Lưu Manh Lão Sư - LÀM VĂN - Lưu Manh Lão Sư

Lưu Manh Lão Sư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1576 : Lưu Manh Lão Sư - LÀM VĂN

'Hắc hắc tuyền thiện thiên vương nhờ vả ngươi dụng đầu óc suy nghĩ một chút hôm nay chúng ta mộc ngày nước nhân vì bảo vệ Long Định cùng với lần nước tổng thống tổn thất 60 danh mc tự vệ quân ngày mai ở nơi này mặt trên làm làm văn như vậy người ta cũng sẽ không hoài nghi tiếp theo Long Định thả người ám sát thời điểm là chúng ta này tự vệ quân giở trò quỷ 'Đại thần lão Âm nghiêm mặt.

Ý của ngươi là chúng ta trốn tránh trách nhiệm ngày mai buổi tối chúng ta w tự vệ quân hay anh dũng cứu Long Định mà bị sát thủ dụng bom nổ chết cuối cùng Long Định bọn họ cũng trốn không thoát vận rủi.

Đến lúc đó chúng ta đối truyền thông tỏ vẻ thân thiết buồn bã niệm cùng với phẫn nộ nhất định phải đem này khủng bố phần tử đem ra công lý.

'Tuyền thiện hiểu .

Thị cái thiên buổi tối này tự vệ quân kế cuối có thể tính là thị người hoài nghi là bọn hắn làm cũng là không giỏi chứng cớ.

Đại thần lão gật gật đầu 'Đối thư một bọn họ cùng với Long Định đều bị nổ chết lữ cũng không biết là sao lại thế này?

Còn lại chúng ta sẽ tìm một vài người ngoại quốc giết chết ở nơi nào như vậy sự thị tựu phi thường kỳ quái người khác sẽ không trực tiếp tìm chúng ta nhiều nhất là chúng ta bảo vệ khuếch trương bất lực mà tị.

'Tuyền thiện nói:

đại thần lão cái kia kêu Trần Thiên Minh người phi thường lợi hại nghe nói hắn đêm nay một người giết thật nhiều người hơn nữa lần trước tại tiệc rượu lý cũng là bị hắn ngăn cản .

'Này ta biết một cái Z nước chủ tịch bên người không thị người tài ba bảo hộ ta còn cảm thấy được mới hỏi đề đâu! Không có việc gì tốt nhất thư một bọn họ có thể đem Long Định nổ chết có thể tính là bọn họ thất bại chúng ta Lục Đại thần lão cùng với huyễn cái thần người đồng thời xuất động nhất định có thể làm rụng bọn họ.

'Tuyền thiện thật hút một hơi lãnh khí sáu cái thần lão cùng với huyễn cái thần người đây là cái gì khái niệm a?

Có thể tính là Long Định mới nhiều hơn nữa bảo vệ nikel cũng không phải đối thủ của bọn họ Mộc Thần đỗ thần người so với thần đỗ tổ chức thần người chỉ cao hơn chớ không thấp hơn loại đỗ tổ chức thần người đều là từ Mộc Thần đỗ thần lão đào tạo ra qua tái phái qua tới.

Cho nên ôm thị lực lượng cường đại Mộc Thần đỗ trên cơ bản là đại biểu mộc ngày nước thanh âm chỉ cần bọn họ rời khỏi cửa hàng cho đòi tuyền thiện thiên vương tựu ngồi không vững.

Thật tốt quá cái này ta có thể an tâm đại thần lão ta kỳ nắm các ngươi tin lành.

'Tuyền thiện cao hứng nói.


'Tuyền thiện ngươi làm rất tốt lấy ngươi hiện tại năng lực nhất định có thể tại thiên vương vị trí ngồi thật sự lâu.

'Đại thần lão mỉm cười.


Là ta nhất định cố gắng vi mộc ngày nước nguyện trung thành.

'Tuyền thiện ngựa trên nghiêm tuyên thệ.

Ngày hôm sau mộc ngày nước cùng với mỗ ta quốc tế truyền thông bề ngoài về đêm qua cung đánh sự kiện khiển trách hơn nữa tại truyền thông trên trả không ít này tự vệ quân chết thảm tại sát thủ trong địa đồ tấm.

Tuy rằng đưa tin lý không thị chính diện nói w tự vệ quân như thế nào anh dũng bảo hộ Z nước cùng với lần nước nguyên nhưng là ở bên mặt lý viết mộc ngày ** người anh dũng cùng với không vì bảo hộ các quốc gia nguyên làm ra hy sinh.

