La Phù - Không chết không thôi - La Phù

La Phù

Tác giả : Chưa rõ
Chương 253 : La Phù - Không chết không thôi

Chỉ là đơn thuần vận dụng tâm niệm, Minh Nhược cũng có thể phóng ra lực lượng mạnh mẽ nhưng vô hình làm cho khác không biết.

Hơn nữa đối với việc phát giác ra khí tức cùng lực lượng chân thì Tĩnh Niệm Thông Minh Quyết của Minh Nhược còn ở pháp mà Độc Long tôn giả đang tu Nhưng bản thân Độc Long tôn giả cũng không có vọng xa vời Minh Nhược sẽ không phát giác ra việc mình âm thầm ra hắn chỉ muốn thử một chút mình có thể đánh bại chủ nhân của Từ Hàng Tĩnh Trai không.

Nhưng chỉ một chút giao thủ đó cho hắn biết nữ nhân này dường như có thể khống chế tất cả.

Lạc Bắc lại đi về một bước.

Chỉ có điều một bước này lại xa hơn Dưới tâm niệm, ý chí cùng lực lượng chân thuần túy đã kích phát ra lực lượng mạnh mẽ vô hình từ cao ép xuống.

Trên đạo kiếm màu ở đang lơ lửng không chợt xuất hiện vô số vết rạn suốt.

Khi những vết rạn này xuất hiện Dung Huyên cùng số kiếm này cũng không chịuđược nữa, toàn bộ đều bị lực lượng đó ép tới cho ra húc toáng cánh cửa chính của Tâm Lư mà ra rơi mạnh xuống đường núi.

Sắc mặt của Nam Ly Việt hoàn toàn nên khó coi.

Tuy rằng hắn cũng không cảm giác được nháy mắt này Hắc Long tôn giả và Minh Nhược đã giao thủ với nhau như thế nào, nhưng kết quả lại rất rõ ràng.

Nếu như vừa rồi Hắc Long tôn giả và Minh Nhược lúc đó tiến hành giao thủ với nhau mà phân biệt được Hắc Long tôn giả thắng thì hiện tại Dung Huyên cũng sẽ không thất bại thảm hại như vậy.

- Đi thôi! Thần sắc âm tàn mặt của Hắc Long tôn giả chậm rãi đi, hiện tại mặt của hắn chỉ còn một sự mặc nói không nên lời.

Vẻ mặt như thế làm cho Hắc Long tôn giả giống như một sói đang tiềm phục tại cánh đồng vu, mạnh mẽ nhưng lại được hiểm nên muốn lặng yên rời đi.

- Tôn giả, cả cũng không có biện pháp đối phó với Minh Nhược sao?

Đồng tử Nam Ly Việt không tự giác mà co rút lại, hắn gần như là vô ý thức kêu lên.

- Không được, không bao lâu nữa thì Kỳ Liên Liên Thành sẽ tới nơi này.

Hiện tại đám Vân Viện còn chưa hồi phục nên Từ Hàng Tĩnh Trai có thể chống lại chúng ta cũng chỉ có Minh Nhược và Lạc Bắc.

Nhưng sau khi Kỳ Liên Liên Thành đến đây thì chúng ta không còn bất kỳ cơ hội nào.

Ánh mắt của Hắc Long tôn giả nên sắc bén hơn một chút một chút.

- Ta dùng thời mười hơi thở giúp chặn lại Minh Nhược.

Ngươi có bằng đó thời để đối phó với Lạc Bắc.

Hắc Long tôn giả nhìn Nam Ly Việt nói vậy, nhưng lòng thì cười lạnh một tiếng.

Hắc Long tôn giả rất rõ ràng kết cục nếu như Nam Ly Việt không được Lạc Bắc thì với thủ đoạn cùng tâm tính làm việc của Huống Vô Tâm vừa bị Nam Ly Việt đánh mất một viên chủ Xá Lợi , lại cho Nam Ly Việt một viên Càn Khôn Nhất Nguyên đan.

