Lưu Manh Lão Sư - Người đông thế mạnh - Lưu Manh Lão Sư

Lưu Manh Lão Sư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 638 : Lưu Manh Lão Sư - Người đông thế mạnh

  Trần Thiên Minh có chút đau đầu, những tên Phiên quốc đứng vây xung quanh không động này này võ công rất lợi hại, hiện tại Đình tỷ cùng sáu tên Phiên quốc đánh ngang tay, nhưng bản thân có thể đánh không lại mấy người Phiên quốc khác.

Trần Thiên Minh suy nghĩ nhiều như vậy, hắn lập tức vọt sang, vừa bay vừa kêu:

' Chị Đình, tôi tới cứu chị.

' Hắn bay vào trong trận đánh của cả đám người, hướng một tên Phiên quốc đánh tới.

Tên Phiên quốc này vốn đã ăn không tiêu rồi, hiện tại lại bị Trần Thiên Minh đánh lén sau lưng lại càng không phải là đối thủ.

'Ba,' một tiếng, tên Phiên quốc kia bị đánh bay về phía Đình tỷ.

Mà nội lực của Đình tỷ lại tiếp tục đánh hắn bay đi, giống như tiểu hài tử bị xoay quanh vậy, tên Phiên quốc bị Đình tỷ đánh bay đi lại bị Trần Thiên Minh đánh một chưởng, sau đó ngã xuống đất bỏ mình.

Mấy người Phiên quốc đứng xem bên cạnh không ngờ Trần Thiên Minh thoáng chạy đến một cái, đã đánh lén đồng sự của mình, còn đánh chết đồng sự.

Không có cách nào khác bọn họ chỉ có thể lao vào trợ giúp, bọn họ biết nếu không đi tăng viên, năm người khác sẽ bị đánh chết.

Vốn muốn thừa cơ hội này đánh chết năm tên Phiên quốc khắc, nhưng thật không ngờ mấy tên Phiên quốc bên cạnh lại xông vào hỗ trợ kịp thời, bắt đầu tấn công mình.

Không có cách nào Trần Thiên Minh không thể làm gì khác hơn là cùng mấy tên Phiên quốc này giao thủ, mới vừa rồi Đình tỷ cùng năm người bọn họ đánh nhau, hiện tại lại gia tăng thêm sáu người.

Hiện tại Trần Thiên Minh giao thủ chính là sáu người Phiên quốc này, sáu người Phiên quốc này so với mấy người vừa mới đánh nhau với mình bên ngoài còn cao hơn một bậc.

Trần Thiên Minh không thể làm gì khác hơn là cắn răng cùng bọn chúng đánh nhau, sáu người Phiên quốc này võ công vốn tương xứng với võ công của tiểu Tô, cho nên làm cho Trần Thiên Minh vô cùng khổ cực, kiên trì không được bao lâu.

Nếu như không phải bản thân trong thời gian này có tăng tiến, thật sự không phải đối thủ của bọn họ.

Hắn thật không ngờ nơi này có người có võ công cao như vậy, mà còn có nhiều cao thủ như vậy, làm cho hắn giật mình không thôi.

Kỳ thật sáu cao thủ của đội đặc biệt Phiên quốc này lại càng giật mình, võ công của họ trong đội đặc biệt rất là mạnh, trong đội đặc biệt võ công cao nhất chính là đội trưởng cùng phó đội trưởng.

So với bọn họ còn cao hơn.

Nhưng mà cho dù là đội trưởng cũng đánh không lại sáu người bọn họ, nhưng mà người này lại có thể cầm cự được.

Trần Thiên Minh sử dụng toàn bộ thủ đoạn để đối địch, hắn hiện tại mới phát hiện bốn đạo chân khí của mình rất là ít, đối phó với bốn người còn có thể, nhưng đối phó với sáu người, hắn phải có sáu đạo chân khí mới được, không có cách nào khác hắn chỉ có thể tay trái hóa quyền, tay phải hòa chưởng, biến ảo xuất ra sát chiêu kéo dài thời gian.

Bởi vì sáu người này liên hợp công kích có chút cứng nhắc, Trần Thiên Minh cũng nhìn ra bọn họ trước kia không có huấn luyện qua thuật hợp kích, chỉ là hiện tại tạm thời cùng nhau đối phó mình mà thôi.

