Ma pháp cấm thư - Kinh tập (2).(Kinh sợ đánh lén) - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 47 : Ma pháp cấm thư - Kinh tập (2).(Kinh sợ đánh lén)

  Mủi tên bay nhanh tới bị ma khí Thất dạ chém trúng, phát sinh “Đinh____” một tiếng vang nhỏ, rớt xuống đất, Trần Sâm nhanh chóng huy vũ ma khí Thất dạ, đem rất nhiều băng tiễn kết tụ ở mũi kiếm, phát ra kiếm phong quay tròn trên mũi kiếm, rồi hướng về phía phát ra ám tiễn phóng tới, tiếp đó hắn cũng huy động tay trái phát ra ma lực phong thuộc tính, ràng rụa vây phủ trên không.

Loại ma pháp này không có thuộc tính công kích, nhưng nó làm cho tăng gia tốc lên một cách rất hiệu quả, do đó khi băng tiễn phát ra, trong nháy mắt tốc độ tăng lên lên rất nhiều lần, với mắt thường thì không thể nào phát hiện ra băng tiễn công kích, chỉ thấy một loạt hình ảnh mờ nhạt kéo đi một cách nhanh chóng mà thôi.

Một tiễn này của Trần Sâm uy lực thật kinh người, nếu mà băng tiễn trúng mục tiêu sợ răng không chết cũng bị thương nặng, ngay cả Trần Sâm cũng không thể tưởng tượng mình có thể phát ra một tiễn hoàn mỹ như vậy, thế nhưng một tiễn bắn tới mãnh liệt như vậy trong bóng tối tiêu thất vô thanh vô tức, giống như chưa có gì xảy ra.

Trần Sâm nhíu nhíu mày, giơ tay trái lên đánh ra một hưởng chỉ, chỉ thấy thanh âm truyền đi ra, đột nhiên xuất hiện một con hỏa long rất nhanh hướng về phương hướng cung tiễn bắn tới, hỏa long này tuy rằng chỉ là sách giả (ngụy thư) biến thành, nên không có quá lớn uy lực, thế nhưng vào buổi tối dùng để chiếu sáng cũng là hay nhất rồi.

Chỉ thấy hỏa long cương mãnh bay đến cái địa phương kia, một cái bóng hắc sắc dũng mãnh từ trong bóng tối nhanh chóng chạy trốn, trường kiếm trong tay mãnh liệt hoa lên ngăn chận hỏa long ở trên người.

Một kiếm phổ thông như vậy, dĩ nhiên là xoay quanh hỏa long bay lượn đem chém thành hai nửa, người kia tựa hồ ý thức được Trần Sâm đã chú ý tới hắn, nên cố gắng đột phá dũng mãnh hướng về phương bắc chạy đi.

Chỉ thấy dưới tinh quang nhàn nhạt, hắc y nhân thân ảnh mạnh mẽ như là một con báo, phóng lên nóc nhà hướng đế đô mà chạy trốn, nhìn thấy chỉ trong chốc lát có thể biến mất trong bóng tối.

Trần sâm 'Hừ' một tiếng, tay trái hơi giơ lên, lúc này đây, một quyển hư hóa ma đạo thư xuất hiện ở trong tay trái hắn, chỉ thấy tay phải hắn tại trên ma đạo thư hư điểm vài cái, chung quanh hắn không khí dần dần trở nên hàn lãnh, thật giống như một tiểu khu vực của đế đô, theo động tác của Trần Sâm như là đã biến thành băng thiên tuyết địa, rốt cục, có một cái cánh tay bằng băng tiễn xuất hiện ở giữa không trung.

Trần Sâm mãnh liệt vung tay, chi băng tiễn này tại giữa không trung xoay xoay chốc lát, sau đó mới 'Bá ——'một tiếng hướng về thân ảnh của hắc y nhân đang dần tiêu thất bắn tới.

Một tiễn này, tựa hồ đã là siêu việt vũ kỹ cùng với ma pháp cực hạn, băng tiễn giữa không trung xẹt qua ,quỹ đạo hình thành một đạo quang mang kỳ dị, giống như là Lưu Tinh, hướng về cái bóng đen kia bắn tới.

Hắc y nhân lúc này cũng biết không có biện pháp tránh được một tiễn cực nhanh này, chỉ thấy hắn dũng mãnh quay người lại, trường kiếm trong tay cao cao giơ lên, sau đó là hướng về băng tiễn bổ tới, khó khăn lắm hắn mới trảm đúng vào mũi tên trên.

Thừa dịp này, Trần Sâm đầu tiên là vung tay, tại đấu thú tràng tầng năm bày ra một kết giới đóng băng, sau đó hắn mới nắm vào lan can sân thượng, thân thể mãnh liệt rung động, lại hướng về phương hướng hắc y nhân chạy trốn phóng qua.

Lại nói, hắc y nhân tuy rằng một kiếm chém được mũi tên trên, thế nhưng băng tiễn này cũng là Trần Sâm dùng đến ma đạo thư triệu ra, mặc kệ là uy lực hay là ma lực, đều đã đạt được cực hạn ma đạo thư 《 băng tiễn 》, nếu như muốn nói một cách khác, đó chính là trước hết Trần Sâm thích sử dụng cái loại băng tiễn vũ này, tối đa là dùng đối phó với người bình thường, thậm chí có nhiều lúc còn bị Trần Sâm đem ra dùng là trò đùa hù dọa, thế nhưng một tiễn này, cũng bao hàm uy lực tuyệt đối, lúc ở lục quang sâm lâm lần đầu tiên thí nghiệm băng tiễn này, đã đem một gốc cây thiên niên cổ thụ nhanh chóng nổ tan thành bột phấn.