Lần nước tổng chơi phi thường hài lòng truyền thông đưa tin bởi vì thị này đó đưa tin hắn có thể quang minh chính đại nàng hồi lần nước tại hắn hồi trước cùng Long Định cùng với Trần Thiên Minh nói lời từ biệt một .

mà .

Luôn mãi nàng mời Trần Thiên Minh đến lần nước tạc khách.

Sau đó lần nước tổng chơi mang theo chạy tới bảo vệ nikel hồi lần nước .

Hắn sợ tối hôm qua nếu không phải Trần Thiên Minh anh dũng giết địch hắn có thể phóng sát thủ xử lý rồi.

Tại lần nước tổng thống đi rồi tuyền thiện ngựa trên đuổi tới Long Định bên này trong tay của hắn còn cầm hôm nay một vài đưa tin tối hôm qua báo chí.

Trần Thiên Minh chứng kiến tuyền thiện trong tay cực giấy lúc trong lòng không khỏi âm thầm khinh bỉ tuyền thiện cũng quá sẽ làm văn cái thiên sáng sớm biệt thự đưa tới được mấy phân cực trong giấy tất cả đều là trang đầu đầu vụ đưa tin chuyện tối ngày hôm qua Đặc Lý mặt viết mộc ngày nước tự vệ quân như thế nào anh dũng hy sinh làm cho người ta nhìn không khỏi vi mộc ngày nước quân nhân nhếch lên đại mẫu nhặt.

Long chủ tịch chuyện tối ngày hôm qua thị ngượng ngùng không thể tưởng được hiện tại khủng bố phần tử lợi hại như vậy chúng ta tra xét tối hôm qua này sát thủ là thế giới nhuận danh Ma Quỷ tổ chức sát thủ may mắn chúng ta bắc tự vệ quân liều chết đứng vững.

'Tuyền thiện ra vẻ thương tâm nàng nói.


Long Định nghe tuyền thiện nói lên phỉ chiều chuyện chen đẩy nhưng lại cố ý nhắc tới này hi tráng tự vệ quân hắn cũng không nên không quan tâm xuống.

'Tuyền thiện thiên vương các ngươi đối tối hôm qua liệt sĩ trợ cấp đắc như thế nào?

Nhu muốn chúng ta trợ giúp sao?

'Không cần 'Tuyền thiện hơi giật mình tay 'Có thể vì long chủ tịch hy sinh kia là vinh hạnh của bọn hắn chúng ta mộc ngày nước quân nhân tất cả đều là dũng sĩ có thể tính là còn mới sát thủ muốn tới chúng ta quân nhân giống nhau ôm hy sinh ý niệm trong đầu qua bảo hộ các ngươi.

'Không thể tưởng được chúng ta lần này đi nước ngoài mộc ngày nước cho các ngươi thiêm phiền toái.

'Long Định cố ý ngượng ngùng nói.

Đồng thời hắn cũng là ám chỉ mộc ngày nước tại bảo hộ phương diện công tạc không giỏi làm tốt bằng không tuyệt đối sẽ không xuất hiện lớn như vậy sát thủ tập kích sự kiện bọn họ mộc ngày nước quân nhân tất cả đều là ăn cơm trắng .


Tuyền thiện dường như nghe không hiểu Long Định lời nói hắn cười nói:

long chủ tịch ngươi yên tâm chúng ta bắc tự vệ quân đều là vĩ đại quân nhân bọn họ nhất định sẽ bảo vệ khuếch trương hảo các ngươi .

Ngươi xem nhìn cái thiên địa quốc tế báo chí bọn họ đều ở tán dương chúng ta này tự vệ quân.

Thư một ngươi lại đây.

'Tuyền thiện đối với bên kia thư đảo qua quét tay.

Thư vừa đi đi tuyền thiện trước mặt tiền ngựa trên kính một cái chào theo nghi thức quân đội.

'Thư một các ngươi nhất định phải bảo vệ tốt long chủ tịch nếu đã xảy ra chuyện gì chen đẩy các ngươi toàn bộ mổ bụng tự sát.

'Tuyền thiện nghiêm khắc nói.

Là 'Trên thư nghiêm vẻ mặt anh dũng không sợ.


Tuyền thiện 抨 rụng tay 'Tốt lắm ngươi đi ra ngoài cẩn thận nhìn buổi sáng long chủ tịch muốn đi Z nước đại sứ quán.

'Tuyền thiện cùng Long Định lại hàn huyên một hồi trinh đứng lên đi bồi quốc giakhác nguyên.

