Lưu Manh Lão Sư - Chỉ có không ngừng - Lưu Manh Lão Sư

Lưu Manh Lão Sư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 735 : Lưu Manh Lão Sư - Chỉ có không ngừng

  'Tại sao không có khả năng này chứ ?

' Trần Thiên Minh cười nói.

'Là sao?

Ha ha!' Tá đằng dương nhất cười.

Trần Thiên Minh âm thầm nói với bọn Liễu Sinh lương tử 'Lương tử các ngươi hiện tại ra sao?

' 'Thiên Minh vừa rồi ta thấy qua bọn hắn có gần hai trăm người, chúng ta mới một trăm người, bọn họ nhiều người hơn!' Liễu Sinh lương tử lo lắng nói.

'Ai!không có cách nào, không biết đại sứ quán có cho người tới không, ta đã nói tin tức cho bọn họ rồi.

' Trần Thiên Minh nhỏ giọng nói.

Nguyên lai Trần Thiên Minh đã yêu cầu viện binh như lần trước, đại sứ quán đáp ứng cho bọn họ mượn mười mấy người, cho nên lần này Trần Thiên Minh cho ba mươi người bọn họ trà trộn vào dù sao đến lúc đó lừa gạt người ta, lại không biết là người đại sứ quán nước Z người khác sao biết được! Lúc này chỉ thấy bên ngoài đột nhiên tạo lên một trận cuồng phong từ bên kia.

tạo lên cuồng Phong bay tới.

bốn hắc y nhân bay đến nhất bên người tá đằng dương cung kính nói 'Tá đằng gia tộc tứ đại trưởng lão kim, hỏa, thủy, đất bái kiến tông chủ.

' 'Hảo các ngươi tới thật tốt.

Các ngươi giúp ta xử lý người kia.

' Tá đằng dương nhất gọi tứ đại trưởng lão đến cao hứng nói cho bọn họ biết sẽ giao đấu với người kia, nhưng hắn quay lại không thấy Trần Thiên Minh đâu cả.

'A Trần Thiên Minh kia đi đâu rồi?

Như thế nào không thấy người ?

' Trần Thiên Minh vừa giết xong hai tá đằng Ninja bèn kêu to 'Là ai kêu gia gia ta thế ?

Tá đằng dương nhất có phải ngươi ở đây kêu gia gia ta sao?

' 'Đối phó chính là cái người trong Z nước kia, các ngươi giúp ta giết hắn.

Những người khác chúng ta đi đối phó.

đêm nay chúng ta hiện tại đã tổn thất tám trăm người.

' Tá đằng dương nhất nói đến làm cho mọi người muốn cười đặc biệt tá đằng Ninja nếu không phải sợ tông chủ của mình một chưởng chụp chết chính mình bọn họ thật muốn thoải mái cười to.

Người ta đều hỏi ngươi có phải hay không kêu ngươi gia gia ta hắn còn nói dối ai làm người tại sao có thể như vậy?

'Cái gì?

Các ngươi đã tổn thất tám trăm người?

' kim trưởng lão giật mình nói.

Tá đằng dương nhất dùng 1 ngàn người để đối phó ba trăm người Liễu Sinh gia tộc bọn họ đếm lại là người ta còn có một trăm người tá đằng gia tộc cũng chỉ có hai trăm người.

Sỉ nhục! đây là sự sỉ nhục của tá đằng gia tộc! Kim trưởng lão ở trong lòng kêu to.

Trần Thiên Minh nhìn thoáng qua mặt mày bốn lão giả nghe tá đằng dương nhất gọi bọn hắn tứ đại trưởng lão xem ra là giấu cao thủ tá đằng gia tộc ở cuối cùng tựa như tỉnh điền gia tộc thực giống nhau.

Không biết võ công của bọn hắn có lợi hại hay không?

Nghĩ đến đây Trần Thiên Minh đem đánh một chưởng bên phải, đánh ngã một tá đằng Ninja mới cùng tứ đại trưởng lão nói ' vài người các ngươi là muốn đơn đả độc đấu hay cùng tiến lên a?

