La Bàn Vận Mệnh - Xuất hành - La Bàn Vận Mệnh

La Bàn Vận Mệnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 468 : La Bàn Vận Mệnh - Xuất hành

Không nên hiểu lầm, Dương Thiên Vấn ra khỏi thành chỉ là che dấu tai mắt người khác, tùy tiện tìm một chỗ kín đáo đứng không một canh giờ, sau đó lại vào thành.

Dương Thiên Vấn không dám khẳng định có người đang âm thầm giám thị mình hay không, cho nên vẫn làm cho chắc ăn, ít nhất lai lịch hai quả thần hạch này còn giải thích qua được.

Nhận được năm ngàn thần hạch hạ phẩm, Dương Thiên Vấn lại tiếp tục thuê hai trăm năm, hạ quyết tâm, không hoàn toàn dung hợp Ngũ Sắc Thần Quang, tuyệt đối không xuất quan.

Ngoài thành Xa Trì, tập kết đại khái trên trăm vị thần nhân, nhưng đa số là linh thần, có số ít hạ vị thần, kẻ cao nhất chính là trung vị thần, tổng cộng ba người.

Người cầm đầu đội ngũ trăm người này không ngờ là một hạ vị thần, chỉ thấy hắn vung tay lên, một kiện pháp khí phi hành khổng lồ, xuất hiện ở trước mặt mọi người, pháp khí dài trăm mét, rộng hai mươi mét, bên trong ánh sáng, có hơn trăm chỗ ngồi, mọi người lên pháp khí, phi độn mà đi.

Trường hợp như vậy, cũng không hiếm thấy, chỉ là nhân số đều dưới năm mươi người, ít có trên trăm người.

Những thần nhân lấy ra được pháp khí phi hành như vậy, chính là thương nhân của Thần giới.

Ở chỗ Thần giới này, bởi vì không có Truyền tống trận, mà địa hình rộng lớn, đường xá xa xôi, giao thông tất không dễ, nên mấy thương nhân lui tới ở các đại thành trấn, kiếm lấy lợi nhuận.

Mà ở trong thần nhân, cũng không phải là mỗi người đều có được đầu óc buôn bán, hơn nữa cũng không chắc ngươi thật sự làm chuyện này.

Cho nên, bộ phận người này mặc dù tu vi không phải là quá mạnh, nhưng là nhóm người tương đối giàu có của Thần giới.

Mà những người này bởi vì là thương nhân hay đi lại, cho nên dưới tình huống bình thường tu vi đều không cao lắm, đường dài đằng đẵng, không biết có bao nhiêu nguy hiểm, cho nên mời người ven đường hộ tống là phi thường cần thiết.

Rất nhiều thần nhân mới tới Thần giới phần lớn đều là làm việc từ chỗ này, có thể kiếm được chi phí tu hành đầy đủ, còn giữ thân tự do của mình ở một mức nhất định.

Đương nhiên, thương nhân có được pháp khí phi hành đều là thương nhân tương đối cao giai, đại đa số mọi người là dựa vào đường bộ để bán dạo.

Mà thương nhân bán dạo đường bộ có một số ít là dựa vào hai chân, nhưng đa số mọi người sẽ cưỡi loại sinh vật giác mã chủng loại giống Ngựa của hạ giới.

Vào lúc này, cũng không thể không giới thiệu qua về dã thú đặc biệt của Thần giới, chỗ địa linh nhân kiệt như Thần giới này, ngoại trừ thần minh, còn có rất nhiều loài vật khác, vốn là, giới tu chân có yêu thú, Tiên giới có tiên thú, trong trường hợp đó Thần giới nên xưng là thần thú, nhưng mà bởi vì phân biệt với những thần thú có ký ức truyền thừa kia, cho nên những dã thú sinh tồn ở Thần giới này được gọi là tinh thú.

Tinh thú và thú hoang có chút tương tự, chúng chỉ có lực lượng không có trí tuệ, cho dù là tinh thú cường đại đến đâu cũng chỉ có bản năng mà thôi, có tinh thú tính tình ôn hòa, có thể chăn nuôi.

Nhưng lại có con tính tình tàn bạo, thực lực cường đại, sống ở trên đại lục thần giới này, chỗ nào cũng có.

Tinh thú chia làm chín cấp, dựa theo thực lực mà phân.

Con yếu kém thì không bằng cả linh thần, con cường đại thì có thể sánh với Thần vương, nguồn gốc à, thật ra cũng không hoàn toàn là đến từ thần minh, thú hạch trong cơ thể tinh thú ở một trình độ nào đó cũng có thể thay thế thần hạch của thần nhân.

Nói ví dụ như:

Tác dụng sau cùng của thần hạch là dùng để luyện chế pháp khí phi hành, có thể dùng thú hạch của tinh thú để thay thế.

Hơn nữa thú hạch còn là một trong những vật phẩm cần thiết để luyện chế thần khí đẳng cấp cao.

Giác mã thuộc loại tinh thú cấp ba, không có bao nhiêu sức chiến đấu, nhưng đi như bay, có thể ngày đi mười vạn dặm.