Dựa theo an bài cái thiên là quốc giakhác nguyên cùng mộc ngày nước thương nhân hội kiến tuyền thiện tạc bồi.

Để tỏ lòng đối Long Định tôn trọng tuyền thiện phái một cái Phó Thủ cùng đi Long Định.


Long Định tới rồi Z nước đại sứ quan sau hội kiến không ít tại mộc ngày nước Z nước thương nhân, học giả cùng với lưu học sinh đặc biệt thương nhân bọn họ nhìn thấy Long Định đến mỗi người kích động vạn phần bọn họ thương lượng nên vì Long Định đưa một vài lễ vật.

Bắt đầu Long Định là không chịu tiếp thụ nhưng bọn hắn uy thị không thể chối từ nói đây là bọn hắn nhà xưởng sinh sản sản phẩm kiều ta không cao nhưng là đại biểu tâm ý của bọn hắn.


Tại vi chí kiên khuyên bảo Long Định mới bằng lòng đáp ứng mỗi người tiếp thụ một phần tiểu lễ vật hơn nữa Long Định cũng cho bọn hắn mỗi người đưa tặng một phần tiểu lễ vật.

Ngày hôm qua đạo sâm cùng với thị sinh mỗ đoàn này mộc ngày thương nhân cũng đưa tặng Long Định một vài lễ vật cho nên này đó Z nước thương nhân cũng không cam chịu yếu thế tuy rằng lễ vật không mắc nhưng tỏ vẻ bọn họ đối quốc gia chủ tịch yêu nhưng lại.


Này đó tại mộc ngày Z nước thương nhân nếu không giỏi Z nước đại sứ quan trợ giúp bọn họ tại mộc ngày nước việc buôn bán chắc là không biết thuận lợi vậy rất nhiều mộc ngày người thị Cừu Hoa oán hận.


Giữa trưa từ một vài Z nước thương nhân liên hợp tại Kim Long khách sạn bao lớn thời gian mở tiệc chiêu đãi Long Định.


Trần Thiên Minh khăn mới nguy hiểm để Long Định lo lắng một lần nhưng Long Định cảm thấy được đây là Z nước thương nhân mở tiệc chiêu đãi hắn là không thể phi từ.

Vì thế Trần Thiên Minh ngựa trên triệu tập đều bảo vệ nikel cùng với thư một phần bố trí bảo toàn công tạc.


Kim Long khách sạn là Z người trong nước mở bên trong rất nhiều người bán hàng là Z người trong nước vì an toàn để.

Vi chí kiên phái ra nhân viên đối với mấy cái này người bán hàng thẩm tra xác định là Z người trong nước sau mới có thể đảm nhiệm hôm nay bọn họ này phòng phục vụ công tác.

Hơn nữa vì đảm bảo an toàn Trần Thiên Minh an vị tại Long Định bên cạnh nếu ngay lúc đó mới cái gì không đúng hắn có thể ngựa trên bảo hộ Long Định.


Gặm an bài như thế vi chí kiên mới yên lòng trải qua này mấy thiên địa sự thị hắn biết Trần Thiên Minh lợi hại thị Trần Thiên Minh tại Long Định bên người này sát thủ căn bản không có khả năng tới gần.


Nghe xong Trần Thiên Minh an bài thư một đôi Trần Thiên Minh cung kính nàng nói:

Trần tiên sinh chúng ta hiểu chúng ta nhất định không cho khả nghi phần tử đi vào bên trong đi.

'Thư một bọn họ ở bên ngoài gác sở mới vào mọi người muốn dùng dụng cụ xuyên tra.

Hảo vất vả các ngươi.

'Trần Thiên Minh gật gật đầu.


Không khổ cực.

'Thư quay người lại đi ra ngoài.

Tại hắn xoay người về phía trước mặt thời điểm ra đi bởi vì hắn đưa lưng về nhau Trần Thiên Minh Trần Thiên Minh nhìn không thấy trên mặt hắn lộ ra một chút dữ tợn.

Thư một là cổ cánh phần tử hắn này đó thủ hạ cũng là hắn ngôi sao nhận được mật đêm nay trên bọn họ muốn chấp hành một cái quang vinh và vĩ đại nhiệm vụ.

Mà này d tạc phủi ngôi sao đặt ở trong xe của bọn hắn mặt tùy thời có thể thực thi thần lão sẽ thần thánh mệnh nay.

Trần Thiên Minh thấy thư một đi ra ngoài hắn cũng trở về lại đây hướng Long Định đi đến.