Hơn nữa, vì ma pháp nguyên tố rất thưa thớt ở lục quang sâm lâm, bây giờ với ma pháp nguyên tố rất dư thừa ở đế đô, có thể nghĩ là một tiễn này uy lực như thế nào.

Thế nhưng hắc y nhân cũng không phải là kẻ yếu hèn, thấy hắn vung mạnh trường kiếm phát ra kiếm phong, đẫy băng tiễn chệch sang một bên, muốn mượn một lỗ hỗng để thoát khỏi băng tiễn.

Thế nhưng hắn đâu tưởng tượng đến, một tiễn này tác dụng cũng không phải ở chỗ tốc độ với lực lượng, mà là ở chỗ ma lực của bản thân nó.

Thật giống như là khi đâm vào khí cầu đầy hơi, trường kiếm trong tay hắc y nhân đâm mạnh vào băng tiễn, một tiếng nổ bạo liệt phát ra như tiếng sấm.

Chỉ nghe 'Ầm ầm ——' một tiếng, băng tiễn nội bộ bị cao độ áp súc ma lực nguyên tố tứ tán bay vụt, nơi hắc y nhân đang đứng tựa hồ biến thành một mảnh băng thiên tuyết địa, tại đây bên trong, đang bay tán loạn là những khối băng nhỏ trong không khí, e rằng nếu mà đụng vào thì có thể xuyên thủng thân xác a.

Thế nhưng thanh trường kiếm trong tay hắc y nhân mãnh liệt rung chuyển, ngạnh khán cùng băng tuyết thiên địa, thân thể hắn giống như là những sợi tơ băng tuyết, tùy thời tùy lúc đều có thể bị cắt thành nghìn vạn đoạn.

Lúc này, Trần Sâm đã từ đấu thú tràng bay vọt tới cái địa phương này, hắn đứng ở đỉnh một tòa nhà cao tầng, nhẹ nhàng vung tay lên, một cổ nhu phong quay xung quanh hắn.

Đây là phong hệ ma pháp, Trần Sâm tuy rằng mới có được nó 《 phong vương kết giới 》 vẫn không có cách nào thành thuộc lão luyện sử dụng bản ma đạo thư này, thế nhưng loại ma đạo thư này là một loại có tính chất rất kỳ quái đặc biệt, đó chính là chỉ cần dung nhập vào bên trong trên tay ma pháp khắc ngân, như vậy ma lực trong sách ma pháp sẽ tự nhiên mà sử dụng được, đương nhiên, sử dụng phương pháp bất đồng, uy lực tự nhiên cũng là bất đồng.

Nếu như phải truy cầu uy lực lớn nhất, thì đương nhiên là phải triệu hồi ra ma đạo thư sau đó niệm chú ngữ, thứ nữa, còn lại là phải triệu hồi ra ma đạo thư, thế nhưng trong thực chiến phương pháp tối hữu dụng chính là chỉ cần động một chút ý niệm là có thể sử dụng ma đạo thư ngay.

Đương nhiên, Trần Sâm cũng không phải không có đến cái cảnh giới kia, hắn hiện tại hoàn toàn dựa vào ý niệm là khu động ma pháp, uy lực là rất nhỏ, chỉ làm một vài động tác, thì có thể sử ma pháp uy lực, không có triệu hồi ra ma đạo thư dưới tình huống lớn nhất mạnh nhất.

Ngay lúc này, chung quanh Trần Sâm tạo thành một vòng phòng hộ nhỏ, một luồng gió vờn quanh thân hắn từ trên xuống dưới, giống như là đang đứng giữa không trung vậy, từng bước từng bước chậm rãi đi về phía trung tâm băng tuyết thiên địa đang vây khổn hắc y nhân.

Ma khí Thất dạ trong tay hắn mũi kiếm thường thường cử lên, từ xa chỉ vào hắc y nhân, nói:

'Thế nào, tới rồi, đến bây giờ mà còn không muốn lộ ra chân diên mục sao?

' Vốn dĩ, hắc y nhân bây giờ toàn thân đều dùng miếng vải đen bao lên, có điểm như là Trần Sâm kiếp trước, xem phim hoạt hình giống như Ninja vậy, thế nhưng loại tạo hình này Trần Sâm từ trước đến nay là rất ghét, đương nhiên nói đi còn nói lại, kiếp trước ngoại trừ là điên, sợ rằng không ai sẽ thích tiểu bỗng tử cùng tiểu quỷ tử cả (ghét thằng Nhật lùn… đây mà ND).

Gả hắc y nhân tựa hồ nở nụ cười một chút, kiếm trong tay hắn cũng chậm rãi cử lên, sau đó mãnh liệt hướng về Trần Sâm ném tới, mà cả người, thoáng cái là tiêu thất trong không khí.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-kinh-tap-2kinh-so-danh-len-7895.html