Dù sao người nước Z chúng ta đã nhìn quen người của các ngươi nhiều hơn khi dễ ít bốn người các ngươi cùng tiến lên ta cũng không sợ.

'Hừ chỉ bằng ngươi mà muốn bốn người chúng ta cùng tiến lên sao?

' Kim trưởng lão lạnh lùng nói.

Tại tá đằng trong gia tộc không có ai có thể địch nổi một người bọn họ trong vòng năm mươi chiêu vậy mà người trẻ tuổi nước Z này cũng quá tự cao .

Tá đằng dương nhất vừa thấy kim trưởng lão trúng kế Trần Thiên Minh hắn liền lớn tiếng kêu lên 'Kim trưởng lão ngươi đừng nên nghe Trần Thiên Minh võ công của hắn rất cao chúng ta đều không phải là đối thủ của hắn các ngươi hay cùng tiến lên đem hắn xử lý đi!' 'Đúng vậy các ngươi hay cùng lên đi dù sao các ngươi nhiều người như vậy ta một người bị đả bại cũng sẽ không bị người chê cười ngược lại là tứ đại trưởng lão các người bị người khác chê cười ha hả cái gì mà tứ đại trưởng lão đều là một đám chuyên môn nhiều người khi dễ ít người.

' Trần Thiên Minh cố ý cười nói.

'Cái gì ngươi dám giễu cợt chúng ta ngươi tên là Trần Thiên Minh phải không?

ngươi chỉ biết cái gì gọi là tự cho là đúng.

Đất sư đệ ngươi đi đối phó hắn.

' Kim trưởng lão nhìn đất trưởng lão nói.

Tá đằng dương nhất quýnh lên vội nói 'Kim trưởng lão các ngươi không nên khinh địch a! Võ công của hắn rất cao ' 'tự Ta có chừng mực tông chủ ngươi không cần nhiều lời .

' Tuy rằng tứ đại trưởng lão phải nghe mệnh lệnh tông chủ nhưng bọn họ bối phận so với tá đằng dương nhất cao, cho nên có ra lệnh cho bọn họ thì bọn họ cũng không nghe .

Tá đằng dương nhất hoàn toàn không có đứng ở một bên nhìn, tay hắn đặt ở trong túi áo của mình nếu có vấn đề gì thì chuẩn bị cứu viện.

'Đến đây đi, cái tên đất trưởng lão không biết sống chết kia ' Trần Thiên Minh tự tin nói.

Chỉ có không ngừng mà kích khởi lửa giận bọn họ mới có thể làm cho mình có lợi.

Đất trưởng lão không có tức giận hắn hai tay duỗi thẳng trong cơ thể nảy lên hai luồng chân khí, ở trên tay hắn lăn lộn qua lại.

bọn họ có nhiều kinh nghiệm sa trường, người giận không thể nào có thể đem giết chết đối phương thì sẽ bị đối phương đánh trả.

Bất quá bọn họ đã đúng là không có giận nhưng bọn họ lại sai lầm khi khinh địch.

Trần Thiên Minh cũng không có nói nhiều hơn.

Đối mặt với cao thủ đất trưởng lão như thế hắn chỉ có đem hắn giết chết để tránh cho bọn họ đánh với bọn Liễu Sinh lương tử sẽ tạo thành thương tổn lớn hơn mới là trọng yếu nhất.

Bởi vậy Trần Thiên Minh bắt đầu dùng lên mười thành nội lực không quản đất trưởng lão võ công cao bao nhiêu nếu như mình dụng mười thành nội lực đánh không chết hắn chính mình có thể không có cách nào có thể giết được hắn.

Bên cạnh hắn còn lại ba cái trưởng lão đứng nhìn, trên người bọn họ chân khí lăn lộn bộ dáng nhất định là tụ tập nội lực ở trên tay nếu đất trưởng lão không địch lại ba người bọn họ sẽ ở trên xuất thủ cứu viện.

Kim trưởng lão này là Lão Hồ Ly nguyên lai hắn suy nghĩ cho đất trưởng lão tới thử nội lực của mình như thế nào.

