Long Tổ - Hợp lực tiêu diệt. - Long Tổ

Long Tổ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 58 : Long Tổ - Hợp lực tiêu diệt.

  Lại nói về phía Tôn Dương, khi không có phong hệ dị năng giả phối hợp, tên cổ võ giả còn lại không phải là đối thủ của Tôn Dương.

Tôn Dương mặc dù bị thương rất nặng, nhưng thực lực của hắn tương đối cao.

Lúc trước vì bị ba tên địch nhân liên thủ nên Tôn Dương mới rơi xuống thế hạ phong.

Hiện giờ, đánh với một người, Tôn Dương tất sẽ chiếm được thế thượng phong! Dưới những đòn công kích liên tục của Tôn Dương, tên võ giả trẻ tuổi này không ngừng lui về phía sau.

Không bao lâu sau, một chưởng của Tôn Dương đã bổ lên ngực hắn, lúc này tên kia không còn chịu đựng được nữa, phun máu bay thẳng ra ngoài.

Tôn Dương từng bước ép tới, chỉ sau mười mấy hiệp, hắn đã giải quyết được tên cổ võ giả.

Giết được tên cổ võ giả, Tôn Dương không nghỉ ngơi liền lập tức chạy đến chổ Dương Vũ, cùng Dương Vũ liên thủ công kích phong hệ dị năng giả.

Chiến đấu cho đến bây giờ, Dương Vũ sử dụng dị năng rất thuần thục.

Chẳng qua dị năng của hắn còn chưa theo kịp đối thủ, đem hết toàn lực cũng chỉ miễn cưỡng chống đỡ những đòn công kích sắc bén của đối phương mà chưa bại.

Nếu như không có Tôn Dương… sợ rằng Dương Vũ đã sớm quay đầu chạy.

Bây giờ đã có Tôn Dương hỗ trợ, Dương Vũ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Dương Vũ lui về sau mấy bước, tạm rời khỏi chiến trường, ở bên ngoài hít sâu một hơi.

Trận chiến lúc nãy làm cho cả người Dương Vũ mệt mỏi, không chỉ có tiêu hao rất nhiều tinh thần lực mà còn bào mòn cả dị năng và thể lực của hắn.

Có thể nói, lần đầu tiên Dương Vũ chiến đấu với phong hệ dị năng giả mà không bại, thì đã là một kỳ tích rồi.

Phong hệ dị năng giả nhìn thấy Tôn Dương gia nhập vòng chiến, trong lòng bắt đầu kêu khổ.

Lúc đầu, ba người bọn họ nắm chắc phần thắng đuổi giết được Tôn Dương.

Nhưng không ngờ được nửa đường lại chui ra tên phá đám Trình Giảo Kim như Dương Vũ.

Dương Vũ xuất hiện làm cho bọn họ rơi vào tình huống bất lợi, đầu tiên một người của bọn chúng bị Dương Vũ thiêu chết, vừa nãy lại có một tên bị Tôn Dương tiêu diệt.

Giờ chỉ còn lại mình hắn mà thôi.

Nếu đối phương liên thủ để đối phó với hắn, chắc chắn là trốn không thoát, thậm chí phải bỏ mạng ở nơi này! Phong hệ dị năng giả không hề muốn chết chút nào! Hắn còn chưa tận hưởng mọi thứ trên thế giới này.

Nghĩ tới đây, phong hệ dị năng giả liền phát ra một chiêu “Phong Nhận Thiên Hạ” bổ về phía Tôn Dương, còn hắn thì nhân lúc này xoay người bỏ chạy trối chết.

Mặc dù vậy, phong hệ dị năng giả vẫn không qua được mắt Dương Vũ.

Dương Vũ nãy giờ ở phía sau quan sát hắn, nhìn thấy phong hệ dị năng giả chuẩn bị chạy trốn, Dương Vũ sao có thể để cho hắn được như ý.

Con hỏa long khổng lồ gào lên một tiếng, bay thẳng đến đối phương.

“Phong Chi Bích Chướng!” Phong hệ dị năng giả giận dữ gầm lên, “Phong Chi Bích Chướng” lại bao bọc bảo vệ xung quanh người hắn, đồng thời một chiêu “Phong Nhận Thiên Hạ” lại phóng về phía Dương Vũ.

Dương Vũ bình tĩnh.

Đầu tiên, bố trí một bức tưởng lửa bảo vệ, tiếp theo, mười ngón tay bắn ra hàng loạt hỏa cầu nhỏ về phía phong hệ dị năng giả.

Tuy Dương Vũ biết những hỏa cầu này không gây ra tổn hại gì với phong hệ dị năng giả, nhưng làm như vậy có thể ngăn cản được bước chân của kẻ địch.

