La Bàn Vận Mệnh - thể thần dị hoá, thần công sơ thành - La Bàn Vận Mệnh

La Bàn Vận Mệnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 462 : La Bàn Vận Mệnh - thể thần dị hoá, thần công sơ thành

Trong Đan điền, đã tạo thành hệ thống luân hồi thiên thể, cho nên kim đan không cách nào bay vào trong thức hải nguyên thần của đan điền chí thượng, tương dung với Tam hoa nguyên thần, vốn là cảnh giới tiên đạo từ nay về sau vô vọng! Có điều Thần Long Cửu Biến lại là thần công nhận đại đạo, sự kỳ diệu của công pháp này là ở một chữ Biến! Thần công nhận đại đạo, làm sao là luyện thể thần công đơn thuần đơn giản như vậy chứ?

Đáp án đương nhiên là không phải rồi, bởi vì có câu, cùng tất biến, biến tất thông.

Dương Thiên Vấn ở dưới sự hộ thể của Thần Long Cửu Biến, dứt khoát phá tan hệ thống luân chuyển thiên thể, dứt khoát tách bổn mạng kim đan làm hằng tinh tự quay ra, bỏ vào trong thức hải nguyên thần.

Mà một tinh hệ, nếu như thiếu hằng tinh, hậu quả kéo theo tất nhiên là sẽ bị hủy diệt.

Có điều, Dương Thiên Vấn lại yên lặng vận Thần Long Cửu Biến, đem thần công này cùng Tự Tại Đại Đạo xác minh lẫn nhau, dưới tình huống đồng thời vận chuyển, đem kim đan pháp tắc về hỏa dung nhập vào tim, kim đan pháp tắc về mộc dung nhập vào gan, kim đan pháp tắc về thổ đưa vào trong lá lách, kim đan pháp tắc về kim dung nhập vào phổi, kim đan pháp tắc về thủy dung nhập vào thận.

Mà Ngũ hành tương ứng với ngũ tạng, chuyển hóa thần thể Ngũ hành hỗn độn, thân thể ở dưới sự trợ giúp Thần Long Cửu Biến, cường độ đề thăng không ngừng, biến hóa tự nhiên tất thành, hơn nữa dưới tác dụng của quy tắc vũ trụ bên ngoài, hết thảy biến hóa đều được sự bảo vệ của quy tắc.

Kim đan pháp tắc về lôi vỡ vụn thành nguồn, dung nhập vào gân cốt quanh thân, miếng thần phù thứ nhất của la bàn vận mệnh, thần phù sinh mệnh, từ trong nguyên thần của Dương Thiên Vấn, cung cấp nguồn lực sinh mệnh cuồn cuộn không ngừng, cung cấp toàn thân, trợ giúp hoàn thành thần hóa cho người bình thường lúc phi thăng mà khiến họ không có bất kỳ cảm giác gì, khi bọn họ bay ra đầm phi thăng, lấy lại cảm giác, thể thần đã chuyển hóa xong, ở trong cảm giác của bọn họ, chẳng qua là chuyện trong nháy mắt.

Thật ra, lúc phi thăng chuyển hóa thể thần, thời gian hoàn toàn ngừng lại, cho nên quá trình chuyển hóa cho dù dài đến ngàn vạn năm, cũng chỉ là chuyện trong chớp mắt.

Cho tới bây giờ không có ai vào lúc phi thăng chuyển hóa thể thần, khôi phục tri giác cảm tưởng.

Nhưng Dương Thiên Vấn lại khôi phục bản năng trước, rồi đến khôi phục tri giác.

Có điều, lúc Dương Thiên Vấn hoàn toàn khôi phục thần trí, kim đan ngũ hành hóa ngũ tạng, lôi đan hóa cốt đã hoàn thành.

Dương Thiên Vấn trong nháy mắt này, chợt hiểu ra.

