Lăng Thiên Mộng Huyễn - Bắt đầu sinh sát cơ (1) - Lăng Thiên Mộng Huyễn

Lăng Thiên Mộng Huyễn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 82 : Lăng Thiên Mộng Huyễn - Bắt đầu sinh sát cơ (1)

Triệu Nhị chăm chú nắm chặt bàn tay nhỏ trắng noãn của mình, một bộ lần sau gặp đến bọn hắn, nhất định phải cho bọn hắn đẹp mắt.

- Triệu Nhị ngươi đừng xúc động, ngươi đánh không lại bọn hắn đâu, bọn hắn đều rất lợi hại, ngay cả Tôn Thành Hổ cũng không phải là đối thủ của bọn hắn.

Tiêu Mộng Tuyết nghe được Triệu Nhị nói, liền vội mở miệng ngăn cản, nói đùa gì vậy, mấy người kia có bao nhiêu lợi hại, nàng là thấy được, như Triệu Nhị, một trăm cái cũng không đủ cho người ta đánh.

- Tôn Thành Hổ cũng không phải là đối thủ?

Triệu Nhị có chút kinh ngạc, Tôn Thành Hổ kia là Taekwondo đai đen nàng biết rõ, đây chính là không nói khoác đi ra, mà là chân chính có thực lực, ngay cả Tôn Thành Hổ cũng đánh không lại, Triệu Nhị không khỏi nhẹ nhàng mà lè ra chiếc lưỡi thơm tho, bất quá nàng cũng tò mò nhìn về phía Lâm Dật Hiên, nói khẽ:

- Lâm Dật Hiên, ngươi không phải là võ lâm cao thủ trong truyền thuyết chứ?

- Võ lâm cao thủ?

Ta tính toán là võ lâm cao thủ gì a, ta ngay cả người kém cỏi nhất trong võ lâm cũng không tính.

Lâm Dật Hiên nhẹ nhàng cười cười, nói giỡn sao, kỳ thật hắn nói cũng không sai, lấy chút nội công của hắn, cùng thực lực Phong Thần Thối chỉ có tầng hai mà nói, sợ là những thiếu niên hơi tập võ kia cũng càng giống võ lâm cao thủ hơn hắn.

Bất quá nếu thật sự là đánh nhau, lại không thể dùng võ công mà được, dù sao Lâm Dật Hiên có thêm Véc-tơ Hoạt Động nghịch thiên a.

Mà Tiêu Mộng Tuyết nghe được Lâm Dật Hiên nói, trong mắt không khỏi lộ ra mỉm cười, mới đầu nàng còn không có cảm giác ra sao, sau khi nghe được Triệu Nhị nói võ lâm cao thủ, nàng mới cảm giác được trên cổ tay truyền đến khí lưu ái ấm kia, cái này không phải là nội công trong truyền thuyết chứ, Tiêu Mộng Tuyết có chút tò mò mà nhìn về phía Lâm Dật Hiên, cùng Lâm Dật Hiên chung lớp thời gian dài như vậy, lần thứ nhất chính thức đối với Lâm Dật Hiên đã có hiểu rõ, lần kia nàng nhảy đến cửa sổ ngoài phòng học, khi đó nàng mới biết được, nguyên lai Lâm Dật Hiên có thân thủ tốt như vậy, bình thường nhìn dáng vẻ của hắn thật đúng là thâm tàng bất lộ.

Mà lần này Tiêu Mộng Tuyết lại phát hiện Lâm Dật Hiên có thể là võ lâm cao thủ trong truyền thuyết, điều này làm cho Tiêu Mộng Tuyết đối với Lâm Dật Hiên càng thêm tò mò, trên người Lâm Dật Hiên rốt cuộc có bí mật gì?

Điều này làm cho Tiêu Mộng Tuyết muốn vạch trần một tầng bí mật trên người Lâm Dật Hiên, sau đó chứng kiến chân tướng.

Mà chứng kiến Triệu Nhị đạt được Lâm Dật Hiên trả lời, bộ dạng có chút thất vọng, trong nội tâm Tiêu Mộng Tuyết chẳng biết tại sao bay lên một tia vui mừng, giống như bí mật của Lâm Dật Hiên chỉ có một mình nàng biết rõ, loại cảm giác độc hưởng bí mật này rất hưng phấn.

Lúc này Lâm Dật Hiên nhẹ nhàng buông cổ tay trơn mềm của Tiêu Mộng Tuyết ra, chỉ thấy máu ứ đọng trên cổ tay của Tiêu Mộng Tuyết kia đã phai nhạt rất nhiều, từng trận đau đớn cũng biến mất.

Trong mắt Tiêu Mộng Tuyết mang theo ngạc nhiên mà nhìn Lâm Dật Hiên, thật sự tuyệt không đau đớn, quá thần kỳ.

