Ma pháp cấm thư - Sự thật mâu thuẫn. - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 35 : Ma pháp cấm thư - Sự thật mâu thuẫn.

  “Xin chào ma pháp sư các hạ,” nam nhân tóc bạc đi tới trước mặt ỗn đĩnh thân thể nói “Buổi tiệc tối hôm nay được ngài đồng ý tham dự, thật hân hạnh vô cùng.

” Con ngươi Trần Sâm không khỏi co rút lại, bởi vì cách gọi của nam nhân này, không là đại nhân mà là các hạ, tuy ngữ khí có phần khách khí, thế nhưng lại không có một điểm cung khiêm trong lời nói, cái cảm giác này, giống như là người cùng đẳng cấp thân phận nói chuyện cùng nhau.

Có lẻ hắn là chủ nhân đấu thú tràng, trong lòng Trần Sâm chuyển nhanh ý niệm, cũng bất động thanh sắc cười cười nói:

“Khách khí rồi, được lão bản chiếu cố, nếu đêm nay ta không đến, chẳng phải bị người ta cho rằng ta không thông tình đạt lý sao?

” Nam nhân tóc bạc ha hả cười nói:

“Mặc kệ nói như thế nào, ngươi đã đến đây là ta rất hoan nghênh, ngươi không biết ta phải không?

Ta là lão bản của đấu thú tràng, Bố Lợi Tư Thác Bối Căn, bất quá tất cả mọi người chỉ gọi ta là Bối Căn mà thôi, ma pháp sư các hạ không cần với ta khách khí, trực tiếp gọi tên của ta thì tốt rồi.

” Bố Lợi Tư Thác?

Cái giòng họ này tựa hồ ít thấy, trong trí nhớ của Trần Sâm cố gắng nhớ một chút, “Đại lục thông sử” cũng không có ghi chép về gia tộc này, vậy thì tối cùng hắn cũng không phải là một tiểu gia tộc, thế nhưng Bối Căn lại làm sao có thể bình tĩnh đối đáp bình đẳng trước mặt một ma pháp sư, giống như là mình không phải là một ma pháp sư vậy, mà là một phổ thông bình thường khách nhân.

Bất quá những ý nghĩ này chỉ lóe lên trong đầu Trần Sâm, hắn vẫn như cũ nhàn nhạt cười nói:

“Ta là Trần Sâm, không thuộc một trường phái ma pháp sư nào, nếu như ý ngươi nói thì có thể trực tiếp gọi tên ta thì tốt rồi, ta không có thói quen đại nhân này đại nhân nọ…” Bối Căn gật đầu nói:

“Như vậy ngươi cho ta giới thiệu một chút với mấy người phía sau chứ?

” Trần Sâm lắc đầu nói:

“Bằng hữu, ta có ý kiến này, không nên giới thiệu làm chi, ta tuy rằng không có rõ ràng lắm là có bao nhiêu quý tộc, thế nhưng ít nhất cũng gần trăm đấy chứ?

Nếu để cho ngươi giới thiệu hết, thì tối nay chúng ta có làm được cái gì khác không?

Ta nghĩ, nếu đã tới tham gia tiệc tối này chính là làm cho thoải mái tâm tình phải không?

Nếu như vậy, chúng ta có cần phải bận tâm đến thân phận của người khác làm gì, thoải mái dễ dàng một chút đi a?

” Bối Căn liếc mắt nhìn Trần Sâm thật lâu, khóe miệng nhếch lên một nét cười, những quý tộc khác tuy rằng muốn phát tác một chút, nhưng nghĩ đến thân phận Trần Sâm, nên kìm chế lại, hắn chỉ có thể tươi cười dối trá, nói:

“Đúng vậy! đúng vậy! Ở đây cũng là không nên khách khí, cũng không phải giới thiệu gì.

” Trần Sâm cười cười, không nói tiếp, bất quá trong lòng hắn thật ra đã rõ ràng, đã đi được một bước tung hỏa mù rồi, ở bên ngoài hành lang đã gây cho gả đầu lĩnh bồi bàn một chút áp lực,trong này lại hơi có chút cao ngạo, bất quá… những cái này cũng không có rõ ràng, thế nhưng làm cho người ta suy nghĩ a, thật là thâm bất khả trắc.

Vốn là hành vi này Trần Sâm cũng không có thích lắm, thế nhưng cái gì cũng có quy tắc của nó, Trần Sâm tuy không thể tiếp xúc hiểu hết cả đám quý tộc này, thế nhưng tốt xấu gì cũng ở trong phủ công tước gia hàng mấy năm liền, tự nhiên cũng hiểu rõ đạo lý, nếu ngươi bình dị gần gũi với mọi người ở đây, tuy là có chút thân tình, thế nhưng trên thực tế cũng không ai để mắt tới ngươi, nhưng nếu người là người có dáng dấp cao cao tại thượng khó gần, trái lại sẽ khiến cho mọi người nói rằng ngươi có thực lực.

Đương nhiên, dáng dấp cao cao tại thượng ngạo khí không phải ai cũng có thể làm được, nếu như không phải trong hàng ngũ quý tộc làm ra loại tư thái này, thì nói cho đúng, khi ly khai yến hội, không biết là còn có mạng để mà về không, thế nhưng nếu ngươi là người có thân phận, có địa vị làm ra loại tư thái này mà nói là sẽ làm ra một uy áp có lực uy hiếp rất lớn.