Nếu như Nam Ly Việt không thể đưa Lạc Bắc tới mặt của hắn, nhất định Nam Ly Việt cũng phải một cái giá lớn tương ứng.

Nam Ly Việt cơ bản là chịu không nổi một cái giá lớn như vậy, cho dù rút hết chân toàn thân của Nam Ly Việt thì cũng không thể đền bù nổi lực lượng chân ẩn chứa một viên chủ Xá Lợi của U Minh ma.

Nhưng Hắc Long tôn giả lại khác, đối với Hắc Long tôn giả thì tối đa cũng chỉ mất một cái Trừu Tủy Đoạt Nguyên Quyết cùng một vài điều kiện khác.

Vì điều kiện như vậy nên Hắc Long tôn giả tự giác không cần phải đem tính mạng của mình ra mạo hiểm, huống chi Kỳ Liên Liên Thành có tới không, đối với Hắc Long tôn giả cũng không có gì khác biệt.

Kỳ Liên Liên Thành chỉ muốn giết Lạc Bắc, thậm chí Hắc Long tôn giả có thể đợi đến lúc đó thừa loạn mà đoạt được nhiều thứ Đương nhiên Hắc Long tôn giả cũng không cho là mình thật sự có thể thời mười hơi thở.

Tuy rằng vừa rồi chỉ giao thủ nháy mắt nhưng Hắc Long tôn giả cảm giác được lực lượng của Minh Nhược so với mình còn mạnh hơn vài phần.

Điều khiến cho Hắc Long tôn giả cảm thấy hiếp chính là Lạc Bắc, , có lẽ bởi vì thân phận nhân La Phù của Lạc Bắc mà làm cho Hắc Long tôn giả có cảm giác vô cùng hiểm.

Hắc Long tôn giả giao thủ một lần với Minh Nhược liền định rút lui, cũng bởi vì Lạc Bắc vừa mới phóng ra Không Minh Tĩnh Liên.

Vốn với sự chênh lệch thực lực giữa Lạc Bắc cùng Dung Huyên cơ bản là không cần phóng ra đạo pháp thuật Không Minh Tĩnh Liên này.

Nhưng Hắc Long tôn giả lại rất rõ ràng nhân thực sự mà Lạc Bắc phóng ra đạo pháp thuật này.

Nguyên nhân thực sự mà Lạc Bắc phóng ra đạo pháp thuật này đó là do hắn cảm nhận được sự ra của Hắc Long tôn giả, cho nên khoảnh khắc đó, Lạc Bắc mới phóng ra đạo pháp này để cắt giảm lực lượng pháp thuật của lão.

Trong cùng một thời điểm đối không nên chọc tới hai đối thủ có thể có hiếp đối với mình, đây là tắc làm việc của Hắc Long tôn giả.

Cho nên Hắc Long tôn giả mới cho Nam Ly Việt thời là mười hơi thở, với số thời đó hẳn là có thể phân thắng bại giữa Lạc Bắc và Nam Ly Việt, vượt qua thời mười hơi thở, vô luận thắng bại như thế nào, Hắc Long tôn giả liền định rút lui.

- Đa tạ tôn giả! Vốn nét mặt Nam Ly Việt như bình thường nhưng nháy mắt liền nên dữ tợn.

Hắn cũng không biết đáy lòng của Hắc Long tôn giả đang gì, đối với hắn thì Hắc Long tôn giả đã ném ra một cây rơm cứu mạng.

Vân Hồ Tiên Ông nhìn Dung Huyên nặng nề xuống đường núi mà sắc mặt hơi cứng đờ.

Với tu vi của lão mà ở một đại phái bình thường thì cũng là một nhân vật hết sức nhưng Lạc Bắc thể hiện lực lượng mạnh mẽ khiến cho Vân Hồ Tiên Ông cơ bản không còn lấy một chút cảm giác kiêu nào.

Trong tình hình thế này, lão cũng chỉ có thể chờ đợi lời nói của đại kiệu màu đen.