Vì đồng đội tranh thủ một chút thời gian quý báu.

Ngay khi Dương Vũ cố gắng kéo dài thời gian, Tôn Dương phá tan được đòn công kích của phong hệ dị năng giả, nổi giận gầm lên một tiếng, phóng về phía phong hệ dị năng giả.

Nhìn thấy Tôn Dương đang tới, Dương Vũ không phát ra ngọn lửa nữa, mà chỉ dùng hỏa cầu không ngừng công kích, quấy nhiễu phong hệ dị năng giả.

Dưới công kích của hai người, phong hệ dị năng giả luống cuống tay chân, thét lên đau đớn vì bị một một chưởng của Tôn Dương đánh trúng tay.

Kế đến, một hỏa cầu của Dương Vũ đập vào lưng khiến hắn lảo đảo.

Trong nháy mắt hỏa cầu nổ tung đốt cháy áo trên lưng phong hệ dị năng giả, khiến hắn rống lên đau đớn.

“Phong Nhận Thiên Hạ!” Một cơn cuồng phong xoay quanh người phong hệ dị năng giả, cơn gió chuyển động với tốc độ cao, nhanh chóng dập tắt ngọn lửa trên lưng hắn.

Sau đó, hàng trăm lưỡi đao gió sắc bén lấy thân thể hắn làm trung tâm, hung mãnh tỏa ra bốn phương tám hướng! Cuồng phong gào thét, lưỡi đao gió dày đặc như mưa bắn ra khắp nơi, khắp trời tràn ngập tiếng rít bén nhọn.

“Hỏa Tường!” Thấy tình thế xấu đi, Dương Vũ tạo bức tường lửa bảo vệ.

Lần này phong hệ dị năng giả dường như muốn liều mạng, phong nhận cực kì sắc bén.

“Ầm!” “Bịch bịch bịch bịch.

” Bức tường lửa trước người Dương Vũ không ngừng rung động kịch liệt, phải đón đỡ những đòn công kích dày đặc kia, dường như sắp không chịu nổi, có thể bể tan tành bất cứ lúc nào.

Tình huống của Tôn Dương cũng vô cùng nguy hiểm.

Bởi vì hắn không phải là dị năng giả, thực lực chưa đạt đến cảnh giới chân khí ngoại phóng! Nên Tôn Dương gặp nhiều khó khăn khi cản những lưỡi đao bay khắp trời của phong hệ dị năng giả, chỉ có thể đem chân khí của mình phá vỡ những lưỡi đao gió đang tới.

“Xoẹt!” Nhân lúc Tôn Dương sơ ý, một đạo phong nhận đã phá vỡ phòng ngự của hắn, lưu lại trên người một vết thương sâu hoắm.

Quá đau đớn khiến tinh thần của Tôn Dương phân tán, lúc này hai lưỡi đao gió tiếp tục để lại trên người hắn hai vết thương sâu đến tận xương.

“Tôn Dương!” Dương Vũ gọi to, nhanh chóng vọt tới chỗ Tôn Dương.

Nếu cứ để Tôn Dương chống đỡ như vậy…hắn sớm muộn cũng bị lăng trì cho tới chết.

Che trước người Tôn Dương, Dương Vũ gầm lên, ngọn lửa trước mặt hừng hực thiêu đốt.

Từng lưỡi đao liên tục đánh tới, làm cho năng lượng của Dương Vũ tiêu hao nhanh chóng.

Mình không thể phòng thủ mãi được, nhất định phải chủ động tấn công! Dương Vũ nhướng mày, để Tôn Dương nắp ở phía sau, Dương Vũ đẩy mạnh bức tường lửa, mạo hiểm xuyên qua những lưỡi đao dày đặc, bước nhanh về phía phong hệ dị năng giả.

Dần dần, khoảng cách giữa hai người ngày càng gần, dị năng của Dương Vũ cũng sắp cạn, khi giáp mặt phong hệ dị năng giả, bức tường lửa của hắn bất ngờ bạo liệt.

“Phần Thiêu Thiên Hạ!” Dương Vũ gầm lên, hai tay vung lên! “Ầm!” Một con hỏa long khổng lồ xuất hiện phóng ra ngoài.

Ngay lúc gọi ra hỏa long, cảm giác mệt mỏi mãnh liệt ập đến Dương Vũ, trước mắt tối sầm lại, cả người chầm chậm ngã xuống.

Lúc ngã xuống, Dương Vũ thấy được hỏa long của mình đã vững vàng bao vây lấy phong hệ dị năng giả.

“Lần này hắn chết chắc rồi?

” Ý nghĩ trong đầu Dương Vũ chợt lóe, cả người cũng gục xuống đất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-long-to-hop-luc-tieu-diet-39004.html