Ma pháp cấm thư - Kinh tập.(Kinh sợ đánh lén) - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 46 : Ma pháp cấm thư - Kinh tập.(Kinh sợ đánh lén)

  Bất quá loại này suy nghĩ của Trần Sâm chỉ là giử ở trong lòng, cũng không có biểu lộ ra.

Bởi vì càng nói chuyện với nhau hắn càng phát hiện, cái gả Bối Căn này tuyệt đối không phải là nhân vật đơn giản, hắn ẫn giấu ở đàng sau cái chiêu bài tiểu thương nhân giả hiệu này phía sau thân phận chỉ sợ là kinh người a.

Bắt đầu mà nói đối với tên gia hỏa như vậy mặc kệ là từ cái gì ý nghĩa, đều hẳn là tận lực kết giao, chỉ có như vậy ở tương lai sẽ cần đến, mới sẽ không rơi vào tràng diện bị động, dù sao có chút mầm móng là phải biết nắm giữ, ngày nào đó mà được nở hoa kết quả rốt cuộc có thể có lợi, tuy là không ai có thể biết trước điều gì.

Tận lực an bài cuộc gặp gở lần này, tình huống kết thúc khách và chủ hai người đều được thoả mãn, từ sân thượng khi Trần Sâm đi xuống, Bối Căn trên mặt tràn đầy tiếu ý, hắn vừa đi vừa nói chuyện:

'Trần Sâm các hạ, vô luận lúc nào ngươi đều phải nhớ kỹ, tại đây ở đấu thú tràng này ngươi vẫn có một bằng hữu.

' Trần Sâm gật đầu, hắn không phải nghe không hiểu ý tứ bên trong lời này, mà là có chút khó chịu, hai người cùng ngầm biết thì tốt rồi, tịnh không cần phải .

nói ra.

Thẳng đến khi đưa Trần Sâm ra đến đại môn yến hội sảnh, Bối Căn mới thở dài một hơi vỗ vỗ tay.

Rất nhanh có một bóng người từ một góc phòng tối đi ra, hắn hơi cúi đầu, trên mặt thần sắc cung kính không gì sánh được, nếu như Trần Sâm bây giờ thấy hắn, nhất định có thể nhận ra, hắn là bồi bàn thủ lĩnh.

'Đại nhân, ' bồi bàn thủ lĩnh cung kính ở phía sau Bối Căn, 'Thuộc hạ không rõ người vì sao muốn đem tạp phiến cho hắn, dù sao, cái gả Trần Sâm này, chỉ là một người còn chưa có nhập vào hàng ngủ ma pháp sư mà.

' 'Không vào hàng ngủ là sao?

' Bối Căn hừ một tiếng, lạnh lùng hỏi:

'Coi như là hiện tại Norah đế quốc tối nổi danh là Mang Duy pháp sư, có ai bằng tuổi hắn có thể đạt đến trình độ này?

Hơn nữa, hắn thất tung như vậy rốt cuộc là đi làm gì, người khác không biết, lẽ nào ngươi vẫn còn nhìn không ra tới sao?

Norah đế quốc tuy rằng không có nhân tài gì, thế nhưng hắn có ba lão sư đều có thể được cho là nhân vật đứng đầu tây bộ Hải vân đại lục, chỉ là học trò của một trong ba người đó thôi, là xứng đáng nằm trong hàng ngủ ma pháp sư rồi đó, biết không hả?

.

Trần Sâm đi qua hành lang đi vào phòng khách đấu thú tràng, bởi vì đã quan hệ quá nửa đêm rồi, những quý tộc ban ngày đã không còn ở lại đây nữa, bây giờ trống không, loại cảm giác này làm cho Trần Sâm thấy có vài phần cô đơn.

Trần Sâm thở dài một hơi, chậm rãi đi tới phụ cận thang lầu trôn ốc, đi tới tầng năm hắn mới đứng lại, hơi phất phất tay, trước đây bị hắn hạ cấm chế bày tường băng bây giờ hắn huy động hạ dần dần tiêu thất, cho đến khi ma pháp nguyên tố trong không khí tiêu tán, Trần Sâm mới bước nhanh đi tới cửa phòng, nhẹ nhàng gõ cửa hai tiếng.

Thanh âm quanh quẩn tại hàng lang bên trong, thế nhưng cũng không có người đến mở cửa, Trần Sâm vừa cảm ứng một chút, phát hiện trong gian phòng ma pháp trận bày bố, cũng không có bị bất luận cái gì phá hư hắn mới yên tâm, dù sao trong phòng, với hiện nay mà nói chính là không có khả năng cô ấy có việc gì.

Lại gõ vài cái lên cửa, vẫn như cũ không ai ra mở cửa, Trần Sâm suy nghĩ một chút đột nhiên cười khổ rộ lên, hiện tại đã là nửa đêm, người bình thường bây giờ đều đã là ngủ ngon giấc?

