Ma pháp cấm thư - Nhặt được kỷ bản ma đạo thư. - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 12 : Ma pháp cấm thư - Nhặt được kỷ bản ma đạo thư.

  Mũi kiếm hắc sắc, nhắm mục tiêu là ngay trái tim phóng tới, chỉ sợ là mắt thường cũng không có biện pháp phát hiện ra tốc độ này.

Thế nhưng, một kiếm trí mạng sắp đến mục tiêu, ngay tức khắc đột nhiên xuất hiện một ngân sắc nguyệt quang hất văng ra.

“Báo tên đi, hắc ám kiếm khách.

” Đan Ni Nhĩ Tư nói, thanh trường kiếm trong tay run lên, hiện lên trước mặt Trần Sâm một vòng bảo hộ ngân sắc, đem hắc sắc quang mang thiểm điện đẩy lùi lại.

Màng sương mù dày đặc quấn lấy hắc sắc kiếm khách tựa hồ phai nhạt vài phần, bên trong hiện ra một khuôn mặt tươi cười, bất quá là một khuôn mặt tươi cười rất cổ quái, làm người ta có cảm giác trắng nõn tà ác, đó là một mặt nạ, một mặt nạ được chế tạo một cách công phu.

'Ám sát giả, không có tên, ' hắc sắc kiếm khách lần thứ hai chậm rãi giơ lên trường kiếm nói, “Bất quá nếu như ngươi chờ ta nói ra danh hiệu, thì ta có thể nói với ngươi ta là Lợi Ni, cũng là lúc ta đem đầu ngươi chặt xuống đưa ngươi về trời.

” Đan Ni Nhĩ Tư nhàn nhạt cười cười, thấp giọng nói:

“Thật là đáng buồn, với thực lực như ngươi mà cũng kỳ vọng điều này sao ?

Nếu vậy, thì người như ngươi cũng không nên tồn tại làm gì, hay là để thanh kiếm trong tay ta đưa ngươi về trời.

” Vừa dứt lời, thanh kiếm trong tay Đan Ni Nhĩ Tư hóa thành một đạo viên hồ trên hư không, sau đó hướng về phía đầu địch thủ Lợi Ni bổ xuống, thế nhưng kiếm quang mới đi được nữa đường thì bị chắn lại, một đạo hắc sắc quang mang lóe lên, hai thanh kiếm trong nháy mắt đã giao kích nhau nhiều lần, làm lóe lên rất nhiều tia điện quang hỏa hoa.

'Tấm tắc.

ái chà…' Ám sát giả Lợi Ni phát ra thanh âm thản thốt, hắn thoái lui lại về sau mấy bước, rồi mới đâm mạnh một kiếm về phía bụng Đan Ni Nhĩ Tư.

'Hoa ——' Trong nháy mắt, phía trước hắc sắc trường kiếm tuôn ra một mảng quang mang, rền vang như tiếng sấm, lấp lánh làm cho người ta không thể mở mắt ra được.

'Ma pháp a.

hay là ma khí.

' Đan Ni Nhĩ Tư thì thào mắng, trường kiếm trong tay cũng không ngừng nghỉ chút nào, nguyệt quang hướng về giữa khung trung liên tục huy động.

Một lần, hai lần rồi ba lần… Rốt cuộc cuối cùng, hai thanh kiếm cũng không biết va chạm nhau bao nhiêu lần, thế nhưng mỗi một lần va chạm không nằm ngoài sự tính toán tinh chuẫn của song phương, công kích trí mạng không gì ngăn cản được, cả hai trong phạm vi mấy thước không gian liên tục tạo ra những kiếm quang loe lóe, chung quanh vòng công kích kịch liệt lẫn nhau, một trường tranh đấu sôi trào.

“Không thắng , không thôi…” Lợi Ni cả tiếng quát mắng, thân hình nhảy mạnh vế phía sau, thế nhưng khi chạm đất, thì trong nháy mắt lại bắn lùi trở lại, lúc này đây trong tay hắn mặt trên thanh kiếm hắc sắc một khỏa sương mù dày đặt, khiến cho người ta nghĩ rằng sẽ có một kích tất sát.

Nhưng ở phía sau, Đan Ni Nhĩ Tư thân hình phiêu hốt quỷ mị, tiêu thất trong không khí, sau đó chỉ chớp mắt xuất hiện ở phía sau Lợi Ni, trong tay trường kiếm cũng dựa thế hung hăng chém xuống .

'Thình thịch—— ' Lưỡng kiếm lần thứ hai tương giao, lúc này đây thì không có bất luận cái gì kỹ xảo, lực lượng thật sự va chạm.

Rất hiển nhiên, bản lãnh của Lợi Ni so ra kém Đan Ni Nhĩ Tư, một kích hung hăng của hắn vừa rồi dùng làm chấn động thân ảnh, bắn lên không trung sau đó rớt xuống mặt đất, đồng thời, làn sương mù đặc trưng bao quanh thân hắc sắc kiếm cũng biến mất, hiện ra thân ảnh.

Đan Ni Nhĩ Tư không chút do dự trường kiếm lần thứ hai chém xuống phía dưới, mắt thấy có thể đem tự xưng ám sát giả Lợi Ni trảm tử, thế nhưng đột nhiên, hắn cảm nhận từ phía sau có một trận phong khí, có vài ánh kiếm cùng lúc hướng về phía sau hắn đâm tới.