Bởi vì lần này liên hoan là chính bọn nó an bài cho nên tại an toàn phương diện tạc rất lớn đảm bảo.

Phỉ chiều bang sinh lương tử phái tới được mười mấy bảo vệ nikel phi thường không sai bọn họ đang nghe tứ c dạy sau đối yên tĩnh bảo vệ chuyện thị nắm giữ đắc cũng không nhiều.

Điểu đột nhiên thân phận của bọn họ đối ngoại công khai là vi chí kiên tìm tới được Z nước bảo vệ nikel.

Này đó bảo vệ nikel tất cả trong phòng ăn gác mà a tổ cùng với tứ 5 tại Long Định chung quanh bảo vệ giống như vậy mấy tầng bảo hộ sát thủ muốn hỗn lại đây ám sát Long Định cơ hồ là không thể nào.

Tất cả mọi người hấp dẫn lần trước tiệc rượu giáo huấn cho nên người bán hàng muốn lúc tiến vào đều phóng một chọi một cấp bách nhìn chăm chú ngay lúc đó mới không đúng thời điểm ngựa trên phóng bảo vệ nikel nhóm giết chết.

Có thể tính là sát thủ qua này ba tầng bảo vệ khuếch trương lúc sau còn thị Trần Thiên Minh cuối cùng một cửa Trần Thiên Minh ngay tại Long Định bên người nhìn chằm chằm trong tay của hắn cầm hai thanh lòe lòe quang lại .

Đêm hôm đó Trần Thiên Minh chính là dụng loại này đao lại giết chết sát thủ chuyện này chen đẩy ngôi sao truyền ra cho nên này người bán hàng chứng kiến Trần Thiên Minh trong tay đao lại cảm thấy thị điểm sợ hãi.

Các nàng sợ mình làm đắc không tốt sẽ đưa tới họa sát thân.

Trần Thiên Minh nhìn kia khẩn trương người bán hàng cười cười nói:

các ngươi không cần sợ hãi chỉ cần tay của các ngươi không để xuống dưới không đúng long chủ tịch mới gây rối ta sẽ không xuất thủ.

'Chúng thương nhân đều nở nụ cười bọn họ cũng lý giải Trần Thiên Minh này đó giữ béo khoẻ khẩn trương long chủ tịch tới rồi mộc ngày nước bốn ngày bên người tựu tiến vào gặp được hai lần ám sát đặc biệt đêm qua tất cả mọi người thấy được cực giấy liền mấy chục cái so với tự vệ quân đều phóng giết bảo vệ nikel nhóm thật cẩn thận cũng là có thể lý giải .


Hơn nữa bọn họ cũng phi thường cảm động Long Định vì sẽ gặp hắn nhóm cùng mọi người cùng sung sướng vứt rụng an nguy của mình không đốn lưu lại bọn họ tại sao có thể quái lạ này đó bảo vệ nikel khẩn trương đâu?

Nếu Long Định đã xảy ra chuyện gì này đó giữ béo khoẻ trở về có thể chịu lấy đến toà án quân sự Thẩm Phán.


Lúc này tại mộc ngày Z nước thương hội hội trưởng đỗ hối giang đứng lên nói:

long chủ tịch chúng ta phi thường cảm tạ ngươi có thể ngay tại lúc này còn theo chúng ta cùng nhau dùng cơm.

Bất quá ta cũng muốn nói một lần này Kim Long khách sạn là ta mở cái thiên giữa trưa không đúng ngoại buôn bán này vài cái người bán hàng ta đều nhận biết hơn nữa chúng ta bảo vệ nikel đều ở khách sạn bên ngoài nhìn không cho ngoại nhân vào đi.


Long Định nghe xong trong lòng nhất chinh tuy rằng rượu này phòng trọ không phải mộc ngày nước tốt nhất khách sạn nhưng coi như là cấp năm sao khách sạn nếu giữa trưa không buôn bán là sẽ tổn thất không ít tiền.

Đỗ hội trưởng ngươi không giỏi tất nếu như vậy bên cạnh ta cô không ít bảo vệ nikel an toàn không là vấn đề ngươi hãy để cho khách sạn buôn bán đi sao! Việc buôn bán nhất định phải có lời sạn mới được không thể bởi vì ta mà mệt mộc 'Nói xong Long Định nhìn nhìn bên kia vi chí kiên hắn là suy nghĩ hỏi vi chí kiên này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-luu-manh-lao-su-lam-van-119159.html