Ma pháp cấm thư - Sớm có chuẩn bị . - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 42 : Ma pháp cấm thư - Sớm có chuẩn bị .

  Phải nói rằng, đối với Trần Sâm mà nói, Bối Nhĩ Á Lịch Khắc Tư thiếu gia, cái thân phận này phài là bí mật tuyệt đối, rất nhiều năm qua, trên toàn bộ đế đô ngoại trừ Đan Ni Nhĩ Tư cùng với cha mẹ của hắn là không ai có thể nhận ra bản thân hắn, cho dù là Mật-lệ-na lão sư yêu nghiệt hay là Mang Duy pháp sư cũng không thể nhận ra, bởi vì… trong sáu năm dài trôi qua, hình dạng của hắn đã cải biến rất nhiều.

Thế nhưng bây giờ, chính thân phận của hắn lại bị một người lần đầu tiên gặp mặt nói toạc ra, làm sao mà Trần Sâm không sợ hãi đây chứ?

Nhiều năm sống trong sâm lâm, đã khiến cho hắn nhận rõ cái đạo lý, muốn sống sót thì phải đem nguy hiễm tiêu diệt, bây giờ Bối Căn đối với Trần Sâm mà nói.

Không thể nghi ngờ là mối đe dọa nguy hiễm cần phải tiêu diệt.

Chỉ thấy hỏa long như phô thiên cái địa ùn ùn kéo tới từ chín tầng trời hướng vế Bối Căn đánh xuống, hỏa diễm cấu thành răng nanh, tùy thời đều có thể đem đầu Bối Căn cắn đứt.

Thế nhưng, Bối Căn thật có bản lĩnh, chỉ thấy miệng hắn vễnh lên như hình cánh cung thật đẹp, trên đầu tóc bạc bay phất phới, ngay khi hỏa long nhào xuống người hắn, trong nháy mắt, tay phải hắn vung lên, nhanh chóng tạo thành một dòng khí lưu, rất mãnh liệt giống như là gió cấp chín vậy.

Từ trên tay Bối Căn thổi ra đánh mạnh về hướng hỏa long, chỉ thấy hai người va chạm thật mạnh, những luồng sáng mãnh liệt tuôn ra, liên miên trùng kích vào nhau, nhắm vào hai người làm tâm điểm để thổi tới.

Sân thượng tựa hồ như mọi thứ đều bị những loạt trùng kích này phá cho hư hỏng, thế nhưng ngay trung tâm pho tượng lại bắn ra một loại quang mang nhu hòa, những bạo tạc trùng kích khi gặp quang mang này cũng chậm chạp từ từ biến mất, cuối cùng thì dù là ma pháp nguyên tố hay dòng khí lưu kịch liệt, đều trong không khí toàn bộ tiêu thất, nếu như trên không trung không có vô số băng tiễn huyền phù, sợ rằng bất cứ ai cũng có thể cho rằng vừa rồi chưa có xảy ra chuyện gì.

Trần Sâm nhịn không được nhíu nhíu mày, nói:

' Trên mặt ma pháp trận này ngay cả nội bộ ma pháp công kích cũng có thể phòng ngự trụ a?

' Bối Căn gật đầu, đứng ở trong rừng băng tiễn hắn tựa hồ một điểm cũng không sợ, hắn tiện tay vuốt tóc một chút bởi vì vừa rồi trùng kích mà trở nên rối loạn, nhẹ giọng nói:

'Cũng đúng thôi, nếu không phải như vậy, cái sân thượng này không biết hẳn là hủy hoại bao nhiêu lần rồi, ngươi phải biết rằng, tại Thản Tây gia tộc thế lực đang thời kì cường thịnh, mỗi một đại tộc trưởng, đều tại đây trên sân thượng quan khán tiết mục của đấu thú tràng, ngươi ngẫm lại xem, khi bọn hắn quan khán tiết mục, kẻ thù chính trị, cừu nhân sao lại không chọn ngay lúc này mà xuất thủ chứ?

” Trần Sâm cười khẽ một tiếng, nói:

'Tựa như ta vậy phải không?

' Bối Căn tựa hồ nghe không ra Trần Sâm nói có châm chọc ý, hắn gật đầu, nói:

'Cũng giống như ngươi vậy.

' Trần Sâm đột nhiên 'Xuy ——' một tiếng bật cười, gả Bối Căn này, lẽ nào lúc này đã nghĩ là đem chính hắn so sánh với thân phận của nhà giàu quý tộc của đế quốc Nặc Lạp?

Trong lòng hắn đã nghĩ rằng thân phận của hắn có thể so bì với Thản tây gia tộc cao cao tại thượng kia sao?

Bất quá những .

này hiện tại đều không quan trọng, trọng yếu cũng hắn vì sao còn có thể, như thế thong dong, lẽ nào thực lực của mình trong mắt hắn không đáng nhắc tới?

