Ma pháp cấm thư - Đồng ý. - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 44 : Ma pháp cấm thư - Đồng ý.

  Tạp phiến rất nhẹ, không biết làm bằng chất liệu gì, hơn nữa, trong tạp phiến lại không có vật gì cả, cũng không có viết bất luận cái gì.

Điều này thật bất ngờ, có cảm giác chẳng biết tại sao là vậy, lúc đầu Trần Sâm tưởng là trên đó có cái gì đó trọng yếu, thế nhưng lại ra ngoài dự liệu, làm hắn có chút lấy làm kinh hãi.

Bối Căn mỉm cười gật đầu, ra dấu một động tác, nói:

'Ngươi sao không nhìn mặt sau?

' Trần Sâm nghi hoặc liếc mắt nhìn Bối Căn, rồi đem tạp phiến lật ra phía sau, trên mặt sau tạp phiến có một bức tranh với hình ảnh phức tạp trên đó, nhiều đường cong màu đen, mới nhìn sơ qua Trần Sâm đã nhận ra đây là một bản địa đồ, bản đồ của Hải vân đại luc.

Bởi vì đã từng học qua lịch sử với Mật-lệ-na lão sư, cho nên Trần Sâm đối với bản đồ này có chút quen thuộc, chỉ là nghĩ không ra ai mà có thể đem địa đồ lớn và tinh tế như vậy vẻ trên mặt tạp phiến này.

Hơn nữa, không chỉ có như vậy, tạp phiến mặt trên ngoại trừ địa đồ ở ngoài còn có một ít đường cong, những .

này đường cong có thể người trên thế giới này là không rõ ràng lắm, thế nhưng Trần Sâm lại nhận biết, đây là kinh vĩ tuyến! Tuy rằng không biết rốt cuộc là ai làm ra cái đồ vật này, thế nhưng đây là kinh vĩ tuyến điểm này cũng tuyệt đối không có sai.

Những vĩ tuyến, kinh tuyến này tuy không có bố cục rõ ràng như là của kiếp trước , thế nhưng ở thế giới này những kinh vĩ tuyến trên tạp phiến này, cũng đã chia ra làm năm phần, phân chia hải vân đại lục ra làm năm không vực rõ ràng.

Mà ở trung tâm của Hải vân đại lục là không vực xã hội không tưởng theo truyền thuyết, trên mặt tạp phiến có một tiêu chí nho nhỏ hình chữ thập, và ở cuối bên trái của tạp phiến có một cái lỗ nhỏ.

Trần Sâm nghiên cứu tỉ mỉ trong một lúc, chỉ thấy có sợi ngân sắc ẫn hiện trên tạp phiến, chứ không có phát hiện cái gì khác thần kỳ trên địa đồ, hắn không khỏi nhíu mày, đem tạp phiến đã mở ra vứt trên bàn, nói:

“Mở ra bên trong chẳng có gì cả, sao gọi là thiếp mời của cái thế giới kia chứ?

” Bối Căn nở nụ cười một chút, hiển nhiên hắn đối với cái nghi vấn này của Trần Sâm cũng không ngại, lúc này đây, chỉ thấy hắn lục lọi tại trên người trong chốc lát, sau đó mới lấy hé ra tạp phiến khác giống vậy, tại đầu ngón tay vòng vo vài vòng, mới nói:

“Ngươi có biết không?

Trên thế giới này có không biết bao nhiêu người vì tranh đoạt nó mà đầu rơi máu chảy a.

” Nói đến đây, hắn nữa như vô ý nữa như cố ý lấy tạp phiến mở ra rồi đem chuyển tới trước mặt Trần Sâm, thấy trên mặt tạp phiến có một đạo thải hồng (bảy sắc cầu vồng) nhợt nhạt, thế nhưng đạo thải hồng này dị thường quỷ bí, mới nhìn thì thấy một điểm nho nhỏ, thế nhưng lại phảng phất chiếm cứ toàn bộ hình ảnh trên tạp phiến.

Bối Căn chỉ vào tạp phiến đang mở trong tay nói:

'Đây mới chính là tạp phiến, gọi là Tiết Chế, ngươi có biết nó đại biểu cho cái gì không hả?

' Nói đến đây hắn dừng một chút, dường như cũng không chờ Trần Sâm trả lời, mà là nói tiếp:

“Vì nó là thải hồng cầu vồng bảy sắc, mọi người trước đây cho rằng nó là cầu nối liền giữa đất và trời, nó cũng đại diện cho đấng thần linh cao cả, mà con người thường cung kính cầu khẩn, hạnh phúc, bi ai, oán nộ…, cầu nhận được lời chúc phúc từ thần linh, đồng thời nó cũng đem ý chỉ của thần truyền lại, được cho rằng nó cũng là những thần âm mà thần đích truyền (truyền thừa) cho con người.

Loại này truyền thừa được gọi là Tiết Chế.

