước mặt sáu người.

Bọn người Bạo Viên khẽ gật đầu ra hiệu.

Dương Thiên Vấn ngầm hiểu, tài không thể để lộ ra, bọn họ muốn ẩn dấu thực lực thì không còn gì tốt hơn.

Một lát sau, ba người Xa Đồ cũng theo tới, mở miệng hỏi:

Dương huynh, bằng hữu của ngươi đã tìm hiểu lĩnh vực thành công, bây giờ ngươi có tính toán gì không?

Haizz.

ở đây có Truyền tống trận đưa chúng ta đi thành trấn gần nhất không?

Dương Thiên Vấn cảm thán, nên tìm một chỗ đặt chân trước.

Không có, Thần giới không thể so với hạ giới, dưới quy tắc, thì không có cách nào sử dụng .

Mai Ngạn khẽ trả lời.

A?

Vậy Thần giới lớn như vậy, thành trấn gần đây nhất cũng phải xa mấy ngàn vạn dặm nhỉ?

Chúng ta lại không có cách phi hành, không thể nào đi tới nha?

Dương Thiên Vấn bó tay.

Ha ha, không cần lo lắng .

Xa Đồ nói xong, phất tay lấy ra một vật, hình giống vòng tròn, theo gió mà to lên.

Pháp khí phi hành?

Dương Thiên Vấn khẽ hỏi.

Không sai, đây là pháp khí phi hành thường có trong Thần giới, trong thần giới có trọng lực dị thường, trung vị thần phi hành cũng có chút gian nan, chớ nói chi là chúng ta, cho nên loại pháp khí phi hành này rất được Thần Nhân yêu thích, có nó, có thể dùng tốc độ cực nhanh phi hành trên không trung, vô cùng thuận tiện, cho dù là thượng vị thần có thể tự do phi hành ở trên không trung, cũng sẽ lựa chọn cưỡi pháp khí phi hành, vừa tiện lại dùng ít sức .

Xa Đồ mỉm cười giải thích, Hơn nữa, ở Thần giới, pháp khí phi hành, có thể nói nhìn từ góc độ nào, đều thể hiện thực lực của một cá nhân, pháp khí càng giai cao, lại càng có vẻ cao quý.

Có điều đáng tiếc, loại pháp khí phi hành này cũng không phải dễ mua, giống như cái của ta, cũng là vì nguyên nhân phải đảm nhiệm chứcTiếp Dẫn Sứ, cấp trên đặc biệt cấp cho chúng ta.

Đúng vậy, cho dù là pháp khí phi hành cấp thấp nhất, cũng không phải là thứ chúng ta có thể mua dễ .

Lưu Siêu cảm thán nói.

Dương Thiên Vấn dùng ánh mắt chuyên nghiệp liếc nhìn pháp khí phi hành này, phẩm chất là thần khí cấp trung phẩm, nhưng phương pháp luyện chế hình như hoàn toàn bất đồng với pháp khí phi hành của hạ giới, Dương Thiên Vấn cũng không nhìn ra được gì.

Không biết pháp khí phi hành này lại có thể bán được bao nhiêu?

Cái này à?

Ít nhất cũng cần thần thạch thượng phẩm trên mười vạn! ! Mai Ngạn nói phỏng chừng, Bổng lộc hàng năm của chúng ta cũng chỉ là hai trăm thần hạch hạ phẩm, ngoại trừ dùng để tu hành, hàng năm có thể tích lại được một trăm thần hạch hạ phẩm.

Cứ như vậy mà tính, ta phải tích bổng lộc trên mấy ngàn vạn năm mới có thể mua được bảo vật này! Dương Thiên Vấn hơi sửng sốt, thần giới này có sự chênh lệch giàu nghèo lớn như vậy sao?

Có điều cẩn thận suy nghĩ về bộ dạng của mình trước khi phi thăng tiên giới, lại nghĩ tới sự chênh lệch khi mình đạt tới đỉnh phong tiên giới, đúng là khác biệt rất lớn.

Một nhóm sáu người Dương Thiên Vấn trèo lên pháp khí phi hành, pháp khí phi hành này hình thức giống như đĩa bay, ngược lại đúng là đặc biệt, phía trên không lớn không nhỏ, không nhiều không ít, vừa vặn bảy chỗ ngồi.

Lưu Siêu và Mai Ngạn ở lại, Xa Đồ khống chế pháp khí bay lên giữa không trung, nhắm đúng phương hướng, gào thét mà đi.

Thật nhanh! Dương Thiên Vấn cảm thán nói, tốc độ của pháp khí này có thể đạt tới trình độ chớp mắt đã vạn dặm, hơn nữa là ở dưới hoàn cảnh thần khí đạt tới tốc độ cao như thế, sợ là ngay cả tốc độ phi hành của thượng vị thần cũng kém hơn nó nha?

Hơn nữa nhìn Xa Đồ khống chế nó, chỉ mới linh thần hậu kỳ, nhưng lại không thấy cố hết sức tí nào, vẫn còn cười lớn giới thiệu cho Dương Thiên Vấn cảnh sắc tình huống cùng với phân bố địa lý ven đường.

Dương Thiên Vấn cũng có chút minh bạch, sao pháp khí phi hành ở thần giới này lại sang quý như thế, có thứ đồ chơi này thì cho dù là lúc linh thần gặp nguy hiểm cũng có thể thong dong chạy trốn.

Nếu phẩm chất khí của pháp khí phi hành là thần khí cực phẩm, thậm chí pháp khí phi hành cao hơn một chút đạt tới cấp bậc thiên thần khí, tốc độ của nó không phải là rất nhanh sao?

Ừm, Dương Thiên Vấn suy nghĩ xong, liền quyết định, nếu thuận tiện, nhất định phải mua cho mình một cái.

Đương nhiên, nếu thật sự là dưới tình huống không thể lộ tiền tài, cũng phải muốn nghiên cứu thử, xem thử có thể tự luyện chế ra một cái hay không, đến lúc đó nếu lưu lạc ở Thần giới, cũng có thể càng thong dong tự nhiên hơn.

Haizz, đúng là phiền toái, thần thạch thượng phẩm, ngày đó Lôi Áo đã đưa cho mình hơn nửa cung điện, thần thạch cực phẩm trong đó cũng không ít.

Cho nên Dương Thiên Vấn không thiếu tiền, nhưng lại không dám lấy ra xài.

Vài ngày sau, Xa Đồ liền quen việc dễ làm mà mang theo sáu người Dương Thiên Vấn từ đầm phi thăng chạy tới thành Xa Trì, pháp khí cấp thần khí trung phẩm phi hành đúng là tốc độ nhanh như thiểm điện, hơn nữa thao tác lại đơn giản dùng ít sức, ở trong mắt Dương Thiên Vấn thấy có chút hương vị nửa pháp khí nửa con rối.

Dọc theo con đường này, mặc dù gặp một số phiền toái nhỏ, nhưng xem như là hữu kinh vô hiểm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-la-ban-van-menh-linh-vuc-244293.html