Đan Ni Nhĩ Tư chợt phát ra một tiếng quát to, chém ngược một kiếm về phía sau với một sức mạnh vô bì, mấy người đánh lén thực lực so với Lợi Ni còn kém xa, bọn họ dĩ nhiên không thể tiếp nỗi một kiếm của Đan Ni Nhĩ Tư, chỉ thấy kiếm của Đan Ni nhĩ Tư như là cắt vào đậu hủ, chặt gãy những trường kiếm này rồi xẹt qua thân thể họ, thẳng ra đằng sau, phát ra một tiếng “Thình thịch….

” Nhẹ nhàng, nửa người trên văng ra một màng máu huyết tung tóe giữa không trung.

Chỉ trong một chốc lát này, Lợi Ni cũng tránh thoát được một kích trí mạng, hắn cũng không quản phía sau có Đan Ni Nhĩ Tư, dũng mảnh đánh móc sau gáy Trần Sâm, trường kiếm hắc sắc trong tay tuột ra, như một làng sóng âm trầm hướng Trần Sâm phóng tới, đồng thời, Lợi Ni vừa phất phất tay, mấy con hỏa long dũng mãnh hiện ra giữa không trung hướng về phía Trần Sâm cuốn tới, dĩ nhiên là hắn muốn trong một chiêu đem Trần Sâm giải quyết gọn gàn.

Dĩ nhiên là ma pháp?

Hơn nữa đúng là hỏa hệ?

Trần Sâm lại càng hoảng sợ, thế nhưng thời gian không cho phép hắn do dự, cũng may nãy giờ tay phải hắn luôn đặt trên tay trái, hiện tại, chỉ là có ý niệm dùng “Băng Tiễn”, ngay tức khắc một quyển sách xuất hiện trước mặt hắn, hắn không chút hoang mang, vung tay lên, hơn mười băng tiễn trống rỗng xuất hiện, thế nhưng… những băng tiễn này không có bay vụt đi, mà là liên tiếp cùng nhau hình thành một đạo mạng nhện như là một lá chắn.

'Thình thịch——' hắc sắc trường kiếm đầu tiên bắn tới cái chắn trên, mới thoạt nhìn thì thấy cái chắn này yếu đuối, thế nhưng cũng ngăn cản , hóa giải được một kích, nó chỉ hơi rung động tí thôi, Trần Sâm khẻ huy động tay, băng tiễn như mạng nhện tiêu thất trong không khí.

Hỏa long dữ tợn giống như ma quỷ hướng về Trần Sâm đánh tới, làm cho màng đêm rực sáng lên, mắt thấy là Trần Sâm tựa hồ như bị nuốt sống, thế nhưng tại trung tâm vòng vây của hỏa long Trần Sâm nhịn không được bật cười.

Bởi vì hắn cảm giác được rõ ràng, những .

này hỏa long tuy rằng thanh thế mênh mông cuồn cuộn, thế nhưng, mặt trên đích ma lực ba động là dị thường yếu ớt, hầu như khó thể phát hiện ra được, thế nhưng vì sao thoạt nhìn như là uy thế dị thường cường đại.

Lúc này đây hắn không hề khách khí, cổ tay huy động biên độ rộng, với lần đầu tiên có thời gian lâu nhất, chỉ thấy vô số băng tiễn cứ như vậy đột nhiên xuất hiện trên không, mãnh liệt hướng về hỏa long trên không nghênh đón.

'Xoát xoát xoát —— ' Băng tiễn không ngừng hủy hoại mấy thân thể của hỏa long, thời gian không đến một giây đồng hồ đã đem mấy con hỏa long dữ tợn xé rách nát bấy, cuối cùng, toàn bộ trên không gian không phát hiện được một tia ba động hỏa nguyên tố nào.

'Này.

Đây ma pháp của ngươi ư?

' Trần Sâm nghi hoặc nhìn Lợi Ni nằm trên mặt đất, nhịn không được hỏi, “Thế nhưng, vì sao lại yếu nhược như vậy ?

” Lợi Ni nằm trên mặt đất thở phì phò, tựa hồ như một con cọp giấy, ma pháp đã làm hắn tiêu hao hết toàn bộ khí lực, hắn nằm đó thở phì phò một tiếng cũng nói không nỗi.

Trần Sâm nhíu nhíu mày, nói:

“Đem hắn mang về, ta nghĩ phụ thân ta cũng cần có một đáp án.

” Lợi Ni đột nhiên ngẩng đầu lên, thấp giọng nói:

“Các ngươi cho rằng có thể đem ta mang về sao?

Chúng ta là ám sát giả…” Nói đến đây, ngữ khí hắn đột nhiên chuyển suy yếu, thân hình co quắp chậm rãi ngã quỵ xuống.

Trần lạnh lẽo lãnh nhìn hắn, lắc đầu thở dài than:

“Vì sao mỗi thích khách khi thất bại đều thích tự sát nhĩ ?

” Đan Ni Nhĩ Tư chậm rãi đi tới một lời không nói, hắn chỉ chú ý ám sát giả, sẽ không có lần thứ hai may mắn như vầy đâu.

Đột nhiên, chỉ thấy trên cổ tay trái Lợi Ni một trận lóe ra, theo quang mang xuất hiện, một vài quyển sách xuất hiện trong tầm mắt Trần Sâm.

Ma đạo thư?

! Trần Sâm vội vàng ngồi xuống nhìn thoáng qua, sau đó cũng thấy hoảng, chỉ thấy xuất hiện trước mắt hắn chính là《 Liệp thủ Nữ vương 》《 Độc xà lão nha 》《 Lưu tinh vũ 》 còn có《 Thần đích chúc phúc 》.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-nhat-duoc-ky-ban-ma-dao-thu-7860.html