Ma pháp cấm thư - Ma pháp văn minh. - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 15 : Ma pháp cấm thư - Ma pháp văn minh.

  Người thừa kế của công tước gia tộc sau khi tham gia sinh nhật yến hội của công chúa Ma-lệ-na, trên đường trở về bị ám sát! Hơn nữa, có người nói ngoại trừ Á lịch khắc tư thiếu gia ra, các người khác đi theo đều bị giết sạch sẽ, cũng vì chuyện này mà thiếu gia Á lịch khắc tư kinh hách quá độ sinh ra bệnh nặng, nên có người nói là phải đưa đến thánh địa mới có thể chữa trị được ?

Tin đồn thất thiệt này đến ngày thứ hai là toàn bộ đế đô đều biết, mỗi người ở đây đều nhỏ to bàn tán thảo luận chuyện này, có người miêu tả như thật giống như đang chứng kiến tình cảnh đó vậy.

Nào là một ma pháp sư đối phó với hàng trăm võ sĩ, nào là một vài ma pháp sư đấu ma pháp oanh ma pháp lạp các loại, nói chung là các phiên bản tin đồn đều có.

Mỗi người đều suy nghĩ rốt cuộc là ai hạ thủ đối với người của công tước gia ?

Chẳng lẻ là tranh đoạt quan chức, đấu đá quan trường?

Hay là đố kỵ Á lịch khắc tư thiếu gia anh tuấn, ngọc thụ lâm phong ?

Hựu hoặc là.

Hoàng thất.

Mỗi suy đoán của họ cũng không phải là không có căn cứ, có người nói đóa hoa xinh đẹp công chúa Mã-lệ-na đã bị thiếu gia Á lịch khắc tư cự tuyệt tình cảm, tuyệt không hoài nghi, nàng ôm nỗi hận, nên cũng có khả năng xuất thủ… Dù sao, lòng của phụ nữ là tuyệt đối phức tạp, từ yêu thành hận, yêu hận đan xen, trong lịch sử đế quốc cũng có nhiều cố sự như vậy được ghi chép lại rõ ràng.

Bất quá đối với chuyện này, về phía đế quốc có thái độ cũng mặc kệ nó, chỉ có tại phủ công tước công bố tổ chức lễ tang cho những kỵ sĩ vì gia tộc hy sinh, Thần thánh giáo đình tại đế quốc Nặc Lạp cho biết hồng y giáo sĩ Y Mạn đại nhân sẽ đích thân đọc điếu văn ca ngợi, tán dương những kỵ sĩ này đã ra sức bảo hộ chủ nhân, đưa lên những lời chúc phúc cao cả nhất.

Mà lúc này thiếu gia Á lịch khắc tư, tự nhiên là không phải trên đường đi đến thánh địa không tưởng, mà là đang ở trong hậu viện của phủ công tước, đang ngữa mặt quan sát, suy nghĩ trước cái đại quái vật, có loại cảm giác mục trừng khẩu ngốc a (há hốc miệng ra… ND).

Trước mặt hắn chính là giống một chiếc thuyền buồm của kiếp trước, thân thuyền được làm bằng gỗ, trên mặt thuyền điêu khắc rất nhiều loại hoa văn, từ một nơi trên mép thuyền, có một khoản trống, có một thang dây để đi xuống, trên boong tàu có một vài căn buồng nhỏ, cũng là chuyện thần kỳ khi có một đại quái vật như vậy đặt ở hậu viên của phủ này.

“Ngươi nói là…, chúng ta ở trên cái đại quái vật này mà đi sao?

” Trần Sâm nghi hoặc chỉ vào chiếc thuyền trước mặt.

Đan Ni Nhĩ Tư kỵ sĩ gật đầu, nhún người nhảy lên, ở trên mặt thuyền kéo lại buồm, chỉ thấy gió thổi qua, chiếc thuyền đang nằm trên mặt đất chậm rãi phi lên.

'Úi chà.

Cái này.

' Trần Sâm mục trừng khẩu ngốc chỉ vào cái này đại quái vật, quay đầu lại nhìn một chút phía sau Mang Duy pháp sư.

Mang Duy pháp sư gật đầu, nói:

“Lên thuyền đi, phi thuyền chiến thuyền này là ta đặc chế ra, tốc độ tuy rằng có kém không quân của đế quốc, thế nhưng mà tại nội bộ đế quốc phi hành, thì không có vấn đề gì.

” 'Thế nhưng.

' Không đợi Trần Sâm nói cho hết lời, trên tay Mang Duy pháp sư đột nhiên xuất hiện một quyển ma đạo thư, ngay sau đó hắn nhẹ nhàng , ở trên mặt nhấn một cái, Trần Sâm đã bị một trận gió 'Phần phật ——' một chút cuộn tới rồi phi lên trên thuyền.

'Không có nhưng nhị gì cả,” Mang Duy pháp sư trên mặt nhẹ giọng hảm, “Điều quan trọng là ngươi phải nhanh chóng ly khai, mọi người đều cho rằng Á lich khắc tư thiếu gia đã thực sự chạy đi thánh địa không tưởng, để tìm cách trị liệu tật bệnh rồi, hay là nói một cách khác đến lúc đó ngươi còn muốn chạy cũng chạy không được.

