La Bàn Vận Mệnh - Trăm thắng chi tranh - La Bàn Vận Mệnh

La Bàn Vận Mệnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 555 : La Bàn Vận Mệnh - Trăm thắng chi tranh

Dương Thiên Vấn mang mặt nạ trên mặt, không tệ.

Tuy trong số sân đấu quyết đấu tính bằng đơn vị hàng nghìn, chính hắn thắng liên tiếp 99 trận không coi là một chiến tích quá trâu bò.

Thế nhưng Dương Thiên Vấn vẫn không thay đổi tác phong làm việc hạ thấp mình của hắn, lên giọng làm việc, hạ thấp làm người, đây mới là đạo bo bo giữ mình.

Nhưng khi Dương Thiên Vấn tham gia trận chiến đầu tiên ở tham gia sân thi đấu đã lấy một tên hiệu vô cùng vang dội với kiêu ngạo:

Độc Cô Cầu Bại! Cái tên này, cao ngạo bất phàm, hàm nghĩa thật sâu, rộng lớn.

Ý nghĩa của nó là Dương Thiên Vấn tìm đường sống trong cõi chết! Sân thi đấu, người quyết đấu, có thể báo tên thật, cũng có thể dùng tên hiệu thay thế.

Dương Thiên Vấn dùng tên hiệu Độc Cô Cầu Bại này xác thực quá kiêu ngạo.

Ở trong mắt thần nhân Thần giới, mặc dù là người càn rỡ, lại kiêu ngạo cũng không thể nghĩ ra tên hiệu như thế.

Kỳ thật, Dương Thiên Vấn cũng không nghĩ ra được, hắn chỉ dùng tên hiệu của người khác trong sách lậu mà thôi.

Vấn đề là điều này không trọng yếu.

Tên hiệu dù hay nhưng cũng phải có thực lực tương ứng mới được.

Nếu không, ngươi lấy tên hiệu Vô địch thiên hạ cũng vô ích.

Sở dĩ Dương Thiên Vấn nổi danh, tên hiệu chỉ là một phầnmà còn vì hắn sắp bắt đầu quyết đấu một trăm trận, đó mới gọi là lợi hại.

Sân thi đấu cũng không cưỡng chế người tham gia quyết đấu.

Nói thí dụ như, ngươi thắng 999 trận, tiếp tục thêm một trận nữa là có thể có được thứ mà thần nhân tha thiết ước mơ, thế nhưng ngươi từ bỏ, không quan hệ, sân thi đấu sẽ không cản trở ngươi.

Chỉ là hơn mười vạn năm đến nay, đã không ai có thể lấy được chiến tích ngàn trận thắng liên tiếp từ sân thi đấu! Bởi vì trăm thắng liên tiếp đã coi như trong vạn chọn một.

Nên biết rằng chỉ có cao thủ đạt tới trăm trận thắng liên tiếp, mới có thể tham gia quyết đấu trăm trận thắng trở lên, đạt tới chiến tích tương ứng, mới có thể tham gia quyết đấu tương ứng, sân thi đấu chắc chắn sẽ không là một chỗ biểu diễn hành hạ cùng ngược đãi xiếc khỉ giữa một đối thủ mới có trận chiến mở màn cùng một cao thủ thắng liên tiếp mấy trăm trận.

Muốn quyết thắng liên tiếp thật không dễ dàng! Dương Thiên Vấn tới đây, là vì ma luyện thực lực của chính mình, tự rèn nhiều loại sở học của mình, khiến cho pháp lực toàn thân sử dụng đạt đến mức tận cùng, không mảy may lãng phí.

Dương Thiên Vấn, một thân hùng hậu Tiên nguyên lực, nếu như có thể không một chút lãng phí, phát huy cùng sự dụng một trăm phần trăm, như vậy thực lực tăng thêm cường đại gấp trăm lần so với Thiên thần đồng cấp! Nhưng muốn muốn làm được điều này lại có độ khó gấp vạn lần so với đánh bại Thiên thần đồng cấp.

Cho nên, không có gì ngoài quyết đấu, còn giao thủ cùng Thương Lang Thần Vương.

Được một cấp Thần vương bồi luyện, coi như là ở đại thế gia, gia tộc lớn cũng không thông thường có chuyện này, bởi vì điều này là quá xa xỉ --.

--------------.

Chư vị, cho mời ‘ Độc cô cầu bại ’ cùng Bình gia Bình Thiệu An lên sân khấu! Kẻ chủ trì lên tiếng.

Dương Thiên Vấn mang mặt nạ che mặt, nhảy lên đài thi đấu, Dương Thiên Vấn đã sớm có được tư liệu cơ bản về đối thủ từ Thương Lang Thần Vương.

Bình Thiệu An, là cao thủ đời thứ hai Bình gia, chiến tích cũng giống như mình, cũng thắng chín mươi chín trận, sở trường về Tật Tốc lĩnh vực.