Mặc dù so ra kém pháp khí phi hành, nhưng lại hơn pháp khí phi hành ở mặt tiện nghi.

Trong cả thần giới, gia tộc chăn nuôi giác mã không ít, số lượng giác mã lại càng khổng lồ.

Mà diễn viên chính Dương Thiên Vấn của chúng ta, đang nhàn nhã tự tại ngồi ở trên lưng một con giác mã, hưởng thụ tốc độ một ngày đi được mười vạn dặm.

Giác mã, ở trong mắt Dương Thiên Vấn, đúng là màu sắc hơi xấu, là màu nâu đất.

Nhưng bộ dạng lại giống thú một sừng như đúc.

Chỉ là to con hơn, oai hùng hơn.

Đúng vậy, Dương Thiên Vấn xuất quan, cũng đã trả phòng ở khách điếm trong thành Xa Đồ, hơn nữa gia nhập trong thương đội này.

Phi thăng Thần giới tới lúc này đã được ba trăm năm, trong ba trăm năm này đều ở vào giai đoạn tu luyện, đối với hết thảy của thần giới đều dừng lại ở truyền miệng, không có ấn tượng rõ ràng xác thực nào.

Lúc Dương Thiên Vấn từ trong bảo tháp ra ngoài, đã hoàn toàn luyện hóa lĩnh vực cơ bản của Ngũ hành vào trong Ngũ Sắc Thần Quang, nói cách khác, thần quang tiếp xúc lĩnh vực, lĩnh vực tiếp xúc thần quang.

Nếu dung hợp lĩnh vực Ngũ hành làm một lĩnh vực, tất nhiên là khó như lên trời, cho dù là mạnh như chúa tể cũng phải dựa vào cơ duyên.

Nhưng nếu chỉ hợp nhất Ngũ Sắc Thần Quang, đối với Dương Thiên Vấn mà nói, thì chỉ cần pháp tắc liền có thể làm được.

Theo việc tìm hiểu pháp tắc càng thấu triệt, Ngũ Sắc Thần Quang liền tự nhiên mà hợp lại làm một.

Đến lúc đó, chính là lúc thần quang đại thành, hơn nữa Ngũ Sắc Thần Quang sau khi biến dị, uy lực so với Ngũ Sắc Thần Quang vốn có càng cường hãn hơn, thần thông càng quảng đại hơn.

Lần này gia nhập thương đội, cũng chính là vì muốn trải nghiệm một phen, không trải qua mưa gió, làm sao thấy cầu vồng?

Gia nhập thương đội cũng là vì lo lắng cho an toàn, nhiều người lực lớn.

Hơn nữa nhiều người đến lúc hỗn loạn, khả năng chạy trốn cũng gia tăng rất nhiều.

Dương Thiên Vấn tự tin, nếu vật hi sinh đủ nhiều, cho dù là thượng vị thần cũng không ngăn được mình.

Dương Thiên Vấn chưa từng thấy qua thượng vị thần xuất hiện, thậm chí ngay cả uy năng của trung vị thần cũng chưa từng thấy qua.

Nhưng mà, hắn vẫn có tự tin này.

Đây là một thương đội nhỏ, cưỡi chính là giác mã, nhân số cũng chỉ hơn bốn mươi người, có hơn mười Hạ Vị Thần, một Trung Vị Thần.

Trên đường đi, gặp được không dưới mười đạo thần thức thăm hỏi, đều không hẹn mà cùng lui.

Bởi vì, trong một thương đội nhỏ, lại có được một Trung Vị Thần bảo vệ, điều này làm cho những thế lực cường đạo muốn đánh chủ ý đều cảm giác không chắc.

Quận Xa Trì xa xôi, bởi vì có đầm phi thăng tồn tại, cho nên thần nhân đông đảo, nhưng đa số đều ở chừng hạ vị thần, linh thần chiếm chừng bảy thành! Cho nên những thế lực cường đạo này, vẫn ít có ai dám trêu chọc tồn tại trung vị thần.

Hơn nữa còn là hai vị! Vì sao nói là hai vị chứ?

Bởi vì những thần thức kia căn bản không cách nào nhìn thấu tu vi của Dương Thiên Vấn, cho nên cũng xem Dương Thiên Vấn trở thành trung vị thần.

Dương Thiên Vấn hiện giờ lại tự tại giống trước kia muốn tách ra tu luyện hai loại pháp quyết, hiện giờ chỉ cần tu luyện, như vậy cho dù là tu vi tâm thần, tiên nguyên lực, cường độ thân thể đều sẽ đề thăng.

Chỉ là tốc độ tu luyện hơn chậm một chút, nhưng hơn ở việc tăng lên toàn diện.

Nói tóm lại, bớt đi hao phí tâm lực so với trước kia một chút.

Dù sao dốc lòng vào một việc, luôn mạnh hơn là phân tâm nhị dụng.

Chào ngươi, ta tên Dư Nguyên Đông, xin hỏi đại danh của các hạ?

