Ma pháp cấm thư - Lời mời đến thế giới khác. - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 43 : Ma pháp cấm thư - Lời mời đến thế giới khác.

  Sợ rằng cũng không phải là như vậy?

Ở trong lòng Trần Sâm cười nhạt một tiếng, dựa vào một thanh ma khí có thể kết luận thân phận của hắn sao, gả Bối Căn này thực sự cho rằng nói như vậy là mình sẽ tin sao chứ?

Huống chi, hiện tại gả lấy ra ba kiện báu vật, sợ là đã sớm chuẫn bị tốt rồi, thứ khác không nói, chỉ là vỏ kiếm của thanh ‘Thất dạ’ ở chỗ này, cũng không phải là ngẫu nhiên đấy chứ?

Bất quá như gả bề ngoài rất tốt, là muốn mượn cớ, vì vậy gả sẽ không nói ra nguyên nhân chân chính, nhưng nói cho cùng thì bây giờ Trần Lâm cũng không cần phải biết cái lý do này, nhưng trái lại mục đích của gả mới là quan trọng.

Nghĩ tới đây, Trần Sâm nhàn nhạt cười, nói:

'Được rồi, ngươi nếu nói như vậy, ta cũng sẽ nghe như thế, ngươi cũng nên cho ta biết sự tình một chút và mục đích của ngươi đi, sớm muộn gì ta cũng biết mà?

Nếu như chỉ là muốn tặng cho ta ba kiện lễ vật này, ngươi cũng không cần phải làm đến nước này a?

' Bối Căn liếc mắt nhìn Trần Sâm, gật đầu nói:

'Ba kiện lễ vật này xác thực là tặng cho ngươi, bất quá cũng không phải của ta, mà là lễ vật đến từ một thế giới khác, mục đích của ta tìm ngươi chỉ là đưa lên một lời mời đến thế giới khác.

' Thế giới khác?

Thế giới khác là sao hả?

Trần Sâm có điểm nghi hoặc nhìn Bối Căn, không nói gì.

Bối Căn tự nhiên là nhìn ra biểu tình của Trần Sâm, gả chậm rãi đứng lên, nhìn bầu trời đêm, làm một tư thế vây quanh, sau đó nhìn về phương Bắc nói:

'Á Lịch Khắc Tư thiếu gia, ngươi cho rằng, phiến hải vân đại lục này là cái dạng thế giới gì?

' Thế giới gì là sao hả?

Trần Sâm không rõ Bối Căn có bệnh thần kinh không mà lại hỏi vấn đề này, thế nhưng hắn lại lo lắng một chút đáp:

'Hẳn đây là một thế giời hòa bình, chí ít là tại Hải Vân đại lục Thần Thánh giáo đình là địa vị chí tôn, vô luận là đế quốc nào, dù là hoàng quyền cao cao tại thượng gặp phải thần quyền, luôn luôn phải nhượng bộ một vài phần, ta nghĩ qua mấy trăm năm mấy nghìn năm sau cũng không có thể thay đổi, một ngày nào đó thần quyền sẽ thay thế cho đại hoàng quyền a.

' 'Thần quyền, hừ?

' Bối Căn hừ một tiếng, có điểm chẳng phục nhìn Trần Sâm, nói:

'Nếu như ngươi nói thực lòng, thần quyền một ngày nào đó là giỏi hơn tất cả, như vậy lời mời vừa nói trên, ngươi không đi cũng được.

' 'Thế nhưng, nếu như ta nói cho ngươi biết, này ma pháp sư thân mến, cả cái xã hội không tưởng cao cao tại thượng giáo hoàng đại nhân kia, bọn họ kỳ thực cũng không khác gì chó má, chỉ là một đám phế vật tạp ăn tạp uống chờ chết mà thôi, thì ngươi có sẽ nghĩ gì?

' Nghĩ gì ư?

Trong lòng Trần Sâm cười khổ, lẽ nào ngươi muốn ta đồng tình với ngươi xem vị thần quyền kia là chó má, sẽ có một ngày, những vị thần bí tôn giáo này lộ mặt phát huy oai quyền, thì có ai chân chính đủ tài năng để mà giải phóng chống cự lại chứ?

Những lời này, Trần Sâm đương nhiên không thể thốt nên lời.

Hắn không phải lo lắng về những lời có điểm quá là kinh thế hãi tục này, mà là, nếu như một người khác nghe được lời này, nếu như mà nghe xong, đừng nói hắn là Á Lịch Khắc Tư thiếu gia, chỉ sợ là Á Lịch Khắc Tư vương tử cũng không có xong a, cái tội danh xúc phạm này, không thể nào mà gánh vát nỗi a.