Dương Thiên Vấn gần như theo bản năng mà đem phương pháp luyện tâm luyện thần trong 《 Tử Tiêu bảo lục 》, dung hợp với Thần Long Cửu Biến, vốn là nếu muốn dung hợp hai loại tâm pháp chí cao, không được mấy ngàn vạn thậm chí trên triệu năm khổ công cùng trí tuệ vô thượng thì không thể nào đạt thành, nhưng cơ duyên xảo hợp chính là, ở trước khi thể thần chưa chuyển hóa xong, trong lúc này thời gian hoàn toàn bất động, nói cách khác một giây đồng hồ cũng không có khác biệt gì với mấy tỷ năm.

Thật ra ở sau khi tu luyện《 Tự Tại Đại Đạo 》đạt tới cảnh giới địa tiên, sẽ không có biến hóa nhiều như trước, chỉ có một tôn chỉ, đó chính là luyện thần phản hư không ngừng, cuối cùng luyện hư hợp đạo.

Nói trắng ra, chính là không ngừng đề thăng lực lượng nguyên thần của mình cùng với cảm ngộ đối với Thiên đạo pháp tắc mà thôi.

Sự khác nhau của công pháp, trực tiếp ảnh hưởng đến tốc độ đề thăng.

Vạn pháp quy một, trăm sông đổ về một biển.

Đồng thời, dùng trí tuệ vô thượng tiến hành thôi diễn tính toán, diễn hóa dung hợp hai đại thần công, ở lúc thời gian hoàn toàn ngừng lại này, hoặc là nói thời gian cũng không tồn tại trong thông đạo kỳ dị.

Giống như một cái máy vi tính, tiến hành tính toán thôi diễn tất cả các số liệu.

Điểm này, đối với Dương Thiên Vấn mà nói là làm nhiều thành quen, đồng thời cũng ở trong quá trình hóa giải la bàn vận mệnh, đem ưu thế này rèn luyện đến hoàn mỹ.

Dương Thiên Vấn đột nhiên có một loại minh bạch, biết đâu phong ấn của la bàn vận mệnh, mục đích ban đầu của nó có phải là để rèn luyện loại năng lực thôi diễn này hay không?

Biết đâu đến cuối cùng, ở dưới tình huống cảnh giới cùng với pháp lực cho phép, có thể thôi diễn sự vận chuyển của Thiên đạo, biến hóa đại đạo, biến thiên thời không, có thể biết được quá khứ tương lai.

Nếu quả thật là như vậy, thiết kế la bàn vận mệnh này đúng là nhọc lòng.

Ngoài đầm phi thăng, có hai ba thanh niên nhàm chán ngáp, đang trò chuyện.

Haizz, Lưu Siêu, Mai Ngạn, chúng ta phải tiếp dẫn mười người phi thăng mới có thể thay ca, đúng là quá tra tấn người mà .

Một người trẻ tuổi mặc thanh bào oán giận nói với hai vị đồng liêu.

Được rồi, Xa Đồ, vận khí chúng ta coi như không tệ, đã tiếp dẫn được hai người, chúng ta đến nơi này chưa tới ngàn năm, Thần giới nhiều đầm phi thăng như vậy, một cái đầm phi thăng, có thể ở trong vạn năm mười người phi thăng, chúng ta coi như là quá hên, không thấy người nhậm chức trước chúng ta sao?

Ở chỗ này trông suốt mười sáu vạn năm .

Thanh niên tên Lưu Siêu thở dài.

Con mắt Xa Đồ trợn trắng, không nói lời nào.

Ơ?

Đầm phi thăng có biến hóa, chắc là lại có người sắp lên rồi .

Mai Ngạn vẫn không nói gì ngược lại là người đầu tiên phát hiện sự biến hóa này.

Quang mang chớp động, từ trong đầm phi thăng, nhảy ra sáu thân ảnh, chính là nhóm sáu người Dương Thiên Vấn.

Sao bọn họ lại nhảy ra từ trong đầm phi thăng cùng lúc?