Nghĩ tới đây, Trần Sâm không hề gõ cửa nữa, loại của này tự nhiên là ngăn không được một ma pháp sư, trên tay hắn lại dùng một ít lực đem cánh cửa nhanh chóng đẩy ra, chỉ thấy, trong phòng vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng, giường chiếu ngăn nắp sạch sẽ.

Còn phần Annie tiểu thư thì là tựa ở bên giường, đã ngủ thiêm thiếp.

Cái nữ nhân này, mệt nhọc quá mà ngủ lịm đi a.

Trần Sâm ở trong lòng cười khổ một chút, đang muốn đi qua đem nàng nhanh chóng ôm lấy vào lòng (nhát như thỏ… ND), thế nhưng vừa nhìn đến tư thái lả lướt của nàng rất có hứng thú, hắn không khỏi do dự một chút, cuối cùng hắn vung tay lên, từ đầu ngón tay thổi ra một cổ gió xoáy.

Ngọn gió này cũng không lớn, thế nhưng vừa lúc đem thân thể Annie nhanh chóng nâng lên, sau đó đưa tới trên giữa giường, rồi lại chậm rãi đem Annie thả xuống phía dưới.

Đợi cho trận gió dần dần lắng yên lại, Trần Sâm mới đi qua kéo chăn đắp cho Annie, sau đó nhẹ nhàng huy vung tay lên đem ma pháp đăng trong phòng tắt hết, còn chính hắn thì chậm rãi đi tới cửa, đẩy cửa ra đi tới bên ngoài trên sân thượng.

Ngày hôm nay lần gặp buổi tối này cùng Bối Căn, từ biểu hiện ra mà nói, Trần Sâm chỉ là chiếm được ít nhất vài thứ còn có nhận một thiếp mời, thế nhưng trên thực tế, hắn đã nhận được càng nhiều.

Ví dụ như nói, nguyên cớ làm sao mà đấu thú tràng của Thản Tây gia tộc, ở ba năm trước đây lại chuyển qua tay một tiểu thương nhân?

Không có khả năng để giải thích, Thản tây gia tộc bây giờ và Thản tây gia tộc trước kia có gì khác?

Còn lời nói của Lịch Khắc và Annie tiểu thư là rất mâu thuẫn, tựa hồ cũng có thể từ lần gặp gở này mà tìm được đáp án bên trong.

Sau đó là Annie, tiểu thư này vì sao gặp ở chỗ này, Trần Sâm hiện tại đã có thể khẳng định tuyệt đối điều không phải là ngẫu nhiên, cái gả Bối Căn kia tuyệt đối sẽ không phạm vào sai lầm lệch lạc này, như vậy hắn đem then chốt của chuyện bên trong thay đổi, làm như vậy, hắn có mục đích gì đây?

Làm sao gả biết rõ sự tình xảy ra tại đế đô?

Nếu nói cho đúng ra, chỉ đơn thuần là bảo hộ cho Annie tiểu thư hay sao?

Hoặc là… .

sự kiện của đế đô này chứa nhiều manh mối trong đó.

Nếu như là như vậy mà nói, sợ rằng trước đây những gì người ta phân tích cũng rất có khả năng biến thành hiện thực, lẽ nào câu chuyện mà Annie kể là thực, thế nhưng nếu là thật thì sao ở ba năm trước đây thần thánh giáo đình lại tha cho nàng một mạng?

Có nhiều ý nghĩ trong đầu mà không có đáp án, chỉ có loáng thoáng lộ ra một ít chuyện tình, làm cho trong lòng Trần Sâm phát lạnh… Suy nghĩ một lát, Trần Sâm đột nhiên nghe được từ xa xa mơ hồ truyền đến một thanh âm xé gió, sáu năm sinh hoạt tại Lục quang sâm lâm của Trần Sâm cũng không phải uỗng phí, dưới tình huống như vậy, hắn lập tức nghe được đây là tiếng xé gió của cung tiễn, hơn nửa từ thanh âm nghe được, lực đạo tuyệt đối sẽ không dưới băng tiễn do mình bắn ra.

Trần Sâm không dám sơ sẫy khinh địch, hắn dũng mảnh lấy ma khí Thất dạ từ trong giới chỉ vung ra, một chi băng tiễn hướng về cái phương hướng kia bắn tới, chỉ nghe “Ca____” một tiếng, hai mủi tên đụng nhau tại không trung.

Thế đánh lén của mủi tên này thật là uy lực, trên sức tưởng tượng của Trần Sâm, tuy là tên này khi đến nơi này đã yếu đi vài phần, thế nhưng lại có thể trong nháy mắt đem băng tiễn của Trần Sâm bắn ra hóa thành tro bụi, rồi tiếp tục bắn tới Trần Sâm.

Trần Sâm nhãn thần một trận co rút lại, trong tay Thất dạ ra khỏi vỏ, nhanh như thiễm điện hướng về phương hướng kia bỗ tới.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-kinh-tapkinh-so-danh-len-7894.html