Lăng Thiên Mộng Huyễn - Hồ Ly thư sinh - Lăng Thiên Mộng Huyễn

Lăng Thiên Mộng Huyễn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 205 : Lăng Thiên Mộng Huyễn - Hồ Ly thư sinh

- Các ngươi ở địa phương nào?

Ta để cho Triệu Khánh Văn phái xe đi đón các ngươi.

    Đầu điện thoại bên kia có chút đã trầm mặc một lát, sau đó nói.

    Lông mày Lâm Dật Hiên xiết chặt, thư sinh kia vậy mà không chính mình tới đây, bởi vậy liền có chút phiền phức, vốn là hắn còn muốn lừa gạt thư sinh kia đến, sau đó lại thập hết thu, nhưng hiện tại thư sinh không đến, hắn lại không biết thư sinh ở địa phương nào, thật muốn phái người tới đón hắn mà nói, có thể lộ tẩy.

    Bất quá sau đó Lâm Dật Hiên trực tiếp đem địa danh nơi đây báo cho thư sinh, bây giờ còn không thể lộ ra chân ngựa, nếu không thư sinh có cảnh giác trốn đi, lại từ một nơi bí mật gần đó làm mấy chuyện xấu mà nói, Lâm Dật Hiên không có thể bảo đảm mình có thể từng giây từng phút đều bảo trì đầy đủ tính cảnh giác.

    Cúp điện thoại, con mắt Lâm Dật Hiên có chút híp lại, nghe ý tứ bên lời nói của thư sinh, Triệu Khánh Văn tựa hồ trở lại Long thành rồi, như thế là một tin tức tốt, Triệu Khánh Văn này phải diệt trừ, nếu không cuộc sống hàng ngày của hắn khó có thể bình an.

    Lâm Dật Hiên trực tiếp ẩn thân tại chỗ tối, yên lặng chờ Triệu Khánh Văn phái người tới, tuy thư sinh không đến, nhưng mà người tới có thể mang hắn đi qua, về phần hắn không phải Tiễn Tu, thậm chí cũng không có Kim Cương, đây không có quan hệ gì, chỉ cần thư sinh không biết là được, Triệu Khánh Văn phái người tới, tin tưởng hắn còn có thể dọn dẹp, đến lúc đó chỉ cần để cho người nọ dẫn hắn đi qua là được rồi, cái phải tìm được là Triệu Khánh Văn, như vậy tìm thư sinh cũng không quá khó khăn.

Hai người cùng nhau giải quyết xong, như vậy hắn cũng liền tiêu trừ một tai hoạ ngầm.

    Lâm Dật Hiên ở chỗ này chờ trong chốc lát, đột nhiên điện thoại trong tay hắn lần nữa chấn động lên, Lâm Dật Hiên cầm lên, là một mã số xa lạ, do dự một chút, Lâm Dật Hiên trực tiếp nghe điện thoại, bên trong truyền tới thanh âm một trung niên nam tử:

- Tiền tiên sinh sao?

Ta là Triệu lão bản phái tới, xin hỏi người ở địa phương nào?

    Tròng mắt Lâm Dật Hiên hơi híp, trực tiếp nhảy tới mái nhà, tìm tòi bốn phía, trong miệng cũng hồi đáp:

- Ngươi ở địa phương nào, chúng ta lập tức đi qua.

- Tôi ở ngã tư đường lớn.

    Đầu bên kia trực tiếp trả lời một câu.

    Ngã tư đường lớn?

Lâm Dật Hiên trực tiếp đem ánh mắt nhìn về phía ngã tư đường trước mặt, quả nhiên thấy một chiếc xe màu đen đậu ở chỗ đó, mà một trung niên nam tử đang cầm lấy điện thoại không ngừng nhìn chung quanh.

    Lâm Dật Hiên nhìn một chút, trong xe không có người khác, bên cạnh cũng không có người nào khác, quan sát tốt về sau, Lâm Dật Hiên chạy vội qua bên kia, trong nháy mắt, Lâm Dật Hiên đã đến trước người nam tử, một ngón tay đưa ra, Lâm Dật Hiên trực tiếp điểm trên cổ trung niên nam tử, lập tức trung niên nam tử kia cả người liền cứng tại.

    Lâm Dật Hiên trực tiếp mở cửa xe ra, đem trung niên nam tử kia nhét vào, sau đó ngồi trên ghế lái, khởi động xe lên, lái vào một ngõ hẻm.

- Nói, Triệu Khánh Văn hiện tại ở địa phương nào?