Mà lúc này Triệu Nhị cũng tinh tường thấy được máu ứ đọng trên cổ tay của Tiêu Mộng Tuyết trở nên nhạt rất nhiều, không khỏi khẽ gọi:

- Còn nói không phải võ lâm cao thủ.

- Tuy không phải võ lâm cao thủ, nhưng ta là cao thủ y đạo.

Lâm Dật Hiên khẽ cười một tiếng, cũng không đi quản Triệu Nhị ngạc nhiên.

- Chúng ta tiếp tục leo núi a, Mộng Tuyết có muốn cùng chúng ta đến đỉnh núi xem một chút hay không?

Triệu Nhị rõ ràng cho thấy là một nhân vật không chịu ngồi yên, thấy Tiêu Mộng Tuyết đã không sao, liền đề nghị.

- Tốt, ta cũng nghĩ đến đỉnh núi xem.

Tiêu Mộng Tuyết cười nhẹ gật gật đầu.

Ngay thời điểm ba người đi lên đỉnh núi, một đoàn người Triệu Thiên đã đến dưới núi, sau đó tiến vào một chiếc xe màu đen.

- Triệu Cương, giết tên kia đi cho ta.

Lúc này Triệu Thiên Khiếu ngồi ở phía sau trên mặt âm trầm, đạo đạo hàn mang từ trong mắt hiện ra.

- Vâng thiếu gia.

Đại hán mặt thẹo ngồi ở hàng ghế phía trước nhẹ gật đầu, trên mặt lộ ra một tia dữ tợn, tuy vừa rồi tỷ thí quyền cước bọn hắn không phải là đối thủ, nhưng cũng không có nghĩa là giết người bọn hắn không dám đi, ở xã hội vũ khí hiện đại phát đạt, một khẩu súng có thể tiêu diệt một cao thủ võ thuật.

Đại hán mặt thẹo Triệu Cương từ trong ngăn kéo nhỏ trước mặt lấy ra một cây súng lục màu đen, sau đó thuần thục dỡ băng đạn xuống, bên trong tràn đầy viên đạn, Triệu Cương kiểm tra súng lục một lần, liền một lần nữa lắp băng đạn vào, thuận tay nhét khẩu súng vào trong ngực.

- Nếu như có thể mà nói, bắt cô nàng kia trở lại.

Ngay thời điểm Triệu Cương mở cửa xe đi ra, Triệu Thiên Khiếu đột nhiên lạnh lùng mở miệng nói, nhìn ánh mắt dâm tà kia của hắn, liền biết rõ trong lòng của hắn đang suy nghĩ chuyện xấu gì xa.

- Vâng.

Triệu Cương đáp ứng rất dứt khoát, từ trên mặt hắn một điểm dị sắc cũng nhìn không ra, phảng phất hiện tại hắn không phải muốn đi giết người, mà là đi mua đồ.

Đường núi lên đỉnh Long Thủ Sơn cũng không tính khó đi, theo đường núi đã sớm tu kiến tốt, ba người Lâm Dật Hiên cười cười nói nói một đường đi lên đỉnh núi, vừa lên đỉnh núi, ba người liền có cảm giác giống như tiến vào tiên cảnh, bởi vì mây mù nhàn nhạt kia đã bao phủ toàn bộ đỉnh núi, cảnh sắc chung quanh tổng có một cảm giác hư ảo mờ ảo.

Lâm Dật Hiên lặng yên cảm thụ được linh khí trên đỉnh núi, linh khí nơi đây quả nhiên nồng đậm hơn giữa sườn núi, Lâm Dật Hiên thậm chí có xúc động muốn trực tiếp ngồi xuống tu luyện, bất quá ngẫm lại vẫn là thôi đi, hiện tại cũng không có thể toàn tâm tu luyện, hà tất lấy ở nhất thời.

- Các ngươi mau tới đây xem, bên này có thể chứng kiến biển rộng.

Đúng lúc này Triệu Nhị đột nhiên ở một bên quát, Lâm Dật Hiên theo thanh âm đi qua, xuyên qua một mảnh thạch lâm, Lâm Dật Hiên chỉ cảm thấy trước mắt bỗng nhiên một hồi sáng sủa, hải dương rộng lớn mạnh mẽ, ầm ầm sóng dậy lập tức hiện ra trước mắt.

Nhìn xem biển rộng mênh mông, trong nội tâm Lâm Dật Hiên cũng không hiểu bay lên một tia hào hùng, lại làm cho hắn có một xúc động muốn ngửa mặt lên trời thét dài.

- Rống.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-lang-thien-mong-huyen-bat-dau-sinh-sat-co-1-9213.html