Một thanh âm kéo chú ý của Dương Thiên Vấn trở lại.

Dương Thiên Vấn phục hồi tinh thần lại, phát hiện là trung vị thần duy nhất trong đội ngũ, vội trả lời lễ phép:

Dương Thiên Vấn.

Dư Nguyên Đông nhíu mày, dường như đang tự hỏi chung quanh đây có người như thế hay không, nhưng Dương Thiên Vấn mới ra đời làm sao có thể có thanh danh chứ?

Thứ cho tại hạ mạo muội, Dương tiên sinh chẳng lẽ là từ quận khác tới?

Không phải, tại hạ cho tới nay đều ẩn cư tiềm tu, gần đây mới xuất quan, gia nhập chuyến lần này, ngược lại là nhất thời cao hứng.

Dương Thiên Vấn mỉm cười giải thích.

Dương Thiên Vấn đắc ý một trận, hóa ra thần thức của thần nhân thần giới này vô cùng lợi hại, trừ khi là cao thủ mạnh hơn mình, nếu không thần thức tra xét, liền biết tu vị ngay.

Pháp môn ẩn tu vi của Dương Thiên Vấn cực kỳ cao minh, cho dù là trung vị thần đỉnh phong cũng khó có thể nhìn thấu, đây cũng nên xem là bản lãnh cọp giấy dọa người của Dương Thiên Vấn.

Phải biết rằng bảo tiêu một chuyến này, là dùng tu vi để định giá, cấp bậc linh thần được mấy trăm thần hạch hạ phẩm, còn hạ vị thần thì cao gấp trăm lần, trung vị thần lại cao gấp trăm lần nữa.

Có thể tưởng tượng được, tu vị cao, thu vào tất nhiên cũng cao.

Hơn nữa Dương Thiên Vấn còn không biết Thần giới có tổ chức đánh thuê tự do tương tự liên minh tiêu sư hay không, chỉ là Dương Thiên Vấn đúng là không tiện hỏi, có điều xem ra, tựa hồ nên có loại tổ chức này mới đúng, nhưng kỳ quái chính là, trong một đội hơn mười người này lại không có ai có dấu hiệu rõ ràng.

Giống như lần này gia nhập thương đội này, cũng là vì trùng hợp gặp trước cửa thành, mới nảy lòng tham mà gia nhập.

Dư đạo hữu, tại hạ có một chuyện muốn hỏi.

Dương Thiên Vấn nhìn thoáng qua Dư Nguyên Đông chạy song song với mình, đột nhiên nảy suy nghĩ tại sao không hỏi thử.

Ồ?

Dương tiên sinh có nghi vấn gì, tại hạ nhất định biết gì nói nấy.

Dư Nguyên Đông trả lời hào sảng.

Thực không dám giấu diếm, tại hạ từ lúc phi thăng Thần giới, liền một mực bế quan tu luyện, mãi đến khi gần đây mới xuất quan, sinh lòng hiếu kỳ, muốn du lịch một phen, gia tăng thêm kiến thức, cho nên gia nhập trong thương đội.

Dương Thiên Vấn đầu tiên giải thích sơ qua sự vô tri của mình.

Sau đó mở miệng hỏi:

Tại hạ rất tò mò, thần giới này đã có nhiều tiêu sư như vậy, thế có tổ chức đánh thuê tự do không?

Tiêu sư?

Xưng hô thế này ngược lại có chút kỳ lạ, có điều Dương tiên sinh cũng thật trí tuệ hơn người, ngươi đoán không sai, thật là có một tổ chức như vậy, hình như tên là minh hội đánh thuê, hơn nữa trải rộng khắp Thần giới, chỉ có điều dạng tổ chức lớn này tuyệt đối không phải là quận Xa Trì nho nhỏ có thể gặp được.

Chỉ có phủ quận mới có phân bộ của bọn họ, những kẻ đầu đường như chúng ta bọn họ còn chướng mắt ấy chứ.

Dư Nguyên Đông thở dài một cái.

Ồ?

Cao như Dư đạo hữu mà cũng không được sao?

Ngoài ý muốn, hết sức ngoài ý muốn, ở trong mắt Dương Thiên Vấn, ở giai đoạn hiện giờ trung vị thần đã khiến Dương Thiên Vấn ngưỡng mộ, tuy rằng không sợ, nhưng là khó địch.

Ngay cả trung vị thần cũng không đạt tới tiêu chuẩn, như vậy cường giả thần giới này thật đúng là nhiều hơn so với trong tưởng tượng nha! Ha ha, lời này của Dương tiên sinh thật khiến tại hạ xấu hổ! Dư Nguyên Đông hổ thẹn nói, nhưng ngay sau đó cười khổ trả lời:

Thực không dám giấu diếm, lần này đường xá xa xôi, không có pháp khí phi hành, căn bản khó có thể đến, trên đường nguy hiểm trùng trùng, làm sao một mình tại hạ có thể vượt qua được?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-la-ban-van-menh-xuat-hanh-244297.html