Lập tức, ở phía trước Bối Căn vung tay lên, mấy quý tộc phía sau hắn rất khôn ngoan nhanh chóng tản ra một bên, do Bối Căn dẫn đường, Trần Sâm theo sát phía sau, hai người cứ như vậy trong vòng vây của mọi người, đi nhanh vào phòng tiệc.

Bối Căn trên mặt mang theo tiếu ý, vừa đi vừa nói chuyện:

'Trần Sâm các hạ, thị nữ vừa đưa tới phòng ngươi, thấy có hài lòng không?

Ả nguyên là tiểu thư của một gia tộc tại đế đô, là huyết mạch quý tộc thuần chủng a! Phải biết là để có được nàng, ta phải tốn hơn một vạn kim tệ đó, nhưng quý hơn cả là tuy rằng gia môn sa sút nhiều năm như vậy, thế nhưng vị tiểu thư này vẩn còn là xử nữ a! Ta nghĩ là Trần Sâm các hạ, hẳn là rất thỏa mãn a?

” Trong lòng Trần Sâm cười nhạt một chút, bất quá dáng tươi cười trên mặt một điểm cũng không giảm, hắn thấp giọng nói:

“Chính xác không sai, nữ nhân này có phải là tiểu thư của Thản Tây gia tộc?

Bối Căn lão bản ngươi ngay cả loại nữ nhân này cũng kiếm được, thực sự là lợi hại a.

” Nào ngờ, Bối Căn nghe Trần Sâm nói ra những lời này, đột nhiên ngẩn người, nói:

“Ngươi nói cái gì?

Thản Tây?

” Trần Sâm nói:

“Đúng vậy! Nàng không phải là Thản Tây gia tộc tiểu thư Annie sao?

” Sắc mặt Bối Căn trở nên cổ quái một chút, chung quanh sắc mặt các quý tộc cũng đều có vài phần dị dạng, sau một lúc lâu, Bối Căn mới cười khổ mà nói:

'Lão đệ, không phải ta muốn nói ngươi, tuy rằng ngươi là ma pháp sư, nhưng có một số việc không nên nói loạn, nói càng, làm sao là Thản Tây gia tộc tiểu thư Annie được?

Quả thực, bây giờ ở đế đô không biết có bao nhiêu thiếu gia cậu ấm đều muốn chiếm được nàng, nhưng đã có người nào thành công chưa?

Không nói đâu xa, Thản Tây gia tộc bây giờ quyền thế như mặt trời ban trưa, ngay cả ta cũng không dám đắc tội, lời nói của lão đệ ngươi, nếu như truyền đi ra ngoài, thì dù ngươi là ma pháp sư có năng lực phi phàm đi nữa, Thản Tây gia tộc chỉ dùng tiền không thôi cũng đủ để giết chết ngươi a!” Trong lòng Trần Sâm rùng mình, hắn đưa ra vấn đề này là cố ý điều tra, thế nhưng bây giờ lại nghe Bối Căn nói thế, hắn có điểm giật mình, bất quá hắn cũng như cũ bất động thanh sắc nói:

“Bối Căn lão bản ngươi cũng đừng có trách ta, khi đến đế đô, tại một trấn nhỏ nghe được lời đồn đaĩ, có người nói Thản Tây gia tộc cơ hồ đắc tội với người nào đó, bây giờ cửa nát nhà tan, cho nên khi nghe ngươi nói tiểu thư của quý tộc gia, ta liền nghĩ đến nhà bọn họ.

” Bối Căn vẻ mặt thần sắc khiếp sợ, hắn phe phẩy đầu nói:

“Tin tức này ở đâu truyền tới! Lão đệ, nghìn vạn lần ngươi không nên nói linh tinh những lời này.

Bây giờ Thản Tây gia tại đế quốc Nặc Lạp, quyền thế e còn trên cả Công tước gia… Bất quá nói đi, còn nói lại, đã nhiều năm ta còn không có gặp tiểu thư Annie, có thể hay không thực sự… ” Nghĩ tới đây, Bối Căn cũng hiểu là không có khả năng xảy ra chuyện đó, hắn nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

Trần Sâm thở dài, dựa theo thần thái của Bối Căn cùng với đoàn người quý tộc theo sau, hiện tại Thản tây gia tộc là gia tộc giàu có nhất đế quốc, sự kiện Thản Tây gia tộc xúc phạm nhân vật quyền thế cũng không có phát sinh, thế nhưng cái vị tiểu thư Annie trên phòng kia lại kể rất chuẫn xác sự tình, vậy rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?

Vậy chuyện tại đế đô, càng ngày càng phức tạp, thật là bất khả tư nghị, sáu năm xa cách, cuối cùng là chuyện gì đã xảy ra?

Trần Sâm một trận cười khổ, sau đó hắn vỗ vỗ tay nói:

'Được rồi, Bối Căn lão bản, vừa rồi rốt cuộc ta nói bậy, chúng ta nhanh lên một chút vào đi thôi.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-su-that-mau-thuan-7883.html