    Lâm Dật Hiên ngừng xe, trực tiếp kéo trung niên nam tử xuống xe, sau đó cởi bỏ huyệt đạo trên cổ hắn, cũng lạnh giọng quát hỏi.

- Ngươi là người nào?

Tại sao muốn bắt ta?

    Trung niên nam tử thấy có thể nói chuyện, cũng không trả lời vấn đề của Lâm Dật Hiên, ngược lại vẻ mặt hoảng sợ hướng Lâm Dật Hiên hỏi.

- Không nên nói nhảm, mau trả lời vấn đề của ta, nếu không ta không ngại cho ngươi ăn chút đau khổ.

    Lâm Dật Hiên lạnh giọng hỏi, hắn cũng không có nhiều thời gian hao phí như vậy, hắn còn thật lo lắng đêm dài lắm mộng.

    Trung niên nam tử kia vốn là còn muốn biểu hiện kiên cường một chút, nhưng nhìn đến hai mắt băng hàn kia của Lâm Dật Hiên, không khỏi rùng mình một cái, vội vàng nói:

- Triệu lão bản bây giờ đang ở Đế Hoa phố.

    Đế Hoa phố?

Lâm Dật Hiên có chút nhíu mày một cái, nơi này hắn có nghe qua, hình như là nghe mấy cái đồng học trò chuyện Đế Hoa phố, lúc ấy cũng chỉ là nghe một câu, cũng không để vào trong lòng, cụ thể ở địa phương nào hắn cũng không biết.

- Dẫn ta đến Đế Hoa phố, không nên đùa nghịch dạng gì, nếu không ta cho đầu ngươi giống như hòn đá này.

    Lâm Dật Hiên tiện tay vung thoáng một phát, nhẹ nhàng đánh vào trên tảng đá ở một bên, lập tức tảng đá kia toàn bộ nứt ra.

    Trung niên nam tử mặt lộ vẻ hoảng sợ, liền vội vàng gật đầu, nói ra:

- Đúng, đúng, ta nhất định sẽ không ra vẻ.

- Vậy là tốt rồi, lái xe.

    Lâm Dật Hiên lên xe, mà trung niên nam tử kia cũng có chút nơm nớp lo sợ mà lên xe, sau khi khởi động xe, liền dọc theo đại lộ trực tiếp hướng bên trong thành phố đi tới.

    Trong lúc đó, Lâm Dật Hiên cảm thấy một hồi tim đập nhanh vô cùng mãnh liệt, một cổ cảm giác nguy cơ cực lớn trực tiếp bao phủ ở trong lòng của hắn, Lâm Dật Hiên nhanh chóng mở cửa xe, cả người trực tiếp bắn đi ra, đem thân hình ẩn núp trong bóng tối, đây chỉ là chuyện trong nháy mắt, ngay khi Lâm Dật Hiên vừa mới dừng lại, liền nghe được một tiếng 'Oanh.

' nổ mạnh, chiếc xe hắn vừa ngồi kia bị một đoàn đại hỏa vây quanh, toàn bộ xe trực tiếp nổ tan tành.

    Boom! Đồng tử của Lâm Dật Hiên có chút co rụt lại, hắn vốn cho là nguy cơ ở bên ngoài xe, cho nên mới tìm một chỗ ẩn nấp, sau đó tìm được ngọn nguồn nguy cơ, lại như thế nào cũng không nghĩ tới dĩ nhiên là trong xe, hơn nữa còn là Boom, may mắn hắn chạy ra, nếu không lần này thật xong rồi.

    Bất quá quả Boom này rốt cuộc là muốn tạc ai?

Là Triệu Khánh Văn?

Hay là.

hắn?

Nếu như là Triệu Khánh Văn, đây chẳng qua là nói vận khí của mình không tốt, nhưng mà nếu như quả Boom này chính là vì mình chuẩn bị, tình huống như vậy có chút không ổn a.

    Đúng lúc này Lâm Dật Hiên cảm nhận được trong túi quần một hồi chấn động, là điện thoại của Tiễn Tu, Lâm Dật Hiên trực tiếp đem ra, phía trên biểu hiện ra điện báo của thư sinh.

    Lâm Dật Hiên chần chờ một chút, sau đó tiếp điện thoại, đầu điện thoại bên kia trực tiếp truyền đến thanh âm thư sinh, chẳng qua là lúc này thanh âm của hắn có chút âm trầm rét run.

- Ngươi rất lợi hại, như vậy cũng tạc không chết được ngươi, ta muốn biết Kim Cương cùng Tiễn Tu bây giờ đang ở đâu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-lang-thien-mong-huyen-ho-ly-thu-sinh-9336.html