Cho nên, Trần Thiên Minh thừa dịp bọn họ phối hợp với nhau không thành thục mà đối phó với bọn họ, nếu như để một chút thời gian nữa, bọn họ quen thuộc cách phối hợp, vậy bản thân chỉ có chết.

Hắn thầm nghĩ ba người Lâm Quốc nhanh lên một chút lại đây hỗ trợ, hy vọng bọn họ không gặp đối thủ mạnh mẽ nào.

Nghĩ tới đây, hắn xuất ra một chiêu Vạn Phật Hướng Tông, bốn cỗ nội lực hợp thành một cổ chân khí cường đại, hướng sáu người đánh tới.

Trần Thiên Minh ỷ vào bản thân ăn Thiên Sơn tuyết liên, nếu như thật sự không được, bản thân liền kích thích nội lực đối phó với bọn họ.

Bất qua bởi vì võ công của hắn đề cao không ít, kích thích tiềm năng cũng không có lợi hại như trước kia, không có xuất hiện công hiệu tăng gấp hai, gấp ba lần công lực.

'Ba,' nội lực của Trần Thiên Minh cùng sáu người bọn chúng va chạm nhau, nội lực sáu người hợp lại đánh làm cho Trần Thiên Minh kêu khổ không chịu nổi, bản thân bị bọn họ kẹp lại một chỗ, căn bản không lùi được.

Xem ra bản thân chí có thể dùng kinh công linh hoạt dối phó với bọn chúng thôi, từ trong trận đánh vừa rồi, Trần Thiên Minh phát hiện kinh công của bọn chúng không có cao cường như nội lực vậy.

Hiện tại Trần Thiên Minh dùng chính mình là nội lực của bản thân biến mình trở nên nhẹ nhàng nhanh nhẹn hơn, tên Phiên quốc phía trước đánh ra một chưởng, hắn liền nhẹ nhàng tránh sang bên phải.

Tên Phiên quốc bên phải liến hướng hắn đánh ra một quyền, hắn liền bay về phía sau, để cho bọn họ không đánh trúng mình.

Nhưng vấn đề là loại kinh công này của Trần Thiên Minh rất tiêu hao nội lực, nếu cứ tiếp tục như vậy, bản thân không bị đánh chết cũng bị bọn họ làm cho mệt chết.

Ngay lúc Trần Thiên Minh đang kinh hãi, thì bên ngoài liên truyền đến âm thanh:

' Lão đại, chúng ta tới cứu các người.

' Nói xong, từ bên ngoài xông vào ba người, chính Lâm Quốc, Trương Ngạn Thanh cùng tiểu Tô.

'Ha ha, các ngươi nhanh lên một chút lại đây, ta sắp bị bọn họ đánh chết rồi, sáu người đánh một người, một chút đạo đức cũng không có.

' Trần Thiên Minh vừa cười vừa nói.

Nhưng người Phiên quốc này đương nhiên nghe không hiểu bọn họ nói chuyện, bọn họ cũng kỷ kỷ tra tra nói với nhau, có thể là vì bọn Trần Thiên Minh xuất hiện thêm ba người làm bọn chúng sợ hãi.

Hiện tại bọn chúng đang có chút thượng phong, nếu như thêm ba người bọn Lâm Quốc tiến vào, bọn họ sẽ không còn chiếm thượng phong nữa.

'A Quốc, các ngươi gặp phải người nào sao?

' Trần Thiên Minh vừa thấy bọn Lâm Quốc tiến vào là biết bọn họ vừa mới đánh nhau.

Có Lâm Quốc cùng tiểu Tô gia nhập, Trần Thiên Minh lập tức thở dài một hơi.

Mà sáu người Phiên quốc hiện tại chỉ có bị mình chiếm thượng phong mà thôi.

'Chúng ta mỗi người đều gặp một người Phiên quốc, đều đã bị chúng ta giải quết.

' Lâm Quốc cao hứng nói.

Hiện tại bọn họ ba người đánh cho sáu người Phiên quốc chỉ có thể ra sức mà chống đỡ mà thôi.

Mà Trương Ngạn Thanh thì gia nhập vào bên Đình tỷ, bọn họ cũng đang chiếm thượng phong.

'Mẹ kiếp! Chúng ta thu thập những người này, xem bọn hắn còn uy phong được không.