” Trần Sâm vẫn còn muốn nói cái gì đó, thế nhưng Đan Ni Nhĩ Tư đã dũng mãnh lôi kéo dây thừng, lúc này đây phi thuyền càng thẳng tắp bay lên, chỉ trong một chốc lát đã bay lên tới trên đỉnh đế đô, Mang Duy pháp sư, toàn bộ phủ công tước, đế đô, đều dần dần trở nên ngày càng nhỏ, thậm chí, từ độ cao này còn có thể mơ hồ nhìn thấy được biên giới của đại lục, cùng với phía dưới vô tận hắc ám.

Trên phi thuyền chiến thuyền này, trong lòng Trần Sâm mơ hồ có vài phần lo sợ, không biết là lúc nào thì chiến thuyền sẽ rơi xuống đây.

Thế nhưng không bao lâu sau, hắn hoàn toàn yên tâm, bởi vì trông thấy tưởng là yếu ớt, nhưng hắn cảm giác được trên thân thuyền từng đợt ba động ma pháp truyền đến, thật giống như dùng ma pháp biến thành chiến thuyền vậy.

Thế nhưng, rốt cuộc là năng lực ma pháp cường đại như thế nào mà có thể đem con thuyền lớn như vậy bay lên ?

Trong lòng Trần Sâm có vài phần hiếu kỳ, được sự đồng ý của Đan Ni Nhĩ Tư, hắn mở cửa boong tàu, rồi chui vào lòng thuyền.

Chỉ thấy, tại trung tâm nội thuyền, bày ra một cái tương tự lục mang tinh ma pháp trận, Trần Sâm không dám lại gần, thế nhưng mơ hồ thấy được, cái lục mang tinh sáu đỉnh của nó đều có một quyển ma đạo thư, hơn nữa sáu quyển ma đạo thư này đều giống nhau “Phong chi thánh ngân”, nói cách khác, con thuyền này kỳ thực cũng nhờ mấy quyển ma đạo thư này nâng đỡ bay lên, mà ma pháp trận này là có ma lực ỗn định, đồng thới có tác dụng cũng cố, thế nhưng trên thực tế nguyên bản động lực chủ yếu vẫn là … ma đạo thư giả, sách giả.

Lúc này, Trần Sâm lại một lần nữa sâu sắc xác thực, cảm thụ được địa vị của thần thánh giáo đình trên thế giới này .

Nếu như nói, sự giao lưu trong không đảo được sử dụng chính là phi thuyền, như vậy không thể nghi ngờ gì, những… sách giả này là nguồn cung cấp năng lương.

Thật giống như kiếp trước người ta khống chế nguồn dầu mỏ, còn trên thế giới này, chỉ cần có người nắm được kỹ thuật chế tạo sách giả, như vậy có ai mà dám chống lại chứ hả ?

Không phải từng có câu nói này hay sao?

Thùy khống chế liễu năng nguyên, Thùy tựu chủ đạo liễu chiến tranh.

(Ai không chế nguồn năng lượng, Thì người đó làm chủ chiến tranh.

) Ở hải vân đại lục này, không thể nghi ngờ, … sách giả chính là nguồn năng lượng.

Tiếp đó, Trần Sâm lại kiểm tra một chút về đại bác của thuyền, quả nhiên không ngoài dự liệu, những… đại bác này sử dụng chính là từ nguồn năng lượng sách giả hỏa hệ, bất quá đã ở trong vòng dự liệu của hắn, nhưng một con thuyền bay trong không gian, như vậy phải hạn chế trọng lượng mang theo nhất định, chứ không thể tự nhiên muốn mang loại gì đó có trọng lượng lớn, hay vũ khí nặng được.

Thế nhưng, ngay cả trọng lượng kết họp như đạn cũng không cần mấy, sách giả phối hợp trên thân pháo, như vậy hầu như có thể dùng để phóng hỏa lực vô hạn, tuy rằng không đến mức vô địch, thế nhưng chỉ sợ cũng có không mấy ai chống nỗi.

Trong lòng Trần Sâm có vài phần cảm thán, nghĩ không ra thế giới này, ma pháp văn minh đã phát triễn tới tính trạng này, như khoa học văn minh của kiếp trước mà nói, thì những… ma pháp văn minh này tuy rằng còn rất lạc hậu, thế nhưng đều rất thực dụng, tỷ như cái phi thuyền này muốn bay lên, kiếp trước tuy rằng có thể làm được, nhưng không biết là tốn hao bao nhiêu nhân lực, vật lực, còn ở thế giới này, tựa hồ chỉ cần một ma pháp sư bày bố một cái ma pháp trận đơn giản là xong.

Tuy rằng, trên thế giới này chân chính ma pháp sư cũng không nhiều, người có thể bày bố được cái ma pháp trận đơn giản được bao nhiêu ?

Như trình độ của Trần Sâm hiện tại mà nói, một ngày đêm có thể bày bố chín, mười cái cũng không vấn đề gì.

Như vậy, chỉ cần một người có năng lực, trong vòng một ngày có thể làm cho chín, mười chiến thuyền có thể bay lên, vậy, không khủng bố sao chứ hả?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-ma-phap-van-minh-7863.html