Trần Sâm nhíu nhíu mày, không thèm nói lại, đầu ngón tay trái làm một loại động tác nhẹ nhàng không thể phát hiện, chỉ thấy trong nháy mắt khắp bầu trời băng tiễn như nổi cơn điên hướng về Bối Căn bắn tới, không cón nhìn thấy gì chung quanh cả, toàn bộ đều là mảnh băng trắng, người bình thường dưới tình huống như vậy không phân thân toái cốt hay là biến thành tương băng mới lạ.

Thế nhưng, Trần Sâm có thể nhận thấy được, Bối Căn tựa hồ một điểm cũng không có đã bị thương tổn, với diện rộng băng tiễn như vậy, hầu như có thể đối phó với thiên quân vạn mã, nhưng tựa hồ đối với hắn một điểm tác dụng cũng không có.

Sau một lúc lâu, cơn mưa băng tiễn đã đình chỉ, trong không khí tràn ngập ma pháp nguyên tố, toàn bộ quang mang từ từ tiêu thất, thân ảnh Bối Căn lần thứ hai xuất hiện ở trong không trung, chỉ thấy lúc này đây, trên người hắn thậm chí ngay cả một điểm bụi cũng không có dính, thật giống như là mục tiêu vừa mới bị công kích cũng không phải hắn.

Trần Sâm suy nghĩ một chút, đột nhiên nhịn không được nở nụ cười khổ, gả Bối Căn này, hẳn là đã sớm chuẩn bị nên mới nói ra thân phận của Trần Sâm, gả cũng đoán ra nếu như điểm ra thân phận của Trần Sâm, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho gả, cho nên hắn mới đem Trần Sâm đến gặp tại nơi đây địa phương này.

Cái gì bí ẩn, an toàn, toàn bộ đều là hù dọa mà thôi, cái chân chính tác dụng của địa phương này chỉ sợ cũng là đem ma pháp của ma pháp sư làm mất đi tác dụng, nói như vậy, gả sẽ không bị hắn trong nháy mắt giải quyết, cũng chỉ có như vậy gả mới có cơ hội điểm ra thân phận của hắn.

Nghĩ thông suốt điểm này, Trần Sâm khí thế dâng cao dần dần phai nhạt xuống, trong tay trái ma pháp khắc ngân cũng khôi phục bình thường, hắn làm như vừa rồi căn bản không có xuất thủ qua, lại lấy một cái ghế ngồi xuống lạnh lùng nhìn Bối Căn.

Được rồi, ngươi rất khôn khéo, chọn được địa phương này ta tạm thời không không chế ngươi được, ngươi có thể có yêu sách gì mà ta không thể thỏa mãn, như vậy xin lỗi, trừ phi ngươi cả đời đều trốn ở trên này, hay nói cách khác, ta đường đường một ma pháp sư còn có thể sợ ngươi một võ giả sao?

'Ngồi đi, ' Trần Sâm cười cười, 'Ngươi nếu đã nói ra thân phận của ta, ta cũng sẽ không cần phải giấu diếm, ta Á Lịch Khắc Tư thiếu gia cái thân phận này cũng không phải người không nhận ra.

' Bối Căn liếc mắt nhìn Trần Sâm, chậm rãi đi tới bên người hắn ngồi xuống, nói:

'Nghĩ không ra ma pháp của ngươi đã tới cái cảnh giới này, khi còn ở dưới lầu ta đã nhân ra ngươi, nhưng không chắc, bây giờ mới biết chắc là ngươi, nếu không có những .

này ma pháp trận mà nói, ta vừa rồi tất cũng đã hôi phi yên diệt a?

' Trần Sâm ngẩng đầu, nhìn thoáng qua Bối Căn nhãn thần thâm sâu tợ biển, đột nhiên thở dài nói:

'Ngươi lúc nào thì đoán ra được thân phận của ta?

' Bối Căn cười cười, nói:

'Lúc đầu ta cũng vô pháp mà xác định thân phận của ngươi, bất quá ngươi quá kiêu ngạo, quá lớn gan, cư nhiên đem ma khí thất dạ lấy từ trên tay‘ ám quân ’ đeo trên thân, tuy rằng người bình thường cũng không thể từ đây nhận ra thân phận của ngươi, thế nhưng ta thì rất rõ ràng, chủ nhân của thất dạ tại sáu năm trước nửa đường tập kích Á Lịch Khắc Tư thiếu gia thất bại, chuôi ma khí này đã rơi vào trong tay Bối Nhĩ gia.

Chỉ là, nhiều năm sau đó cũng không có ai thấy qua chuôi ma khí này, như vậy rất tự nhiên, ta có thể suy đoán ra, ma khí hẳn là ở trong tay Á Lịch Khắc Tư thiếu gia đã thất tung sáu năm nay.

Thế nhưng thật xảo hợp, ta vừa lúc nhận được chuôi ma khí này, từ trong yến hội lại nhìn thấy ngươi, ta liền thoáng cái xác định thân phận của ngươi.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-som-co-chuan-bi-7890.html