Chúng ta muốn cho bọn chúng biết, người Z quốc chúng ta rất lợi hại, chỉ phái một vài tiểu nhân vật cũng muốn đối phó với chúng ta, còn nghĩ rằng như vậy là có thể xử lý chúng ta.

' Trần Thiên Minh cười ha ha, hắn hiện tại đã gia tăng thêm nội lực, không bao lâu nữa, sáu người Phiên quốc này sẽ trở thành cái xác vô hồn.

'Ha ha, các ngươi nghĩ các ngươi có thể rời đi được sao?

' Ngay lúc này, từ bên ngoài đi vào mấy người Phiên quốc, tên đầu lĩnh hình như rất uy nghiêm.

Bọn họ là đội đặc biệt của Phiên quốc, đầu lĩnh chính là đội trưởng đội hánh động Lima.

Nguyên lai sau khi Trần Thiên Minh đánh bại ba người Phiên quốc kia, bọn họ liền chạy đi tìm đội trưởng tăng viện, Lima liền mang theo mấy người đội hành động lại đây.

Lima là đội trưởng đội hành động, có thể nói là người có quyền cao chức trọng tại Phiên quốc, đội hành động có thể trực tiếp chỉ huy cảnh sát tự vệ đội, mà võ công của Lima tại Phiên quốc có thể nói là cao thủ trong cao thủ, là thân thích của tổng thống.

Tổng thống có một số chuyện khó khắn, đều giao cho Lima đi làm.

Chuyện tình lần này, chính là giao cho Lima đi chấp hành.

Vốn tưởng rằng chỉ là sáu người Z quốc, cho nên Lima cũng không thèm coi trọng.

Chỉ phái 20 người tổ hành động tham gia vào hành động lần này, bọn họ ở bên ngoài quan sát tình huống.

Nhưng thật không ngờ Trần Thiên Minh lại đánh cho thủ hạ của hắn không co lực chống đỡ.

Lúc nghe tới muốn tăng viên, hắn lập tức mang theo mấy thủ hạ lại đây.

'Thiên Minh, hắn là đội trưởng đội hành động, võ công rất cao.

' Bởi vì Lima tiến vào, mấy người Phiên quốc khác cũng đình chỉ công kích, sau khi lùi lại mấy bước, chờ đội trưởng Lima ra lệnh.

Đình tỷ nhìn thấy Lima tiến vào, liền lớn tiếng nói với bọn Trần Thiên Minh.

Trần Thiên Minh lạnh lùng vừa cười vừa nói:

' Không có việc gì, Chị Đình, binh đến tướng ngăn, nước đến đê chặn.

' Nói tới nói lui, Trần Thiên Minh cũng phát hiện tư thế bước đi của Lima không giống với người khác, có thể không đơn giản.

'Có đúng không?

Như vậy để ta xem bản lãnh của các ngươi.

Ta hôm nay muốn giết các ngươi, để các ngươi đi bồi táng theo những đồng đội đã chết của chúng ta.

' Lima hung ác nghiêm mặt nói, hắn có thể nói tiếng Z quốc, nhưng lại rất kém.

Bởi vì hắn đánh giá thấp người Z quốc, nên làm cho đội hành động chết đi vài người, đây là chuỵên mà vài chục năm gần đây chưa từng có.

Hắn hiện tại hận không thể lập tức giết chết bọn Trần Thiên Minh, 'A Quốc, các ngươi ba người cùng nhau đối phó bọn họ, chị Đình cùng Tiết Phương phối hợp cùng nhau.

' Trần Thiên Minh lớn tiếng nói.

Hắn đã dạy cho bọn ba người Lâm Quốc thuật hợp kích có thể đối phó với người có võ công cao hơn bọn hắn, mà Đình tỷ cùng Tiết Phương càng lợi hại hơn, có thể ngăn cản Ma Vương.

Nói xong, Trần Thiên Minh đánh với Lima người có võ công cao nhất trong đội hành động.

Lima thấy Trần Thiên Minh hướng mình đánh tới, vội vàng phát tay đón nhận công kích của Trần Thiên Minh.

Hắn vừa mới nhìn trận đánh, biết trong sáu người Z quốc này võ công của Trần Thiên Minh là cao nhất.

'Ba' một tiếng, nội lực của hai người va chạm nhau.

Nội lực cường đại của hai người lập tức phát ra một cơn gió lốc, làm như muốn đem người bên cạnh cuốn bay đí.