Hừ xem ra chính mình chỉ có 1 cơ hội nếu một chiêu không thể đem đất trưởng lão giết hoặc là đả thương có thể một hồi sau sẽ không có cơ hội .

Nghĩ đến đây Trần Thiên Minh hướng đất trưởng lão bay qua tới.

Chứng kiến Trần Thiên Minh hướng chính mình bay tới nhưng không có ra chiêu đất trưởng lão cũng không có thả lỏng cảnh giác.

Vừa rồi tá đằng dương nhất luôn nói Trần Thiên Minh trước mặt này võ công phi thường lợi hại đó là không giả được .

Cho nên hắn cũng dùng tới mười thành nội lực chuẩn bị nhìn xem người chỉ có hai mươi mấy tuổi võ công lợi hại đến cỡ nào?

Vì thế Trần Thiên Minh vừa hướng hắn bay tới, hắn lập tức hai tay đẩy lưỡng đạo chân khí hướng Trần Thiên Minh đánh tới.

Nhất thời trước mặt của hắn ra Oanh long long thanh âm thể hiện ra chân khí phi thường đáng sợ giống như là phải đem Trần Thiên Minh thôn phệ.

'Xem ra đất sư đệ võ công lại có tiến lên .

' Kim trưởng lão nhìn chằm chằm đất trưởng lão cùng Trần Thiên Minh đánh nhau khi hắn chứng kiến đất trưởng lão ra tay trong lòng cảm thấy kiên định rất nhiều.

Mà tên Trần Thiên Minh vẫn không có xuất thủ, chẳng lẽ hắn bị nội lực đất sư đệ dọa sợ không dám xuất thủ?

Kim trưởng lão buồn bực .

Đúng lúc này tại hướng đất trưởng lão, Trần Thiên Minh đột nhiên xuất thủ hắn không thể không có chuẩn bị mà là vừa rồi chân khí của hắn luôn luôn tại trong cơ thể của mình không có đi ra thời điểm tới gần đất trưởng lão hắn một chưởng chụp tới.

chân khí Kia như một đám mây khổng lồ đem chân khí công kích hướng đất trưởng lão.

'Không tốt.

' Kim trưởng lão rốt cục chứng kiếnTrần Thiên Minh xuất thủ đáng sợ nhưng đã đã muộn Trần Thiên Minh đã xuất thủ.

Hiện tại đất trưởng lão bị tất cả chân khí Trần Thiên Minh bao phủ xuống.

'Ngươi thử xem sự lợi hại của ta đi sao!' Trần Thiên Minh khóe miệng lộ ra cười lạnh, nội lực đất trưởng lão cùng tỉnh điền đạo thực không sai biệt lắm hắn tin tưởng một kích kia đem đất trưởng lão đánh thành trọng thương.

'Ba ' nội lực Trần Thiên Minh giống như thiết chùy đánh đất trưởng lão trên lồng ngực đánh xuống.

Đất trưởng lão đột ngột bay rớt ra ngoài.

kim trưởng lão thấy đất trưởng lão bay tới hai tay tiếp được đất trưởng lão.

Đất trưởng lão nhổ một bãi máu tươi hấp hối nhìn kim trưởng lão nói 'Kim sư huynh đối thủ rất lợi hại, ta trúng kế hắn, bị hắn đánh thành trọng thương ta không giúp được các ngươi.

' Nguyên lai Trần Thiên Minh thấy đất trưởng lão ra công kích, hắn mới lấy nhu chế cương vừa dùng âm nhu nội lực ngăn trở lại dùng dương cương nội lực công kích đem nhất chiêu này đánh đất trưởng lão cho trọng thương nếu có thể trở về cũng là một phế nhân .

'Ai sớm nghe ta nói, có phải là tốt biết bao a!' Tá đằng dương nhất ở bên cạnh nhẹ nhàng than thở.