Thật ra rất đơn giản, có lẽ bản thân Dương Thiên Vấn vượt qua mấy tỷ năm ở trong thông đạo phi thăng, nhưng trong này thời gian là bất động hoặc căn bản không có thời gian tồn tại, cho nên sáu người đồng thời phi thăng, tất nhiên đồng thời từ trong đầm phi thăng nhảy ra.

Ba người Xa Đồ thấy một màn như vậy tất nhiên cao hứng đến độ hiện rõ ra mặt, nhưng bọn họ lại không lập tức tiến lên nghênh đón, bởi vì phương viên năm trăm mét của đầm phi thăng là cấm địa, không cho phép thần nhân tiến vào trong đó.

Sáu người đã chuyển hóa thể thần, ở thời khắc bay ra này, bọn họ đã là một vị thần! Vẫn chưa kết thúc, lục đạo hào quang từ trên trời giáng xuống, bao phủ ở thân sáu người.

Ba người tiếp dẫn đứng ở bên ngoài đều nhìn cảnh này không chút ngạc nhiên, yên lặng chờ đợi.

Quá trình này kéo dài một hồi lâu, sáu đạo kim quang này mới tản đi.

Sáu người mới phi thăng lên đều có chút ít ngơ ngác.

Dương Thiên Vấn hít một hơi thật sâu, liền chỉ có hai chữ thoải mái! Ơ, có người?

Tất cả mọi người có chút hưng phấn, phi thăng Thần giới dù sao cũng là mộng tưởng mà người tu hành theo đuổi suốt đời, nghĩ thử đi, sao bọn tiên tôn ở hạ giới coi trọng thần hạch như vậy, đáp án tất nhiên là để thuận lợi phi thăng Thần giới rồi.

Không biết nơi này là chỗ nào của Thần giới?

Bạo Viên nhìn khắp bốn phía, vẻ mặt mờ mịt.

Mọi người cứ an tâm chớ vội, bên kia có người, chúng ta quá hỏi thử là biết .

Dương Thiên Vấn bay về phía ba vị thần nhân ngoài năm trăm mét.

Mọi người cũng bay theo sát sau lưng Dương Thiên Vấn, vừa mới bay ra khỏi phạm vi năm trăm mét, một cổ trọng áp cường đại ập tới, cho dù là Dương Thiên Vấn cũng đồng dạng từ giữa không trung rơi xuống.

Sáu người đều từ không trung ngã xuống, có điều, cũng may bọn họ bay không cao, hơn nữa bởi vì đều đã chuyển hóa thể thần, nên chỉ ngã xuống, cũng không bị thương.

Vào chính lúc này, ba thần nhân đã sớm chờ liền đi tới, mở miệng nói:

Người mới tới, chào các người, các người không sao chứ?

Thần giới này có trọng lực dị thường, cảm ngộ pháp tắc chưa tới cảnh giới hạ vị thần thì không cách nào phi hành, muốn tự do phi hành, ít nhất cũng phải cảnh giới trung vị thần.

Dương Thiên Vấn liếc mắt hỏi:

Sao lúc trước chúng ta không có cảm giác?

Bởi vì phương viên năm trăm mét của đầm phi thăng có kết giới bao phủ, cho nên.

Có điều, nếu các người ra khỏi kết giới này thì không thể vào lại, trong phương viên năm trăm mét của đầm phi thăng chính là cấm địa của thần, bất kỳ thần nhân nào từ bên trong đi ra, đều không thể đi vào lại.

Về nguyên do là gì thì ta cũng không biết.

Ta tên Xa Đồ, hai vị này một người tên Lưu Siêu, một người tên Mai Ngạn, chính là Tiếp Dẫn Sứ mới phân tới đây, chuyên môn phụ trách tiếp dẫn người phi thăng .

Xa Đồ thân thiện nói, có thể không thân thiện sao?

Mắt thấy vừa bay lên chính là sáu người, cho dù là Tiếp Dẫn Sứ nào nhìn thấy loại tình huống này đều vui sướng trong lòng, tất nhiên thái độ cũng sẽ càng thêm thân thiện.