Đúng vậy, không có quy tắc, chỉ có sống chết! Kẻ chủ trì chỉ có giọng nói, không thấy bóng dáng.

Những thứ này mọi người đã tập mãi thành thói quen rồi.

Tất cả mọi người tự nhiên thành người ủng hộ, đang không ngừng nhìn đài hò hét trợ uy.

Vấn đề là nói thật loại quyết đấu thế lực ngang nhau, tỉ lệ đặt cược hai bên đều giống nhau, đều là một ăn một.

Bởi vì đây là sân thi đấu tranh đoạt trăm thắng, cũng không phải là chỉ đích danh bên khiêu chiến.

Kẻ chủ trì vừa dứt lời, hai người cùng đi ra, Dương Thiên Vấn trong tay cầm Phá Diệt chi thương, mà Bình Thiệu An cầm cũng một cây trường thương.

Hai bên đều dùng binh khí cận chiến, lộ ra manh mối, hai bên ngươi tới ta đi, không ai nhường ai.

Hai bên đều đang trong giai đoạn dò xét, Phá Diệt chi thương của Dương Thiên Vấn thì ngoại hình bên ngoài cán thương cùng khí tức của thương đã hoàn toàn biến dạng.

Hơn nữa loại binh khí như thương này, trên cơ bản mỗi một cây thương đều được tạo dáng không sai biệt lắm, cho nên từ lúc bắt đầu trận chiến đến nay, không có người nào nghĩ ra, trường thương hình rồng màu đen trong tay Dương Thiên Vấn đã từng chiến đấu trong cuộc chiến chúng thần, có hung danh nhất.

Phía trên cán thương có ba khối thủy tinh, bên trong chớp động dị quang, đại biểu cho nó đã bị phong ấn ba đạo! Tuy rằng uy lực của thương bị phong ấn nhiều hơn phân nửa, thế nhưng cũng ảnh hưởng tới tính chất đánh đâu thắng đó.

Dương Thiên Vấn đã sớm ma luyện thương pháp, một tay phiêu dật thương pháp.

Khi thì sử dụng như du long, khi thì yên tĩnh như xử nữ, khi thì biến hóa thất thường, khi thì thẳng tiến không lùi.

Đạo dùng binh khí, sau khi đạt đến cảnh giới này của bọn họ, không còn đơn thuần là thương giao kích cùng thương, mà là thế va chạm cùng thế.

Bất kể là Dương Thiên Vấn, hay là đối với Bình Thiệu An, hai người đều không ai nhường ai, một đường binh khí, khó hoà giải, bất phân thắng bại.

Tốt, tốt thương pháp! Độc Cô Cầu Bại, quả thật có vốn liếng cuồng ngạo, tiếp chiêu! Bình Thiệu An chiến đến hưng phấn, hào sảng mà lớn la lên:

Tật Tốc lĩnh vực! .

Tốc độ thân hình đột phá nhanh đến nỗi ngay cả thần thức cũng không thể tập trung.

Tiên hạ thủ vi cường, hạ thủ đối thủ, Bình Thiệu An, thân kinh bách chiến, thăm dò đối thủ một hồi, rốt cục không nhịn được động thủ.

Trong mắt của hắn, lực lượng ngang nhau thì nhất định phải mãnh lực điên cuồng tấn công! Dương Thiên Vấn tỉnh táo mà dùng Thiểm Thước lĩnh vực thối lui ra khỏi vòng chiến, đồng thời mở Khống Lôi lĩnh vực, lập tức, toàn bộ trên trận bị Lôi Điện bao bọc.

Vô số Lôi Đình tấn công về phía Bình Thiệu An.

Bình Thiệu An hét lớn một tiếng:

Vô dụng! Bên trên trường thương bám một tầng sương trắng.

Không, đây không phải là sương trắng, mà là lĩnh vực chi lực, tốc độ pháp tắc một lĩnh vực khác:

Tê Liệt lĩnh vực.

Dựa vào tốc độ không gì sánh kịp, hóa thành xé rách tất cả lực lượng.

Do cực kỳ tốc độ, mà sinh ra lực lượng tuyệt đối! Đây là lượng biến mà sinh ra biến chất.

Tốc độ pháp tắc trung giai lĩnh vực có lực sát thương mạnh mẽ! Một thương đã phá vỡ vô số Lôi Đình, chính diện đánh về hướng .

Dương Thiên Vấn --.

---------.

Dương Thiên Vấn thầm khen ngợi, công kích thật nhanh thật, lại sắc bén.

Lĩnh ngộ của người này đối với tốc độ pháp tắc còn hơn cả những người chính mình gặp trước kia.

Nói thí dụ như tốc độ pháp tắc của Hoắc gia, bọn họ phần lớn là lách mình tránh né, tùy cơ mà hành động, mà tốc độ pháp tắc của Bình Thiệu An lại hoàn toàn dùng cường lực tấn công mạnh, mong muốn ở thời gian nhanh nhất, ngắn nhất đuổi giết chết kẻ thù.