Kim trưởng lão lạnh lùng nhìn tá đằng dương nhất vừa nói ' Tuy rằng ngươi là tông chủ, nhưng chuyện của chúng ta ngươi cũng quản không được, hy vọng ngươi về sau tại trước mặt chúng ta ít khoa tay múa chân.

' Tá đằng dương nhất mỗi lần bị kim trưởng lão nói.

hắn đành phải ngượng ngùng không thèm nói lại.

Bất quá hắn ở trong lòng mắng thầm 'Hừ đều là các lão bất tử ngươi khinh địch bằng không các ngươi bốn người cùng tiến tên Trần Thiên Minh kia sớm đã bị các ngươi giết.

' Bất quá bây giờ là hắn còn trông cậy vào kim trưởng lão bọn họ đối phó Trần Thiên Minh sắc mặt không dám có cái gì biểu tình không cung kính.

'Tông chủ các ngươi đối phó những người khác đi, Trần Thiên Minh giao cho ba người chúng ta.

' Kim trưởng lão hiện tại tiếp thụ giáo huấn, không coi nhẹ Trần Thiên Minh nhưng đất sư đệ sinh tử chưa biết đành phải trước tiên đem Trần Thiên Minh xử lý,hơn nữa vì hắn báo thù.

'Đến đây đi, dù sao ta đã quen người của các ngươi nhiều hơn khi dễ ít người, ta không cần.

' Trần Thiên Minh cười nói.

Vừa rồi hắn đã thử qua đất trưởng lão, võ công ba người hiện tại cộng lại có thể có điểm phiền toái.

'Chia phần hợp phá' kim, hỏa, thủy ba trưởng lão đột nhiên lớn tiếng kêu lên.

Bọn họ đột ngột bay lên trên Trần Thiên Minh chia thành 3 vị trí tam giác bao quanh Trần Thiên Minh.

' ta sợ ngươi chắc, trước thử xem sự lợi hại của ta.

' Trần Thiên Minh đem tám đạo chân khí trong cơ thể chia làm ba đạo hướng về đối phó kim trưởng lão ba người bọn họ công tới.

Lúc này kim trưởng lão chân khí hướng hỏa trưởng lão bay đi hỏa trưởng lão chân khí hướng thủy trưởng lão bay đi mà thủy trưởng lão chân khí lại đi đến kim trưởng lão bay đi.

Bọn họ trong lúc đó hợp thành tam giác chân khí, chân khí kia lưu động cực kỳ nhanh như bạch quang giống nhau lóe ra.

Trần Thiên Minh thấy trận thế như vậy vội đem nội lực của mình phân biệt hướng ba trưởng lão công tới nhưng kỳ quái chính là mình đem ba đạo chân khí tấn công hướng bọn họ đều bị chân khí bọn họ cường đại cản lại giống như kim, hỏa, thủy nội lực ba trưởng lão của bọn hắn phi thường lợi hại.

Đây là chuyện gì?

Trần Thiên Minh trong lòng hỏi chính mình.

chuyện Này không có khả năng a?

Vì cái gì nội lực của bọn hắn mạnh như vậy, giống như so với đất trưởng lão kia vừa rồi còn mạnh hơn gấp hai.

bọn họ không phải sư huynh đệ sao?

Như thế nào nội lực kém đến lợi hại như vậy.

hiện tại nội lực của bọn họ thật giống như ba đất trưởng lão dường như mạnh mẽ như vậy.

' Ta cũng không tin bọn họ lợi hại như vậy.

Trần Thiên Minh cũng không tin có tà! hắn lại vận khởi nội lực toàn thân hướng ba trưởng lão công tới.

vừa rồi hắn thử qua đất trưởng lão cảm thấy được nội lực ba đất trưởng lão cộng lại hắn còn có thể ngăn cản một trận tuy rằng thắng không được nhưng có thể vì Liễu Sinh lương tử bọn họ kéo một chút thời gian.

Nhưng thật không ngờ hiện tại ba người bọn họ cộng lại thật giống như là nội lực chín đất trưởng lão.

Bọn họ mạnh như vậy sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-luu-manh-lao-su-chi-co-khong-ngung-117654.html