” “Ở trong tay ta chính là loại tạp phiến Tiết Chế này, nhưng là đại biểu cho một phương thế lực, hay nói cho đúng là, chỉ có ta mới có tư cách gữi đi những lời mời này, cũng chỉ có ta là duy nhất có thể đến thế giới loài người, xem rõ tài năng những ai có thể gữi thiệp mời, nói như vậy ngươi cũng có thể hiểu là ngươi rất vinh hạnh được nhận đó chứ?

” Trần Sâm ngẩn người, lúc này hắn mới thật bắt đầu minh bạch ra ý tứ của người thế giới đó, nếu như hắn không có lý giải khác mà nói, người thế giới đó hẳn là thế giới hắc ám, hay cách khác mà nói, nếu như nói kiếp trước nước Mỹ là thế giới ngoài sáng, như vậy mafia là thế giới hắc ám.

Nói trắng ra là, phỏng chừng cái thế giới này là thế giới ngầm, là xã hội đen mà thôi, nói cách khác, những thần thần bí bí cổ cổ quái quái gì đó, cũng là lão đại hắc bang mời ngươi gia nhập bang hội mà thôi.

Nghĩ tới đây Trần Sâm đứng lên không khỏi có điểm dở khóc dở cười, tuy rằng nói là, mặc dù không phải đơn giản như suy nghĩ của hắn về cái thế giới ngầm này, thế nhưng, Bối tử đã biết hắn là đế quốc quý tộc rồi mà?

Nói như thế nào đi nữa, hắn cũng không phải là thành phần như bọn họ, thế nhưng bây giờ bọn họ lại mời hắn tham gia, không biết là rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Trần Sâm chỉ có cười khổ, hắn vuốt mũi nói:

'Ngươi đừng nói với ta, ngươi ở chỗ này mở cái đấu thú tràng nguyên nhân chính là vì chờ ta đến phát thiếp mời nha?

' Bối Căn lắc đầu, nói:

'Đương nhiên là không phải, chuyện của ngươi chỉ là thuận lợi mà thôi, về phần chúng ta mục đích rốt cuộc là cái gì, bây giờ không có khả năng nói cho ngươi biết, bất quá nếu có một ngày ngươi thành người của chúng ta, như vậy khẳng định là ngươi có thể biết tất cả.

' 'Như vậy bây giờ, ngươi, nguyện ý tiếp thu trương tạp phiến này?

' Bối Căn chăm chú nhìn Trần Sâm, nhãn thần trân trọng không gì sánh được.

Ah…?

Thế giới ngầm?

Tuy rằng đúng là cũng không phải quá thích cái danh hào này, bất quá thoạt nhìn tựa hồ có cái gì đó kích thích, then chốt là bọn hắn tựa hồ với mình có thể cùng thần thánh giáo đình có chung mục đích, nếu như đúng khả năng mà nói, đối với hành động kế tiếp tại đế đô hẳn là sẽ có bang trợ tốt, dù sao dựa theo dự đoán mà nói, lần này cần tìm ra sự kiện sát nhân tại đế đô là rất khó, chỉ sợ là tám phần mười là cùng thần thánh giáo đình phát khởi xung đột.

Nghĩ tới điểm này, Trần Sâm gật đầu, nhẹ nhàng đem trương tạp phiến cầm lên, ở trong tay đùa bỡn rồi đứng lên.

Bối Căn trong mắt hiện lên nét mỉm cười, hắn nhẹ nhàng nói:

'Như vậy ta hiện tại có thể gọi Á Lịch Khắc Tư thiếu gia ngươi đã tiếp nhận lời mời của chúng ta rồi chứ?

' Trần Sâm vòng vo chuyển động tạp phiến trên tay, nhàn nhạt nói:

'Nhớ kỹ, ta là Trần Sâm, không gọi Á Lịch Khắc Tư.

' 'Trần Sâm hả?

Đúng là cái tên rất hay, ' Bối Căn khinh khẽ cười nói, 'Hy vọng có một ngày, có thể nhìn thấy trên mặt tạp phiến của ngươi có một bức tranh, còn là cái gì thì chúng ta đang chờ đợi, bất quá, làm một người giới thiệu, ta nghĩ ta sẽ cho ngươi một lời khuyên, trương tạp phiến này nhất định không nên để cho người khác trông thấy, dù sao trên thế giới này vẫn có rất nhiều người thấy trương tạp phiến này, là sẽ điên cuồng lên rồi.

Về phần, tam dạng lễ vật trên mặt bàn cũng mời nhận lấy cho, dù sao ta cũng không hy vọng nhìn thấy ngươi, tại đế quốc Nặc Lạp, biến thành vật dư thừa, hy sinh vô ích trong trò chơi buồn chán này.

” Dư thừa … vật hi sinh a?

Trần Sâm sờ sờ mũi, trong lòng nở nụ cười khổ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-dong-y-7892.html