Cùng là tốc độ pháp tắc, nhưng hai bên cực kỳ khác nhau.

Tốc độ pháp tắc thật là một trong pháp tắc khó chơi nhất trong thiên hạ, nhưng là cũng vô lại hơn Thiểm Thước lĩnh vực! Một lập loè, tránh được một kích, sau đó mấy lập loè, bỏ rơi Bình Thiệu An truy kích.

Ngay tại lúc đó, vạn lôi chi lực ngưng tụ tới trên thân thương, chỉ một Khống Lôi lĩnh vực tự nhiên không có khả năng làm bị thương Bình Thiệu An, cho nên Dương Thiên Vấn cũng ngưng tụ lĩnh vực chi lực ở trên thân Phá Diệt chi thương.

Phá Diệt chi thương, trước kia được gọi là Thẩm Phán chi thương, chính là vũ khí của Lôi thần Thẩm Phán chúa tể, có thể tưởng tượng nó hấp thu vạn lôi chi lực, bám vào chân lực lôi chi pháp tắc, nó cường thế đến cỡ nào.

Toàn bộ trường thương hóa thành một đạo Lôi Đình khổng lồ, giữ tại trong tay Dương Thiên Vấn, vô số Lôi Đình chi lực từ phía trên tản ra, Dương Thiên Vấn cầm chuôi thương, đến trên đánh xuống,.

Phá Diệt chi thương ngưng tụ vạn lôi chi lực va chạm cùng Tê liệt lĩnh vực.

Oanh

- từng tiếng nổ mạnh, liên tiếp nổ tung, pha trộn vào cuồng bạo Lôi Đình chi lực, hoàn toàn biến một sân bãi đều bị bao phủ ở bên trong một mảng hào quang xanh trắng giao nhau.

Chỉ có người ở bên ngoài có thể mơ hồ thấy được hai đạo thân ảnh mơ hồ giao thoa lẫn nhau.

Bất phân thắng bại, vẫn bất phân thắng bại! Chỉ là, Dương Thiên Vấn lại chiếm được thượng phong, đó là nhờ lợi thế của binh khí.

Dương Thiên Vấn khiến Tê Liệt lĩnh vực kinh khủng của đối thủ rơi vào thế hạ phong.

Vấn đề là, Dương Thiên Vấn không dám liều lĩnh, bởi vì Tê Liệt lĩnh vực thực sự rất cường đại, nó có thể xé rách tất cả mọi thứ trong phạm vi nhất định, kể cả không khí.

Dương Thiên Vấn cũng biết, nếu như mình chịu một kích, hậu quả khẳng định không thể tưởng tượng nổi.

Mà Bình Thiệu An theo áp lực cũng rơi vào thế kém so với Dương Thiên Vấn, hắn vẫn dùng công đối công như cũ, nhưng đã thu hồi khí thế hung mãnh vô địch, bởi vì trên thân thương, chỗ Lôi Đình chi lực đáng sợ bám vào, lại có thể phá vỡ Tê Liệt lĩnh vực của hắn.

Điều này thật sự rất đáng sợ.

Nên biết rằng Tê Liệt lĩnh vực xé rách lực lượng, bản thân nó chính là một trong số không nhiều lĩnh vực có thể phá vỡ lĩnh vực lực lượng của đối thủ.

Thế nhưng lúc này Tê Liệt lĩnh vực có sở trường phá vỡ lĩnh vực đối thủ, cũng bị người khác phá ra, điều này không khỏi làm cho Bình Thiệu An chịu rung động.

Về mặt tư tưởng, Bình Thiệu An đã ở vào hoàn cảnh xấu, bởi vì niềm tin tưởng của hắn đã xảy ra dao động.

Trái lại Dương Thiên Vấn, mười phần tự tin, chẳng qua là tương đối chú ý cẩn thận hơn một ít.

Điều này cũng bình thường, khi đối thủ am hiểu phương diện khắc chế đối thủ, xác thực cần phải tấn công niềm tin của đối thủ.

Trong mắt Dương Thiên Vấn hiện lên quang mang kỳ lạ.

Hắn đã thấy rõ điểm này, đột nhiên gia tăng lực lượng, một lần nữa tấn công đối thủ.

Dương Thiên Vấn có ưu thế là pháp lực hùng hậu, cấp bậc Thiên thần, coi như là Thiên thần đỉnh phong cũng không dám nói có thể giành chiến thắng trước Dương Thiên Vấn ở trên vấn đề tổng lượng pháp lực.

Bởi vì, toàn thân Dương Thiên Vấn có hơn ba vạn khí hải phụ thuộc, ba trăm sáu mươi lăm chủ khí hải, có thể liên tục không ngừng cung cấp đầy đủ trợ giúp pháp lực cho Dương Thiên Vấn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-la-ban-van-menh-tram-thang-chi-tranh-244384.html