Chào ba vị Tiếp Dẫn Sứ, chúng ta mới phi thăng, cái gì cũng không biết, kính xin ba vị có thể giới thiệu sơ qua cho bọn ta về tình huống của Thần giới .

Dương Thiên Vấn khách khí mở miệng nói.

Nói ra thật xấu hổ, chúng ta cũng phi thăng chỉ mới chừng mười vạn năm, cũng không quá rõ với tình huống tổng quát của Thần giới, chỉ biết nơi đây chính là Hành Dương Lĩnh một trong ba mươi sáu Lĩnh của đại lục Thiên Nguyên – một trong mười sáu lục của giới Nhân Thần, đất trung nam bộ của đại lục Thiên Nguyên, chiếm diện tích bốn ngàn hai trăm vạn ức dặm, lãnh chúa chính là Hành Dương vương.

Dương Thiên Vấn sau khi nghe xong, trong lòng kinh ngạc, mở miệng hỏi:

đạo hữu là nói, Hành Dương Lĩnh phương viên bốn ngàn hai trăm vạn ức dặm chỉ là một trong ba mươi sáu phần của đại lục Thiên Nguyên! Cũng không hẳn thế, Hành Dương Lĩnh chỉ là lãnh địa trung đẳng của đại lục Thiên Nguyên, mấy lãnh địa lớn nhất thì gấp mười lần, thậm chí gấp trăm lần Hành Dương Lĩnh.

Đại lục Thiên Nguyên cũng chỉ là đại lục diện tích trung đẳng của Thần giới, giữa mỗi đại lục đều cách tinh hải mênh mông .

Mai Ngạn trả lời vẻ mặt lạnh như băng.

Bọn người Dương Thiên Vấn nghe xong hai mặt nhìn nhau, đại lục Thiên Nguyên này có nhiêu lớn?

Còn nữa, đây chỉ là một trong mười sáu phần của giới Nhân Thần, như vậy thì còn hai Thần giới nữa đâu?

Dương Thiên Vấn rất rõ Thần giới có ba phần, phân làm giới Nhân Thần, giới Thú Thần, giới Cổ Thần.

Có điều phân giới này chỉ đại biểu cho tình hình phân bố một thế lực chủ.

Cũng không phải là nói, trong giới Nhân Thần chỉ có nhân thần, trong giới Thú Thần chỉ có thú thần.

Hơn nữa đầm phi thăng nối liền hạ giới, là dùng địa vực để phân, chứ không phải dùng tầng tu hành để phân.

Nói thí dụ như, trong giới Nhân Thần, chỗ nào có đầm phi thăng thì có thần thú phi thăng, mà trong giới Thú Thần cũng có nhân thần phi thăng.

Trừ khi là loại thế giới thuần túy như Long giới, cả Long giới, chỉ có một chủng tộc Long tộc, mà chỗ nối với đầm phi thăng của Long giới, đó chắc chắn khống chế trong lãnh địa Long tộc ở giới Thú thần.

Các ngươi là mới tới, đây là bản đồ Hành Dương Lĩnh, trên đó thể hiện cách phân bố tất cả các thị trấn lớn nhỏ cùng môn phái tương ứng trên lãnh địa, nếu các người ở hạ giới có môn phái ở Thần giới, liền có thể nói rõ với chúng ta, chúng ta cũng dễ chỉ đường cho các ngươi .

Xa Đồ lấy ra một khối ngọc giản đưa tới.

Diện tích to lớn của đại lục Thần giới, hạ giới tuyệt không sánh bằng, tinh cầu khổng lồ của hạ giới thường dẫn lực quá lớn không cách nào có người ở, mà cho dù tính diện tích lục địa của tinh cầu khổng lồ cũng không bằng một phần trăm của đại lục Thiên Nguyên nha?

Trong phạm vi lớn như vậy, có thể dung nạp bao nhiêu thần nhân?

Trong những thần nhân này lại có bao nhiêu cường giả vậy liền có thể nghĩ được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-la-ban-van-menh-the-than-di-hoa-than-cong-so-thanh-244291.html