Cho nên Trần Sâm suy nghĩ trong chốc lát, mới nói:

'Trọng tâm câu chuyện này thật khủng khiếp không phải chúng ta có thể nghị luận, vị hồng y giáo sĩ ở phương bắc kia cũng không phải bất tài, nếu như câu nói kia của ngươi bị ta tiết lộ ra ngoài, sợ rằng không cần ta động thủ, trước tiên thánh điện kỵ sĩ đoàn sẽ đem san bằng cái đấu thú tràng này của ngươi.

” 'Thánh điện kỵ sĩ đoàn?

' Bối Căn cười nhạt một chút, 'Ngươi thực sự cho rằng thánh điện kỵ sĩ đoàn rất lợi hại sao?

Ta nói cho ngươi biết, đừng nói là thánh điện kỵ sĩ đoàn, dù là dị đoan sở thẩm phán, bọn họ ở trong mắt chúng ta đều là cặn bả, nếu như chúng ta nguyện ý, tùy thời đều có thể cho Norah (Nặc Lạp) đế quốc thánh điện kỵ sĩ đoàn biến thành người chết kỵ sĩ đoàn, ngươi có tin không?

' Nhãn thần Trần Sâm chậm rãi nhìn xuống phía dưới, tim đập thình thịch, bởi vì vừa rồi Bối Căn dùng một từ, đó chính là 'Chúng ta ', mà không phải là 'Ta ', nói cách khác, bọn họ là cùng một tổ chức sao?

Đó chính là tà giáo trong truyền thuyết?

Trần Sâm bắt đầu nói chuyện với gả một cách hứng thú, hắn lấy lại bình tĩnh, nhẹ nhàng vung tay lên tạo một kết giới băng ma pháp, hắn lo là rũi mà ma pháp nơi này mất đi hiệu lực… cho nên tạo một kết giới đem sân thượng che lại, nói như vậy có nghĩa là không ai có thể nghe lắng cuộc nói chuyện này.

“Như vậy đi, Bối Căn các hạ,” Trần Sâm nhìn Bối Căn, “Ngươi có thể đem ý tứ câu chuyện nói tỉ mỉ, giải thích một chút được không?

” 'Ahh.

' Bối Căn phảng phất lơ đãng gật đầu, thế nhưng cũng không có chính diện trả lời, mà là đột nhiên nói:

'Như vậy đi, Á Lịch Khắc Tư thiếu gia, nếu như ta nói sai, ngươi là người của Norah đế quốc sẽ biết và chỉ cho thấy điều sai nha, hẳn là có thể cho vấn đề rõ ràng nhất mà thôi.

' Trần Sâm cười cười, gật đầu.

Bối Căn hỏi tiếp:

'Như vậy, ngươi đối với thế giới này rốt cuộc lý giải thế nào?

' Vấn đề này cùng với vấn đề trước kia không sai biệt lắm, thế nhưng Trần Sâm lại nghe ra bên trong có khác biệt, hắn ngẩng đầu nhàn nhạt nói:

'Hẳn là đã lý giải, nhưng trên cơ bản chỉ là lý giải mà thôi.

' 'Hẳn là đã lý giải rồi sao?

' Bối Căn trên mặt hiện lên một loại tiếu ý thần bí, 'Như vậy, không nên lý giải nữa?

Tỷ như nói đại lục vì sao lại huyền phù tại không trung, tỷ như nói vì sao chỉ có một vạn ba nghìn tám trăm bản ma đạo thư, lại tỷ như nói, thế giới này là hắc ám?

' Nói đến đây, Bối Căn nhẹ tay vẽ giữa không trung một vòng tròn, chỉ thấy theo động tác ngón tay gả, trong không khí nguyên bản trống không, lại chậm rãi nứt ra một đạo lỗ hổng, cái loại cảm giác này, thật giống như là một vết sẹo trong không khí vậy.

Đợi cho cái lỗ hổng kia lớn dần gần nửa thước, Bối Căn mới thu tay lại, mặt khác một tay chậm rãi đưa tới chính giữa cái vết sẹo kia.

Chỉ thấy, tay gả như bị tan biến trong hư không, khi ẫn khi hiện, một lúc sau tay gả lại hiện ra hoàn chỉnh trước mặt Trần Sâm, trên tay đã xuất hiện ra một ngân sắc tạp phiến, cái khe giữa không trung cũng dần dần tiêu thất.

Bối Căn đem tạp phiến trên tay mở ra, sau đó nhẹ nhàng đặt trước mặt Trần Sâm, trên mặt gả mang theo một cổ tiếu ý thần bí, vừa cười vừa nói:

'Nếu như, ngươi muốn lý giải trong thế giới này còn có thế giới kia, như vậy, xin mời tiếp nhận thiệp mời này?

' Trần Sâm chỉ do dự chốc lát, tay hắn run run chậm rãi đem thiệp mời trên bàn cầm lên, trong nháy mắt này, hắn đột nhiên nghĩ hắn đã phản bội thế giới này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-loi-moi-den-the-gioi-khac-7891.html