Trần Thiên Minh muốn trong chiêu đầu tiên đã thương Lima, như vậy đối phương mới ít đi một đối thủ nặng ký, người ta có hai mươi mấy người, bên mình lại chỉ có sáu người, kém nhau rất lớn.

Nhưng Lima cũng là không dám chậm trễ, trước kia bởi vì bản thân khinh địch cho nên mới làm cho mấy thủ hạ bị Trần Thiên Minh bọn họ giết chết mấy người, lần này hắn thấy Trần Thiên Minh hướng mình đánh tới, cũng sử dụng nội lực toàn thân muốn đánh ngã Trần Thiên Minh.

Nhưng lại làm cho hắn ngoài ý muốn, Lima bị Trần Thiên Minh đánh cho lui hai bước, hắn không phải đối thủ Trần Thiên Minh.

'Lima, có bản lãnh chúng ta đơn đả độc đấu.

' Trần Thiên Minh cười nói với Lima.

Không phải nói người đội hành động vô cùng lợi hại sao?

Vậy hắn liền muốn nhìn xem Lima có dám cùng mình đánh nhau không, nếu như dám nói có, vậy hắn liền bắt cóc Lima, để cho mọi ngưởi an toàn rút lui.

Bất quá, làm cho Trần Thiên Minh thất vọng, Lima giảo hoạt biết rõ võ công của Trần Thiên Minh cao hơn mình, làm saoc ó thể cùng hắn đơn đả độc đấu được?

Lima quay đầu nói với đội phó bên cạnh:

' Tên Z quốc này rất giảo hoạt, chúng ta trước tiên liên thủ tiêu diệt hắn.

' Lima biết võ công của đội phó mặc dù không có cao hơn hắn, nhưng cũng không kém hơn bao nhiêu.

Nếu như cùng hắn liên thủ đối phó Trần Thiên Minh, thì sẽ nắm chắc phần thắng.

Đội phó nghe Lima nói vậy, lập tức nhảy đến bên cạnh Lima.

Lima lại ngoắc một đội viên đội hành động khác lại, đội viên Phiên quốc kia cũng lập tức tới bên cạnh Lima.

Liam muốn dùng ba người đối phó Trần Thiên Minh, dù sao đã gọi người tới giúp đỡ như vậy, không bằng gọi thêm một người.

Trần Thiên Minh nhìn thấy không khỏi hít vào một hơi thật sâu, hắn thật không ngờ Lima lại âm hiểm như vậy, ba người đánh mình, đều là cao thủ như Lima, bản thân sớm muộn cũng bị bọn họ đánh chết.

Bất quá Trần Thiên Minh nghĩ tới càng nhiều người đối phó mình, thì áp lực bên bọn Lâm Quốc cùng Đình tỷ sẽ giảm đi một chút.

Vì vậy, hắn liền lớn tiếng kêu lên:

' Lima, ngươi tại sao lại gọi ít người như vậy, ngươi hãy gọi thêm hai người nữa đi.

' Lima cười gian:

' Ba người chúng ta là đủ rồi, nếu như ba người chúng ta cũng đánh không thắng được ngươi, vậy các ngươi có thể đi.

' Lima âm thầm xuất hiện sát niệm, nếu như chuyện này truyền ra ngoài, mấy người đội hành động dánh một vậy, vậy đội hành động sau này cũng không còn mặt mũi cùng địa vị nào.

'Chị Đình, Lâm Quốc, các ngươi có thể chạy thì bỏ chạy, bản thân ta có thể trốn thoát được.

' Trần Thiên Minh dùng một loại ngôn ngữ địa phương thành thị M, phỏng chừng Lima nghe không hiểu.

'Nếu như chúng ta toàn bộ chết ở chỗ này, thì nhiệm vụ của chúng ta không thể hoàn thành được.

' Đình tỷ cắn răng nói:

' Thiên Minh, nơi này võ công cậu là cao nhất, câu là người có hy vọng chạy thoát nhiều nhất, bọn họ nhiều người, toàn bộ chúng ta không thể trốn thoát được.

' Đình tỷ đã ám chỉ Trần Thiên Minh, trong lúc này một hai người bọn họ hy sinh cũng không có việc gì, chỉ yếu là hoàn thành nhiệm vụ bắt được Lạp Đạt.

Mà Trần Thiên Minh là người dễ dàng chạy trốn nhất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-luu-manh-lao-su-nguoi-dong-the-manh-117554.html