Lúc đầu dưới tình huống dường như nắm chắc thắng lợi đứng ở đại điện Từ Hàng Tĩnh Trai mà Vân Hồ Tiên Ông có chút đắc ý, mừng thầm vì có thể chà đạp lên môn năm.

Nhưng hiện tại Vân Hồ Tiên Ông chợt xuất hiện cái cảm giác xấu hổ.

Với tu vi của lão lại giống như rối đứng ở chỗ này mà chờ khác lên tiếng.

- Minh Nhược chưởng giáo, có biết rằng hắn là đồ của Thục Sơn không?

Đúng lúc này, tấm rèm đại kiệu màu đen bị nặng nề nhấc lên, Nam Ly Việt mặc đạo bào màu hồng điểm vàng đi ra, nhìn Lạc Bắc cùng Minh Nhược đang ở phía sau bức rèm che rồi lên tiếng.

- Hắn làm bạn với yêu tộc, thu hắn làm đồ đệ chẳng lẻ muốn làm địch với môn thiên hạ?

! Nhiệt độ đại điện đột nhiên giảm xuống.

Ban đầu Nam Ly Việt có tu vi là Nguyên Anh kỳ, sau khi hóa Càn Khôn Nhất Nguyên đan thì tu vi lại tiến Hắn vừa đi ra khỏi đại kiệu màu đen, bộc phát ra khí thế cùng lực lượng có cảm giác không hề thua kém với Lạc Bắc.

Mà lời của hắn lại đẩy thẳng Từ Hàng Tĩnh Trai lên nơi đầu sóng gió, cùng với một sự hiếp.

- Nam Ly Việt, sai rồi.

Bức rèm che vẫn che ở sáng bỗng nhiên vỡ vụn ra.

Rốt cuộc thì nó cũng không thể chịu nổi lực lượng của hai Minh Nhược và Hắc Long tôn giả hoàn toàn nát bấy.

Lần này Minh Nhược cũng không tiếp tục dùng lực lượng chân để giữ bức rèm che nữa, nhưng cũng vì vậy lại làm cho âm bình thản của Minh Nhược giống như tất cả cùng nát.

- Ngươi xưng hô sai rồi.

Hiện tại chưởng giáo của Từ Hàng Tĩnh Trai là Lạc Bắc, mà không phải là ta.

Hơn nữa Phật viết lập địa thành Phật, mặc dù kia Lạc Bắc có chỗ sai, nhưng hiện tại biết hối cải để làm đã là tốt rồi.

- Ngươi thực sự muốn làm địch với Côn Luân ta sao?

Trên Nam Ly Việt toát ra sát khí lạnh thấu xương.

Một câu sau cùng của Minh Nhược thực sự là không có để hắn vào mắt, đầy ý tứ chọc.

- Côn Luân thế lớn, chúng ta làm sao có đảm làm địch với Côn Luân.

Minh Nhược lắc đầu, nhìn Nam Ly Việt nói.

- Có là địch không chẳng phải đều ở Côn Luân các sao.

Nam Ly Việt biến sắc, cơ bản hắn tìm không ra lời gì để phản bác Minh Nhược.

Thực sự với thực lực của Côn Luân, chỉ cần Côn Luân không chủ động đi tìm khác gây phiền phức, những môn phái khác cũng không chủ động đi tìm Côn Luân gây phiền phức.

Nam Ly Việt đột nhiên xuất hiện cảm giác như bị châm đâm.

Lạc Bắc lạnh lùng nhìn Nam Ly Việt, làm cho toàn thân y xuất hiện cái cảm giác như vậy.

Vẻ mặt của Bách Độc Sơn Nhân ở Tử Huyền Cốc, rồi tới cuộc chiến ở Thương Lãng Cung, một vài yêu tộc chết ở Anh Giao Sơn, từng cái một hiện lên đầu Lạc Bắc.

Trong lúc đó giữa Lạc Bắc và Nam Ly Việt đã không còn bất cứ đường sống để làm hòa nào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-la-phu-khong-chet-khong-thoi-200706.html